affiliate marketing

Pages

Makamundong Lihim sa Kumbento

Chapter 10 – Ang Panaginip ni Pepe

Maya maya ay may lalaking palihim na lumapit sa kanya at dahan-dahang sinapo ang puke nya. At siya'y napaliyad, sisigaw sana sya ng bulungan siya ng lalake.

“Wag kang sumigaw.... tutulungan kitang makaraos muli.... isipin mo ako si Pepe na nagpapaligaya sayo.” Sabit ng lalake.

“Salamat Dominic kanina pa ako iniinggit ng tatlong malilibog na yun. Uhhhmmm.....

Uhhmmm....”Sambit ng Babae.

“Wag kang mag-alala masosolo mo rin sya... Ngayong gabi hayaan mong maranasan nya ang makipagtalik ng maramihan tingnan natin kung maypagbabago sa kanyang ugali.” Sambit ni Father Dominic habang patuloy pa rin sya sa mga laro sa puke ng babae.

“Kung hindi lang sana ako naging Madre Superyora o kahit pa madre ay magugustuhan nya ako't mamahalin.” Sambit ni Madre Superyora habang hawak-hawak ang dalawang suso at sumisilip sa mahiwagang butas.

“Pero sa pagkakaalam ko hindi ganun Madre Superyora..... Pero hindi ako ang dapat magsabi kung hindi siya.“ Sambit ni Father Dominic.

Samantala sa loob ng silid ay tumayo si Eva humiga, tumayo rin si Pepe at umupo kay Eva upang makantot ang suso (tit fuck).

Si Agnes ang humawak sa malapapayang suso ni Eva at parang sandwich nito inipit ang kahabaan ni Pepe. Samantalang si Olga naman ang kumakain sa puke ni Eva.

Kumadyot si Pepe sa ibabaw ni Eva at sa laki ng kahabaan ni Pepe ay nagawa pang tsupain ni Eva ang burat ni Pepe.

Dahil sa sobrang sarap ay nilabasan si Eva, at walang sinayang si Olga sinaid lahat ng katas ni Eva.

Ngayon si Pepe naman ang humiga, si Eva naman ang pumatong at itinutok ang kahabaan nito sa naglalawang puke ni Eva.

Inupuan ni Agnes ang mukha ni Pepe at itinutok ang puke nito sa bibig ni Pepe at sinupsop naman ni Pepe ang puke ni Agnes.

Dahan-dahang itinataas baba ni Eva ang kanyang balakang dahil sa laki at haba ng burat ni Pepe. At kay tagal na rin na hindi sila nakakantot ng lalake.

Si Agnes naman ay lalo pang ikinuskos ang kanyang puke sa mukha ni Pepe.

Si Olga naman ang taga lamas ng suso ng dalawa at paminsan-minsan ay dinidilaan ito. Pagdaka'y pinipiga rin ang bayag ni Pepe na lalong nalilibugan.

Wala pa ring imikan sa loob ng silid tanging mga ungol lang ng mga nasasarapan sa kantutan.

Samantala sa labas ng silid ay kinakain ni Father Dominic ang Puke ni Madre Superyora at kahit pigil ang ungol ay sarap na sarap din ito sa ginagawa sa kanya ng pari.

Ilang sandali pa ay nagpalit ng posisyon sina Pepe, Eva at Agnes.

Inupuan ni Agnes si Pepe ng patalikod habang si Eva naman ay humalik ng mariin kay Pepe at lumapit kay Agnes upang karinyuhin ito habang binabayo si Pepe.

Kumilos si Olga, pinahipo nya ang kang suso kay Pepe habang hinahalikan nya ito at pagkatapos ay umupo sa mukha ni Pepe upang ipakain ang puke nya.

“Oooohhh......” Lumiyad si Olga at napasandal kay Agnes na patuloy sa pagbayo kay Pepe.

Sinapo ni Eva ang suso nina Olga at Agnes habang salitang hinahalikan ang mga ito.

“Plok! Plok! Plok! Plok! Plok!....” Binilisan ni Agnes ang pagbayo kay Pepe at malapit na itong labasan.

Naramdaman ito ng dalawa kaya umiba ng puwesto si Olga pero naka upo pa rin ito sa mukha ni Pepe na patuloy sa pagkain sa hiyas nya.

Dinakma ni Olga ang suso ni Agnes mula sa likod habang si Eva naman ay hinahalikan sya at linaglalaruan ang tingil ni Agnes.

“Ooooohhhh.... Oooohhh..... Oooohhh....” Malakas na ungol ni Agnes na tanda na lalabasan na ito.

Sa tulong ng Dalawa ay nilabasan si Agnes at nakuha pa nitong gumiling.

Ng tumayo si Agnes ay bumangon si Pepe at lumuhod at nipangiti si Olga at agad nyang Tsinupa ang burat nito na tila lalong nasabik.

Napatingala si Pepe at umungol, hinawakan ng dalawang kamay nya ang ulo ni Olga at marahang kinantot at bibig nito na lalo namang ikinatuwa ni Olga.

Nakatuwad na parang aso ang posisyon ni Olga habang tsinutsupa nya si Pepe.

Niyakap ni Agnes si Pepe mula sa likod at nilalapirot ang utong nito samantalang si Eva naman ay pinapaligaya ni Olga habang tsumutsupa ito at paminsan-minsan ay sinisiil ng halik si Pepe.

Lalong naglaway si Madre Superyora sa kanyang nakita at alam nyang pinapakitaan sya ng tatlong malalanding madre.

“Humanda ka Pepe mas matindi pang pagtsupa ang gagawin ko sayo...” Sambit nito sa sarili habang naglalaway ito at pinupunasan ng dila na tila bagang takam na takam. Kumekembot pa ito dahil sa masarap na pagkain ni Father Dominic sa Puke nya.

Ng magsawa si Olga sa pagtsupa ay hinalikan si Pepe habang binabate nito ang kahabaan ni Pepe.

At pagkatapos ay tumuwad uli ito patalikod kay Pepe (Dog style), si Eva ang nagtutok ng burat nito sa puke ni Olga at dahan-dahang ibinabaon ang kanyang kahabaan sa puke ni Olga.

Halos sumigaw si Olga sa pagbaon ng burat ni Pepe sa puke nya at tila nababaliw ito.

Nagsimulang kumadyot si Pepe at nasarapan ito dahil hinihigpitan ni Olga ang kanyang lagusan sa bawat pagbaon ng kahabaan ni Pepe.

Samantala sa labas ng silid ay nagsimulang pasukin ni Father Dominic ang puke ni Madre Superyora at sinusunod nito ang bawat bayo ni Pepe na sinasabi ni Madre Superyora.

“Grabe pala ang puke mo paglibog na libog.... nalalawa ka” Sambit ni Father Dominic.

“Kasalanan ito ni Pepeh... Ooohhh.... nakakalibog syaaah... “ Sagot ni Madre Superyora.

Sa loob ng silid walang humpay ang ungol ni Olga.... at pabaling-baling ang ulo nito.

Sumuot sa ilalim si Eva upang dilaan ang bayag at puke nina Pepe at Olga habang kinakain ni Olga ang puke nito.

Si Agnes naman ay walang humpas sa pagsiil ng halik at rapirot sa utong ni Pepe.

Sa mga oras na iyon parang hindi alam ni Pepe ang kanyang ginagawa tibaga nawawala ito sa sarili at sumusunod sa eksena ng mga katalik.

Tila ba wala sa loob ni Pepe ang kanyang ginagawa tila ginagawa nya ito at may iniisip na iba. Sino kaya ang iniisip nya.

Si Olga na ang tumatrabaho dahil baka pagod na si Pepe kaya ginawa nya lahat para mapaligaya ang lalake.

Samantala sina Agnes at Eva ay sabay yumakap kay Pepe upang hagkan ito na tila nahuhulog na rin ang mga loob sa lalake.

Yumakap din si Pepe at salitang pinaghahalikan ang dalawang babaeng kayakap nya, habang kinakadyot sya ni Olga.

“Anong nakiramdam mo Pepeh?... masarap bah?... masarap ba kaming kantuting tatlo...? Anong iniisip mo?.... “Tanong ni Olga sa kanyang isipan dahil ngayon lang sila nakatalik ng lalaking sobrang maginoo at sinusunod lahat ng gusto nila para lumigaya.

Ang isa pang napuna ni Olga kung bakit hindi pa ito nilalabasan samantalang nakakaapat na sila.

“Ganito ba talaga kagaling si Pepeh? Kung ibang lalake ito kanina pa ito sumuko dahil sa sobrang kasabikan naming tatlo sa pagtatalik.”Sambit pa ni Olga.

Sa labas ng silid ay bumagsak na si Father Dominic dahil nakakatatlo na ito pero nakakaisa pa lang si Madre Superyora.

Nag makaalis si Father Dominic ay nagsimulang magfinger uli ito at pinagmamasdan ang nangyayaring eksena sa loob ng silid.

Ano nga ba ang nasa isip ni Pepe?..... Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.

“Salome.... Ooohhh... mahal kong Salome... Ililigtas kita...” Sambit ni Pepeh

Si Salome ang kanyang iniisip, tila umiibig na ito kay Madre Superyora.

Ilang sandali pa ay binilisan na ni Pepe ang kanyang pagkadyot at bigay na bigay ito. Si Olga'y hindi makapaniwalang ganito nga kagaling si Pepe.

Maging si Madre Superyora'y binilisan din ang pagfinger.

Hinawakan ni Pepe si Olga sa balakang at bigay todong kinadyot ito at pagdakay sinususo ang papaya ni Eva at nakikipag espadahan ng dila kay Agnes.

“Magaling ka palang mangabayo Pepeh! Siguradong tirik ang mata ni Olga.... hihihi.... sana ako rin....”Sambit ni Madre Superyora.

At hindi nga nagkamali si Madre Superyora tirik na tirik ang mata ni Olga na tila wala na itong malay at nakalabas pa ang dila nito na parang mamamatay sa sarap.

Ramdam na ni Pepe na malapit na siyang labasan at ito'y isang malawakang pagputok dahil hindi pa sya nilalabasan mula kanina. Nagawa nyang kontrolin ang libog para sa kaligayahan ng tatlo.

“Ooohhh.. Pepeh... sasabayan kitah....” Sambit ni Madre Superyora sa labas ng silid.

At ilang sandali pa ay hinugot ni Pepe ang kanyang kahabaan sa naglalawang puke ni Olga.

At jinakol nya ito habang nakahigang humarap si Olga at nag-aabang sa magkabilang tabi sina Agnes at Eva.

Hanggang pumutok ang kanyang rumaragasan katas sa katawan ni Olga at napangiti ang tatlo kay Pepe dahil sa dami ng katas nya tapos ay pinagsaluhan ng tatlo ang tamod sa katawan ni Olga. Pepe naman ay napahiga sa pagod.

Lumingon si Olga sa butas na kung saan sumisilip si Madre Superyora at kinindatan nya ito.

Napangiti rin si Madre Superyora at tumayo ito sabay lisan sa lugar.

Samantala nakatulog si Pepe sa sobrang pagod at pinagtawanan lang sya ng tatlo pero hinahaplos pa rin nila ang katawan nito habang natutulog.

Natulog na rin ang tatlo sa tabi ni Pepe na may ngiti sa kanilang mga labi.

Samantala, dahil sa pagod ay lumalim ang tulog ni Pepe hanggang matangay ito sa isang panaginip.....

Panaginip nga ba?..... o Bangungot?.....

Makarinig ako ng mga taong nagsisisigawan. Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.

“SUNOG!!! SUNOG!!! AAAGGGHHHH!!!...”

“MGA KABARRIO NASUSUNOG ANG MANSION!!!”

Nagising ako at pagmulat ng mata ko ay nasa harap ako ng nasusunog na mansion.

“Wwwaaaaahhhh!!!! wwwwaaaaaahhhhh!!!!” Iyak ng bata.

Nanlaki ang mata ng makita ko ang isang bata sa ikalawang palapag umiiyak at mukhang humingi ng tulong.

Wala na akong inaksayang panahon pinasok ko ang mansion subalit pinigilan ako ng ilang kalalakihan dahil delikado daw.

Nakaisip ako ng paraan, umikot ako sa likod at nakita kong bukas ang pinto. Agad ko itong pinasok subalit kumalat na ang apoy kaya nagbasa muna ako ng katawan at nagbasa ng kumot at itinalukbong sa aking katawan.

Hinanap ko ang bata sa ikalawang palapag, nagawa kong akyatin ang hagdanan kahit na babagsak na ito. Pagdating ko sa dulo ay nakita ko ang batang umiiyak at isang taong nakahandusay na mukhang pinatay.

Agad kong nilapitan ang bata at agad kong ibinigay ang basang kumot upang hindi mapaso, subalit nanlaban ang bata ng kargahin ko dahil nais nyang tulungan ang babaeng nakahandusay kung hindi ako nagkakamali ay ina nya ito.

Sinunod ko ang nais nya kaya dalawa silang kinarga ko, hindi ko alam kung saan ako nakakuha ng lakas upang makaya ko silang dalawa.

Nang malapit na ako sa hagdanan ay bumagsak na pala ito at mukhang guguho na rin ang tinatapakan ko kaya bumalik ako sa aking pinagmulan, naisip ko rin na hindi na ako makakadaan sa pintuang pinasukan ko.

Pumasok ako sa isang silid na kung saan ito ang master bedroom at may balkonahe. Tinahak ko iyon subalit ng lumingon ako pababa ay wala akong mababaan at ng tumingin ako sa paligid ay nakita ko pa ang mga masasamang loob ng nanunog ng mansion dahil sa gasera at mga baril na hawak nila.

Agad kong umalis doon dahil delakado kung makikita nila kami. Tinungo ko naman ang katapat na kwarto. Maliit ito at mukhang kwarto ito ng bata.. nagaapoy na rin ang paligid kaya hindi ko makita ng bintana.

Wala na akong maisip na paraan kung paano makakalabas dahil kumakalat na ang apoy.

“Pepe..... Pepe..... dito Pepe... “Isang malamig na boses sa di kalayuan.

Napansin kong may nakauwang na pinto sa kwarto ng bata. Tinahak ko ito at napunta ako sa isang silid paglingon ko sa aking kanan ay nanlaki ang aking mga mata.

“Pepe... dito.... wag kang matakot.... nandito ako upang tulungan kayo...”Sambit ng mahiwagang nilalang.

Nang marinig ko iyon ay agad kong tinungo ang bintana subalit lumakas na ang apoy pero sumugod pa rin ako dahil wala ng oras at masusunog kami. Kaya walang isip-isip ay tumalon ako sa bintana.

At nawalan muli ako ng malay... Ano toh? Ano na naman tong napasukan ko......

Pagmulat ng aking mga mata nasa may batis kami ang lugar kung saan ako namboso noon.

“Buti't gising ka na ginoo.. salamat sayo at nakaligtas ang anak ko...” Tinig ng isang babae.

Ng nalaki uli ang mata sa aking nakita.

“Sa-Salome... Salome!!!... a-anong nangyari sayo!!???”Nauutal kong tanong.

Nangangamba na ako sa mga panahong iyon dahil ayaw kong makitang nahihirapan ang minamahal ko. Kaya kahit mukha siyang matandang dalaga ay buong puso kong tinutulungan sya.

Umubo ang babae at lumuwa ng dugo.... na ikinagulat ko.

“Mama!!! waaaaahhh.... waaaaahhh.... mama...... wag nyo po akong iwan.....”Iyak ng mistisuhing bata.

“Mama?...”nagtataka kong sambit. Hindi ako makapaniwalang may anak si Salome.

“Fernando.... lagi mong tatandaang mahal na mahal ka namin ng papa mo... tibayan mo ang loob mo... at balang araw mababalik rin sayo ang pag-aari ng pamilya natin... Fernando....” Sambit ng babaeng kamukha ni Salome na naghihingalo hanggang sa bawian na ito ng buhay.

Humagulgol ang batang lalake at tinapik ko ito upang damayan.

“Nauunawaan ko ang nararamdaman mo.... hindi mo alam kung saan ka pupunta at saan ka papasok.... mahirap pag-iiwan ka ng mga taong mahal mo...”Maluha-luhang sambit ko sa bata.

“Ang pangit nyo pong umiyak!” Sambit ng bata.

Medyo napikon ako sa reaksyon ng bata dahil nadadala akong ng aking kadramahan pero hindi ko nagawang patulan ang bata. Kaya...

“Eh ang pangit mo ring umiyak ah! O! May uhug ka pa sa ilong.... Hahaha!!!“ Natatawa kong sambit tapos ay pinunasan ko iyon upang hindi mapikon ang bata.

“Kuya! Mas pangit pa po pala syang umiyak! Hahaha!!! ang laki ng ilong hahaha!!!” Tawa ng bata habang tinuturo ang mahiwagang nilalang na nasa likod ko.

Biglang tumayo ang balahibo ko at dahan-dahang lumingon sa kanya. At....

“Hahaha!!! tama ka nga ....... hahaha....”Tawa ko. Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.

Ng matauhan ang mahiwagang nilalang ay biglang nagseryoso ito na tila napikon sa ginawa namin kaya tumigil kami at nanginig sa takot.


“Tsk! Tsk! Tsk!.... Hanggang ngayon Fernando Ibarra hindi ka pa rin nagbabago!!! mapabata man at matanda ay may kapilyuhan pa rin.” Masungit na tinig ng mahiwagang nilalang.

“SURI PO!!!” sabay naming sagot ng bata na biglang ikinahinto ng isip ko sabay lingon sa bata na tumingin din sa akin at ngumiti.

“Tama Fernando.... ikaw ang batang iyan.......” Sambit ng Mahiwagang nilalang.

Abangan ang mga nalalabing kabanata......... 11