affiliate marketing

Pages

Denise 7

Chapter 7



Pagdating ko ng bahay, napagpasyahan kong kailangan mawala ang init na aking nararamdaman. Maliligo muna ako at magpi-finger sa aking room.



“Manang Luz, nasan po sina Mommy?” tanong ko sa maid namin nang dumating ako sa bahay, wala kasing katau-tao.



Pero sanay naman ako sa ganun. Nais ko lang maniguro na walang aabala sa akin habang nagpi-finger ako.



“Umalis sila, kasama ang Papa mo. May function daw na pupuntahan. Yun ang sabi.”



Ayos, walang iistorbo sa akin.



“Ang Kuya mo, nandyan sa den sa itaas, nanonood ng TV. Lasing ata.” Sabi pa niay.



Si Kuya?



Umakyat ako ng room ko. Ramdam ko pa ring basa pa ang aking panty, kailangan ko nang makaraos.



Ewan ko kung bakit pero sinilip ko muna si Kuya sa loob ng den. Nandun nga ang loko, mukha ngang lasing pero nanonood naman ng TV, nakaupo sa sofa. Pagtalikod ko ay narinig kong tinawag ako ni Kuya.



“Nise. . .wait lang. . .may sasabihin lang ako.” Tawag nito.



“Ano yun?” medyo inis kong sagot.



“Halika muna rito, pleassseeee. . .” naglalambing na sabi nito.



Ganun si Kuya kapag may kailangan o may iuutos, magpapa-cute at maglalambing. Alam niyang hindi ko siya kayang tanggihan kapag naggaganun siya. Malamang ay magpapakuha ito ng dinner niya sa ibaba.



“Ano yun? Ikukuha kita ng dinner?” sabi ko habang pumasok ako ng den.



“Close the door my pretty, pretty little sister.” Sabi nitong nakangiti, naglalambing pa rin.



“May sasabihin ako sayo.”



Sinara ko ang door at lumapit sa kanya. Hinawakan niya ako sa kamay pagkalapit ko, hinila ako sa harapan niya. Natakluban ko na ang TV na pinapanood niya.



“Ano nga yun? Bilis na! may gagawin pa ako!” iritado kong sagot.

“Anong gaagwin ng pretty, sexy sister ko?” nanloloko nitong tanong.



“Naman eh. . .bilis!” sabi ko pa uli.



“Blow job mo naman ako oh!”



Natigilan ako sa narinig ko, napabuka ang bibig ko, nanlaki ang mata at tiniongnan siya.



“Seryoso ka ba?”



“Siyempre naman, di ba sabi mo dati na gagawin mo sa akin yun? Nag-promise ka kaya?”



Oo nga pala, nasabi ko nga pala sa kanya yun.



“Ayoko nga.” Mas lamang na nahihiya kesa sa talagang ayaw.



“Saglit lang naman eh. .sige na pretty Sis, subo mo lang saglit then i-masturbate mo na hanggang sa labasan ako. .please, please, pleaseee. . .”



Hinila ni Kuya ang dalawa kong kamay, napalauhod ako sa harapan niya.



“Hindi ako marunong eh.” Sabi ko na lang, kinakabahan ako at nahihiya na gawin yun sa Kuya ko.



“Madali lang, isusubo mo lang, lalaruin mo ng dila mo. Para ka lang kumakain ng lollipop pero huwag mong kakagatin hahaha!”



“Kasi naman eh. . .” kunwari’y inis kong sabi ngunit alam kong alam ni Kuya na hindi ako nagagalit.



“Saglit lang. .” sabi niya, sabay ipinasok ang kanyang kamay sa loob ng kanyang shorts, may hinagilap at nang ilabas ito ay may hawak ng naninigas na bagay.



“Hawakan mo muna. . .” sabi ni Kuya, hinila pa ng bahagya ang shorts para lalong mailabas ang kanyang titi.



Maganda ang titi ni Kuya, maputi ito at hindi malago ang pubic hair, nag-ti-trim siguro. Namumula na ang pinaka-ulo nito.



Inihawak niya ang dalawa kong kamay sa kanyang titi. Itinaas-baba yun ng ilang saglit. Lalo pa atang lumaki at nanigas iyon nang aking hawakan.



“Halikan mo ang ulo.” Utos niya.



Sinunod ko ang utos niya. inilapit ko ang labi sa gilid ng pinakaulo ng kanyang titi. Hinalikan iyon na parang labi ang aking hinahalikan. Hinalikan ko ang kabila, ang ibabaw, ang ilalim ng ulo.

“Uhmmmm. . .sarap. . .labas mo dila mo Denise. .”



Inilabas ko naman. Nabasa ng aking laway ang ulo ng kanyang mainit na titi. Dinilaan ko iyon, ang paligid, ang pinaka-katawan.



“Unggghhhh. . .shit. . .ooohhhh. . .”



Nasasarapan nga si Kuya, lumalalim ang mga hininga nito.



“Isubo mo Sis, subo mo dick ko.”



Huminga muna ako ng malalim, parang sisisid ng dagat. Halos eksakto lang sa bibig ko ang ulo ng titi ni Kuya, malaki kasi ito.



Hinawakan niya ako sa magkabilang gilid ng aking mukha, ginabayan habang isinusubo ang kanyang titi, habang bumabaon iyon sa loob ng aking bibig. Hindi ko kayang isubo lahat ang kahabaan ni Kuya, parang masusuka na ako.



Siya na rin ang nag-angat ng aking ulo, ngunit muling itinulak pababa bago ko tuluyang mailuwa ang kanyang kargada.



“Uhmmmnnnn. . . sarap. . .siyeeetttt. . .aahhhh. . .”



Nagtataas-baba na ang mukha ko sa kandungan ni Kuya. Naka-steady lang ang kanyang katawan, ang ulo ko lang ang gumagalaw.



Nangangalay na ako ngunit nakakaramdam ng sarap sa aking ginagawa lalo na tuwing napapaungol si Kuya. Ibig sabihin lang ay gusto niya nag ginagawa ko.



“Oooohhhh. . .unggghhhh. . .ang sarap Denise. . .ang ng kid sister ko. . .ooohhhh. . .”



Nadadala na rin ako sa mga pangyayari, libog na libog na rin dahil sa mga ungol ni Kuya. Pakiramdam ko ay ang galing-galing ko ng mag-blow job.



“Uhmmnnn. . .ang sarap. . .”



Pinigilan ni Kuya ang pagtaas-baba ng aking ulo. Hawak niya ako sa magkabilang pisngi. Balakang naman ni Kuya ang nagtaas-baba, naglabas-pasok sa aking bibig.



“Aahhhh. . .Denise. . .ang sarap mong kantutin sa bibig. . .unghhhh. . .”



Nangangawit na ako sa pagkaaksubo ng dick ni Kuya. Kumuha lang ako ng tiyempo at inilabas ko iyon sa aking bibig. Dinilaan ko ang laway na nasa kahabaan ng kanyang ari.



“Higa ka lang Sis, higa ka. . .” utos niya.



“Bakit?”



“Basta, higa ka lang saglit. .”



“Ipapasok mo?”



“Sandali lang naman eh. Gusto ko lang maramdaman ang loob ng pussy mo. . .” sabi ni Kuya.



“S-sige. . .” sabi ko, medyo nanginginig pa ang boses, hndi dahil sa natatakot ako sa gagawin ni Kuya kundi dahil excited ako sa gagawin niya.



Humiga ako sa lapag, carpeted naman ito. Nakabukaka akong nakatingin sa kanya, nakangisi ito sa akin.



“Fuck lang kita ha?” sabi pa nito habang pumupuwesto sa pagitan ng aking hita.



Binuksan nito ang butones ng pantalon ko, hinila yun pahubad. Habang pilit niyang inaalis ang pants sa paa ko, ako na ang naghubad ng suot kong panty. Ilang saglit pa ay nakahanda na ako para kantutin ni Kuya.



“Wow! Ang sexy ng kapatid ko.” sabi ni Kuya, parang sarili ang kinakausap habang nakatitig siya sa pussy ko.



Hinawakan niya ang etits niya, idinikit iyon sa labi ng aking pussy, nilaru-laro muna ang dulo dun. Pinigil ko ang ungol ko kahit sarap na sarap ako sa ginagawa niya, naaalangan kasi ako na baka isipin niya na kinikiskis pa lang niya ang dulo ng dick niya ay umuungol na kaagad ako.



“Ipapasok ko na ha?...” tanong ni Kuya.



Tumango lang ako. Ito lang ang hinihintay niya at naramdaman kong sinusubukan na niyang ibaon ang titi niya paloob ng aking puke.



Nararamdaman kong bumubuka ang mga labi ng aking puke dahil sa taba ng ulo ng titi niya.



“Uhmnnnnnn…K-Kuya…dahan-dahan lang…”



Hindi ata ako narinig ni Kuya dahil parang mas mabilis pa niyang binaon ang kanyang kargada. Isang pag-ulos pa ay parang bigla itong hinigop papasok sa kaloob-looban ng aking pussy. Shit, nasa loob na ng pussy ko ang dick ni Kuya, kinakantot na niya ako!



“Aaahhhh…ang sarap…ang init sa loob…” ungol ni Kuya habang sinimulan na niya ang pag-atras abante.



“Unnngghhhh…ooohhhh…” di ko na rin mapigilang ungol, nasasarapan na kasi ako.



“Uuuhhh…fuck…aaahhhh…”



Isinakbit ni Kuya ang dalawa kong hita sa kanyang dalawang braso hanggang sa halos nasa mukha ko na ang aking mga tuhod. Damang-dama ko sa osisyong yun ang titi ni Kuya habang naglalabas-pasok ito sa loob ng aking puke.



“Oooohhh…shit…K-Kuyaaaa…aaahhhhh…”



Bumibilis ang mga pag-ulos ni Kuya. Dinig na dinig sa loob ng den ang pagkiskis ng titi ni Kuya sa pussy ko, ang pagbaon at paglabas nito sa wet kong pussy.



“Kuya…aaaahhhh…lalabasan na akooo…oooohhhh…” di ko mapigilang ungol dahil kanina pa ako sa clinic ni Doc Jay nalilibugan.



“Sandali…sabay na tayo…aaahhhh…aaahhhh…”



Bumilis pa nang bumilis ang pagkantot niya na lalong naghatid sa akin ng kakaibang libog. Parang sasabog na ang katawan ko.



“Aaahhhhh…aaahhhh…aaaahhhhh…aaaaahhhh…” sabay naming mga ungol.



“I’m cumming Denise….lalabasan na akooo…sabaayyy t-…” hindi na naituloy ni Kuya ang sasabihin dahil bigla nitong hinugot ang kanyang etits at pinasabog ang kanyang katas na tumilamsik sa ibabaw ng aking tiyan.



Nang maramdaman ko ang mainit-init na likido sa aking balat ay nilabasan na rin ako. Para akong gripong tuluy-tuloy ang paglabas ng aking katas sa lagusan ng aking puke.



“Aaahhhh…aaaahhhh…shit…unngghhhh…” mahabang ungol ni Kuya habang hawak-hawak pa niya ang kanyang titi, animo’y pinipiga pa ang lahat ng katas na nasa loob ng kanyang kahabaan.



“Uhhhmmmnnnn…” ungol kong nakakagat-labi pa, nakangiti, ang sarap kasi.



“Wow, ang sarap mo palang ka-sex Denise…” sabi ni Kuya na napasandal sa sofa.



Hindi na lang ako sumagot, naghahabol pa kasi ako ng hininga.



“O, gamitin mo na itong t-shirt ko. Punasan mo yang nasa tiyan mo.” Utos niya.



“Ewwww…ayoko nga! Ikaw kaya ang mag-alis?”



Pinunasan ni Kuya ang tamod na nasa balat ko sa tiyan. Pati ang pussy ko ay pinunasan niya na parang nananantsing pa.



“Oist! Pinupunasan mo bay an o hinahawakan?” pabiro kong sabi.



“Pinupunasan hehe…”



“Sabi mo ipapasok mo lang?” kunwari ay nagsisisi kong sabi.



“Bakit, ayaw mo ba? Husss. .kaya pala basang-basa ka at ungol nang ungol hahaha!”



“Siyempre, nandun na rin lang eh di enjoyin na!” balik ko sa kanya.



Kinurot ko sa tagiliran si Kuya ngunit imbes na masaktan, naramdaman kong muling tumigas ang etits niya sa loob ko.



“Sarap no? ulitin natin ha?” nanlalambing ulit na sabi ni Kuya.



“Isa pa. .” sabay halik sa lips ko.



“Hahaha, ulol! Last na po yun noh?” sabi ko sabay suot ng aking panty ko at pants.



“Last na? Isa pa. .” sabi ni Kuya na biglang sinunggaban ang kamay ko na dagli ko namang naiiwas.



“Hahaha beehh. . .last na yun hahaha. .” sabi ko na tumatakbong tinungo ang pintuan para tumakas.



Last na nga ba? Tanong ko sa aking sarili.



Ewan ko lang, bahala na! nangingiti kong isip.



Tooot-tooot! Tooot-toot!



Tumunog ang cell ko, may nag-text.



- Sori about kanina, galit ka? I’ll make it up 2 U. I want 2 talk 2 U, pls txt bk – Doc Jay. -



Si dentista, nag-text!



Nag-reply ako pagdating ko sa aking kuwarto.



- Okey lang po un, no problem. Me nga po ang nahihiya sainyo. -



- No, ako ang may kasalanan. I’ll make it up 2 U. Kung gus2 mo, magkita tayo & I’ll treat u out - text back n Doc Jay.



May pagkamakulit din pala si Doc Jay. Naisip ko.



Totoo kayang gusto niyang bumawi o nagbabakasakali na matuloy ang naudlot naming gagawin sana.



Nag-isip muna ako. Wala pang isang buwan, nakailang lalaki na akong naka-sex o nakahawak sa katawan ko. Si Kuya, ang silahis kong kaibigang si Eric, si Rustom na nakadonselya sa akin, si Pao na friend ni Kuya at si Doc Jay na may pamilya na at malaki ang agwat ng edad sa akin. Lahat sila ay pagkakamali, kasalanan. Ni hindi ko boyfriend ang sinuman sa kanila maliban kay Rustom na napilitan lang ako dahil siya nga ang nakauna sa akin.

Nakaramdam ako ng konsensya, na-guilty ako. Tumunog ulit ang sell ko.



- Y did u not reply? Pumayag ka na kahit once, pls? gus2 ko lang talagang bumawi. – text ni Doc Jay.



Namalayan ko na lamang ang sarili ko na nag-text back sa kanya at pumayag na magkita kami sa Sabado sa mall. Ewan ko kung bakit ko nai-text yun, marahil ay gusto ko rin, last na naman eh. Tsaka wala namang mangyayari sa amin, magkikita lang naman kami sa mall. Pero bakit kinakabahan ata ako?



Dumating ang Sabado, nagkita kami ni Doc Jay sa mall. Nagyaya muna siyang kumain. Sumunod na lang ako sa gusto niya. Nagpunta kami sa isang Japanese restaurant.



Hindi mapakali si Doc Jay, panay ang pasimpleng tingin sa akin. Naka-black kasi ako na spaghetti strap na blouse, hanggang hita ang laylayan. Hindi lang pala si Doc Jay ang tumitingin, pati ang ibang lalaking katabi namin sa resto.



Masayang kasama si Doc Jay, madaming nakakatawang kuwento tungkol sa work niya. Tawanan lang kami nang tawanan habang kumakain. Hindi na namin pinag-usapan ang nangyari sa clinic niya. hindi niya ito binanggit at ayoko namang sa akin magsimula. Sabagay, wala naman kaming dapat pag-usapan tungkol dun.



“What do you want to do next?” tanong niya pagkabayad ng bill ng kinain namin.



“Kayo po?” sagot ko.



“It’s too early pa kasi para mag-uwian, wala ka bang gustong bilhin o tingnan dito? Samahan na lang kita.”



“Uhmm. .wala naman. Kagagaling lang namin ng friend ko dito the other day.” Sabi ko.



“Do you want to watch a movie?”



Nag-isip muna ako. Kinabahan dahil sa loob ng sinehan ay madilim, may puwedeng mangyari. Pero may mangyayari lang naman kung papayag ako. Hindi naman niya ako mapipilit kung ayaw ko.



“Anong movie ang panonoorin natin?” tanong ko.



“Bahala na, let’s see kung anong magandang showing.”



Ako na ang pumili ng palabas na panonoorin namin. Wala rin naman kasing ibang maganda kaya kahit ano na lang.



Walang masyadong tao sa loob ng sinehan. Doon pa kami sa taas pumuwesto. Shit, parang itinakda ng tadhana. Eksaktong-eksakto ang mga pangyayari kung may gagawin kaming dalawa ni Doc Jay.

“Are you okay?” bulong sa akin ni Doc Jay makalipas ang ilang sandali pagkaupo namin.



“Okey naman po ako.” Pabulong ko ring sagot.



“Parang giniginaw ka kasi diyan sa suot mo.”



“Hehehe, medyo nga po.”



“Dapat nagdala ka man lang jacket.”



“Mainit kasi kanina sa labas kaya akala ko tama lang itong suot k.” sagot ko na sa totoo lang ay kanina pa sa restaurant ako giniginaw dahil sa suot kong spaghetti strap blouse na manipis ang tela.



“Would you mind?” akmang aakbay sa akin si Doc Jay, para marahil mawala ang ginaw ko.



Hindi agad ako nakasagot kaya itinuloy na ng dentista ang pag-akbay sa akin. Medyo nawala ang ginaw ko lalo na nang medyo sumiksik pa ako sa kanya. Hindi ko alam kung kaninong malakas na tibok ng puso ang aking naririnig, sa akin ba o kay Doc?



Para akong kandilang nauupos sa pagkakayakap ni Doc Jay lalo na kapag naaamoy ko ang mabango niyang katawan. Iba talaga siyang mag-alaga ng katawan kahit may edad na.



Naramdaman kong humigpit ang yakap niya sa akin. napasiksik na talaga ako sa kanya. Okey lang dahil mas lalong nawawala ang ginaw ko. Or baka naman nag-iinit na ako.



Maya-maya ay napansin kong nasa may dibdib ko na ang dulo ng daliri ni Doc Jay sa kamay na nakaakbay sa akin. hindi ko alam kung sinasadya niya ito o nangangalay lang kaya medyo nakapatong na pero hinayaan ko na lang muna. Para akong nakukuryente.



Gusto kong makita ang mukha ni Doc Jay pero nahihiya naman akong tingnan ito. Nakiramdam lang muna ako. Nandun lang naman ang mga daliri niya, hindi naman gumagalaw pero kakaibang kiliti o kuryente ang hated niyon sa aking balat.



Pasimple akong tumingin sa kanya, tumingala. Nakatingin din pala siya sa akin. nagkatitian muna kami. Kumilos ang isang kamay niya, humawak sa may pisngi ko, hinimas iyon. Napunta ang kanyang kamay sa may tenga ko, sa leeg at muling bumalik s amay pisngi. Kinabig ako ng braso niyang nakaakbay sa akin palapit sa kanya.



Sa isang iglap ay magkalapit na ang aming mga mukha. Naamoy ko na ang mabango niyang hininga. Magsasalita sana ako pero bago pa lang bumuka ang bibig ko ay nahalikan na niya ako. Naramdaman ko na naman ang malambot niyang labi.



Masarap humalik si Doc Jay, parang bibigay ang lahat ng babaeng mahahalikan niya kung hindi malakas ang panlaban ng mga ito.



Ako? Malakas ba ang panlaban ko? Marahil ay hindi dahil ilang saglit lang ay lumalaban na ako ng halikan. Ninanamnam ko na ang kanyang mga labi, ang kanyang mga halik.



“Uhmmmnnnnn…” di ko napigilang ungol.



Yumapos sa may tiyan ko ang kamay niya, hinimas ang aking tagiliran. Ako naman ay napahawak sa kanyang dibdib.



Matagal an gaming halik, hindi maputol, hindi hadlang ang kakulangan ng hininga. Habang tumatagal ay nagiging mapusok ang mga halik nay un, unti-unti nang nahahaluan ng dila.



“Uuhhhmmmmnnnn…”



Ewan kung ano ang meron sa sinehang ito nung gabing iyun, siguro para akong na-magnetize sa kanya kaya't hindi ko napansin na nakayakap na ako sa kanya habang gumaganti ng halik.



Madiin ang halikan naming dalawa at napakainit ng aming mga hininga. Bukas na ang butones sa dibdib ko at ang kamay ni Doc Jay ay papasok nasa loob ng bra ko at gustong laruin ang aking utong.