affiliate marketing

Pages

MANOY PO

PART 1


Tanginaa!! Ang Saarraapp!!! Halos pasigaw ni David, habang sinusubo ng GRO ang kanyang ari. Kasalukuyan kaming nasa isang bar sa Pasig, kung saan mababait ang mga babae. Dumating kami doon bandang alas-diyes ng gabi, upang uminom at magrelax. Tawagin niyo na lang akong Jun, isang 19-anyos na estudiyante. Pinsan ko si David, limang taon ang tanda niya sa akin, isa ring estudiyante. Taga-probinsiya ako at nagbakasyon lamang dito sa mga pinsan ko sa Pasig. “Puta pare, ayos talagang tsumupa itong partner ko!” masayang sabi ni David. “Baka mapadalas punta natin dito pag ganyang kasarap.” dagdag pa niya. Pagkalipas ng mga isang oras, nagbasta na kami para umuwi, ngunit tila ayaw niyang iwanan yung kapartner niya. “Balik na lang tayo uli sa susunod, medyo matagal pa naman ako magbabakasyon dito”, sabi ko na lang kay David, “inaantok na ko, uwi na lang tayo.” “Sige na nga,” sagot ni David. Sumakay kami sa kanyang kotse at nagtungo sa bahay ng tita namin kung saan ako tumutuloy.

Alas-7 na ng umaga nang ako ay magising, medyo nalalasahan ko pa yung beer na ininom namin kagabi. Lumabas ako ng kuwarto, at nagtungo sa likod ng bahay para manigarilyo. Paglabas ko ay nakita ko si Gina, ang bagong katulong ni tita na galing pa sa Bisaya. Hindi ko siya napansin kahapon pagdating ko dito sa bahay, dahil nagyaya agad si David na lumabas kami. Pinagmasdan ko si Gina habang siya’y nagwawalis. “Okey din ‘to, me itsura at maganda din ang katawan” sabi ko sa sarili ko. Tinitigan ko siya nang mabuti, ngunit di niya ito pansin dahil nakatalikod siya sa akin. Suot niya ay shorts na maiksi, na medyo maluwang, at isang lumang t-shirt na puti. Sabay sa paghitit ng yosi ay naglalakbay ang aking paningin sa mura niyang katawan. Morena, medyo 5’3’’ in height, hanggang balikat ang buhok na nakapusod, ang kurbada ng kanyang balakang na alangan sa maliit niyang baywang. Makinis at makorte ang kanyang binti’t hita, na parang kay sarap himurin magmula sa sakong na mamula-mula. Kung ano-ano ang pumasok sa aking isipan, at sa pagkakataon na yon, ay naramdaman kong nagalit ng unti-unti ang aking kargada. Umayos ako sa pagkakaupo para lamang mabigyan ng magandang puwesto ang aking alagang nagising. “Ay, kuya, andiyan ka na pala. Magkape ka muna, magluluto ako ng almusal pagkatapos ko dito, sandali na lang naman ‘to.” sabi ni Gina. “Ano nga pala’ng pangalan mo? Di ko naitanong sa ‘yo kagabi pagdating ko kagabi” wika ko naman. “Gina po, kuya. Yung si tita mo nagpunta sandali sa simbahan. Balik daw siya mga alas-onse, kuya”, sagot ni Gina sa akin. “Sige, okey lang ako dito, tuloy mo lang yan, nagyoyosi pa naman ako.” Sagot ko sa kanya sabay sulyap sa kanyang gitnang bahagi ng katawan. Mistulang may nakatagong sabon safeguard sa kanyang shorts sa tambok ng kanyang pagkababae. “Sige kuya, mamaya na lang. Kung may kailangan ka nga pala, sabihin mo lang sa kin.” At tinuloy niya ang pagwawalis. Tinapos ko na ang yosi ko, at bago ako pumasok sa bahay ay muli kong tinitigan si Gina. “Ayos talaga tong batang ‘to,” muli kong sinabi sa aking sarili. Lumipas ang ilang araw, at tuwing makikita ko si Gina ay sinusumpong ako ng libog. Nakuha ko na rin ang loob niya, at madalas kaming magbiruan. Madalas din pag umaga, ay pumupunta ako sa likod ng bahay para magyosi, habang siya ay nag-aayos sa bakuran. Minsan, mayroon akong hangover, at ang tindi ng sakit ng ulo ko. Napansin niya siguro ito dahil paglapit sa kin ay tinanong kung may masakit sa kin. Sabi ko naman sa kanya na masakit ang ulo ko dahil sa sobrang beer nung gabi. “Kung gusto mo kuya, hilutin ko yung noo mo para mabawasan ang sakit?” tanong niya sa akin. “O sige ba, okey yun. Pero kung puwede pati na din likod ko, kasi mali yata puwesto ko pagtulog ko kagabi” sagot ko naman sa kanya. Lumapit siya sa kin at inumpisahang hilutin ang aking noo, at sandali lamang ay nakaramdam ako ng ginhawa. “Kuya, alisin mo yung t-shirt mo para mahilot ko na yung likod mo.” malumanay niyang sinabi. Binaligtad ko ang silya at sabay alis ng aking t-shirt. “Wow, kuya, balbon ka pala, pati sa dibdib mo may balahibo ka. Machong-macho ang dating mo.” wika niya. “Thanks, kahit papano pala may appeal ako sa ‘yo” sagot ko naman. Bigla siyang namula, na parang nahihiya, at dun ko naisip na baka may namumuong pagtingin sa kin si Gina. Bata pa siya, 16-anyos pa lang. Sa dami nilang magkakapatid, ay nagpasiyang dalhin siya dito sa Maynila upang makatulong sa mga magulang niya. Ewan ko kung ano ang pumasok sa isip ko, pero gusto ko lang subukan kung susuwertehin ako. Minasahe niya ang likod ko, at pagdating ng kamay niya sa aking balikat ay akin itong hinawakan. Hindi naman siya pumalag, ngunit bakas sa kanyang mukha ang naghalong gulat at tuwa. “Jun!” Biglang tawag sa kin ni tita mula sa loob ng bahay. “Punta ka sandali kina David, tanong mo kung puwede niya akong pag-drive papunta sa Marikina.” utos sa kin ni tita. “Purnada! Shit!” isip ko lang sa sarili ko. Pag-alis ni tita kasama si David, nagpunta ako sa banyo upang maligo, ngunit naalala ko na nasa kuwarto nga pala ni Gina ang mga bagong laba na mga damit. Dali-dali akong nagtungo dun, pero di ko alam kung san nailagay ang aking mga damit. “Ano’ng hinahanap mo kuya?” pagpasok ni Gina, at pagtingin ko ay natigilan ako sa aking nakita. Katatapos lang palang maligo ni Gina, at wala siyang suot kundi isang tuwalyang manipis na kanyang ginawang tapis. “Ah, eh, hinahanap ko lang yung mga brief ko, di ko alam kung san nakalagay.” halos nanginginig kong sinabi. “Andito sila sa basket na blue, kuya, tulungan na kita.” Paglapit niya sa kin ay di na maalis ang tingin ko sa kanyang murang katawan, at tila nabingi ako sa lakas ng tibok ng puso ko. Damang-dama ko ang bawat pintig ng aking puso, at tuyong-tuyo ang lalamunan. Nagkadikit ang aming mga kamay, pati man siya ay natigilan. Dinig na dinig ko ang kanyang paghinga, na parang pigil at hirap na hirap. Pareho kaming walang imik, kapwa nagpapakiramdaman, naghihintay kung ano ang susunod na mangyayari.

Nanlalamig at nanginginig ang aking mga kamay, na kusang gumalaw na parang may sariling isip. Hinaplos ko ang kanyang braso, unti-unting umakyat hanggang umabot sa kanyang balikat. Tumigil ng bahagya, bago nagtuloy patungo pababa sa tali ng kanyang tapis. Tiningnan ko siya, nakapikit lamang, hindi ko alam kung ano ang iniisip, kung okey lang o hindi. Ngunit damang-dama ko ang init ng kanyang katawan, kasing-init ng nararamdaman ko, isang baga na malapit nang lumiyab, humihingi na mabigyan laya. Dinampian ko ng halik ang kanyang mga labi, marahan at pigil, isang pagsubok lamang. Ngunit bumuka ang kanyang mga labing sing-init na rin ng kanyang katawan, isang pagsang-ayon, bagama’t di sinabi ay naintindihan. Lumabas ang aking dila, parang isang ahas na naghahanap ng lungga. At nang matagpuan ang kapwa ahas ay tila nagsayaw sabay sa isang kumpas na kami lang ang nakakarinig. Tinikman ko ang matamis niyang halik, at nagsumiksik ang aking dila hanggang sa kasuluk-sulukan. Ito ay nagdulot ng matinding init, na parang apoy na nagliyab at bumalot sa aming dalawa. Siniil ko siya ng mga halik, habang ang kanang kamay tinuloy na rin ang pagtanggal sa kanyang tapis upang mailantad ang kanyang nakakahibang na hubog. Naramdaman kong bumigay ang kanyang tuhod, dala ng hindi na pagkaya sa mga pangyayari. Sinalo ng aking kaliwang kamay ang kanyang timbang at dahan-dahan ko siyang hiniga sa kama. Namalayan ko na lang ang kanyang kamay na nakasabunot sa kin, at pababang tinulak ang aking ulo sa kanyang sariwang dibdib. Sinubo ko ang mala-pasas niyang utong, at sa aking kabaliwan ay sinubukang isubo ng buo ang mga bundok. Napaungol si Gina, na lalong dumagdag sa aking pagkabaliw. Bumaba nang tuluyan ang aking ulo, papunta sa kanyang matambok at mamasa-masang pagkababae. Labis akong nahumaling sa aking nakita, ang kanyang hiyas na nababalot ng balahibong pusa, sa pakiwari ko’y tila isang rosas na namumukadkad pa lamang. Hinawi ng aking mga daliri ang bagong tubong damo sa may entrada ng kanyang kuweba ng kasarapan. Nang himurin ko ang kanyang singit ay napaliyad ng husto si Gina, at sa pag-angat ng kanyang katawan ay dumikit ang aking uhaw na labi sa kanyang naglalawang hiyas. Ganun na lamang ang aking pagdila at pagsipsip, parang sumisid sa isang balong madilim at malalim, ayaw tumigil hanggang di naaabot ang paglawa ng katas na inaasam. Palakas nang palakas ang pag-ungol ni Gina, hindi na nakaya kung kaya’t halos pasigaw na “Aaaahhhh!!! Kuyaaaa...” Sumibol ang katas sa kanyang puwerta, mainit, matamis, na may halong alat, tila walang katapusan pati ang panginginig ng kanyang katawan. Sinipsip ko lahat ang nilalabas niyang katas, dinilaan at hinigop hanggang masimot na walang masayang. Bigla siyang nanlambot na parang lantang gulay, hinang-hina at malalalim ang paghinga, ngunit di ko na tinantanan ang ginawa kong pagpapasarap. Hindi pa tapos ang aming biyahe, sapagkat hindi pa naabot ang langit na aming pakay. Muli kong inangat ang aking ulo papunta sa kanyang tagiliran, kung saan muli akong nagumpisa sa paghimod at paghalik sa kanyang katawan na aking inaangkin. Nabigla siya, at napaliyad muli sa ginawa kong pagsalakay, upang muling magliyab ang init ng aming mga katawan. Hindi na makapagsalita, at puro impit na ungol na lamang ang marinig sa amin. Naglakbay ang aking dila sa kalawakan ng kanyang katawan, pinilit simsimin lahat na natitirang bango ng kanyang pagkababae. At nang magpuwesto ako para maisakatuparan ang aming pagtatalik, walang dalawang isip kong pinasok ang aking naghuhumindig na sandata sa kanyang bulaklak. Marahan sa umpisa, dala ng sikip ng lagusang aking tinatahak. Sa sobrang sikip ay halos bumaluktot ang aking alaga, na lalo pang nagdagdag sa aking makamundong pagnanasa. Isang malakas na kadyot, ay bumaon nang husto, sabay sa di napigilang sigaw, “Aarraayyyy!” Hindi ko na pinansin ang sakit na nabigay ko sa kanya, sa tindi ng libog na aking taglay sa mga sandaling iyon. Kumanyod ng kumanyod, hanggang sa naramdaman kong malapit nang lumabas ang katas, parang bulkan na nag-umupaw sa pagsabog nang napakainit na katas mula sa kailaliman ng aking pagkatao. Nanatili ako sa pagkapatong kay Gina, hanggang sa humupa ang init na di napigilan. Duon ko lamang naisip ang sakit na naidulot ko sa aking katalik. “Okey ka lang, Gina?” marahan kong tanong sa kanya. Hindi siya naimik, at naisip ko baka nasaktan siya ng labis, kung kaya’t may galit siya sa akin. Dahan-dahan akong tumayo, at pumormang aalis na, ngunit bigla kong narinig ang kanyang tinig. May luha pa ang kanyang boses, pero walang galit na sinabi, “Dito ka muna, ayokong mag-isa. Mamaya ka na umalis, di pa naman babalik agad ang tita mo.” “Okey ka lang ba? Sori kung nasaktan kita, pero ganyan talaga sa umpisa. Wag kang mag-alala, okey na yan sa susunod.” patahan kong sabi sa kanya. Nag-usap kami hanggang sa makatulog kaming dalawa. Nagising ako, at pagtingin ko sa relo ay mag-aalas singko na ng hapon. Dali-dali akong nagsalang ng sinaing, sa tantya ko ay pabalik na sina tita galing Marikina. Mabilis din akong naligo, at pagkatapos ay sinilip ko muli si Gina sa kanyang kuwarto. Masakit daw ang puwerta at pati na ang buong katawan, sabi ko naman ay ako na ang bahala, basta matulog na lang siya. Bago ko sinara ang pintuan ay hinalikan ko siya, at kung di ko lang napigilan, malamang ay sinipingan ko na naman. Dumating sina tita at si David bandang alas-sais ng gabi. “San si Gina?” tanong sa kin ni tita. May sakit po ata, nasa kuwarto po niya at nakahiga, sagot ko naman. “Teka, baka napano na yon”, at sabay punta ni tita sa kuwarto ni Gina. Paglabas ni tita sa kuwarto, sinabi sa amin pinagpapahinga na lang daw niya yung bata at bukas na lang magtrabaho kung kaya na niya. “Masakit daw katawan, baka magkakaroon siya ng dalaw” wika ni tita. Napatingin sa kin si David, bagama’t wala siyang sinabi ay aninag sa mukha niya ang pagdududa. “Baka nabigla lang yun sa trabaho, tita” sabay sulyap sa kin na may kakaibang ngiti. Nag-inoman kami ni David nung gabi, at tsaka niya tinanong sa ‘kin ang kanina pa nasa isip niya. “Pare, ano ba ang ginawa mo dun kay Gina at nagkaganon? Kaayos niya nung umalis kami, tapos bigla na lang nagkaganon.” tanong ni David. “Ala naman, natulog lang ako kanina, nung nagising ako, ganun na siya.” sagot ko sa aking pinsan. Ngunit tipong ayaw maniwala sa aking sinagot, pero di na niya pinilit pa. “Inom na lang tayo, kung ano-ano pa’ng tinatanong mo” sabi ko na lang para matahimik siya.

Kinaumagahan na, nagtuloy uli ako sa likod ng bahay upang magyosi, at dinatnan ko si Gina na nagwawalis na sa bakuran. Medyo di pa siguro naalis ang sakit sapagkat paika-ika pa siyang maglakad. “Musta ka na? Baka naman kung mapano ka, eh, wag mo na lang pilitin magtrabaho” marahan kong sinabi sa kanya. “Okey lang, wag mo nang masyadong pansinin to, mawawala din yan” ani ni Gina sa kin. Habang nagyoyosi ako ay muli kong pinagmasdan si Gina, na nakasuot na naman ng maikling shorts at lumang t-shirt na maluwag. Nakaramdam na naman ako ng libog sa kanyang itsura, at pigilin ko man ay di ko na nagawa. Lumapit ako sa kanya habang siya’y nakatalikod at sabay hawak sa magkabilang suso niya. Hinalikan ko ang kanyang batok, “Ganda talaga ng katawan mo Gina, nakakaloko” sabi ko. “Ano ba! Magyosi ka na lang diyan, baka makita pa tayo ng tita mo” kanyang sagot. Ngunit nag-umpisa nang tumaas ang init ko sa katawan, at sa suot kong shorts ay nakabakat ang aking pagkalalake. Dinikit ko ito sa likod niya, at pinasok ko ang aking mga kamay sa loob ng kanyang t-shirt, upang muling himasin ang mga nakaumbok dun. “Mamaya na lang, please, di ko pa kaya ngayon” halos nagmakaawang sabi ni Gina. “Sige na nga, mamaya na lang. Magpahinga ka na lang pagkatapos mo diyan, ako na lang ang magluluto ng almusal”. Nagyayang mag-billiards si David, at pagkatapos ay nagpunta kami sa una naming pinuntahan na bar. Kinuha uli ni David yung dating partner niya, at ako naman ay may ka-table din. Bagama’t maganda at sexy ang aking ka-table, palaging nagbabalik sa aking isipan si Gina, ang kanyang pagka-inosente, at muli akong nakaramdam ng init. Napansin ito ng aking ka-table, at kanyang hinaplos ang aking aring nakatambok sa aking pantalon. Ngunit di ko type na makipaglandian sa kanya, sapakat di pa rin maalis sa aking isipan ang katulong ng tita ko. Nang makaraos na si David ay nagyaya na akong umuwi, sabik na sabik na akong makasiping si Gina. “Pare naman, naka-isang bote ka pa lang, nagyaya ka na”, sabi ni David sa kin. “Wala akong ganang uminom, uwi na lang tayo at magpapahinga na lang ako sa bahay” sagot ko naman. Binayaran namin ang bill, at sakay na kami sa kotse. “Pinsan, tapatin mo nga ako. Napapansin ko lang iba ang kilos niyo ni Gina. May nangyari na sa inyo kahapon no? Siguro nakuha mo na yun. Okey lang pare, maganda siya at ganda ng katawan niya. Masarap ba siya pare?” tanong ni David. “Kaw talaga pare, kung ano-ano ang pumapasok sa isip mo. Gusto ko lang magpahinga, ala ako sa kundisyong uminom ngayon.” “Siya sige nga, tayo na nga lang ayaw mo pang umamin.” Hinatid ako ni David sa bahay ni tita, at sabay sabi na di pa daw siya uuwi, may pupuntahan pa daw. Maingat akong pumasok sa bahay ni tita, at aking sinilip kung tulog na si tita. Mahirap na, baka matiklo pa ‘ko. Nang makita kong tulog na si tita, agad akong nagtungo sa kuwarto ni Gina. Hindi naka-lock ang kanyang pinto, parang talagang naghihintay sa aking pagdalaw. Dahan-dahan akong pumasok, at sa bahagyang liwanag na dulot ng ilaw sa labas, naaninag ko na nakahiga na siya, at mahimbing ang tulog. Pumunta ako sa tabi ng kama, at pinagmasdan ko ang dilag. Suot lang niya ay isang mahabang t-shirt, at ito ay umakyat na sa kanyang hita. Kitang-kita ko ang kanyang pagkababae na ubod nang tambok, na naging dahilan ng pagkabuhay ng aking alaga. “Ang sarap mo” isip ko sa sarili ko, “habang bakasyon ay sasamantalahin ko na ang pagkakataon.” Tinabihan ko siya, at nag-umpisang humalik sa kanyang labi, habang ang isang kamay ko ay humahaplos sa kanyang bilugang hita. Gumalaw ang kanyang mga kamay, na yumakap sa kin nang mahigpit. Siniil ko siya ng halik, parang pag-inom sa malamig na tubig pagkatapos maglakbay sa kalawakan ng disyerto. Uhaw na uhaw ako sa kanya, walang katinuan ang pagnanasa. Nagising siya pero di na makuhang magsalita, animo’y nilunod ko sa mga mapupusok na halik na aking binibigay. Tinaas ko ang suot kong damit, at hinaplos nang hinaplos ang balbon ko sa dibdib. Parang naninikip ang aking pantalon, nasasakal ang aking pagkalalake, kung kaya’t dali-dali ko itong tinanggal. Kinuha ko ang kanyang kamay at dinala sa aking galit na galit na alaga. Namangha si Gina sa kanyang nahawakan, “Ganyan pala yan. Parang ang init at ang tigas…” Hinawakan ko ang dulo ng kanyang suot at hinatak pataas. Inangat niya ng bahagya ang kanyang likod upang mahubad ito nang husto. Hinalikan ko siya pababa, mula labi, leeg hanggang sa dumating ako sa kanyang mga mala-mansanas na bundok, at habang sinusupsop ko ang kanang suso ay nilalamas ko naman ang kaliwa. “Uuhhmmmm…” impit na ungol ni Gina. Hinigop ko sabay dila ang kanyang naninigas na utong, at tipong di na mapakali si Gina sa pagkakahiga. Binaba kong muli ang aking ulo, at dinilaan na may kasamang sipsip sa kanyang tagiliran, na siya naman ay nakasabunot na sa aking buhok. Pilit niyang pinababa pa ang aking ulo tungo sa kanyang bulaklak, na pagkapa ko ay basang-basa na. Nililis ko ang panty niya at minasahe ko ang kanyang kuntil na tila may langis sa kadulasan. Napagiling ang kanyang balakang, umiindayog sabay sa paghimas sa kanyang kuntil. Hinawakan niya ang aking kamay, at bahagya pa niyang diniin ang aking daliri sa kanyang kaselanan. Minarapat kong ipasok ang aking daliri sa kanyang kuweba ng kaligayahan, habang inalalayan ng aking dila ang kuntil na iniwan ng aking mga daliri. Napakagat-labi siya sa sarap na kanyang nararanasan, at lalo namang humigpit ang pagkakasabunot niya sa akin. Nang makita ko ang kanyang reaksyon ay ginanahan ako ng todo. Bumilis at lumalim ang paglabas-pasok ng aking daliri at dila sa kanyang naglalawang hiyas. Di nagtagal ay lumabas na ang kanyang katas, na akin namang hinimod at sinipsip, walang sinayang kahit ga-patak. Binago ko ang aking pagkakapuwesto, at ngayon ay nakaluhod na ko sa kanyang harapan. Batid ko sa kanyang mukha na di niya alam ang aking binabalak, at walang alam sa susunod kong gagawin. Kinuha ko ang kanyang kamay at pinahawak ko ang alaga kong kanina pa humihingi ng atensyon. “Umupo ka, tapos dilaan mo si manoy.” pagaralgal kong sinabi sa kanya. Umiling siya, tumatanggi ngunit tinutok ko ang aking sandata sa kanyang paningin, gustuhin man niya ay di niya maalis ang pagtitig sa malatubong bagay sa harapan niya. Nilapit niya sa kanyang bibig ang aking ari, at ito’y kanyang dinilaan ang ulo na parang lollipop. Sarap na sarap ako, at sabi ko sa kanyang himurin pati aking itlog, na agad naman niyang sinunod. Halatang ngayon pa lamang niya ginawa ito, ngunit magaling siyang humimod bagama’t bagito pa lamang sa ganitong larangan. “Isubo mo siya, at ilabas-pasok mo sa iyong bibig. Dahan-dahan ka lang baka sumabit sa ipin mo…” marahan kong sinabi sa kanya. Sinubo niya ang aking alaga, na labis ko na namang kinatuwa, at nang aking maramdaman na malapit na akong labasan ay pinatigil ko muna. Ayokong labasan sa bibig niya at baka di niya ito makaya. Pumatong uli ako sa kanya, at sabay siniil ng maiinit na halik. Parang nalasahan ko ang aking sarili sa kanya, ngunit di ko na ito pinansin. Muling naglakbay ang aking mga kamay sa buong katawan ni Gina, at nang di ko na mapigil ay pinasok ko na si manoy sa kanyang lagusan. Madali kong naipasok ang aking sandata sapagkat basang-basa pa ito, pero mahirap pa ring kumanyod dahil sa sikip. Naaninag ko na medyo masakit pa rin para kay Gina, kung kaya’t pinilit kong marahan muna ang paglabas-pasok ni manoy. Ngunit naramdaman ko rin na nasasarapan na rin si Gina, at medyo binilisan ko na sa pagbayo. Pabilis nang pabilis, hanggang sa ang ungol ni Gina ay naging sigaw “Uuhhhmmm… Uuhhhmmm… Aahhhhh… AAAHHHHH!!!!” Sabay ang pagsabog ng aming kaligayahan, at kapwa kami nanginig sa langit na aming narating.

Nakatulog uli kami na magkasiping, at nang ako’y magising ay madaling araw na. Dahan-dahan akong tumayo at nagbihis, at bumalik sa aking kuwarto. Duon ako ay nagyosi sa tabi ng bintana, habang pinapanood ang bukang liwayway. “Sarap magbakasyon dito, sana laging ganito” isip ko. At muli akong natulog sa aking sariling kama. Nagdaan ang mga araw na puno ng saya at ligaya. Madalas kaming gumimik ni David at iba ko pang mga pinsan, at madalas din kaming mamasyal. Ngunit tuwing pagsapit ng dilim at tahimik na ang buong bahay ni tita, ay nagsasama na kami ni Gina. Habang tumatagal ay lalong sumasarap ang aming pagtatalik sapagkat nawawala na ang pagkamahiyain ni Gina. Ngayon ay sinasabayan na niya ako sa pagkanyod, at minsan siya mismo ang kusang nag-uumpisa ng aming biyahe patungong langit. Ngunit lahat ng bagay ay mayroon ding katapusan. Matatapos na ang bakasyon, at huling araw ko na bago ako bumalik sa probinsiya upang magpatuloy sa aking pag-aaral. Lungkot na lungkot siya, at ang gusto pa sana ay sumama na sa akin sa probinsiya, pero alam din niya sa kanyang puso na hindi mangyayari iyon.

Huling gabi ng bakasyon ko ay lumabas kami ng aking mga pinsan. Nag bar hopping kami, umpisa sa Eastwood, palipat ng Metrowalk at pagkatapos, ay tumuloy kami sa The Fort. Madaling araw na kami nakauwi, at tumuloy ako sa aking kuwarto. Nagbihis at humiga upang makapagpahinga, ngunit ala pang dalawang oras, ay nagising ako. Kahit anong gawing pilit ay di na ko makatulog pa. Kaya nagtuloy ako sa likod ng bahay upang magyosi at magkape na lamang. Sandali pa lamang akong nakapuwesto dun, ay nadinig kong bumukas ang pinto at pagtingin ko ay lumabas si Gina. Nagkatinginan kami, at paglapit niya ay umupo sa aking kandungan. Yumakap nang mahigpit na tila ayaw humiwalay, at nangingilid ang luha sa kanyang mga mata. “Pano niyan pag bumalik ka na sa inyo, matagal tayong hindi magkikita. Sigurado malilimutan mo lang ako.” mahinang sabi ni Gina. “Wag mong isipin na malilimutan kita, hindi ganun kadali yun. Ayokong masaktan ka, pero ayoko din naman yung umasa ka eh baka mabigo ka lang.” “Sssshhhh… wag ka nang magpaliwanag pa,” bulong ni Gina “tanggap ko na di pangmatagalan ang relasyon natin. Hiling ko lang sa ‘yo, wag ka lang makakalimot na kahit papano, may pinagsamahan tayo...” Yumakap uli ng mahigpit si Gina, at siniil ako ng halik. Nalasahan ko ang kanyang luha, at medyo nakonsensya ako sa aking ginawa. Ngunit sa ilan pang sandali ay nag-umpisa na naman ang init sa aming mga katawan, at kahit na binagabag ako ng aking konsensya, nangibabaw na ang kamunduhan. Mabilis kong naalis ang kanyang t-shirt, ngunit tila di ko yata maalis ang sarili kong suot. Sa tindi ng aking nararamdaman ay pinunit ko na lang ito para lang matanggal. Binaon ko ang aking mukha sa kanyang dibdib, sinupsop nang sinupsop ang kanyang magkabilang bundok. Dinilaan ko ang buong paligid nito habang nilalamas, at halos matanggal ang aking mga buhok sa pagkakasabunot niya sa akin. Mainit na mainit na ang aking pakiramdam, kung kaya’t pinatayo ko na siya at nililis ang kanyang shorts at panty. Ganun din ako, kaya sandali lamang ay pareho na kaming walang saplot sa katawan. Naghalong pagnanasa at kaba ang aming nadarama. Hindi ko na siya pinaupo, upang aking masimsim ang bango ng kanyang bulaklak na nagumpisa nang mabasa. Nilamutak ko ang kanyang malulusog na puwet, sabay baba sa kanyang singit. Hinimod ng hinimod ko ito hanggang bumigay ang kanyang tuhod at siya’y napaupo sa akin. Tinuhog ko sa aking sandata ang namumukadkad niyang hiwa, at inalalayan ko ang kanyang pagtaas-baba sa aking kandungan. Mabilis siyang nilabasan, pero dahil di pa ako umabot sa aking paroroonan, ay pinatayo ko siyang muli at pinatalikod sa ‘kin. Tumambad sa aking paningin ang kanyang matambok na pagkababae, parang isang rosas na namumula at tila kay bango-bango. Dinikit ko ng husto ang aking nguso sa napakagandang tanawin na ito, at sinimsim ko ito na parang mauubusan ako ng hininga. Pinasok ko nang todo ang aking dila at dun ito naglaro, hanap-hanap ang perlas nitong taglay. Hindi ko na mapigilan ay tumayo na ako at sa isang kadyot lamang ay bumaon hanggang dulo ang aking sandata. Mabilis at malakas na pagbayo ang aking ginawa, parang isang piston ng makinang umaarangkada. Pabilis nang pabilis hanggang sa maya-maya lamang ay umagos ang aking katas. Tila walang katupusang paglabas, at panginginig. Nag-umapaw ang katas ko sa kanyang puwerta, at ito ay tumulo sa kanyang hita, mainit-init na katas ng pagnanasa. Napaupo kami sa silya, parehong napagod sa aming pag-iisang katawan. Walang marinig kundi ang kapwa paghabol namin ng hininga, at sa ilang sandali lamang ay nakabawi na. Walang imik kaming tumayo at nagbihis. Gusto ko pa sana siyang kausapin, ngunit magsasalita pa lamang ako ay agad na niya akong pinigilan. Isang halik na lamang na may kasamang lungkot ang nangyari, wari’y halik ng pamamaalam. Sinundo ako ni David sa bahay at hinatid ako sa terminal ng bus sa may Cubao. Habang ako’y papalayo ng Maynila ay sariwa pa sa aking alaala si Gina. Kung ano man ang dala ng bukas, di ko alam. Hindi ko na rin iniisip kung ang mga nangyari sa amin ay tama o mali. Isa lang ang alam ko, kailanman ay hindi ko malilimutan ang namagitan sa aming dalawa. At sa muling pagbabakasyon dun sa Pasig, aking sasariwain ang tamis ng alala. Pero iba nang kuwento yun…