affiliate marketing

Pages

Miss Joy

Part 8

Kumilos ang kamay ko papunta sa boobs nya. Shit, nanginginig ako. Nasa side na ulit, pero skin na ang nararamdaman ko, na kanina ay strap, ngayon ay balat na nya. Ang dulas at ang kinis. Di na nakapag-intay pa, bigla kong sinapo ang suso nyang hubad na hubad sa ilalim ng damit nya.. “ummmmnnnn… shieett…..” ungol nya. Naramdaman ko ang tigas na tigas nyang nipple sa gitna ng palad ko.

Piniga piga ko yun ng konti, hinimas habang patuloy pa rin ang paglalaro ng mga dila namin. Dalawang kamay na ang nakasapo sa boobs nya. Shit! Shit! Hinihimas ko ang boobs nya, di sya tumatanggi, nasasarapan pa nga! Hinanap ko ang magkabila nyang nipples, nilaro yun ng mga daliri ko.

Bumitaw na si ate Jam sa paghalik, nayuko, parang habang nakakapit sa balikat ko, umuungol ng mahina…. “ummnn… shit, ang sarap.. that’s it…” “umnnnn.. sarap Pao… ahhh…” kumilos si ate Jam, parang tatayo, pumuwesto sa may harapan ko… di ko binibitawan ang magkabilang boobs nya, kumilos sya, umupo sa kandungan ko. Nasa harapan ko si ate jam, nakaupo sa galit na galit kong etits. Alam kong ramdam nya yun, dahil parang kinikiskis pa nga nya ang kanyang kaselanan.

Shit, ang sarap. Parang nagsesex na kami. Iniisip kong nakapasok ang etits ko sa pussy nya, habang himas himas ko pa rin ang suso nyang kaysarap himasin, ang suso nyang eto gayon nasa harapan ko. Patuloy na kinikiskis ni ate jam ang kanya sa tigas na tigas kong etits. Napapaungol na rin ako, parang gusto ko ng labasan. Inalis ko ang isang kamay ko sa isang suso, inilapit yun sa may lower back nya, malapit sa puwit, ginagabayan sua sa kanyang masarap na pag-indayog sa kandungan ko.

Mayamaya, tumigil si ate Jam. Umangat, nakaluhod, nasa pagitan pa rin ako ng legs nya. Di ko alam ang gusto nyang mangyari. Ang mga kamay ko’y nasa hips nya. Hinila nya ang mukha ko, palapit sa boobs nya. Dumikit ang mukha ko dun, dun sa malambot nyang mga suso, sa pagitan nun. Niyapos nya ako ng mahigpit. Ang mukha ko naman ay nasa pagitan ng boobs nya. Di nagtagal, bumitaw sya ng konti.

Tinapat nya ang isa nyang suso sa mukha ko, na gets ko kung ano ang gusto nya. Nilapit ko ang mukha ko dun. Hinalikan ko ang boobs nya. Naramdaman ko sa labi ko ang naninigas nyang nipple. Hinalikan ko yun. Dinilaan. Napaungol sya. “ummnnnn…. Uhh……” inipit ko ang nipple nya sa pagitan ng labi ko. “shiiit.. ang saraap…” pabulong nyang sabi.

Kumilos ulit ang mga kamay ko, iaangat ko sana ang damit nya para mahalikan ko ang boobs nya sa loob ng damit nya. Pinigilan nya ako. “wag, sa labas na lang….” nagtaka ako, pero di na ko namilit, baka magalit pa. pinagbalingan ko na lang ang kabilang nipple nya sabay sapo sa magkabilang pisngi ng butt nya. Hawak hawak ni ate Jam ang ulo ko, di nya malaman kung saan dadalin sa magkabila nyang suso, palipat lipat, habang ang kamay ko naman ay nasa may ilalim ng butt nya.

Alam ko malapit na yun sa pussy nya. Sinipsip ko ang nipple nya, nilaro un sa loob ng bibig ko. Kahit lasang tela, ang sarap pa rin ng feeling… isang maliit na kuntil sa loob ng bibig ko, lalo na kapag napapaungol ang pinsan ko. Hinimas ko ang legs nya, iisa ang nasa isip… kelangan kong mahawakan ang pussy nya.

Hinimas ko ang inner thigh nya. Napapaungol sya. Gumapang pataas ang kamay ko. Halos ineexpect kong pipigilan nya pero naramdaman ko na ang laylayan ng short nya, di pa nya ko pinipigilan. Ayos. Galit na galit ang etits ko. Kahit naka brief ako, nakatayo pa rin yun sa sobrang tigas. Hinihimas ko pataas ang hita nya habang dinidilaan ko pa rin ang boobs nya.

Nasa singit na nya ang kamay ko, sa ibabaw ng short. Tinigil ko dun, initay ko kung ok lang sa kanya. Di naman sya tumatanggi o di inaalis ang kamay ko. Ok lang. talagang dinahan dahan ko, ginapang ko ang kanang kamay ko papunta sa pussy nya… nasa singit, tapos ramdam ko nang tumatambok ang parte, ibig sabihin, nasa may pussy na ko… tapos, hinawakan ko na ang pussy nya, sa may clit area pababa, dinadaanan ang hiwa nyang parang nadadama ko sa aking mga daliri.

Manipis lang kasi ang tela ng short nya. Ahhh.. shit hawak hawak ko ang pussy ni ate Jam! Ganun pala ang pakiramdam ng pussy nya. Masarap sa palad, malambot, parang napaka delicate na bagay. Uhmmmnnnn… ungol nya. Nanginig si ate Jam ng mahawakan ko na ng buo ang pussy nya. Hinalikan nya ako sa lips habang parang nanginginig ang kalamnan na napayapos sa akin.

Di ko muna kinilos ang kamay ko, ninanamnam ang sandali… nakipaghalikan muna ako, ang labi nyang parang uhaw na uhaw na hinihigop ang mga labi ko, dila nyang nararamdaman ko sa labi ko, pilit na pinapasok. Hinayaan ko naman. Binuka ko ang labi ko, pinapasok ang kanyang dila. Nagtagpong muli ang mga dila namin. Sinabayan ko naman ng paghagod sa hiyas nya.

Mainit na yun, mamasa-masa na. lalo na siguro sa loob ng pussy nya. Habang hinihimas ko ang pussy nya, napapasunod ang buong puwitan nya sa bawat pagkilos ng kamay ko, sabay sa rhythm… umuungol na kaming parreho.. uhmmnnn… “ohh, yeah.. uhmmm ang sarap Pao, ang sarap naman….” “pede sa loob ng shorts” paalam ko pa. parang napakaswerte ko naman kung magkakataong mahahawakan ko nga. “wag. Please.. jan na lang. masarap naman jan e…” medyo nadisaapoint ako pero sige na rin. Inisip ko na lang na swerte ko na rin.

Naramdaman koa ng kamay ni ate Jam sa puson ko, nakatuon dun. Ahhh… para akong nakukuryente. Naramdaman kong bumaba din ang hawak nya, papunta sa etits ko! Gamit ang middle finger ko, hinihimas ko ang gitnang bahagi ng pussy ni ate Jam. Samantalang ang dalawang daliri pa ay nakatuon sa magkabilang pisngi ng kanya.

Naramdaman kong nandun na ang kamay nya. At dahil nga sa medyo nakatirik na yun, nahawakan nya ang puno ng etits ko.. ahhhhhh… muntik na akong labasan lalo na ng pisilin nya yun. “ang sarap ate Jam….” “alam ko” nakangiti nyang sabi nang maghiwalay ang mga labi namin. Binitiwan nya ang akin, inalis din ang kamay ko at umupong muli sa kandungan ko.

Muli nyang kiniskis ang pussy nya sa etits ko. Nararamdaman ko na ngayon ang hiwa nyang nagru-rub sa puno ng aking alaga… ang sarap! Bumibilis na ang pagkiskis nya, kasabay ng kanyang ungol at mabilis na rin paghinga. “uhh.. uhhhh.. ahhhh… ang sarap shiet.. uhmmnn.. ummnn.. uhhhh.. ahhh…” ungol ni ate Jam. Nadala na rin ako. Di ko na mawari ngayon kung gano kami kaingay, who cares ika nga. Pero alam ko na ungol kami ng ungol nun. Ang bilis na ng galaw ni ate jam, parang malapit na sya.

Tsaka arang namamaga na rin ang pussy nya dahil damang dama ko ang tambok ng magkabilang lisngi ng pussy nya habang nagru-rub un sa pagitang ng etits ko. Hinawakan ko ulit ang boobs nya, nilamas sa loob. Lalong nadala si ate Jam. Bumilis ang hinga lalo. “uhh.. uhhh.. ahhhh.. unghhh.. unghhhh…” pinisil ko ang magkabilang nipples nya. Napasinghap sya, baghabol ng hininga… sunod sunod na ang ungol nya… “pao, malapit na ko.. uhhh.. uhh…” napayakap sya ng mahigpit, parang pinipiga ang katawan ko. Parang diniin din nya ang pussy nya sa nmatigas ko pa rin etits.

Di sya kumikilos. Iisipin mo ngang nakatulog na. mayamaya, bumitaw ang yakap nya, tumingin sa mata ko, nakangiti. “tenx ha” sabi nya sabay kiss sa lips ko ng mabilis. “hard ka p?” tanong nya. Kinapa ang akin, napapitlag ako. “hahaha oo nga. Akong bahala sa yo.” Hinimas nya ang akin. ‘pakiss sa yo dito ha” sabay pisil sa etits ko!

Umalis sa kandungan ko si ate Jam. Pumuwesto sa tabi ko. Hinihimas nya ang akin mula sa labas ng shorts ko. Nakatingin ako sa kanya, iniintay ang gagawin samantalang nakatingin sya sa alaga ko. Pinipisil pisil nya yun, nilalaro ang ulo. Umabot ang kamay nya sa balls ko. Hinimas yun, pinaglaro a kanyang mga palad. Ahhh… sumuot ang kamay nya sa garter ng shorts ko. Nilaro muna ang mga pubic hair, habang nasasaling nya ang ulo.

Mayamaya pa, hinawakan nya ang pinakapuno, at inilabas ang akin. Galit na galit na lumabas naman ang etits ko. Tinaas baba muna nya ang kamay nya, hinahagod. Akmang pababa ang ulo ni ate Jam nang maramdaman naming tumayo si Janis mula sa kabilang kama. Shit. Bitaw agad si ate Jam, humataw pa ang garter sa etits ko. Aray! painosenteng nilingon ang kapatid.

Pupungas pungas pa ng mata si Janis. “di pa kayo tapos mag-inom?” tanong nya. Walang nakasagot sa amin. Pumasok sya sa CR, umihi siguro. Nagkatinginan lang kami ni ate Jam. Paglabas ni Janis, binuksan nya ang ilaw. “ate, buksan natin ang ilaw, di ako sanay sa room na to e” sabi nya. Walang nagawa si ate Jam, tumayo sya, nilinis ang mga kalat namin. “tara Pao, tulugan na” sabi nya. Parang binagsakan ako ng mabigat na bagay sa ulo, sa ulo sa baba!

Wala rin akong magawa. Tinulungan ko na lang syang maglinis. Mayamaya, tumabi na sya sa kapatid at humiga. Shit! Yun na ba yun? Wala na bang kasunod? Humiga na ko sa bed ko pero di pa ko natulog. Kahit umiikot ang paningin ko, ayoko pang matulog. Baka pinapatulog lang ni ate Jam si Janis tapos itutuloy pa rin namin. Nag-intay lang ako.