affiliate marketing

Pages

Denise 2

Chapter 2




Di lang naman kami ang sweet sa pamilya namin. Pati si Papa, sweet din siya. Sweet siya sa mga naging katulong namin . Halos sa lahat ng naging katulong namin na di rin nagtagal, siguro nga kasi sobrang sweet nga ni Papa. Sino nga ba yung huli? Si. .si. .si Jovelle, tama. Di ko kasi matandaang mabuti kasi wala pang isang buwan sa amin, nagpaalam na kaagad kay Mama.



Sayang, mabait pa naman yun at maganda. Maputi kahit galing probinsya. At alam ko kung bakit umalis kaagad siya, sinabi sa akin ni Kuya. Nakita daw niyang pinilit ni Papa si Jovelle na isubo ang dick ng tatay kong magaling. Nakita sila ng Kuya ko isang madaling araw nang bumaba siya sa kusina.



Nakita niya si Papa, nakatayo sa nakabukas na ref, si Jovelle naman ay nakaluhod kay Papa. Tanging ilaw lang ng ref ang nagbibigay liwanag sa kusina.



Sabi ni Kuya, nakakatawa daw ang itsura ni Papa habang bino-blowjob ng magandang katulong namin. Kapag naiisip ko si Papa sa ganun, eewwww. . .nandidiri ako. Kaya wag na nating pag-usapan yun.



Alam ko na, ikukuwento ko na lang sa inyo ang nangyari sa amin ni Pao, ang kaibigan ni Kuya. Tandang-tanda ko pa haha.



May party nun sa bahay, mga kaibigan ni Papa sa village. Parang family get together ng mga taga-village at sa amin ginanap. Nabo-bored ako that time kasi hindi ko naman kilala ang mga taong nandun. Si Pao lang ang kakilala ko kasi kaibigan nga siya ng Kuya ko pero wala naman sa bahay si Kuya, nasa province, nagbabakasyon.



Kilala ko rin si Pao dahil sa lahat ng kaibigan ni Kuya, sa kanya ako may crush.



Nagpunta lang ako sa likod bahay namin nun, sa cottage malapit sa pool. Di pa ako nagtatagal, kasunod ko na din pala si Pao.



“Oh, anong ginagawa mo dito?” halos magkasabay naming tanong.



“Hahaha sabay pa yung tanong natin, pareho pa. Wala lang, nakaka-bore kasi dun, puro mga gurang tsaka di ko naman mga kakilala yun kaya dito lang ako. Ikaw?”



“Ganun din, boring, tsaka niyaya akong uminom eh kasama ko yung parents ko, lagot ako pag nakita nila akong uminom. Atsaka hinahanap ko ang Kuya mo, siya lang ang katsokaran ko ditto at pati na rin siyempre yung maganda at sexy niyang kapatid.”



Medyo kinilig ako dun sa sinabi niya.



“Wala si Kuya nasa province, nagbabakasyon ngayong summer.”



“Okey lang, kasama ko naman ang isang magandang dilag ngayong gabi. Mas napaganda pa ng eh, kahit wala yung Kuya mo. Dalaga ka na kasi Denise, anlakas na ng dating mo.”



Namula ako sa sinabiyang yun, hindi makapagsalita. Nahalata niya yatang natahimik ako at nag-blush.



“Madilim ha, pero obvious na nagba-blush ka hahaha. Ayaw mo bang masabihang nagdadalaga ka na?”



Lalo ata akong namula sa sinabi niya.



“Eh kasi mang-aasar ka lang eh. Wala ka ng ginawa kundi asarin ako.” Kunwari’y naiinis ako pero ang totoo ay kinikilig pa nga ako.



“Sorry na. .sorry. .hayaan mo, di na kita aasarin kasi dalaga na ang kapatid ng bestfriend ko.”



“Tsaka di na kita aasarin kasi manliligaw na ako sayo. Kaya ko lang naman kinaibigan ang brother mo kasi gusto kitang nakikita tuwing pupunta ako dito sa inyo hehe.”



“Hahahaha gago ka talaga. Sumbong kita kay Kuya, sabihin ko pinagtiyatiyagaan mo lang siya.”



“Hahaha sige lang, alam naman niya yun eh. Ang suwerte ko nga kung magiging girlfriend kita.”



“Hala lagot ka kay Ate Ayen. Di ba girlfriendmo siya?” tanong ko.



“Oo nga pero mas maganda ka dun at mas sexy pa kasi nagdadalaga ka na.”



“Hahaha ewan ko sayo. Galing mong mambola,. Siguro ang dami mo nang nabiktimang babae noh?”



“Wala nga eh. Tsaka ikaw lang ang hinihintay kong magdalaga para puwede na kitang ligawan.”



Shit! Tandang-tanda ko pa nun na kilig na kilig ako sa mga sinasabi niya lalo na nang hawakan niya ang kamay ko, parang sa mga movies. Muntik pa nga akong mapatili sa kiligeh, buti napigilan ko.



“Kuya Pao, bakit mo hinahawakan ang kamay ko?”



“Gusto ko lang, bakit ayaw mo?”



Di ako nakasagot.



“Sige akbayan na lang kita.” Sabi niya sabay inakbay ang kamay niyang naka-holding hands sa akin kanina. Para akong matutunaw nun.



“Uhmm. . .bakit mo ako inakbayan?”



“Para ma-kiss kitang mabuti.” Sagot ni Paolo.



Nagulat sa sinabi niya, napatingin sa kanyang mukha. Yun yata ang pagkakamali ko dahil pagharap ko sa kanya, siya namang lapit niya, di ko na naiiwas ang aking sarili, o malamang ay ayaw ko ding umiwas.



Ang bilis ng mga pangyayari, bigla na lang nasa labi ko na ang labi ni Pao. Naglapat ang mga yun.



Shit! First kiss sa taong di ko kaano-ano.



Ang sarap ng kanyang lips sa aking lips. Ang lambot kasi, ang galing niya pang mag-kiss. Napahawak ako sa kanyang pisngi, pinikit na mabuti ang mga mata, gaya ng mga napanood ko nun sa TV at sa sine.

Naramdaman ko ang kamay niyang napunta sa batok ko, parang pinagdidiinan pa ang mukha ko sa kanya. Tapos biglang ang isang kamay niya ay napunta sa boobs ko. Parang ang bilis talaga ng mga pangyayari. Bago pa ako makatutol, nilalamas na ni Pao ang isang boobs ko.



“Uhhhmmmnnn. . .” yun lang ang nasabi ko, di ko pa malaman kung ungol ng pagtanggi o ungol ng nasasarapan.



Ang dating nito kay Pao ay nasasarapan ako dahil imbes na tumigil ay lalo pa niyang pinagbuti ang paghalik sa akin at sa paglamas sa boobs ko na ngayon ay ang kabila naman ang nilalamas.



Unti-unti na akong nababasa dun sa ibaba ko, nararamdaman ko na. ang sarap kasi, kakaibang sarap.



“Paolo. . .uhmmmnn. . .” tangi kong nausal nang pakawalan ni Pao ang labi ko at sa leeg naman at sa tenga ako hinalikan.



“Unnggghhh. . .”



Isinuot ni Pao ang isang kamay niya sa loob ng blouse ko. shucks talaga.



Naramdaman ko ang mga daliri niyang humagod sa tiyan ko hanggang makarating ito sa boobs ko na natatakluban ng bra. Kinikilabutan ako at kinakabahan sa ginagawa namin. Bakit ko siya hinahayaang gawin iyon sa akin?



“Uhhmmmnnn. . .ang sexy mo Denise. . .uuhhhmmmnnn. . .”



“Pao. . .uhmmmnnn. . .anong ginagawa natin?”



May sasabihin pa sana ako ngunit parang may kung anong bumara sa aking lalamunan nang maramdaman kong natanggal ang hook ng aking bra sa likod. Di ko man lang namalayan na tinatanggal na pala niya.



Pagkatanggal, agad niyang isiningit ang kamay niya sa loob ng aking bra. Shit! Nahawakan na niya ang boobs ko na wala man lang saplot. Skin to skin talaga.



Alam kong namula ako nang hawakan niya ang nipple ko. nahihiya akong malaman niyang tayung-tayo na yun sa libog. Napahawak ako sa braso niya nang ipitin niya ang nipple ko sa kanyang mga daliri.



“Uuuuunnnnghhh. . .”



“Masarap ba Denise?”



Tumango lang ako. Lumakas ata ang loob ni Pao pagkasagot ko dahil bigla niyang inangat ang blouse ko, inilabas ang aking boobs.



“H-huwag Pao. . .baka ano. . .baka may makakita sa atin?” pigil ko sa kanya.



“Wala. . .walang makakakita sa atin. . .relax ka lang Denise. . .di ba gusto mo itong ginagawa ko?”



Tuluyan na niyang naiangat ang blouse ko at lumantad sa kanyang harapan ang boobs ko na sadyang napakabata pa para makita ng isang lalaking may pagnanasa. Parang narinig ko pa siyang napa-wow ng mahina pagkakita sa boobs kong tayung-tayo at mga pinkish na nipples na libog na libog na rin.



Nilamas niya muna ang mga yun at saka inilapit ang mukha. Alam ko ang gusto niyang gawin at nagdulot iyon sa akin ng dagdag na excitement. Shit! Basang-basa na talaga ako!




“Oooohhhh. . .” di ko napigilang ungol nang lumapat ang dila niya sa isa kong nipple, nagpaikut-ikot yun sa paligid ng matigas na korona sa ibabaw ng aking suso.



Magaling si Pao, lahat ng kilos niya ay may dahilan, bawat galaw ng mga kamay ay nagdudulot sa akin ng sarap. Lalo na nang mapunta ang isang kamay niya sa aking tuhod, hinimas yun papunta sa loob ng aking palda. Hinimas niya ang hita ko! nagtayuan ang aking mga balahibo. Ang sarap!



“Shit. . .ang kinis naman ng legs mo. Tama nga, ang kinis-kinis ng buong katawan mo Denise.” Nasambit ni Paolo habang hinahalikan ni Pao ang ilalim ng isa kong boobs at ang isang kamay niya ay papalapit nang papalapit sa aking panty.



“P-pao. . .ang. . .ang kamay mo. . .”



Napahawak ako sa braso niya nang maramdaman kong hinagod ng daliri niya ang gitna ng aking pussy, na bagamat masarap ay nagdulot din ito ng kaba sa akin. Alam kong may mangyayari samin ni Pao kung hahayaan ko lang siya.



Handa na ba akong ibigay sa kanya ang lahat-lahat?



May girlfriend si Pao pero ang sarap-sarap ng ginagawa niya. Tsaka si ao naman ito, alam kong hindi niya ako bababuyin.



“Masarap ito Denise. .”



Muli kong naramdaman ang mga daliri niyang hinimas ang gitna ng pussy ko. alam na ni Pao kung gaano na ako kabasa. Nararamdaman niya yun habang hinihimas niya ang gitna ng aking panty. Shucks, ang sarap.



Ibinulong sa akin ni Pao na tatanggalin na niya ang panty ko. hindi ako sumagot ngunit nang maramdaman kong unti-unti na niyang hinihila pahubad ang suot kong panty ay pinigilan ko ang mga kamay niya.



“Denise, ayaw mo ba?”



“Baka ano. . .baka may makakita sa atin?”



“Ayaw mo ba?” muli niyang tanong, nakatingin sa aking mga mata ng diretso.



Hindi ako makasagot. Gusto ko pero kinakabahan ako, di ko alam ang mangyayari.



“Ano na?” tanong niya ulit.



“S-sige. . .sige, ituloy mo. . .” mahina kong sagot.



Nakita ko pang nanlaki at napangiti si Pao nang marinig niya ang sagot ko.



Sinuot niya ang dalawang kamay niya sa loob ng aking skirt. Kinapa ang garter ng panty ko at hinila yun pahubad. Para akong hinuhubaran ng kaluluwa habang unti-unting natatanggal ang aking undies.



“Pao. . .sigurado ka ba?” nag-aalangan pa rin ako sa gagawin namin.



Hindi na sumagot si Pao lalo na nang nahubad na niya ng suot kong panty. Inihagis niya yun sa inuupuan ko. inililis niya pataas ang aking palda, gusto atang makita ang nasa loob. Pinigilan ko siya.



“Nooo. . .huwag. . .” sabi ko, pilit na ibinababa ang paldang pilit naman niyang itinataas.



“Sige na, titingnan ko lang naman eh.”



Hindi na ako nakipagtalo pa. inangat niya ang palda ko at pinagmasdan ang aking puke. Shucks! First guy na nakakita sa pussy ko.



Tatakpan ko sana ulit pero inabot niya ang isang kamay niya. lumapat ang dulo ng kanyang mga daliri sa bahaging taas ng aking puke. Parang hinahaplos niya ang mga bulbol ko doon. This time, di ko siya pinigilan dahil nasarapan ako sa ginawa niya.



“Shit, putsa. .Denise, nakaka-horny ka talaga!” parang isang manyak na pagkakasabi ni Pao habang pinagmamasdan ang pussy ko, kasabay ng paghagod niya sa nakatambad na hiyas sa kanya.



“Uhhhmmm. . .Pao. . .uuuhhh. . .” napapaliyad ko pang ungol sa tuwing madadampi ni Pao ang matigas ko nag tinggil.



Basang-basa na rin ang aking pekpek at alam yun ng lalaking nasa harapan ko.



Naging abala na ang mga kamay ni Pao. Habang hinihimas niya ang aking pussy, ang isang kamay naman niya ay dinakma ang kaliwang boobs ko, nilamas yun. Napapikit ako at napakagat ng labi sa sarap ng ginagawa ng kaibigan ni Kuya. Hindi ko maiwasang mapaungol.



“Unnnggghhhh. . .ang sarap pala. . .”pilit kong ungol.



Wala na akong pakialam sa paligid. Wala na rin akong pakialam sa consequences ng aming gagawin. Tuluyan na akong nabalot ng kalibugan dahil sa sarap na nararanasan sa mga kamay ng lalaking nasa harapan ko.



Hinanda ko na ang sarili ko sa lahat ng gustong gawin sa kin ni Pao. Para namang nababasa niya ang nasa isip ko dahil ilang saglit lang ay itinigil niya muna ang kanyang ginagawa. Naging abala siya sa butones ng kanyang pantalon. Shucks! Huhubarin na rin niya ang kanyang pants.



Nalaglag ang kanyang pants hanggang sa kanyang tuhod. Maya-maya ay may dinukot siya sa loob ng itim niyang brief. Shit! di ko malaman ang gagawin ko!



Ayoko sanang tingnan pero na-curious din ako. Napalunok ako nang umigtad palabas ang galit na galit na titi ni Pao. Sabay pa kaming napatingin sa paligid kung may parating o may nakakakita sa amin. Wala naman.



“Denise, akina ang kamay mo.”



Bago pa ako makatanggi, nakuha na niya ang kamay ko at inihawak sa kanyang naninigas niyang pagkalalaki. Shucks! Ang bigat nun sa aking palad.



Kinulong ko ang katawan ng etits niya sa aking mga daliri.



“Aaahhhh. . .shhhitt. . ang sarap Deniseee. .”



Pumuwesto nang maayos si Pao, sa gitna ko. Hinawakan niya ako sa ilalim ng magkabilang tuod, iniangat yun.



Napabukaka ako sa harapan ni Pao. Nakatayo siya sa harap ko, ang katawan niya’y nasa pagitan ng mga hiita kong bukang-buka para sa kanya.



Napabitaw ako sa kanyang titi, napahawak ang dalawa kong kamay sa may dibdib niya, parang gustong pigilan. Alam ko kasing masasaktan ako.



Handa ko na ba talagang ibigay sa kanya ang virginity ko?