affiliate marketing

Pages

BERNADETTE

‘Siya si Ms. Bernadette Baiza, class’, ang pakilala ng aming principal na si Mrs. Tuazon sa bago naming English teacher. Kami ay 2nd year high school na sa Mataas na Paaralang Marcelo H. del Pilar dito sa amin sa Laguna.

‘Good morning, class!’ ang bati niya sa amin na may kasamang ngiti. ‘Good morning, Ms. Baiza!’ ang sabay-sabay naman naming tugon.

‘Siya ay fresh graduate from Philippine Normal University pero pasado na siya sa Professional Teachers Licensure Examination’, patuloy na pakilala ng aming principal. ‘Ms. Baiza, this class is Section 1 so you can expect that the best students among the second year are here’, patuloy na sabi ni Mrs. Tuazon. ‘But some of them are naughty too…like he’, sabay turo kay Edwin. Tawanan kami lahat pati na rin si Ms. Baiza. ‘Ok, I hope you will enjoy your stay here’, sabay paalam ni Mrs. Tuazon.

Nang kami na lang ang nasa room ay nagpasulat siya sa amin sa isang ¼ sheet of paper na aming pangalan at ipinabigay sa mga katabi namin. Kakaibang pagpapakilala ang gusto niyang mangyari sa amin – ang aming mga katabi ang magpapakilala sa amin sabay banggit ng aming mga outstanding qualities. Mukhang okey ang style niya kasi naging exciting ang aming pagpapakilala. Merong nagsabing ang kanyang katabi ay masipag, may nagsabing maganda (lalo na kung ang nagpakilala ay may crush sa katabi niya), may nagsabing matulungin lalo na kung may suhol (tawanan kami) at may nagsabi ring maramot kasi ayaw magpakopya (lalong mas malaks ang tawanan).

Katabi ko si Edwin kaya ako ang nagpakilala sa kanya – sabi ko ay ‘he is sometimes naughty like what Mrs. Tuazon said a while ago’ but can be depended upon in work, sabay kindat ko sa kanya . Siya naman ang nagpakilala sa akin, ‘and he is Joel, a handsome young man with an ambition to be an engineer’. Umugong ang tawanan – hindi naman kasi masasabing napakaguwapo ko pero me karisma din naman lalo na sa opposite sex.

Matangkad ako sa edad na 14 – halos 5’5”. Medyo kulot ang aking buhok at may manipis na bigote. ‘And his greatest asset is his big cock’, patuloy ni Edwin. Hindi ko inakala na sasabihin niya iyon kahit na alam ng mga classmates kong lalaki na mas ‘malaki’ nga ako sa kanila. Namula ako lalo na nang tumingin sa akin si Ms. Baiza sa tapat pa mandin ng aking’ harapan’.’Class, I don’t like this kind of joke’, sabi ni Ms. Baiza. Bumawi naman si Edwin,’Ma’am I mean he has a big cock (rooster) at home’. Ahhh…patiayong pakunwari ng mga kaklase kong lalaki.

Si Ms. Baiza ay may kaliitan, siguro ay mga 5’2” lang pero maganda. Bagay na bagay sa kanya ang uniporme ng isang teacher. Halatang malaki ang kanyang boobs at kahit na hangang-tuhod ang skirt niya ay makinis at maputi ang kanyang binti. Halata ring matalino siya batay sa paraan niya ng pagtuturo. Malapit siya sa amin kaya naging open siya sa amin at kami rin sa kanya. 22 years lang siya at minsan lang daw siyang nagka-boyfriend noong siya ay nasa college pa. Pero wala na raw sila dahil napikot ang kanyang boyfriend. Hindi na raw muna siya nagboyfriend kasi gusto niyang walang istorbo sa kanyang pag-aaral. Hinihintay lang niya ang petition ang kanyang kapatid na nasa New Jersey.

Sadyang maloko talaga si Edwin dahil siya ang unang nakapansin na nakikitaan ng panty si Ms. Baiza pag nakaupo siya sa silya sa kanyang mesa. Siniko ako minsan ni Edwin minsan napabuka ang tuhod ni Ms. Baiza. Tiningnan ko naman at kitang-kita nga ang kanyang puting panty. Halos aninag ang katambukan ng kanyang puki sa panty niya.

Kaya pala panay ang himas ni Edwin sa tapat ng titi niya ay nalilibugan na ito. Nagi-guilty man ay tinitigasan rin ako. Madalas nga na pag ako ang tinatawag ni Ms. Baiza sa recitation at di agad ako makatayo kasi babakat ang galit kong titi sa pantalong ‘repelant’ na kulay-khaki. Sikreto namin ni Edwin iyon at palagay ko ay wala naming nakakakitang iba.

Sa gabi bago ako matulog ay pinagpapantasyahan ko lagi si Ms.Baiza. Pagpikit ko ay parang nakikita ko siyang naghuhubad sa aking harapan. Mabuti na lang at may sarili akong kwarto sa aming bahay kaya pwede akong matulog nang hubu’t hubad na siya kong madalas gawin. Nilapitan ko siya at hinalikan nang mariin sa bibig habang ang kamay ko ay lumalamas sa kanyang mga suso. Lumaban daw siya ng halikan kaya lalo akong nag-ulol sa libog. Noong oras na iyon ay himas-himas ko naman ang aking galit na burat na ibinisto ni Edwin na malaki kesa kanila. (Nakikita niya kasi iyon pag sabay kaming umiihi sa CR.) Pinagapang ko raw ang aking kamay pababa hanggang masalat ko ang makapal niyang bulbol.

Weakness ko sa mga babae ang makakapal ang bulbol. Nilaro-laro ko muna ang kanyang bulbol pero patuloy ang halikan namin hanggang bigla kong dakmain ang katambukan ng kanyang puki. Siya naman ang gumala ang kamay at dinaklot ang kahabaan ng aking burat. Nasalat niya na may lumalabas na sa ulo ng aking burat na kung tawagin ay ‘pre-cum’ Lalong tumigas ang aking titi sa kanyang mga palad. Nahiga kami sa aking kama at doon ay ginawa ko sa kanya ang ginawa ko sa aming kapitbahay na si Andrea na ang asawa ay nasa Saudi. Hinalikan ko siya mula noo, ilong , labi, baba…at nagtagal ako sa kanyang mga suso. Sinuso ko siya at narinig ko ang kanyang malalalim na paghinga.

Halos tumukod naman ang ang tigas na burat sa kanyang mga hita. Patuloy akong bumaba sa paghalik sa kanya sa pusod, sa puson, sa bulbol, sa magkabilang gilid ng kanyang puki pero di pa sa bukana ng kanyang kepyas kahit kita ko na medyo naglalaway na iyon. Hinalikan ko siya sa hita at balak kong pagtagalin doon pero hinila niya ang aking ulo hanggang mapusubsob ako sa kanyang puki. Kay bango ng puki niya, amoy sabon.

Pinasok ko ang aking dilang pinatigas habang di niya malaman ang gagawin sa kanyang katawan. Panay ang ungol niya na di ko alam kung nasasaktan o nasasarapan. Nang tumaas uli ako para halikan siya sa bibig at nagtapat ang aming mga kaangkinan ay hinawakan niya ang aking burat at siya na mismo ang magpapasok sa kanyang puki. Ikiniskis muna niya ang burat ko sa bukana ng kanyang puki at nang talagang madulas na ay sinubukan niyang kabigin ang aking puwitan para pumasok. Napakasikip (marahil ay talagang malaki ang titi ko) at unti-unti ang ginawa kong pagpasok habang inaararo ko siya ng halik para di gaanong masaktan.

Nang di na ako nakapagpigil ay isinagad ko ang buong burat ko at saka ako naglabas-masok nang dahan-dahan. Kay sarap namnamin ng burat ko sa loob ng kanyang puki. Di ko namamalayang binabate ko pala ang aking galit na galit na burat hanggang ako ay labasan. Nakatulog ako nang mahimbing at nagising ako noong umaga na nasa bulbol ko pala lahat ng tamod na tumapon sa akin nag sinundang gabi.

Napapansin kong pinakamalapit sa akin si Ms. Baiza. Lagi siyang nagpapatulong sa akin sa mga test papers, sa pagdadala ng mga books sa kanyang room na inuupahan. Medyo may kalayuan din kasi ang kanilang bahay sa Liliw dito sa San Pablo kaya umupa na lang siya ng room dito sa San Pablo. May itinutukso rin kaming teacher ng Practical Arts (Agriculture) sa kanya, si Mr. Palermo. Bagay sila kasi ay medyo may kaliitan din si Sir, siguro ay mga 5’4” lang. Gusto rin ni Mr. Palermo si Ms. Baiza pero parang di ako boto kasi may kalibugan si Mr. Palermo. Panay kantutan ang mga kwento niya sa amin palibhasa ay puro kami lalaki kasi ang mga babae naman ay Home Economics ang Practical Arts nila.

Minsan ay may 2 nag-away na kaklase namin at pinangaralan niya. Ano raw ang mapapala nila sa pag-aaway? Magpalakihan na lang daw sila ng burat at kung sino ang mas malaki ay iyon ang panalo. Ayaw nung 2 kaya sinabihan silang pareho silang babagsak kung di nila gagawin ang sinabi niya. At kung nahihiya raw sila ay siya ang mauuna sabay bukas ng siper ng pantaloon niya at ipinakita sa amin ang kanyang titi.(Malayo sa main building ang Agriculture room namin – nasa gitna ng palayan kaya siguro malakas ang loob na gawin ang ginawa niya.).

Malaki ang titi ni Mr. Palermo kahit tulog ito. Sadya yatang hindi proportional ang taas ng lalaki sa laki ng kanyang ari. Napilitang ilabas ng 2 kong kaklase ang kani-kanilang burat para makita kung sino ang mas malaki. Kayo boboto ba sa ganitong lalaki tulad ni Mr. Palermo para sa babaeng crush ninyo? Pero di ko naman masabi iyon kay Ms.Baiza kahit na malapit na kami sa isa’t isa.

Nang araw na iyon ay napansin kong malungkot si Ms. Baiza. Tinanong naming magkakaklase kung bakit parang wala siya sa mood. Sabi niya ay pagod lang daw siya. Nagpahatid siya sa akin sa tinutuluyan niya dahil marami siyang libro na iuuwi. Pagdating sa kanila ay sinabi sa akin kung bakit siya malungkot – dumating na pala ang approval ng petition sa kanya ng kapatid niya at malapit na rin siyang umalis.

Tapos tinanong niya sa akin kung ano raw ba tingin ko kay Mr.Palermo kasi parang nababaitan daw siya at kung magtitiyaga raw ito ay baka sagutin niya. Hindi ako nakasagot agad pero matapos akong mag-isip ay ikinuwento ko sa kanya ang nangyari sa Agriculture room. Hindi siya makapaniwala at nagbiro pa kung malaki raw ba ang ari ni Mr. Palermo. Nadulas ako at sabi ko ay halos magkasinlaki lang ang amin. Ayaw niyang maniwala dahil ako ay 14 pa lang samantalang si Mr. Palermo ay 25 na. Di ko alam kung nagbibiro pa siya nang mag-request na makita niya ang titi ko.

Di ako nakasagot pero lumapit siya sa akin at hinimas ang pantalon ko sa tapat ng aking titi. Para akong nakoryente kaya nagsimulang umalsa iyon. “Paalis na naman ako at walang makakaalam nito, nagsabi na rin ako kay Mrs. Tuazon. Titingnan ko lang kung totoo ang pakilala sa iyo ni Edwin’, at naalala pa pala niya iyon. Hindi na ko tumutol nang tanggalin niya ang sinturon ko at butones ng pantaloon kaya bumagsak ito sa sahig. Inalis rin niya ang aking polo kaya sando at brief na lang ang natira sa akin.

Hinimas niya ang aking nag-uumpisa ng magalit na titi.’Wag sana kayong magagalit pero lagi ko kayong pinagpapantasyahan sa gabi bago ako matulog’, sabi ko sa kanya. ‘Talaga? kaya pala lagi kong nakakagat ang aking labi’, sagot niya. Tuluyan na niyang hinubad ang aking brief at biglang umigkas ito na parang nakawala sa kulungan.Tinanong ko kung pwede ko siyang hawakan sa boobs at siya na mismo ang naghubad ng kanyang blouse pati na ang bra. At di ako nagkamali na halos pareho ang sinususo ko sa pangarap at sa totoong buhay. Hinawakan ko iyon at hinaplos-haplos. ‘Ma’am, virgin pa po ba kayo?’ at doon ko nalamang minsan na siyang nakantot ng kanyang dating nobyo bago ito napikot.

Lumuhod siya at sinimulang halikan ang aking katigasan. Sabi niya’y,’tama si Edwin sa pagpapakilala sa akin. Dinilaan niya ang kahabaan ng aking burat bago nito tuluyang isinubo ang pinakaulo. Pinigil kong huwag labasan dahil ang gusto ko ay kantutin siya. Ngayon pa na pangalawang babae siya na makakantot ko. Inalis ko ang bibig niya sa titi ko, niyaya ko siyang mahiga sa kama at wala naman siyang tutol.

Noong una ay tinatakpan niya ng isang kamay at braso ang kanyang suso at ang isang kamay naman ay nakasapo sa kanyang puki. Inalis ko ang kamay niya sa kanyang suso at hinalikan kong salitan ang mga suso niya. Tapos ay inalis ko rin ang nakatakip sa kanyang puki at ito naman at brinotsa ko. Halos panawan siya ng ulirat sa mga ginagawa ko. Nang akmang ipapasok ko na ang burat ko sa puki niya ay parang nag-atubili pa siya dahilan para bumaba uli ako at ipasok ang aking dila sa puki niya. Nang di na siguro niya makayanan ang sensasyong nararamdaman ay itinulak niya ako pahiga at siya ang pumaibabaw sa akin.

Unti-unting kinain ng kanyang puki ang kahabaan ng aking uten. Sa umpisa ay dahan-dahan ang kanyang pagtaas-baba sa aking burat pero nang maramdaman siguro niya ang sarap ay parang na siyang nangangabayo. Sandali lang at nilabasan agad ako. Ito siguro ang dapat kong matutunan sa susunod kong pagkantot – ang paraan ng pagpigil sa labasan agad ng tamod. Understanadable pa siguro ngayon dahil ako ay 14 lang at lubhang napakainit ng dugo sa sex.

Wala pang isang buwan ang nakalipas ay umalis na si Ms. Baiza at sa akin iniwan ang kanyang magiging address sa New Jersey. Tingnan mo nga naman, ang pantasya ko sa gabi-gabing pagbabate ay nangyari rin sa totoong buhay.

-------------------------WAKAS---------------------------