affiliate marketing

Pages

Miss Joy

Part 10

Ang Mama ata nya. Nakiramdam ako kung nasan na si Janis. Sinilip ko ang butas sa dingding, eksaktong nakita ko syang pumasok, humiga sa bed ng ate nya. Nakatingin sa kisame, nakatihaya. Iniisip marahil ang pinanuod kanina. Tama ako, dahil mayamaya, parang may ibang gustong gawin ang kamay nya. Akala kong nagkakamot lang ng hita pero hindi, dahil himas ang ginawa nya.

Shit! Dalawang kamay, hinihimas ang magkabilang legs, nakapikit pa atang nakatingala sa kisame. Ang himas nya ay umakyat, simula sa hita, sa hips, sa tiyan at di ko malaman kung paanong silip ang gagawin ng ang boobs na nya ang nilalaro nya. Nilalamas nya. Sa labas ng shirt nya, dalawang kamay na pinipiga, hinihimas, nilalaro ang dalawang murang suso na bago pa lang talaga nagkakalaman.

Ahhhh.. tigas na tigas ako. Di na siguro sya nakuntento, pinasok nya ang kanang kamay sa loob ng shirt, nilalaro ang kanyang boobs habang ang isang kamay naman ay hinihimas ang ilalim ng hita, sa may butt nya, sa puson. Malikot na sa kama si Janis, libog na libog na rin siguro, di malaman kung ano ang uunahin. Pasukin ko kaya? Ano kaya ang mangyayari? Nag-intay muna ako. Sinabayan ko na lang ng pagsasalsal.

Biglang umupo ang batang pinsan ko sa kama ng ate nya, at sa isang iglap, hinubad ang damit. Nanlaki ang mga mata ko, dahil kitang kita kong lumabas ang breasts nya, walang bra, hubad na hubad ang pangtaas. Shit! Shiet! Shieeett! Kita ko ang boobs nya, tayung tayo, ang kinis at ang puti.

Mamula-mula ang nipples. Putsa! Ang sarap! Tinitingnan muna nya ang boobs nya, parang sinusukat, lalo na nang sapuin nya ito ng dalawang kamay nya. Napapikit sya ng gawin nya to. Iniikot-ikot nya ang mga kamay nya sa dalawang bundok, hinihimas. Nakita ko ng medyo kurutin nya ng sabay ang dalawang mamula-mulang nipples, sa pagitan ng tig-dalawang daliri, sabay higa nya ulit sa kama.

Patuloy nyang nilalaro ang boobs nya pero siguro, naghanap ng ibang kalaro ang isang kamay nya kaya gumapang ito pababa. Alam ko kung saan papunta yun. Wala nang liko-liko, dun na agad nagpunta ang kamay nya, sa pagitan ng kanyang mga hita, hinimas nya yun. Mula sa taas, pababa sa may puwitan. Ganun ang ginawa nya, taas, pababa, iisang direksyon, habang ang isang kamay ay nakahawak pa rin a suso.

Mayamaya, tumigil sa paggalaw ang kamay nya sa kanyang hiyas, nakita kong ngayon ay mga daliri na lang ang kumikilos, parang may hinahanap, may kinakapa… shit! Ang gandang tingnan ng pinsan ko habang nagpapaligaya ng sarili. Ang kanyang mga murang dakiri, may ginagawang mga bagay na di mo aakalain na kaya na palang gawin. At di katulad ng biglaan nyang pag-alis ng damit kanina, ngayon ay dahan dahan kong nakitang humawak sa garter ng shorts nya ang magkabilang kamay, dahan dahang binaba, inangat ang puwet para makaraan pababa ang shorts at tuluyang makarating sa tuhod, sabay sipa palayo.

WOW! Hubad na hubad ang pinsan ko! kitang kita ko ang pagitan ng hita nya dahil sa direksyon ko yun nakatapat. Kitang kita ko ang kanyang hiyas na malamang ay ako pa lang ang kauna-unahang lalaki na nakakita nun sa edad nya ngayon. Nakatingin ako sa bago pa lang dumaraming pubic hair, sa maputi at makinis nyang hita at mga singit, na ngayon ay hinihimas himas nya. Sumunod na rin ang isang kamay nya pababa. Nakita kong hinihimas nya ang magkabilang bahagi ng kanyang hiyas. Ahhhhh…. Malapit na ata akong labasan.

Tinigilan ko muna ang pagmamasturbate. Pinanuod ko muna sya. Gamit ang parehong gitnang daliri, nakita ko nang hawiin nya ang magkabilang pisngi ng kanyang kasarian, binuka yun ng konti, na para bang pinapakita sa akin ang kalamnan nun sa loob (dahil kitang kita ko naman) at nang gamitin nya ang isang forefinger, maingat na hinimas ang inner flesh ng kanyang hiyas, na nakikita kong basang basa na. dahan-dahan, maingat na hinahagod ni Janis ang magkabilang pisngi ng kanya, paikot, habang napapa-angat pa ang kanyang puwet sa ginagawa.

Parang naiimagine ko na ang kanyang mga ungol ng oras na yun.. uhhmmm… ahhhh… uhnghhhhh.. mmmmnnn… napansin ko ng hindi na umiikot ang kanyang daliri dahil marahil sa natagpuan na nito ang hinahanap, ang kanyang tinggil, ang kanyang clitoris na nangangailangan ng atensyon. Yun ang kanyang nilalaro ngayon. Sarap na sarap siguro sya dahil ang likot na ng kanyang balakang. Putsa.

Di ako makapaniwalang eto ang pinsan ko, hubad na hubad, kitang kita ko ang lahat, nagpapasarap sa sarili! Ilang high-school students ang makikita mo sa ganung posisyon! Putsa, lalong nagalit ang etits ko. Di ko na ata kaya, gustong gusto ko na syang pasukin. Bahala na. gusto din naman nya e. alam kong libog na libog na sya ngayon, di na sya marahil tatanggi.

Ayun sya, nakahiga sa kama, ako marahil ang iniisip, ano pang iniintay ko. Ahhh…. Sige, intayin mo ko Janis. Dali-dali akong nagtaas ng shorts, nag-ayos ng sarili. Kakatukin ko sya. Tsaka ako papasok kahit nakabihis na sya. Mas okay kung nakahubad pa haha lumabas ako ng room ng nabigla ako sa nakita ko. Putsang-gala naman, nandito na sila Tita, eksaktong papasok ng pinto.

Babalik sana ako sa kwarto para kahit silipin ko na lang si Janis pero nakita nila ako, tinawag, nagpapatulong mag-buhat ng mga pinamili. Sayang, bubulong-bulong kong sabi sa sarili. Nasa kusina kami nang lumabas ng kwarto si Janis at pumasok din sa kusina. Iniimagine ko pa rin ang itsura ng kay Janis kapag napapatingin ako sa mukha nya at sa katawan. Napapasulyap din ako sa kanyang maliliit na mga daliring may tinatagong mga sikreto.

Ang mga daliring kani-kanina lang ay nasa pussy nya. Ito yung daliring ginamit nya ng ibuka nya ang kanyang mga pussy lips, ito ang daliring humahagod sa kanyang guhit… ahh… ang sarap sana kung mga daliri ko ang gamit nya. Mainit ang pakiramdam ko ng mga oras na yun. Mayamaya, mga bandang 4:30, nagluluto na ng hapunan ang mag-iina, isang special dinner daw na masarap, at dahil wala akong alam dun, di na ko nakihalubilo. Lumabas ako ng bahay para magpahangin. Yes! Nandun si miss Joy, nagdidilig ng mga orchids nya. Nagkatinginan kami.

“Hi…” bati nya. Nginitian ko sya. “wala ka bang ginagawa?” tanong nya. “wala ho” sagot ko. “wag mo na akong i-ho, matanda na ba ako?” nakangiti nyang sabi. “uhm, sorry. Nasanay lang kasi ako” lumapit sya ng konti sa may mababang pader na naghahati sa dalawang lote. “Marunong ka bang mag-ayos ng computer?

Ayaw kasing magprint ng printer namin, e wala pa yung asawa ko, sya kasi ang nag-aayos nun” sabi nya. “sige, titingnan ko” “yan, halika, nasa room yung PC.” sa pader na ko dumaan papunta sa kabilang lote. Sinundan ko sya papasok sa bahay. Sa likod kami dumaan, kung saan ko nakita sila ni Tito Manny. Alam kong nakita nya ako na nakasilip sa kanila pero wala syang nababanggit tungkol dun.

Ayoko namang usisain. Dinaanan namin ang ref at table kung saan sarap na sarap silang magkaulayaw. Dito, dito sa pwestong ito ko nakita na naglalabas-pasok ang etits ni tito sa basang pussy ni miss Joy, dito sya nakatingin sa akin nun… naisip ko ng dumaan kami sa pwestong iyon.

Akala ko sa secong floor ang PC pero nasa baba pala, sa isang room na parang den nila. Ayaw daw magprint. Naka on pa ang PC nila “teka lang ha, iwan na muna kita, mag shower lang ako” sabi ni miss Joy. Kakaiba ang dating sa akin ng mga salitang iyon. Nag-init ang tenga ko.

May kumislot sa loob ng shorts ko. Nginitian ko lang si miss Joy, sya naman ay lumabas ng room. Ayaw ngang magprint ng printer, tiningnan ko ang connections. Ayun, maluwag lang pala. Umandar ang printer, may nakasalang palang ipi-print. Nag solitaire muna ako, iniintay si miss Joy. Ang bilis ng imagination ko, na may halong kaba. Ano kayang mangyayari? Baka naman wala. Baka meron…

Di ko pa nakikita si miss Joy pero alam ko nang parating na sya dahil naamoy ko na ang sabon na ginamit nya paliligo. Shower fresh… amoy bagong ligo…. Tumambad sya sa may pintuan. Tumigil muna dun, naka daster, nakalugay ang shoulder length hair, parang dine-display ang sarili bago tuluyang pumasok sa room.

Nakangiti sya. “ayos na, natanggal lang ang wire sa likod” sabi ko. Lumapit sya, pumuwesto sa likod. “talaga? Haha yun lang pala, naabala pa kita” sabi niya. Naamoy ko ang mabangong katawan nya at ang hiningang bagong toothbrush. Pakiramdam ko, umiikot ang kwarto. “okay lang, wala naman akong ginagawa sa labas e” sabi ko. “paki-print na nga rin to” inabot nya ang mouse mula sa likod, nakapatong ang kamay nya sa kamay kong nakahawak sa mouse ng oras na yun.