affiliate marketing

Pages

Kahati

Chapter 5

Libog na libog na ako. Naalala ko ang sabi ng aking asawa na kung gusto ko raw matikman

Ang kanyang kapatid gaya ng ginawa kong pagpapatikim sa kanya sa kapatid kong si Marlon. Bigla akong nanalangin n asana ay magkatotoo ang sinabi ni Pauleen kahit pa alam kong malabo akong pagbigyan kahit ilang beses akong manalangin pero malay natin.

Pag-ikot ni Marilen sa akin ito muli nakaharap. Kinuha nito ang two-piece swimsuit na dala at isinuot iyon. Palipat-lipat ang aking mata sa kanyang suso at sa mga nipples nito at sa puke niyang kayganda ng pagkakatubo ng mga bulbol. Solve na solve ang aking mga mata.

Ayos na sana kaya lang ay biglang tumunog ang cell phone ko. Napaangat ng mukha si Marilen at bago ako makalayo sa aking pagkakasilip ay nagkatinginan pa kami ni Marilen. Shit! Nakita niya ako.

Lumayo ako sa puwesto ko tsaka tiningnan kung sino ang tumatawag, si Pauleen pala.

“Hello, oh..oo, bumibili kami ng isusuot ng kapatid mo.”

Si Pauleen ang tumawag, tapos na kasi siyang mamili at hinahanap niya kaming dalawa. Sinabi ko ang pangalan ng boutique at sinabi nitong malapit lang siya at pupuntahan na kami.

Kinabahan ako. Baka nagagalit si Marilen at umiiyak na sa loob ng fitting room. Hindi ko malaman kung mag-so-sorry ako. Hinintay ko na lang muna itong lumabas ng fitting room.

“Oh, nasaan si Marilen?” narinig kong tanong ni Pauleen, papalapit s aakin.

“Uh…nasa loob pa ng fitting room.”

“Iniwan ko muna ang mga grocery dun, daanan na lang natin mamaya. May napili nab a si Marilen?”

Eksakto namang palabas si Marilen, suot ang two-piece swimsuit nito. Hindi ako makatingin ng diretso, nahihiya akong kinakabahan sa magiging reaksyon niya.

“Bagay ba Ate?” narinig kong tanong nito.

“Wow naman, ang sexy naman niyan. Baka pagkaguluhan ka niyan sa beach hahaha.”

Napatingin ako kay Marilen. Nagkatinginan na naman kami ngunit wala ang reaksyon na inaasahan ko bunga ng pagkakakita niya sa akin na nakasilip kanina. Nakangiti lang ito habang ipinapakita ang kanyang suot.

“Okay lang na makita nila, di naman nila makukuha eh hahaha.” Biro nito na tiningnan pa ako.

Di ko malaman kung anong kahulugan ng tingin niya.

Sinasabi ba niyang okey lang na makita ko kasi di ko naman makukuha?

“Sige, kunin mo nay an, bagay namna sayo eh. Carry mo Sis.” Sabi ng asawa ko.

“What do you think Kuya Mike?” tanong sa akin ni Marilen.

Nabigla na naman ako, di malaman ang sasabihin. Tama bang sabihin na nalilibugan ako sa suot niya?

“That looks good in you. Yan na lang ang bilhin mo.” Mungkahi ko.

Pagkabayad sa swimsuit ay umuwi na kami ng bahay at nagpahinga. Nang gabing iyon, naging mainit ang kantutan namin ni Pauleen. Libog na libog kasi ako sa aking mga nakita at si Pauleen ang napagbalingan ko ng aking kalibugan.

Ewan ko kung nakaraos din si Pauleen dahil sandali lang ay nilabasan na agad ako. Ganun ako kalibog nung mga oras na yun.

“Ano, ituloy natin ang balak natin kay Marilen?” tanong ng asawa ko habang nakaunan siya sa may dibdib ko, hinihimas niya pa ang titi kong medyo nanalalambot na dahil sa kantutang naganap.

Samantalang ako ay nag-iisip kung sasabihin ko ba kay Pauleen na nasilipan ko ang kapatid niya o hindi. Alam kong usapan namin na dapat ay alam namin lahat-lahat ng mga nangyayari ngunit nagdadalawang isip ako kung aamin ba ako o hindi.

“Gusto mo? Ako, okey lang kung okey din lang sayo.” Sabi ko, hindi ko masabing sige, ituloy natin dahil ayokong mahalata niyang gustung-gusto ko talagang kantutin ang kapatid niya.

“Pero paanong gagawin natin? Buti kung pumayag ang kapatid mo?”

“Ako ngang bahala. Hindi ko sasabihin sayo ang balak ko pero sasabihan na lang kita kung kelan ang tamang timing para kumilos ka. Akong bahala sainyo Sweetie.” Nakangiting sabi ni Pauleen, nilalaro nito ang bayag ko.

Muling nanumbalik sa akin ang alaala ng hubad na katawan ni Marilen at ewan ko kung sanhi ng ginagawa ni Pauleen o gawa ng alaala ko pero muling nabuhay ang titi ko.

“Yan, tumigas ulit!” nagulat pa akong sabi ni Pauleen.

Bitin nga ata ang asawa ko.

Agad nitong sinunggaban ang titi ko at isinubo sa kanyang bibig. Aaahhhh…ang sarap.

Siyempre, si Marilen ang ini-imagine kong dumidila sa titi ko.

Dalawang araw pa ang lumipas bago kami naghanda ng papunta sa Pagudpud sa Ilocos. Maganda raw ang mga beach dun kahit medyo malayo ang biyahe. Nagpalitan na lang kami ni Pauleen ng pagda-drive. Dumating kami sa lugar bandang alas singko na ng hapon.

Walang masyadong tao sa resort maliban sa isang pamilya rin at ilang kabataan. Malapit sa beach ang nakuha naming cottage at doon na kami mismo sa beach nag-dinner. Naglatag lang kami ng kumot at inihain ang baong pagkain.

“Puwede ba tayong mag-swimming sa beach?” tanong ni Marilen habang inilalabas ang mga pagkain.

“Puwede raw ba Sweetie?” tanong naman ni Pauleen.

“Nakausap ko yung manong kanina, puwede raw. May mga lambat naman daw silang nakaharang sa tubig kaya di makakapasok ang mga jelly fish. Safe raw mag-night swimming.”

“Yey, sige, sige, mag-swimming tayo. Teka, magpapalit na ako. Ang init kasi eh.” Sabi ni Marilen, tumayo at nagtungo sa cottage para magbihis.

“Oh ano? Gusto mong maligo kayong dalawa ng sister ko?” nakangiting tanong ni Pauleen nang makalayo ang kapatid niya.

“Tapos you try to play with her. Tsansingan mo gaya ng ginagawa mo sa akin dati hahaha!”

“Hahaha, paano kung magalit ang sister mo?”

“Hindi magagalit yun. Kung di yun papayag, sisimple lang yun ng layo o magdadahilan. Hindi yun magagalit. Wag kang mag-alala, kilala ko si Marilen.” Sagot nito.

Napag-isip-isip ako, nabuhayan ng kalibugan.

“Basta, akong bahala, maki-ride ka na lang sa mga sasabihin ko.” Sabi ni Pauleen habang papalapit na ang kapatid niyang naka-two piece na.

Pilit ko mang ilayo ang tingin k okay Marilen, hindi ko maiiwas dahil ang seksi nito sa suot nitong bikini. Sa kadiliman ng paligid, kitang-kita ang kaputian nito, parang kumikinang.

“Ate, di ka ba magpapalit?” tanong nito.

“Shit, dinatnan ako. Teka, maglalagay lang ako ng napkin.” Sabi ng asawa ko.

Pinigilan ko ang pagtaas ng aking kilay dahil alam kong wala pa ang period nito.

“Ang sama naman, paano yan Kuya Mike? Ikaw? Baka sabihin mong meron ka rin?”

“Hahaha! Yan, ang Kuya Mike mo na lang ang isama mo mamaya. Sige kumain na kayo, punta lang ako ng cottage. I’ll be back.” Sabi ni Pauleen, iniwan ako sa kanyang kapatid.

Umupo si Marilen, upong Indian, nakabukaka sa harapan ko. Napalunok ako dahil nakatingin ako sa parting gitna ng kanyang mga hita. Malapit lang siya kaya kitang-kita ko ang maputing singit niya nang siya’y umupo.

“Kuya Mike, kain na tayo para makaligo na tayo.”

“M-Marilen…ano…about dun sa mall…yung ano…” di ko masabi yung tungkol sa insidenteng nakitaan niya ako na nahuli niyang nakatingin ako.

“Ang alin Kuya?”

“Nung nakita mo akong ano…nung nakatingin ako sayo habang nagbibihis ka nun…”

“Ah yun ba?” parang nagtataka pang sabi ni Marilen, nakangiti habang inaabot sa akin ang isang pinggan.

“May nakita ka?”

“Medyo. Di ko lang kasi napigil eh.” Nagkakamot-ulong sabi ko.

Hindi na umimik si Marilen, nakangiti lang, parang pinipigilan ang tawa. Kumuha na lang to ng pagkain, inabot sa akin ang iba. Pareho sila ng kapatid niya, maalalahanin.

“You look good inthat swimsuit.” Sabi ko na lang, pahabol kong sabi habang papalapit na ulit si Pauleen.

“Talaga? Kaya ko nga binili ito…para sayo.” Mahinang sabi ni Marilen, nakayuko, nakangiti, hininaan ang huling sinabi para siguro di marinig ng lapatid na paupo na sa tabi nito.

Pinigilan ko ang ngiti ko dahil sa aking narinig.

Para sa akin? Nagpapaseksi siya para sa akin? Bakit?

“Masarap ba ang inihaw?” tanong ni Pauleen pagkaupo nito.

Kumain kaming tatlo. Habang kumakain ay pasimple akong tumitingin sag awing pussy ni Marilen. Nai-imagine ko nang makita ko iyon nang dati, ang mga tubo ng pinong mga bulbol. Ang katambukan ng laman.

Nabusog ako kaagad dahil sa kakainom ng tubig. Nanunuyo kasi ang lalamunan ko dahil sa mga naiisip na kalibugan.

Nagpahinga muna kami bago maligo. Nag-inuman ng dalang Vodka. Mga isang oras ang lumipas, kami na lang ang naiwan sa beach. Halos maubos na namin ang vodka.

“Halika Kuya Mike, samahan mo naman ako. Magbaabsa lang ako ng katawan sa tubig.” Aya ni Marilen na namumula na ang mga pisngi dahil may konting tama na ata.

Napatingin lang ako kay Pauleen, parang humihingi ng permiso.

“Sige , samahan mo muna. Di ako puwedeng magbasa.” Sabi nito.

Kumislot ang titi ko.

Hinila ako ni Marilen patayo. Para kaming magsyotang napatakbo papunta sa tubig. Nakuha ko pang mahubad ang suot kong t-shirt bago niya ako naitulak sa tubig.

Medyo malamig ang dagat ngunit hindi pa rin nito napawi ang init na dumadarang sa aking katawan.

“Ang lamig!” sabi ni Marilen na parang batang nagtatampisaw sa tubig.

“Bakit, hindi ka marunong lumangoy? Di ba may dagat din sainyo?” tanong ko.

“Takot ako sa tubig eh.”

“Bakit ngayon di ka takot?”

“Kasi po kasama kita.” Dinilaan pa ako ni Marilen sabay ngiti.

“Ah, ganun pala ha!”

Hinawakan ko sa balakang si Marilen at hinila palalim sa tubig. Nagsisigaw ito at nagpipiglas ng bahagya at saka yumapos sa akin. Naramdaman ko ang kanyang mga suso sa dibdib ko habang nakayapos siya.

Bigla kong naalala ang asawa ko. Pumihit ako paharap sa kanya dahil alam kong nanonood siya mula sa di kalayuan sa beach. Nakita ko siya, mukhang nakangiti naman. Nagtaas pa ito ng kamay, parang sinasabing okey lang.

“Kuya Mike, Kuya Mike! Wag mo kong bibitiwan pleaseee…” sigaw ni Marilen na halos masakal na ako sa kanyang pagkakayakap.

Medyo matangkad ako kaya kahit din a abot ng paa ni Marilen ay nakatayo pa din ako sa buhangin sa ilalim. Ang sarap ng pagkakayakap ni Marilen. Miminsang nadudunggol niya ang naninigas kong titi na alam kong nararamdaman niya.

“Oo naman, di kita bibitawan hahaha, lagot ako sa Ate mo.”

“Kuya Mike, may itatanong ako sayo?” nakangiti si Marilen, pilyang ngiti.

“Ano yun?”

“Ano kasi eh hihihi…b-bakit…bakit matigas ang ano mo? Hahaha!”

Nagulat ako sa tanong niya, di ko inaakalang itatanong niya yun. Ewan ko lang kung nakita ni Marilen ngunit namula ako.

“Hahaha…ano kasi eh…uhmmm…malamig ang tubig…”

Ano ka?” nakangiting sabi nito.

“Kapag nga malamig dapat liliit pa ito eh hahaha.”

“Ano kasi…uuhhh…sige na, aamin na ako hahaha…siyempre I will feel something kasi nakayapos ang isang babaeng tulad mo sa akin.”

“Ows? Wow…ibig mong sabihin, you find me desirable?”

“Uhmmm…oo naman…maganda ka naman…sexy…lalo na nung makita kita sa dressing room.” Nakangisi kong sabi.

Si Marilen naman ang namula sa sinabi ko.

“Kahit kapatid ako ng wife mo?” parang naging seryosong sabi niya.

Tumango lang ako.

“Cool…” yun lang ang naisagot niya.

Bigla akong nawalan ng sasabihin, siya rin. Para kaming natamemeng pareho. Yumapos na lang siyang muli.

Lumakas ang kabog ng dibdib ko dahil may nabuong balakin sa isip ko. Hindi naman iyon nakaligtas kay Marilen dail itinanong niya maya-maya kung bakit daw bigla atang lumakas ang tibok ng dibdib ko.

“May gagawin sana ako eh…” sabi ko.

“Ano yun?” tanong pa niya.

“Ito…”

Gumapang ang kamay kong nakayapos sa kanya, nakarating iyon sa may puwitan niya. Dalawang kamay ko na ang nakasuporta sa kanyang magkabilang pisngi ng puwet.

“K-kuya…”

Pinisil ko ang puwitan niya, hinimas ang balat na di natatakluban ng suot niyang swimsuit. Medyo bumaba ang kanyang katawan kaya tumapat na talaga ang titi ko sa may puson niya. Idiniin ko dun ang katawan niya.

Napayapos muli si Marilen, ang kanyang mukha ay nasa tabi ng mukha ko. Naramdaman ko ang labi niya malapit sa aking tenga. Naramdaman ko iyon, na parang hinahalikan ang tenga ko. Lalo akong tinigasan.

Sumuot ang isang kamay ko sa kailalim-ilaliman ng kanyang puwitan hanggang maabot ko ang malapit na sa kanyang puke. Ramdam ko ang pananambok nun.

“K-Kuya Mike…”

Hinimas ko ang puke ni Marilen sa may ilalim ng puwitan niya. Napahigpit ang kanyang yakap at hinahalikan na niya ang tenga ko. Ramdam ko na dun ang labi niya at paminsan-minsan ay ang dila niya. Bumibigay na ang kapatid ng asawa ko!

Gumalaw ang isang kamay ni Marilen, inalis sa balikat ko at sumuot sa pagitan n gaming mga katawan. May hinahagilap sa ibaba, isang bagay na matigas na kanina pa niya nararamdaman.

Lumayo ng kaunti ang katawan ko para makadaan ang kamay niya. Madali naman niya iyong natunton dahil nakabukol iyon. Hinawakan niya ang kahabaan ng titi ko. Napabuntunghininga ako.

“Ang tigas nga Kuya Mike!” nakangiti niyang sabi.

Kumislot-kislot pa ang titi ko sa kanyang palad. Gustong lumabas sa masikip niyang lugar at gustong pumasok sa masikip ding lugar ni Marilen. Hinayaan ko muna siyang laruin at hawakan iyon.

“Di ba tayo mahahalata ni Ate kaya?” tanong niya.

Pasimple akon tumingin kay Pauleen. Nakahiga na ito at nakalatag sa buhanginan, parang nagtatanaw ng mga bituin.

“Hindi naman siguro.” Sagot ko kasabay ang paggalaw ng isang kamay at tinungo ang isang suso ni Marilen.

Pinisil ko iyon. Nasa ilalim ng tubig ang bahaging iyon ng boobs niya kaya walang ibang makakakita, kahit pa walang ibang tao sa beach maiban lang sa misis ko. Saka alam kong hindi iyon magagalit kahit makita pa man, nakakahiya lang gawin ng harap-harapan.

Teka, alam kaya ni Pauleen ang mga ginagawa namin ng kapatid niya?

Malamang ay alam niya o may hinala siya dahil siya naman ang nagplano nun.

“Uhmmmnnn…” mahinang ungol ni Marilen.

“Bakit mo hinahawakan ang boobs ko?” tanong nito na nakangiti.

Alam kong pabiro lang ang kanyang pagtatanong kaya di ko na lang sinagot at bagkus ay inilagay ko na lang ang isang kamay ko sa puwitan niya bilang suporta na rin.

“Bakit mo pa hinawakan ang puwit ko?” parang bata niyang tanong.

Nakisakay na lang ako sa kanya.

“Kasi po, hawak mo po ang titi k.”

Pinandilatan ako ng mata ni Marilen sabay hinigpitan ang pagkakahawak sa ari ko, animoy sinasakal iyon. Pero hindi niya alam ay mas lalo akong nasarapan sa kanyang ginawa. Napangiti lang ako pagkatapos ay iginapang ang kamay kong nakahawak sa boobs niya, nagtungo iyon pailalim pa.

Kung hawak-hawak niya ang kargada ko, ngayon ay hawak ko na rin siya sa kanyang hiyas. Isiningit ko ang aking kamay sa pagitan ng kanyang mga hita. Putsa, tama nga ako, matambok nga si Marilen!

Punumpuno ang palad ko ng laman ng kanyang puke.

“Uhmmm…K-Kuya Mike…bakit mo hinahawakan ang p-pussy ko…” mahinang tanong niya na napahilig sa balikat ko at napabitiw sa kanyang kinakapitan kanina sa ilalim.

Dalawang kamay na siyang nakasuporta sa aking balikat.

Napangiti lang ako. Kinapa ko na lang ang hiwa ng kanyang puke. Pilit na hinagilap sa ibabaw ng suot niyang swimsuit.

Naramdaman kong kinagat ako ni Marilen sa balikat nang diinan ko ang clits niya at lamasin ang puke.

“Uhhhmmmnnnn…”

Kinarga kong mabuti si Marilen. Binitiwan ko ang hinahawakang puke at niyapos ng mahigpit. Eksaktong-eksaktong magkadikit ang aming mga ari. Alam kong dama niya ang kahabaan at katigasan niyon.

Ipinulupot din niya ang kanyang mga hita sa akin at hinigpitan pa lalo ang pagkakadikit ng aming mga katawan. Kulang na lang ayipasok ko ng totoo ang titi ko sa kanyang puke. Putris, magkakatotoo ata ang sinasabi ng asawa ko na makakantot ko ang kanyang kapatid!

Isang magandang pagkakataon lang ay alam kong papayag si Marilen.

“Uhmmmmnnn…Kuya Mike, ang laki naman…”

Gustung-gusto ko sanang halikan si Marilen ngunit kahit ako ay alam kong nakakahiya dahil makikita kami ng kanyang kapatid. Iginiling-giling ko na lang ang balakang niya sa titi ko. Dama ko dun ang kanyang katambukan.

“Uhmmmmnnn…” panay ang ungol ni Marilen.

Bumitiw ako nang bahagya sa aking pagkakayapos sa kanya. Muli kong dinukot ang kanyang puke. Nang mahagilap ko ang laylayan ng kanyang suot na bikini ay sinubukan kong ililis sa isang tabi at isusunod ko naman ilabas ang aking titi.

“K-Kuya Mike, huwag…” pinilit niya ang aking kamay.

“Huwag dito…”

Huwag daw dun? Ibig sabihin ay puwede pero sa ibang lugar. Ayos!

Hindi na ako namilit tutal naman ay sinabi niyang huwag daw dun. Konting tiyaga para may nlaga, ika nga.

“Tara na kay Ate.” Sabi ni Marilen.

Naglakad kami pabalik ng pampang. Bumangon si Pauleen nang makitang papalapit na kami at inabutan kami ng tuwalya.

“So, how was it?” nakangiti nitong tanong.

“Masarap…errr-masarap ang tubig. Katamtaman lang ang lamig.” Sagot ko, hindi makatingin ng tuwid sa aking asawa.

Ganun pala yun.

“Malas mo naman Ate, ngayon ka pa nagkaron.”

Nag-inom pa kami ngkaunti at nagkuwentuhan. Di kalaunan ay nagpaalam na si Marilen na magsa-shower na raw at kinakati na sa tubig dagat. Naiwan muna kaming mag-asawa.

Para mawala ang bumabagabag na kunsyensya sa akin ay sinabi k okay Pauleen ang lahat ng mga nangyari. Sinabi ko talaga lahat. Buti na yung alam niya.

Tawa na lang nang tawa ang aking asawa. Sinabi niyang alam niya dahil halata sa amin kung anong ginagawa namin sa laot. Pinaalalahanan niya lang ako na huwag gagawa ng milagro na di niya alam.

Iisang kuwarto lang ang cottage na nakuha namin. Puwedeng maglatag ng kutson sa sahig. Puwedeng dun ako sa sahig matulog at magkatabi na lang sa kama ang magkapatid. Puwede ring sa baba si Marilen at magkatabi kaming mag-asawa.

Naisip ko ring sa baba ang aswa ko at magkatabi kami sa kama ng kapatid niy, hahaha.

“Ate, okey lang ba na magkakatabi tayo dito sa kama?” tanong ni Marilen.

“Okey lang, para kang tanga kung sa baba ka pa matutulog. Maluwag naman itong kama eh. Kaya nga King size eh, puwede nga apat dito.” Sabi ni Pauleen.

Napapatingin lang ako sa magkapatid. Parang di nagkakalayo ang edad nila at hindi din nagkakalayo ang hitsura at pangangatawan. Parehong maganda at seksi. Ang suwerte ko naman.

Teka, pareho din palang daster ang suot nilang pantulog. Sa iisang lugar siguro bili ni Pauleen. Ayos nga namang pantulog.

“Okey lang ba Kuya Mike? Baka masikipan ka?” tanong ni Marilen.

Okey lang kung masikip ka pa. sabi ko sa sarili na natatawa pa.

“No problem, di ka naman malikot matulog di ba?”

“Ay yang Kuya Mike mo ang malikot matulog. Kaya dito ako sa gitan dail mamaya ay sinisipa ka na niya habang natutulog hahaha!” biro ng misis ko.

Malikot talaga ako dahil lilikutin ko ang kapatid niya mamaya.