affiliate marketing

Pages

My Unforgettable Tita

I belong to a middle class family here in Manila. Twenty years old palang ako nung mga panahong yon and taking my second year in a degree course. Ako yung youngest in the family and the only boy with 4 sisters older sakin. Si Mommy ang panganay sa kanila at yung bunso nyang kapatid (tita namin bunso sa walong magkakapatid) ay kasing edad ng pangalawa sa aming magkakapatid at sya eversince nakatira na sa amin, since parehas sila ng pinapasukan sa high school and later on baka pati sa college.

Nanatili ako sa boarding school magmula ng ako ay bata at tanging bakasyon at kung wala akong pasok nakakauwi sa bahay. Dahil nga nag-iisa akong anak na lalake sa aking pamilya, ang mga kapatid ko at aking tita ay lubos na nagmamahal sa akin, hindi ako minulat sa kaalamang sexualidad hanggang umabot ako sa high school ng aking tita, kung kailan natotohan ko siyang mapansin at magkaroon ng ibang sensasyon.

Hindi siya kagandahang babae, subalit mayroon siyang kaakit-akit na katangian na tanging sa kanya ko lamang nakita. Nang ako ay nasa bahay at wala kaming eskwela, doon ko siya nakita ng higit sa hindi ko dapat Makita, hubo’t hubad siya panty at bra lamang ang nakatakip sa masisilang bahagi ng kanyang katawan, at isang tagpo uli ang naganap ngunit sa tagpong ito wala na ng nakatakip sa kanyang katawan, binaliwala lamang niya ako habang pinag-mamasdan ko ang kanyang katawan dahil alam niya ako ay bata pa at pamangkin niya ako. Hindi niya napansin na ako’y nagbibiinata na at may libog na nabubuo sa aking kalooban. Labag man sa tamang asal at alam kong mali ito, inaamin ko na sa kanya umikot ang mundo ng aking kalibugan. Sumunod na pag-uwi ko sa aming bahay madalas niya akong niyayakap ng mahigpit kasabay ang mga halik at lingid sa kanyang kaalaman na ako’y mayroong pagnanasa sa kanya, ginagantihan ko ito ng mahigpit na pag-yakap na puno ng libog ngunit patago.

Mula noon hinahanap-hanap ko na ang kanyang halik at yakap, kapag ako ay umuuwi iyon ang aking kinasasabikan, nagkaroon din kami ng pagta-tabi sa higaan isang hapon ng ako’y nag-papahinga tumabi siya sa akin, nahihirapan akong itago ang pagtayo ng aking sandata. Ilang gabi rin na akong hindi mawasto sa aking pagnanasa sa kanya at pinagpantasyahan ko ang aking tita.

Sumidhi ang aking nararamdamang pagnanasa sa kanya at ilang mga pagkakataon ang hindi ko pinalampas at tuluyan nga ang pag-papaligaya ko sa aking sariling kagustohan. Naroon na tinutungo ko ang laundry room para makuha ang kanyang panty at bra inaamoy-amoy ko ito hanggang maganap ang mga kabaliwan ko. Lumipas ang mga taon at ako ay isa ng binata at college student. Noon din ay kinailangan na ng tita kong umalis upang mamasukan sa isang hospital bilang lab-technician.

Ako ay nasa ikalawa ng baiting ng aking course sa college. Nang makatanggap ng tawag na malubha raw ang sakit ng aking lola, na kasama rin naming sa aming bahay. Noon din nagmulang magdatingan an gaming mga kamag-anak upang bumisita, kasama ang

paborito kong tita. She was 28 na ng mga panahong iyon ako ay twenty na. Gusto kong maging masaya ngunit nalaman ko rin na siya ay mag-aasawa na at nakatakda ito pagka-lipas ng dalawang buwan.

Madalas ko siyang maisip. Ako ay nasa hospital dahil kailangan ng lola ng magbabantay naroon din ang aking tita kaming tatlo lamang ang naroon dahil umuwi ang aking mga magulang para makapag-pahinga. Lumipas ang oras naming ni tita nagke-kwentuhan tungkol sa mga lumipas na taon sa aming buhay. Hindi ko namalayan ang oras at inumaga na kami. Dumating na sina mama at papa. At ibig sabihin noon ay papalitan na nila kami ng aking tita sa pag-babantay kay lola. Sumakay kami ni tita ng taxi pauwi ng bahay at magkatabi kami at tinuloy naming an gaming kuwentuhan na magka hawak an gaming mga kamay tulad ng ako ay bata pa.

Sa bahay pagdating naming ay agad kaming nagpalit ng damit, doon ay sinundan ko siya dahil doon siya magpapalit ng damit sa silid ng sister ko. Sinilipan ko ang aking tita sa kanyang ginagawa doon ay nakita ko ang kanyang kili-kili na flawless pati ang kanyang buong katawan wala siyang kahit isang balahibo sa katawan ang kinis talag ng tita ko. Nakatago akong mabuti para hindi niya ako Makita dahil natatakot ako sa magiging reaction niya. Hindi ko na kinaya ang mga sumunod na nakita ko kinailangan ko ng tumungo sa bathroom para pakawalan ang libog ko.

Nang gumabi na, si tita ang nag-luto n gaming dinner at ako naman ay nasa kwarto ko na para mag-basa ng aklat ngunit hindi mawaglit ang aking isipan sa aking tita. Hinihintay ko na sana ay puntahan niya ako sa kwarto ko kagaya ng dati na bata pa ako. At hindi ako makapaniwala ng pumasok nga si tita sa aking silid at ginawa ang dati naming ginagawa. Hinalikan niya ako hindi ako nagpahalata na gusto ko at sabik na sabik na ako sa kanya. Ngunit hindi ko na napigil ang libog ko gumanti ako ng halik sa kanya ngunit sa labi ko ito ginawa, ok lang si tita.

Ayos talaga si tita gumanti na siya sa akin at nagulat ako ng bigla niyang ipasok ang kanyang kamay sa loob ng aking damit at bigla niyang pinisil ang aking utong, sinabi ko sa kanya na kapag hindi siya tumigil sa ginagawa niya. Ngumiti lamang siya na parang nag-iimbita ng pag-hamon sa akin. Nawala na ang aking nararamdamang kaba sa kanya, kinuha niya ang aking kamay at ipinatong ito sa kanyang suso. Iyon ang una kong nakadama ng suso.

Patuloy na nag-init ang mga sumunod na sandali, matamis ang laway ni tita, sinipsip niya ang aking dila. Bumaba ako at hinalikan ang kanyang dibdib, hiningi ko sa kanya na hubarin na niya ang kanyang suot na damit. Nahihiya raw siya sa akin dahil una pa lamang daw niya sa ganon na pangyayari, para matuloy ang gusto at mawala siya sa kanyang sariling drama hinalikan ko ulit si tita doon ay binaba ko ng unti –unti ang kanyang mga saplot at hindi na siya nakatanggi.

At lubos na nga wala ng damit si tita, hinila niya ako at ipinasok uli niya ang kanyang kamay sa aking damit at nilaro-laro ang utong ko. Ako na ang gumawa ng paraan para matulungan ko siya ibinaba ko na ang aking suot na pajamas, una ay nagatubli si tita sa

tingnan ang aking batuta. Sinuso ko si tita matagal ko itong ginawa sa kanya sinipsip at kinagat-kagat ko ito hanggang halos mawala na sa sarili si Tita, hinigpitan ni tita ang pag-yakap sa ulo ko na pilit na sinu-sobsob sa dibdib niya bumaba ako hanggang sa puke ni tita enjoy ako sa kanya at alam kong ganon din siya sa akin, habang dinidilaan ko ang puday ni tita ay naisip ko na natutupad na ang mga pingpapangarp ko na mangyari sa amin ni tita. Maalat na matamis ang puke ni tita at mabuhok ito pero ayos pa rin talaga. Sabik na sabik na si tita halos hindi na mapirme ang kangyang katawan at puwet sa pag-giling lalo ng sungkalin ko ang kanyang mani napa-ungol si tita at halos masakal niya ako ang dalawa niyang hita na noon ay naka-pulupot sa leeg ko at ang dalawa naman niyang kamay ay halos mabunot ang mga buhok sa pag-diin ni tita sa kanyang puke! Hindi na nakapag-pigil si tita at nilabasan na siya ininom ko ang lumabas na katas na nagmula sa butas ni tita. Masayang-masaya si tita sa ginagawa ko at ganun din ako, ipinasok ko ang aking dalawang daliri sa butas ng kanyang puwet.

Tumindig si Tita at inutusan akong humiga, dahil siya naman daw ang mag-mamaniho sa akin. Hindi ko na maisip ang kanyang gagawin, biglang isinubo ni tita ang titi ko ng hindi ginagamit ang kanyang kamay magaling si tita, nagpatuloy si tita hanggang tumalsik ang katas na kaligayahan, nilunok ni tita ang mga tumalsik kong katas na bumagsak sa tiyan ko. Pagkatapos ay nag-sixty-nine naman kami! At nagdesisyon na akong pasukin si tita ngunit doon ay tinanggihan na niya ako hindi raw puwede ang pasukin siya dahil gusto niya na virgin siya hanggang makasal siya sa kanyang mapapangasawa. Dumaan ang mga araw at madalas naming ginawa iyon ng paulit-ulit hanggang dumating na nga ang kanyang pag-papakasal.

Si tita ay nakapag-asawa na at nabiyayaan ng dalawang anak. Ako ay nag-papatuloy parin sa aking pag-aaral sa kolehiyo. Paulit-ulit kong pinapangarap pa rin nasana ay maulit muli ang karanasan ko sa aking tita, na miss ko ang pag-suso at paghalukay na puki ni tita.