affiliate marketing

Pages

Miss Joy

Part 6

Umupo sya sa likod, silang magkapatid na ang magkatabi. Shit! Shit! Ang tanga tanga ko. Nakarating kami sa pupuntahan namin na inis na inis ako pero hard pa rin dahil di mawala sa isip ko ang kaninang hawak hawak ko.

Dinala muna namin ang mga ganit, gamit namin sa kwarto namin, gamit nila Tito sa room nila. Ayos, 2 rooms nga. Konti lang ang tao sa resort napansin ko. Nagtanghalian muna kami bago nagyayang mag swimming. Napa wow ako sa sarili ko ng makita ang suot ni ate jam. Naka two piece sya pero naka shorts naman sa pang ibaba. Para syang naka short at naka bra lang. ang sexy nya.

Napapatingin nga ang mangilan-ngilang lalaking kasama namin. Si janis, naka shorts din at baby tee. Nag dive ako. Kahit taga bundok ako (baguio) marunong naman akong lumangoy. Natuto ako nung hugh school. Nasa gilid ang magkapatid. Nilapitan ko. Nagulat ako nang biglang yumapos sa likod si ate jam. “pasakay!” tumatawang sabi nya. Shit, dama ko ang boobs nya sa likod ko!

Dalawang malambot na manigas-nigas na bundok na nakadiin sa likod ko. Wow. Tigas na ako. “wag ka pupunta sa gitna, dun lang tayo maglakad sa tabi” sabi nya. Nakahawak ako sa gilid ng pool, nasa likod ko si ate Jam, nakayapos sa leeg ko. Nararamdaman ko pa ang lips nya minsan sa tenga ko, lalo ako nag-iinit. Iniwan muna namin si Janis. Kapag naglalakad ako, lumulutang ang kalahating katawan nya kaya medyo nawawala ang pagkakadikit sa likod ko. Di pede to, sabi ko.

May naisip akong way. Lumayo ako sa tabi. Di pa naman sya gaanong kalaliman, nakatuntong pa ang paa ko sa sahig ng pool. Napasigaw si ate jam, wag daw, di daw sya marunong lumangoy. Alam ko, nasabi ko sa sarili kong may kasamang ngiti hehe biglang pumulupot ang mga legs nya sa waist ko. Ayos! Di ko masyadong maramdaman ang sa kanya sa likod ko pero alam kong nakadikit yun.

Mas dama ko muli ang boons nyang mas madiin pa ata ngayon ang pagkakadikit sa likod ko. Tawa sya ng tawa na may kasamang takot. Nakikitawa lang ako pero mas dinarama ko ang mga bahagi ng katawan nyang nakadikit sa akin. Ang legs nyang nakapaikot sa akin, ang boobs nya, ang mukha nyang halos nakadikit na rinsa akin sa sobrang yakap nya sa leeg ko. Shit, ang sarap!

Para kaming nagdo-doggie style na baliktad nga lang. Sana ako ang nasa likod haha humawak pa ako sa legs nya sa ilalim ng tubig para kunwari ay kinakarga ko sya. Ang lambot ng legs nya. Gusto kong sa puwit sya alalayan ngunit masyado atang obvious na nantsatsansing ako.

Nakita kong parating na sila Tito kaya puunta na rin ako sa tabi. Baka mapansing masyado kaming magkadikit, mahirap na. nakipaglaro na lang kami ke Janis, habulan, agawan ng bola. Hindi ako makadiskarte sa magkapatid kapag kasama namin sila Tito or Tita Cecil, bka mapansin kasi ako.

Mayamaya, nung nasa bandang malalim na ulit kami (nakahawak kami sa gilid ng pool), nagkukwentuhan kami nila ate Jam. Katabi din namin si Janis pero naka salbabida sya. Nagulat ako sa sinabi ni ate Jam. “paupo nga sa legs mo, napapagod na akong kumapit e” sabi nya. Di ko agad na-gets ang gusto nya. Medyo hinila nga ang legs ko, parang gusto nyang itaas ko ang legs ko sa ilalim para upuan nya.

Tinaas ko naman, nakapatong ang paa ko sa wall ng pool sa ilalim ng tubig, para pang support sa weight nya. Kaso, imbes na umupo sya ng parang naka upo sa upuan, umupo sya ng parang nangangabayo sa legs ko. Ibig sabihin, nasa pagitan ng hita nya ang legs ko din! Putsa, nagwawala agad ang alaga ko kahit medyo giniginaw na sya.

Kung kaninang kuluntoy sya dahil sa babad sa tubig, ngayon naman ay galit na galit na nakaturo ke ate Jam. Napalingon ako sa paligid. Parang di naman halata ang nangyayari sa ilalim ng pool. Kahit si Janis ay di nya pansin. Ramdam ko ang balat ni ate Jam sa magkabilang legs nya, nakadikit sa legs ko. Shit! Di ko talaga ramdam ang pussy nya o ang hugis at tambok nito pero sa isip ko, alam kong nakadikit yun sa legs ko at alam kong aware din dun si ate Jam.

Na ang pussy nya ay nasa leg ko. Medyo nawawalan pa sya ng panimbang kaya hinawakan ko magkabilang legs nya, malapit nga lang sa tuhod. Ang sarap ng pakiramdam ko ng mga oras na yun. Di alam ni ate Ja, galit na galit na ang “ahas” ko at malapit nang tuklawin ang pussy nya. Shit! Kunwari’ nabibigatan ako kaya medyo lumulubog ang hita ko.

Ang gagawin ko naman ay itataas ko ulit sya kaya kung iisipin ay nangangabayo nga sya. Sa isip ko, sana maramdaman ni ate Jam ang paiba-ibang pressure ng hita ko sa pussy nya, na minsan ay dumidiin, minsan nama’y nawawala. Para bang isang etits na pumapasok at lumalabas. Gusto kong mahorny si ate Jam. Matagal tagal ko ding pinagpyestahan ang pussy nya sa leg ko. Parang ayaw ding umalis ni ate Jam. Dangan nga lang at nagyaya ng mananghalian sila Tito Manny. Napaahon tuloy kami.

Pagdating sa cottage, kanya kanya na kami ng kuha pagkain. Sa isang mahabang upuang kahoy kami pumuwesto ni ate Jam, magkaharap kaming kumakain. Ang di nya alam, pumuwesto talaga ako dun dahil maganda ang view. Nakabukaka sa pagkakaupo si ate Jam. Dahilan ito para lalo pang umiksi ang shorts nya.

Wow! Para na syang naka panty lang. Ang laylayan kasi ng shorts nya ay nasa singit na. Kitang kita ko ang maputing nyang mga hita. Wala man lang bahid iyon, walang balahibo, walang peklat. Ang sarap hawakan at dilaan! Putsa, napapabilis ang linok ko sa pagkain. Kunwaring nakayuko ako sa pagkain ko, pero nakatitig talaga ako dun. Lalo na sa pussy nyang bakat na bakat sa shorts.

Matambok nga sya. Kita ko ang hugis ng magkabilang pisngi. Iniimagine ko kung nasaan ang hiwa nito… kung nasaan ang lagusan… shit! Gusto kong iyon na lang ang kainin. Tamang tama, nakabukaka na sya. Natatawa ako sa sarili ko, parang napakaswerte ko ng mga nagdaang araw.

Pagkatapos kumain, naglibot libot kami ni ate Jam sa paligid ng resort. May malaki kasing garden sa bandang likod, may mga punong malalaki. Naglalakad kami sa isang walk-way na gawa sa adobe nang biglang nadulas si ate jam. Basa din kasi ang tsinelas nya. Naalalayan ko naman agad pero parang may naipit atang litid sa may legs nya.

Gusto kong maniwala pero mas pumapasok sa isip ko na umaarte lang sya para mahawakan ko ang legs nya. “aray, ang sakit naman” sabi nya, paika-ikang lumapit kami sa isang bench. Naupo kami, tinaas nya ang masakit daw na legs at shempre, wala ng sabi-sabing hinilot ko yun. Di ako marunong manghilot pero ginawa ko pa rin. Tsansing ang alam ko.

Napapaaray pa sya kapag hinahagod ko ang magkabilang side ng kaliwang hitang masakit daw. Hinihilot (himas?) ko sya, mula sa tuhod pababa. Ginawa kong light ang paghilot, parang hinihimas lang. Nagkukwento pa sya habang ginagawa ko yun. Libog na libog na ako nang araw na yun, ewan ko kung bakit biglang lumakas ang loob ko, hinimas ko ang inside ng legs nya, mula sa may tuhod papunta sa may singit nya.

Nung nandun na ko, di ko muna inalis, hinayan ko dun. Natahimik si ate Jam. Parang nakikiramdam din. Halos inaasahan kong magagalit sya, tatayo at iiwan ako pero di sya gumagalaw. Nakayuko lang ako, ayokong tumingin sa kanya, nakiramdam na lang ako sa reaksyon nya. Dahan dahang gumalaw ang isang kamay nya, pumatong sa kamay kong nakahawak sa legs nya, malapit sa may singit.

Parang pinigilan nya, parang aalisin pero di naman inaalis. Nakatingin ako sa pussy nya, iniimagine na basa na yun sa ginagawa ko, basa ng hindi lang sa tubig ng pool kundi sa liquid na nanggagaling sa loob nya... Sinubukan kong ikilos ang kamay ko. Titingnan ko kung pipigilan nya. Hindi naman. Sinimulang kong himasin ang legs nya, dahan dahan, light lang, at sa pwesto lang na yun.

Medyo pinipisil pa yun. Ramdam kong lumalalim ang hinga ni ate Jam. Pinipisil-pisil ko pa ang legs nya. Sinubukan kong laliman pa ang hawak, palapit na lalo sa singit nya. Nasaloob na ng laylayan ng basa nyang short ang kamay ko. Inches away,ika nga, ang mga daliri ko sa pinakang singit nya. Shit! Libog na libog na talaga ako. Napahawak ang kabilang kamay nya sa balikat ko, parang humahanap ng pagsusuportahan ng katawan nya.