affiliate marketing

Pages

Denise 6

Chapter 6



“Saan ka natutong mangganun?” tanong ko.



“Ano ka ba? Di ba sabi ko sayo na lumaki ako na halos araw-araw na pinapanood kami ng Daddy ko kasama ang mga kuya ko ng mga bold na movies. Binibigyan din kami ng mga playboy, hustler at kung anu-ano pang malalaswang magazines ni Dad para daw maging barako kami lalo. Hindi niya alam na yung mga kapartner nung mga babe sa magazines ang tinitingnan ko hahaha.” Sagot niya.



“Pero alam mo, parang lalaking-lalaki ang pakiramdam ko kanina. Paranfg gusto ko talagang umiyot ng babae. Pero ngayon okey na uli sa akin ang mga boys.” Dagdag pa niya.



“Bruha ka talaga, gaga hihi.”



“Ngayong nakatikim na ako, either way na ako, puwede sa babe, puwede rin sa lalaki. Kaya Sis, kung nangati kang bigla, nandito lang ako.”



Tawa ako nang tawa pero sa isip ko ay bakit hindi, maganda naman siyang pagpraktisan, baka maging expert pa ako haha. Naisip ko di kung mapapaligaya ko rin si Kuya kapag siya naman ang i-blow job ko.



Napatingin ako sa aking relo. Pasado alas-siyete na.



May tao pa kaya sa clinic ni Dr. Cabrera?



Magpaap-rescehdule sana ako ng appointment, may meeting kasi ang org namin sa Tuesday. Puwede ko namang tawagan sa landline si Doc Jay pero gusto ko ring makita kasi siya ng personal. Malaki talaga kasi ang pagkaka-crush ko sa kanya. Anlakas ng dating niya, mukhang beterano ng magpaligaya ng babae. Siguro, satisfied na satisfied ako kapag naka-sex ko siya.



Natatawa na lang ako sa aking sarili. Ang landi ko ata pagdating kay Doc Jay hahaha. Di ko nga pansin ang mga nanliligaw sa akin sa school.



Kakatok sana ako sa pintuan ng clinic ngunit nang subukan kong pihitin ang door knob, bumukas yun. May tao pa.



Pumasok ako sa reception area ng clinic. Wala si Celina, ang assistant ni Doc Jay. Baka nasa opisina ni Doc.



Sumilip ako sa pinakaopsina ng clinic. Nandun nga si Celina, nandun din si Doc. Nasa desk sila.



Natigilan ako. Napamangha sa aking nakita. Si Celina, nakatuwad sa desk ni Doc Jay samantalang ang dentista naman ay nakaluhod sa likuran nito. iniangat ng doctor ang laylayan ng palda ng assistant, pinagmasdan yun pagkatapos ay parang dinilaan ang puwet.



Nakita ko pa nang isingit ni Doc ang kanyang kamay sa pagitan ng mga hita ng nakatuwad na assistant niya.



“Uhhhmmmmnnnn. . .shiitttt. . .aahhhh. . .Dooccc. . .ummmnnn. . .Jay. . .”



Umuungol si Celina habang hinihila ni doc ang panty niya.



Magkahalong takot, kaba, selos at curiosity ang nararamdaman ko nang mga sandaling yun. Tatalikod na sana ako ngunit ewan ko kung bakit di agad ako makakilos. Dahil ba sa pagkabigla? Dahil ba sa gusto kong makita ang ginagawa ng dalawa?



Kitang-kita ko nang lumuhod ang dentista sa likuran ni Celina. Kitang-kita ko nang himasin nito ang hita at puwitan ng babae, nang hubarin nito ang panty. Napalunok ako. Nakaramdam ng kakaibang sensasyon. Parang may init na nagsisimulang mag-apoy sa loob ng aking katawan.



Naramdaman kong tumitigas ang nipples at parang biglang namamaga ang pussy ni Celina. Di ko namalayan nang mapahawak ako sa pagitan ng aking mga hita, sa ibabaw ng jeans ko.



“Uunnggggghhhhh. . .uuhhhmmmnnnn. . .shit. . .Dok. . .ingghhh. . .” ungol ni Celina.



Binubuka ni Doc Jay ang magkabilang pisngi ng puwit nito upang lalo niyang madilaan ang buong bahagi ng babae.



“Uhmmmnnn. . .ang sarap Jay. . .ang sarap niyan. . .”



Dinala ng dentista ang isang kamay sa ilalim ng puwitan ng babae, sa pagitan ng mga hita nito. Isiningit niya ang kamay sa pagitan. Damang-dama marahil niya sa kanyang mga palad ang basang-basang kapirasong laman na kanina pa niya dinidilaan at hinahalikan.



Napasinghap uli si Celina. Hinahanap ata ng dentista ang clits ng babae, nilaro yun ng kanyang mga daliri.



Naging malikot ang katawan ng assistant, di malaman ang gagawin. Kinagat-kagat pa ni Doc Jay ang pisngi ng puwit ng dalaga.



Shucks, ang sarap nun. Dinig na dinig ko ang bawat ungol ni Celina. Inggit na ang aking nararamdaman. Gusto ko na atang ako ang nakatuwad sa desk, na sa akin ginagawa yun ng dentista, na pussy ko ang nilalaro nito.



Parang nararamdaman ko ang mga daliri ni Doc Jay na nilalaro ang aking pussy. Ito’y dahil sa ang aking mga kamay ay nasa pagitan na ng sarili kong mga hita, nilalaro ang aking sariling pussy.



“Aaaahhhh. . .”



Madaming beses ko na ring ginagawa ang bagay na ito ngunit ngayon ay kakaiba dahil sa aking nakikita. Madaming beses na ring napapantasyahan ang dentista na ngayon nga’y aking pinapanood.



“Uhhmmmmnnn. . .”



Gutso ko uling maranasan na dinidilaan sa pussy, na hinahawakan sa buong katawan, katulad ng ginawa sa akin ni Pao, ang friend ni Kuya, isang gabing may party sa bahay namin. Naputol ang alaalang yun nang marinig kong nagsalita si Celina.



“Dok. . .uhhmmmnnn. . .Jay. . .Jay. . .tama naa pleassseeee. . .”



Bakit kaya ayaw ni Celina eh parang sarap na sarap siya?



Napatigil si Jay sa pagdila sa pussy ni Celina. Tama ba ang naririnig nya? Gusto nang tumigil ni Celina? Muling dinilaan ni Doc ang pussy lips ng dalaga.



“Ungghhhh. . .Jay. . .tama na. .pleassseeee. . .di ko na kaya. . .pleaseeee. . .” mahinang pagmamakaawa ni Celina.



“Tama na. . .ipasok mo na please. . .di ko na kayang pigilan. Lalabasan na ata ako. . pleaseee. . .”



Napangiti ang dentista sa narinig. Libog na libog na ang dalaga, siya na mismo ang nagsabing ipasok na niya ang kanina pang galit na galit na titi ni Doc Jay sa hiyas nito.



Dali-daling tumayo ang doctor, nagmamadaling hinubad ang pantalon at brief. Biglang tumambad ang galit niyang alaga na kanina pa gustong makalaya upang pumasok naman sa isang yungib.



Napatigil ako sa paglalaro sa sarili kong puke. Nagulat ako sa nakita. Inilapit ko pa nang bahagya ang aking mukha sa nakabukas na pinto upang makita ang inilabas ng dentista.



“Shucks!” bulong ko sa sarili.



Totoo ba ito?



Tinitingnan ko na ngayon ang titi ng dentista. Napapalunok ako. Nakatutok ang titi nito sa puwitan ng assistant na nakatuwad pa rin.



“Ipasok mo na please. . .fuck me now Jay. . .”

Itinaas pang mabuti ni Doc Jay ang laylayan ng damit ni Celina. Hinawakan sa magkabilang balakang. Kinapa ang pasukan ng puke ng dalaga sa pamamagitan ng dulo ng kanyang burat. Natagpuan naman niya ito. Sinubukan niyang ipasok. Bumabaon na ang dulo ng titi nit okay Celina.



“Unggghhhh. . .shiiitttt. . .shiiitttt. . .”



Idiniin ko ang aking daliri sa hiwa ng pussy ko. Bagamat naka-jeans ako, kahit makapal ang tela nito, damang-dama ko ang kakaibang kiliti habang ang isang daliri naman ay dinidiinan ang aking tinggil. Napapaungol ako ng mahina. Ini-imagine ko na titi ng dentista ang pilit na pumapasok sa pekpek ko.



Ipinasok na ng dentista ang kanyang alaga sa hiyas ng babaeng nakatuwad sa desk. Pawis na pawis na siya. Biglang gumalaw ang katawan ni Celina. Dumulas palabas ang kanyang titi.



“Shit. . .” mahinang sabi ng dalaga.



Muli, itinutok ni Doc Jay ang kanya sa lagusan ng kanyang assistant. Nagulat pa si Jay nang maramdaman niya ang kamay ng dalaga nang hawakan nito ang kanyang etits. Si Celina na ang nagtutok ng kanyang etits sa pussy nito.



“Ipasok mo na Jay. . .uhmmmnnn. . .pleaseeee. . .”



Sinubukan muli ni Jay. Bumaon ang ulo ng kanyang titi paloob. Swak na swak ang pagkakatutok ng dalaga. Dahil marahil sa basang-basa na ito, dumulas agad papaloob ang kanyang galit na burat.



Narinig kong napaungol ang dalaga.



“Unnnggghhhh. . .shieettt. . .ang sarap Jay. . .umnnn. . .”



Ibinaon ni Doc Jay ng mabuti ang kanyang sarili sa kaloob-looban ni Celina.



“Aaahhhh. . .”



Damang-dama niya marahil ang init sa loob ng puke ni Celina.



Hawak-hawak sa bewang, ibinaong mabuti ng dentista ang sarili hanggang kung saan makaabot ang kanyang titi.



“Unggghhhh. . .shit. . .ang sarap Doc. .”



Ang likot na rin ng aking kamay sa pagitan ng hita ko. Sinasabayan ang sarap na nararamdaman ng dalawang magkapareha na aking pinapanood. Shucks. .



“Ungghhh. . .shit. . fuck me Doc. . .fuck me now. . .”

Hinugot ni Doc Jay ang sarili, dahan-dahan at nang malapit ng mahugot ay muli niyang ibinaon ang sarili. Sinimulan na niyang maglabas-masok sa loob ni Celina. Nagiging malikot ang katawan ng dalaga lalo na kapag muli niyang binabaon sa kaloob-looban ang sarili. Umuungol na ito ng malakas.



“Uunggghhh. . .aahhhh. . .shiiitttt. . .uummmnnn. . .ang sarap namannnn. . .”



Napakagat ako sa labi. Di ko na rin kasi mapigilang di mapaungol. Alam kong basang-basa na ako.



“Unggghhhhh. . .”



Diin na diin na ang aking mga daliri sa aking hiwa, pilit na ipinapasok iyon sa loob ngunit napipigilan ito ng tela ng jeans.



“Shucksss. .uhmmnnnn. . .”



Di ko matangal ang pagkakatitig sa titi ng dentista habang bumabaon at lumalabas sa loob ng puke ni Celina.



“Uhmmmmnnnnn. . .bilisan mo na Jay. . .shiiiitttt. . .lalabasan na ata ako. . .”



Binilisan ng dentista ang pag-ulos sa puke ng assistant. Hinigpitan niya ang pagkakahwak sa magkabilang balakang ng dalaga. Binilisan niya at dinidiinan tuwing bumabaon sa loob ng puke ng dalaga. Damang-dama niya marahil ang dulas ng puke ng dalaga.



Libog na libog na nga ito. Dnig na dinig sa opisina ang tunnog na nililikha ng pagbunggo ng katawan niya sa puwitan ng dalaga.



“Unggghhhh. . .aahhhh. . .uummmnnnn. . .ungghhhh. . .”



“Shucks. .lalabasan na ako” bulong ko sa sarili.



Binilisan ko rin ang paghagod sa hiwa ng pussy ko.



“Shiiitttt. . .unghhhh. . .uuhhhmmnnnn. . .”



Nakatitig pa rin ako sa parting kung saan magkasugpong ang katawan ng dalawang nilalang na pinapanood ko. ini-imagine kung ano talaga ang pakiramdam ng isang titi ni Doc Jay sa loob ng aking puke.



Shucks, ang galing pala ng crush kong doctor.



Bigla kong naisipan kung ano kaya ang itsura ng dentista kapag libbog na rin. Napatingin ako sa mukha nito. Pagtingala ko, nakita kong nakatingin sa akin si Doc Jay! Shit! Dali-dali akong lumayo sa pinto. Di malaman ang gaagwin. Dali-daling lumabas ng clinic.



Pauwi na ako sa bahay.



Shucks! Ano kaya ang gagawin ko? bulong ko sa sarili.



Nakakahiya kay Doc. Parang ayaw ko ng magpakita sa kanya.



Pero nang paapsok na ako sa bahay namin, iisa ang nasa aking isipan. Babalik ako sa clinic para mag-sorry kay Doc Jay.



Hindi ako mapakali sa bahay pag-uwi ko. Ako lang ang tao dun at ang katulong namin.



Pagkakain ng dinner, nagpunta na kaagad ako sa kuwarto ko, humiga sa kama. Muling bumalik sa aking isipan ang mga nakita ko sa clinic.



Malibog din pala si Doc Jay hahaha. Siguro naman ay papatol din siya sa akin,kasi yung assistant niya, nagawa niyang ganun, siguro naman ay pagnanasaan din ako ni Doc, hahaha. Ano ba itong naiisip ko? Ang horny ko talaga! Kailangan kong makaraos.



Namalayan ko na lang na itinutuloy ko ang naputol kong ginagawa kanina. Sumuot sa loob ng aking shorts ang isa kong kamay, may kinapa.



“Uuuhhhhmmmmnnnnn. . .Doocc. . .oooohhhh. . .”



Ini-imagine kong ako yung nakatuwad kanina sa clinic. Nakahawak ang kamay ko sa desk habang binabarurot ako ni Doc Jay sa aking likuran.



Bukas na bukas din, malalaman ko kung gaano nga siya kasarap maka-sex. Sabi ko sa aking sarili habang nilalaro ng isang daliri ko ang munting kuntil sa may taas ng aking pussy.



Kinabukasan, maaga pa lamang ay nasa clinic na ako. Nagdadalawang isip ako kung itutuloy ko ba ang balak ko. Kung magbago man ang isip ko, sasabihin kong magso-sorry lang ako sa ginawa kong paninilip kahapon.



Iniisip ko din na kung sexy na kaya ako sa suot kong Capri pants at white sleeveless blouse.



“Good morning iha, an gaga mo ata? Tsaka dib a bukas pa ang appointment mo?” bat ni Doc Jay.



Ang bango niya. naisip ko.



“Good morning din po. Bukas pa nga po. Uhmm. .uhh. . .” di ko malaman kng paano sasabihin ang pagso-sorry.



“May sasabihin ka ba? Buti pa ay dun na lang tayo sa opisina.” Sabi niya.



Sa office. .dito ko sila nakita. Dito ko nakita kung pano sila nag-sex ng kanyang assistant.



Pinaupo niya ako sa sofa, malapit sa desk niya.



“Ano ba yung sasabihin mo iha?”



“Ano po. . .uhm. .yung ano. .yung nakita n’yo akong nakatingin sa inyo ni Ate Celina. . uhmm. . .”



Umupo siya sa tabi ko. lalong nag-ibayo ang kabog ko sa dibdib.



“Ano po kasi. . .magso-sorry po sana ako kasi ano. . .” nahihiya kong sabi.



“Ah yun ba? Alam mo iha. . .uhmmnnn. . .” di rin malaman ni Doc Jay ang sasabihin.



“Tsaka yung nakita n’yong ginagawa ko. . .ano po kasi yun. . .”



Shit! para akong tanga, di ko masabi ang mga pinagpraktisan kong sasabihin kay Doc Jay.



“Mabuti pa siguro Denise eh sa atin-atin na lang yung mga nangyari last week. Wag na nating pag-usapan at sana’y wag na ring malaman ito ng ibang tao.” Sabi niya.



“Mabuti pa nga po.” Nakangiti kong sagot.



Muling bumalik sa aking isipan ang mga nakita ko kahapon. Dito sa desk, si Ate Celina, umuungol. Ang titi ni Doc Jay, naglalabas-pasok sa kanyang hiyas, shit.



Napapalunok ako ng laway.



“Tingnan ko nga ang braces mo. Uhmnnn. .”



Lumapit si Doc Jay sa pagkakaupo papunta sa akin. Nilapit niya ang kanyang mukha para mapagmasdang maigi ang ngipin ko.



“Mukhang mabilis na nag-a-align na to ah?”



Habang pinapakita ko ang aking mga ngipin, parang walang malisyang napahawak si Doc Jay sa tuhod ko.



“Hmmnnn. . .kelangan nga lang natin ayusin tong isa, natanggal na ang pagkakadikit.” Sabi niya habang lalo pang nilapit ang mukha niya sa akin.



Naaamoy ko na ang kanyang hininga. Iba talaga ang hininga ng mga dentista, ang fresh-fresh.



“Kelangan mong bumalik bukas para ma-adjust na natin to.”



“Errr. . Doc. . .uhmm. . .” napapalunok kong sabi, di maituloy ang sasabihin.



Hindi niya ito pinansin, bagkus ay maingat na inihawak ang isang kamay sa aking hita.



“Ngiti ka nga iha, tingnan natin kung maayos na ang smile mo.”



Nahihiyang sinunod ko ang dentista. Ngumiti ako, nakatingin sa kanyang mga mata.

Pinagmasdan ako ni Doc Jay.



Ano kayang iniisip niya?



“Puwede na, konting adjustment na lang tapos laalgyan na kita ng retainers.” Sabi ni Doc Jay.



Pinagapang ng dentista ang kamay na nakapatong sa hita ko, papunta sa gitnang bahagi, sa may pagitan.



Shit! iba na to! Tama nga kaya ang iniisip ko o madumi lang ang aking pag-iisip?



Di na lang ako kumibo, yumuko na lamang dahil nahihiya ako sa kanya. Dapat ay pinipigilan ko na ang kanyang ginagawa. I mean, bakit ako makikipag-sex sa kanya? May edad na to, wala naman kaming relasyon?



Pero di ako makatanggi. Marahil ay gusto rin ng aking katawan.



Napakatahimik ng kuwarto, pareho kamin nawalan ng imik. Parang tibok na lang n gaming mga puso an gaming narinig.



“Oh iha. . .natahimik ka ata? Are you alright?” tanong ni Doc Jay sabay himas sa iner thigh ko, na parang pinapagaan ang loob.



Wala pa rin akong imik, naghihintay lang ng mga mangyaayri.



Pinisil-pisil ni Doc Jay ang aking hita ngunit di nagtagal ay gumapang yun, pataas.



“Uhmmmnnn. . . Doc. . .uhhh. . .” di ko malamang sabi.



Napansin ata ni Doc Jay na bumibilis na ang mabababaw kong paghinga.



Hinimas muli ng dentista ang aking hita sabay hawak ulit sa bandang leeg, iniangat ang aking mukha paharap sa kanya. Nagkatinginan kami. Inilapit nito ang mukha sa akin. Dahan-dahan. May pagkakataon pa akong tumanggi.



Nang malapit na malapit na ang mga labi niya sa labi ko, tumigil ito.



Napanood ko na ito. Kung gusto kong mahalikan, ako na mismo ang maglalapit ng labi ko sa labi niya.



Bahala na! sabi ko.

Ako na nag hmalik sa labi niyang naghihintay. Shit! ang galing niyang makipaghalikan. Gusto ko na agad umungol ngunit pinigilan ko dahil nahihiya ako.



Naglabanan kami ng halikan, dila sa dila, labi sa labi. Inalis ni Doc Jay ang kanyang kamay sa hita ko, inilapit ito sa aking tagiliran ngunit dir in nagtagal dun, dahil gumapang yun pataas, papunta sa boobs ko.



Napaungol na ako, di ko na napigilan. Pinisil-pisil kasi ni Doc Jay ang breasts ko na nasa pald niya ngayon. Napahawak ako sa braso niya.



“Uhhmmmnnn. . . Doc. . .ahhh. . .tama na po. . .” sabi ko, ngayon ay nagdadalawang isip na, natatakot, dahil libog na libog na ako.



Na alam kong di na ako makakatanggi pa sa lahat ng kanyang gustong gawin kung papatagalin ko pa ang aming ginagawa.



Di niya ata yun narinig. Uulitin ko sana ngunit dinidilaan na ngayon ng dentista ang aking tenga. .halik. .dila. .ungol na ako nang ungol, kiliting-kiliti.



“Unghhhh. . .Doc. . .aahhhh. . .tama na pooo. . .uhmmnnn. . .”



Napunta na sa leeg ko ang labi at dila ng dentista, pababa, papunta sa may lalamunan. Hindi na rin siya marahil nakuntento, ipinasok niya ang isang kamay sa loob ng blouse ko, kinapa ang dalawang suso ko.



Shit! basang-basa na ang panty ko.



Hinatak na niya pababa ang isang cup ng bra para lumabas ang nasa loob at nang maramdaman niya sa kanyang palad ang naninigas kong nipple, piniga niya ito, nilaro ngkanyang mga daliri, dahilan para lalong lumaks ang aking ungol.



Putsa! Di siya makapaniwalang ginagawa niya to sa akin. Na sa dinami-dami ng mga mas batang lalaking maaaring gumawa nito, siya ngayon ang nagpapakasarap sa akng katawan.



Paranghinanap ng kanyang mga labi ang nipple ko nanakalabas sa bra, hinalikan niya ito sa ibabaw ng blouse, dinilaan, sinipsip. Wala na siyang pakialam kahit pa mabasa ng kanyang laway ang tela ng aking blouse.



“Unghhhh. . .shucks. .aahhhh. . .shit. . shit. . .”



Yun na lang ang kaya kong sabihin. Parang nawala na ang mga pagtutol ko kanina.



Iniangat ni Doc Jay ang aking blouse. Nakita niya ang nipple dun, ang makinis kong boobs.

Hinila ko naman ang aking blouse.



“Doc. .wag!” pakiusap ko.



Hinalikan niya ako sa labi, nagpahalik naman ako. Bumaba ang kamay ni Doc Jay, nagpunta muli sa aking mga hita, isinigit sa pagitan nito.



Ewan ko ba pero parang kumukusang bumubuka ang aking mga legs para biglang laya ang kanyang mga kamay na makapag-ikot, makapag-gala sa bahaging iyon ng aking katawan.



Di na pinagtagal ni Doc Jay, pinagapang na niya ang kanyang mga kamay, dun na mismo sa pinakapno ng mga hita ko, sa puke ko na alam niyang basang-basa na, na naghihintay na lamang na mahawakan at laruin. Marahil ay tigas na tigas na ang titi ni Doc Jay.



Kinapa niya ang puke ko, malamang ay nararamdaman niya ang init na nanggagaling sa loob nito. Nilaro ng gitnang daliri ang bahagi kung nasaan ang pinakahiwa ng aking puke. Hinagod niya yun patas, pababa. Ungol lang ang tanging nagawa ko.



“Unghhhh. . .ahhhh. . .mmmnnnn. . .”



Ang daming mga bagay ang naglalaro sa aking isipan. Gusto kong kantutin na niya ako, na di na ako makapaghihintay na. Gusto kong hawakan ang kanyang titi pero may parte sa isip ko na nagdadalawang isip. Parang ayoko na gusto.



“Unggghhhh. . .shit. . .aaaahhhh. . .Doc. . .tama na pooo. . .ungghhhh. . .”



Hinagilap ni Doc Jay ang butones ng aking pants. Nakita naman niya ito at sa isang iglap, napaghiwalay niya ang dalawang bahagi sabay pagbuka na rin ng zipper. Hinimas ni Doc Jay ang puson ko at maya-maya’y pilit na sinisingit ang kamay papasok ng aking pantalon.



Napahawak ako sa braso ng doctor, gustong pigilan ito subalit mabilis ang mga pangyayari. Naipasok na ni Doc Jay ang kanyang kamay sa loob nito. Natagpuan na rin niya ang hiwa ng puke ko na ngayon ay manipis na tela na lamang ng panty ang nagtataklob.



Hinagod ito ni Doc Jay. Napapaangat ang aking balakang lalo na tuwing didiinan niya ang clits ko at ang pinakahiwa.



“Uhhhh. . .shit. . .aahhhmmmmm. . .Doc. . .tama na po. . .uuhhh. . .”



Libog na libog na ako. Di ko malaman kung ano ang susundin, ang utak kong nagsasabing tama na o ang katawan kong naghahangad pa ng mas marami. Pinaikut-ikot niya ang kanyang mga daliri sa puke ko, nilalarong mabuti ang basang parte samantalang muling hinalikan niya ang aking boobs. Napakapit ako sa ulo ng dentista.



Pilit ko pa ring pinipigilan ang malikot na kamay ng doctor na patuloy pa rin ang paghimas.



“Uhmmmm. . .ahhh. . .shit. . .aahhhh. . .tama na po. . .”



“Masarap ba iha? Gusto mo ba itong ginagawa ko? Gusto mo rin bang gawin ko rin sayo ang ginawa k okay Celina? Do you want me to fuck you Denise? Do you want it?”



Di ako sumasagot, di malaman ang gagawin. Biglang tumigil si Doc Jay sa ginagawa. hinawakan nito ang magkabilang side ng aking pants. Hinila ito pababa, gustong hubarin ang suot upang malaya na niyang makita at manamnam ang nasa loob nito.



Heto na. Kapag natanggal na niya ang Capri pants ko, hindi na ako makakatanggi kahit gustuhin ko dahil alam kong ang katawan ko na ang masusunod kapag nagkaganun.



“Dok, wag. . .pleaseee. . .wag po. . .di ko kaya. . .”



“Wag kang mag-alala iha. Masarap to. . .sisiguruhin ko sayo.”



“Wag po. . .” paulit-ulit kong tutol.



Muling hinila ni Doc Jay ang pants ko. Nakikita na niya ang suot kong panty. Maya-maya lang ay makikita na niya ang hubad na hubad na katawan ko, mahahalikan at madidilaan din niya ito.



“Doc, uuwi na ako.” Bigla kong balikwas.



Nabigla ang dentista nang bigla akong tumayo. Di niya siguro inaasahan iyon kaya di na niya napigil pa ang aking pagtayo, na muling ibinalik ang pagkaka-zipper at buttons ng pants ko.



“Sorry po Doc, uuwi na po ako. . .sorry po. .”



Dali-dali akong naglakad palayo, palabas ng clinic. Litung-lito ako. Hindi ko malaman kung bakit ko nagawa yun.



Guto ng katawan ko ang ginagawa ni Doc Jay ngunit nanaig ang aking isip na tutol sa lahat ng nangyayari. Pero bakit ganun, ako pa ang nahihiya sa crush kong dentista? Nagalit kaya ito dahil nabitin siya? Bitin din naman ako.



Kahit pa sabihing nakukunsensya ako at umalis, hindi pa rin maikakaila na nalibugan pa rin ako kahit pauwi na ako ng bahay.