affiliate marketing

Pages

My Hentai Girls

Part 9

Lumantad na naman ang makinis na pekpek ni Girlie! Talagang cute pa rin! Hindi nakakasawang pagmasdan. Shit! Shit talaga…!!

Humiga uli ako pero kinabig ko ang balakang ni Girlie kaya napasunod siya…napaluhod. Syempre..itinapat ko sa bibig ko ang munting bulaklak ni Girlie. Kumapit pa sa headboard si Girlie na parang paghahanda sa sarap na idudulot ng gagawin ko, he he!

“Kuya..ahhh..k-kuyahhh..” daing agad ni Girlie nang sumayad na ang dila ko sa hiwa niya. Nakapinid pa rin ang hiwa ni Girlie na para bang hindi pa nakakantot. Kung sabagay, isang beses pa lang siya nakakantot. At ako yun, he he!

Ramdam ko ang pigil na panginginig ng katawan ni Girlie habang nilalaplap ko ang cute na pekpek niya. Tanda na sarap na sarap siya. Unti-unti na itong naglalabas ng katas…hanggang sa basang-basa na.

“Ahmmm…nnnnnnhh..” mahinang anas ni Girlie na halatang pinipigilang ilakas.

Sarap na sarap din naman ako. Masarap kainin ang pekpek ni Girlie..pero higit na masarap ang nararamdaman ko sa titi ko dulot ng paglaplap naman dito ni Sandra. Gusto ko ngang tingnan at makita si Sandra habang bino-blowjob niya ako pero hindi ko makita ang view dahil nakatakip sa mukha ko ang puson ni Girlie. Ayos lang, he he…

Napapabilis ang pagdila ko at pagsupsop sa bulaklak ni Girlie dahil malapit na akong labasan. Kakaibang sarap ang blow-job ni Sandra..nawawala ako sa control. Si Girlie tuloy ang napanggigigilan ko.

Lalabasan na ako. Madali akong lalabasan dahil bukod sa nakahiga lang ako….napakasarap ng tsupa na nararanasan ko. Ahhhh. Shit! Hindi ako magkandatuto sa pagdila at sa pagsipsip sa pekpek..at pagpiga sa hawak kong pwet at balakang ni Girlie. . .

“Uhhnnnnnnaaahhhh..” medyo malakas na daing ni Girlie kasabay ng panginginig ng katawan. Lalabasan na siya..

Dumiin sa mukha ko ang puson ni Girlie pero pinipigilan ko para maituloy ko ang paglaplap para labasan na siya. Ramdam kong kumilos ang laman sa loob ng pekpek ni Girlie. . . .kuminig ang balakang. . . .kasabay ng malalim na “aahh” ni Girlie ay sumirit ang nectar niya.

“Ahh..sssaaarapp..hnn..K-kuyaa..” daing niya habang umaagos ang bukal ng kaligayahan niya. Naghilamos tuloy ang mukha ko..pero ayos lang syempre, he he.

Hindi ko pa tapos himuran ang pekpek ni Girlie ay naramdaman ko na hindi ko na kayang pigilan pa ang tamod ko. Sobrang sarap na! Shit! Ang galing ni Sandra! Napatigil ako sa pagdila kay Girlie. . .

“Aahhh..s-hit!! Ahhh…” anas ko at pumulandit sa bibig ng tsumutsupa sa ‘kin. Hindi naman tumigil sa pagtsupa si Sandra….sarap! Ilang beses na masasarap na pagpulandit ang naramdaman ko. Tang’na…!!

Ramdam ko ang pagsipsip ni Sandra sa paglabas ng katas ko. Ang sarap nang pagdaloy lalo na kapag kasabay na sinisipsip. Ah! Napapaangat ang balakang ko. Nayakap ko nang pagkahigpit-higpit ang katawan ni Girlie.

Sandali kaming natigilan. Nang mahimasmasan ako ay muli kong sinimulang dilaan na naman ang pekpek ni Girlie. Wala rin naman akong pagpipilian dahil hindi pa rin umaalis sa pwesto si Girlie. Naka-tapat pa rin sa mukha ko ang nangingintab na pekpek niya dahil sa laway at katas niya, he he!

“A-Aahhhhh…K-Kuyaahhh…” nakakalibog na tila inaartehan na daing ni Girlie. Ramdam ko ang pagkislot ng mga kalamnan ni Girlie, tanda na sarap na sarap na naman sa pagdila ko sa kanya.

Maya-maya ay tumayo na naman si manoy ko. Ready to rumble na naman. Pero napansin kong wala na yata si Sandra. Wala nang humahawak sa titi ko. Malaya itong naghuhumindig.

Nang basang-basa na naman si Girlie ay bigla nitong nilayo ang pekpek niya sa bibig ko. Sandali lang akong nagtaka..pero natuwa ako sa sumunod na ikinilos niya. Habang marahan siyang umuurong ay kinakapa naman ng isang kamay niya kung nasaan ang titi ko. Shit! Nakakatuwa (O nakakalibog) panoorin ang ikinikilos ng cute na si Girlie. Gusto na yata niya ng kantot uli! Tang’na! Lalo ako..he he!

Nang mahawakan ni Girlie ang titi ko ay napansin kong napakagat labi si Girlie. Ewan kung bakit pero gusto ko ang reaksyon niya. Kumabog ng husto ang dibdib ko nang umusog si Girlie para itapat sa pekpek niya ang nakatayong titi ko. Shit! Shit! Di ko inakalang kikilos ng ganito si Girlie!

Sandali kong hinanap ng mga mata ko si Sandra pero wala na ito sa silid. Asan na kaya? Ewan! Basta ako..kaniig ko na naman ang cute na dalagitang ito….

Hawak ng isang kamay, itinapat ni Girlie ang titi ko sa pekpek niya. Napalunok ako nang dumikit na sa hiwa niya ang titi ko. Ramdam ko ang init at dulas ng bukana ni Girlie sa dulo ng titi ko. (Grrrrr!! Bilisan mo, Girlie..!!)

Marahang ibinaba ni Girlie ang katawan niya..pero may sapat na lakas ang ginawa niya para makapasok ang ulo…

“Ahhhh..” sabay kami ni Girlie. Pasok na ang ulo. Grabe! Ang sikip talaga ni Girlie. Virgin pa rin kung tutuusin.

Kumilos ako at akma nang ihihiga si Girlie para ako na ang umibabaw pero pinigilan ako ni Girlie.

“Hayaan mo muna ako, kuya…ha?” paki-usap pa niya. Putsa! Gusto niya talagang siya ang umibabaw.

“Bahala ka..” sabi ko sa isip ko lang ng nginitian ko si Girlie bilang pagsang-ayon. Humiga uli ako at pinanood ang ginagawa ni Girlie. . .

Tinukod ni Girlie ang isang kamay sa ibabaw ng tiyan ko…habang hawak p ng isang kamay ang kahabaan ng titi ko ay hinayaan niyang bumagsak ang sariling katawan. Muli na namang sumulong papasok sa kaselanan ni Girlie ang titi ko. Ah! Ang sikip! Ang init! Ang sarap!!

“Uhhnnn..” nanginginig na daing ni Girlie. Bakas sa mukha niya ang sakit na tinitiis.

“Ahhh..” bulas uli ni Girlie..kasabay ng bahaygyang pag-kendeng niya ng balakang. Parang pinaluluwag niya ang pekpek niya..dahil kalahati pa lang ang nakakasulong. Siyang–siya naman ako…libog na libog. Grabe! Tila ako nananaginip!

Nang muling itinulak pababa ni Girlie ang sariling katawan at hinawakan ko siya sa magkabilang bewang…..idinin ko siya at pumasok na nga ng tuluyan ang titi ko.

“Ahhh….” Sabay na nasabi namin. Sandaling hindi kumilos si Girlie..ewan kung ano ang iniisip. Nakatitig siya sa mukha ko..”proud” siya sa ginagawa niya. Tila ninanamnam ang pakiramdam ng pekpek niya na kinapapalooban ng titi ko.

Napapikit ako nang nagsimulang mag-taas-baba ni Girlie! Ahh! Ang sarap-sarap! Grabe! Hinawakan ko ang magkabilang pisngi ng mabilog niyang pwet at pinisil-pisil habang nagpa-‘pump’ si Girlie.

“Ahhh..Ahhhh..” humalinghing na nga si Girlie. Meyo mabilis na pag-‘pump’ niya. Pero pansin ko rin na habol-hininga na rin siya. Napapagod agad. Siguro dahil first time niya ginawa ito….

“K-Kuya..ang s-s-saraphhhh..” hinihingal na sabi ni Girlie..at lalong bibilisan ang pagtaas-baba. Shit! Ako rin ay sarap na sarap. Ngiti lang nga ang naisagot ko kay Girlie. Di na ako makapagsalita sa sobrang ligaya. . .

Maya-maya pa’y huminto na nga si Girlie. Habol hininga..pawisan…pero bakas sa mukha na nag-eenjoy, he he!

Ah, hindi dapat mabitin si Girlie (o ako?). Agad akong umupo, niyakap ko si Girlie..at sinibasib ng halik. Paupo na ang position namin at nakakandong si Girlie.

“Uhmm..hhmmm..” mainit na halik agad ang ganti ni Girlie. Tang’na! Grabe..ang sarap ng halik niya. Kinakabig niya ng husto ang ulo ko at sinisipsip ng todo ang bibig ko! Uhm!!

Habang naghahalikan kami ay sinapo ko ng dalawang kamay ang ilalim ng pwet niya. Iniangat ko ang katawan niya at hinayaang bumagsak. Inulit-ulit ko…sinabayan ko ng pagkadyot ng bewang ko…

Bumitaw na ng halik si Girlie..at muling nagtaas-baba. Ahh! Ang sarap! Mas masarap! Yumakap pa sa leeg ko si Girlie..at bigay todo na siya sa pagkadyot! Lalabasan na ‘to!!

Yumuko ako at sinuso siya. Medyo mahirap dahil malalakas ang pagkadyot ni Girlie. Pero pinagbuti ko ang paglalaro sa boobs niya..lalo na sa cute na nipples niya..para lalong masarapan.

“Ahhhh! Ahhhh! Kuyahhh!!” daing ni Girlie na tanda na lalabasan na nga!

Binitawan ko na ang control ko para sabayan siya sa pagpapalabas. Ah! Ang sarap! Lalabasan na rin ako!!

Biglang kinabig ni Girlie ang leeg ko..mahigpit na yumakap! Sabay ng pagdiin ng puson niya ay nilabasan na nga! Ah! Kinadyot-kadyot ko pa siya at nagpalabas na rin ako! Shit! Grabe sarap!!

“Ahhhh..” nasabi ko sa sarap ng pagsabog ko. Nang maramdaman ni Girlie na nilalabasan na ako ay kumapit siya sa bewang ko at kinabig ako ng husto. Parang idinidiin pa niya lalo ang pekpek niya sa titi ko. Shit! Sarap!!

Sandali kaming nagyakap ni Girlie matapos marating ang langit. Pero bigla..may naalala ako! Kinabahan ako. . . .