affiliate marketing

Pages

David at Elsa 2

Part 2 (Last Part)

sa pag papatuloy....

Kinabukasan ay natuloy kami sa Hundred Islands. Sinundo namin sina Liza at Elsa na parehong naka-shorts na maikli at manipis na blouse. Puta sa tingin pa lang kay Elsa ay nagwawala na ang alaga ko.Shorts at sando lang din naman ang mga suot namin dahil maliligo kami.Marami kaming baon na pagkain, prutas, sitsirya at pati tubig dahil wala raw tubig na ‘potable’ doon. Isang malaking bangka ang sinakyan namin na inarkila ni Ka Pedring.Wala naman kaming kasamang iba, ang pamilya ni Ka Paring at kami nga lang.

Inikot namin ang Hundred Islands, may malalaki at may maliliit na isla, kay ganda nga palang ng tourist attraction na ito. Me isang maliit na island pa nga na nadaanan namin na may isang pares na banyaga na parehong hubu’t hubad. Kahit kasi may kalayuan ay kita ay tumpok ng bulbol ng babae at lalaki. Sabi nila, tourists daw sila na ang inuupahang cottage ay nasa Lucap, nagpahatid sa bangka doon at nagpapakaon kinabukasan.Humanap kami ng isang isla na aming-amin lang. Doon kami naligo at nagtanghalian. Pagkakain ng tangahalian ay nakatulog sina Ka Paring at mga bata dahil sa sarap ng hangin.Si Ka Pedring ay naglalangoy.

Niyaya naman namin sina Liza at Elsa sa bandang itaas ng isla.Pumuwesto sina Kuya David at Liza sa sanga ng isang mababang puno pero kami ni Elsa ay umakyat pa ng konti para magkaroon naman kami ng privacy pero bago kami umakyat at may inilagay sa palad ko si Kuya David – nang silipin ko ay condom pala.

Ipinamulsa ko iyon kaya di nakita ni Elsa. Ang pinuwestuhan namin ni Elsa ay yung kita namin sina Kuya David para kung uuwi na ay sesenyasan na lang kami. Nagkukwento si Elsa ay sa mukha niya ako nakatitig at napansin niya iyon. Napayuko siya kaya hinawakan ko siya sa baba at inangat ang mukha. Hinalikan ko siya sa labi- ang bango ng kanyang hininga.

Naglikot ang aking kamay ay dinama ko ang kanyang mga suso. Dito na umalsa ang aking tarugo nang masalat ko ang malambot na matigas niyang suso. Hinubad ko ang kanyang blouse at lalo akong napapalatak sa aking napagmasdan. Napasulyap ako kina Kuya David para sana sumenyas ng okey pero abala si Liza sa pagsuso sa etits ni Kuya David habang hinihimas din ni Kuya David ang mga suso ni Liza.Hinubad ko rin ang suot kong sando habang patuoy ako sa paghalik kay Elsa. Sinimulan naman ni Elsang himasin ang aking burat at di ko napigilang umunat ang paa dahil sa sarap.Mukhang sanay si Elsa.Pinatayo ko si Elsa sabay hila sa kanyang shorts na kasama na ang panty. Nasa tapat ng mukha ko ang kanyang puki- hinimas-himas ko ang kalaguan ng kanyang bulbol.

Binalak kong halikan ang kanyang hiyas pero nang malasahan ko ang tubig-alat doon at di ko na itinuloy. Siya naman ang nagtayo sa akin at hinubo ang aking shorts kasabay na rin ang briefs. Biglang umigkas ang nagngangallit ko ng burat. Dinilaan niya ang kahabaan niyon.Ewan pero tiyak ko ring maalat ang aking tarugo pero tuloy siya sa paghagod ng dila.Ang ginawa ko para naman makaganti ay piniger ko siya hanggang siya ay labasan ng hima.Inilatag ko ang aking shorts sa damo at ako ay sumalampak na nakaunat ang mga paa.Siya ang naupo at nagtutok ng aking burat sa kanyang hiyas. Sabi ko na nga ba ay may karanasan na siya.

Di siya nahirapang ipasok ang aking titi kahit may kalakihan ito. Di ko na rin naalalang isuot ang condom na bigay ni Kuya David.Ang init sa loob ng puki ni Elsa parang nilulunok lahat ng aking kahabaan.Habang siya ang nagtataas-baba sa aking kandungan ay sinususo onaman siya.Nang bigla siyang yumakap ng mahigpit sa akin ay alam kong nilabasan na siya at di ako nagkamali kaya sinabayan ko na rin ng pagpapalabas ng tamod ko.Pag-angat niya ay nasa bulbol ko lahat ng inilabas ko at inilabas niya.

Bagama’t nabawasan ang kalibugan ko ay mas siyang-siya si Elsa sa nangyari.Nang tuminign ako sa ibaba ay si Liza lang ang nakita ko at nang ilibot ko ang aking tingin ay nakita ko si Kuya David na pinapanood siguro kami. Tatawagin pala kami dahil pauwi na raw.Ang saya ng aming pamamasyal sa Hundred Islands. May maipagmamayabang na naman ako kina Edwin.

Pag-uwi namin ay ipinagpaalam ako ni Kuya David na sa kubo niya ako matutulog. Okey lang naman kina Ka Paring dahil malapit lang naman ang kubo. At komo di pa kami nakapagbabanlaw ng tubig-tabang ay naligo uli kami sa ilog nang hubu’t hubad.

Ngayon ay di na ako nahihiyang makita niya ang burat ko. Iyon ngang kantutan namin ni Elsa ay napanood niya siguro at para makasiguro ay tinanong ko siya. ‘Kuya, pinanood mo ba kami ni Elsa kanina?’, tanong ko sa kanya. ‘Di ko sinasadyang makita kayo kasi nga tatawagin ko kayo dahil aalis na tayo. Ayos ka naman pala, bata, marami ka nag alam. Bakit di mo nga pala ginamit ang condom?’tanong niya. ‘Naunahan na ko ng libog, Kuya,’sagot ko naman.Nakita rin kita kanina, mukhang ayos ka rin kasi kita kong sinususo mo si Ate Liza’. ‘Bitin nga ako kanina kasi nagkaroon bigla si Ate Liza mo ng mens kaya di ko siya makantot’, sagot niya.

At pinakita pa sa akin ang burat niya na matigas dahil bitin nga raw. Sabi ko ay jakulin na lang niya. Nang makapaligo kami ay pumasok kami sa kubo niya na gasera lang ang ilaw. May 4 na beer doon pero di San Miguel beer kundi Manila beer. Kahit walang yelo ay inutay naming inumin ang mga iyon. Ang pait ng lasa ng beer na hindi malamig. Pagkaubos ng beer ay nahiga na kami. Hinubad ko ang shorts ko dahil sanay ako na naka-briefs lang matulog. Pero nagulat ako nang hubarin lahat ni Kuya David ang suot niya bago nahiga.Dahil sa beer ay madali akong nakatulog. Naalimpungatan lang ako nang maramdaman kong hinihimas ni Kuya Joel ang burat ko na nasa loob pa ng brief.’Kuya, matulog ka na’sabi ko sa kanya. Pero lalo pa niyang ipinasok sa briefs ko ang kamay niya.’Joel, bitin ako kanina’, anas niya. ‘Jakulin mo na lang yan’, sabi ko. ‘Ikaw ang magjakol sa akin’ sabay gagap sa kamay ko ay ipinahawak ang tarugo niya.Pilit naman niyang hinubad ang briefs ko. Malaki ang burat ni Kuya Joel at siguro ay magkasinlaki ang amin.Binitiwan ko iyon at hinawakan ko ang kamay niya na nakahawak sa burat ko. Nagsisimula na akong malibugan at alam ni Kuya Joel dahil nahawakan niya nga tumitigas na rin ang etits ko.Bigla siya kumubabaw sa akin at hinalikan ako sa labi.

Tumukod ang matigas niyang burat sa tapat din ng akin kaya nasaktan ako dahil naipit nito ang aking bulbol.Inayos ko ang burat ko paitaas sa aking pusod para di ako masaktan. Pinabayaan ko na lang siyang halikan ako. Magaling siyang humalik kay lumaban na rin ako ng halikan dahil nalibugan na rin ako. Bumaba ang halik niya sa suso ko.

Sinuso niya ang magkabila kong suso kaya para akong nakokoryente.Patuloy pa siya bumaba sa pusod ko at hawak-hawak niya ang burat ko. Ako ang jinajakol niya pero siya ang kailangang magpalabas.Naramdaman kong binalot na mainit na kung ano ang aking burat at nang tingnan ko ay isnubo pala niya iyon.Ang sarap ng hagod niya sa burat ko, sapat na upang mahawakan ko ang ulo niya para senyasan kung bibilisan na niya.Nang labasan ako ay nilunok niya at wala siyang itinapon.’Kuya, bakla ka ba?’,tanong ko sa kanya.Hindi raw at ngayon lang daw niya ginawa iyon dahil bitin nga siya.

Naalala kong siya nga pala ang kailangang magpalabas, kita ko pa ring matigas ang knyang titi.’Pero di ko kayang tsumupa, Kuya’, sabi ko sa kanya. ‘Okey lang, di naman ako patsutsupa sa iyo’. sabi niya. May kinuha siyang baby oil, pinagdikit niya ang mga hita ko at nilagyan ng baby oil ang ilalim ng yagbols ko, ang etis ko naman ay malagihay na. Pinahiran din ni Kuya David ang titi niya at dumapa sa akin ipinapasok sa ilalim ng yagbols ko na parang kumakantot ng isang babae.Kahit ayoko na ay hinalikan pa rin niya ako sa labi siguro pandagdag-libog. Nang labasan siya ay tumihaya at sa ganoong ayos na kami nakatulog.

Nang sumunod na mga araw ay lalo kaming naging malapit ni Kuya David pero hindi na naulit ang nangyari hanggang ako ay umuwi sa Laguna.

- END -