affiliate marketing

Pages

Denise 8

Chapter 8



Umakyat ang kamay ni Doc Jay na nasa tagiliran ko, napunta sa may ilalim ng aking boobs.



Umandar ang utak ko.



Hahayaan ko bang hawakan niya ang boobs ko? Di ba kiss lang ang gagawin namin?



Naramdaman kong unti-unting hinahawakan ng dentista ang kaliwa kong suso. Nagtayuan ang mga balahibo ko nang biglang dakmain niya yun ng buung-buo. Nilamas niya ang suso kong nasa kamay niya.



“Uhmmmm. . .Doc. . .”



Gumapang ang kanyang halik sa leeg ko na lalong naghatid sa akin ng kiliti. Napahawak ako sa kanyang braso, di malaman kung aalisin ba ang kanyang kamay o ididiin pa sa pagkakahawak nito. Basta ang alam ko ay nasasarapan ako sa kanyang ginagawa.



“Ang bango mo iha. . .you smell so good. . .”



Sa lalamunan ko napunta ang lab ni Doc Jay, na minsan ay nararamdaman kong inilalabas niya ang kanyang dila. Pigil na pigil ang aking mga ungol kahit pa man halos iilan lang kaming tao sa itaas ng sinehan. Nahihiya kasi ako dahil ngayon ko lang nagawa ang ganito.



“Ooohhhh. . .” napaungol ako nang dilaan ako ni Doc Jay sa dibdib at naramdaman kong sinakmal niya ang kanang suso ko na bagamat natatakluban pa rin ng dress ko at ng bra ay dama ko ang pagkagat-kagat niya sa may parting nipples.



Napahawak na ako sa may batok niya. Ganun pa rin, di ko malaman kung aalisin ko ang kanyang ulo na nasa dibdib ko o ipagdidiinan yun. Naramdaman kong basa na ang aking suot na panty.



“Doc. . .wait. . .uhmmmnnn. . .” ang likot ng aking katawan ngunit di ko mawarian kung bakit o kung anong gusto kong gawin.



“B-Baka may makakita sa atin dito?”



“Relax ka lang iha. . .enjoy the moment. . .let go. . .”



Lumalalim ang aking paghinga lalo na nang hawakan ni Doc Jay ang aking mga hita. Hinihimas niya ang magkabilang side. Sa tagiliran, sa loob na bahagi. Para akong kinukuryente sa sarap.



Napakagat-labi ako nang muli akong labasan. Basang-basa na talaga ang undies ko. Horning-horny na ako!

“Uhmmmnnn. . .Doc. . .uhh. . .”



“Are you enjoying this iha?”



“U-uh-huh. . .unghhh. . .”



“Masarap? Tell me kung masarap. . .”



Bago pa ako nakasagot ay gumapang papaloob ang kamay ni Doc Jay sa loob ng aking damit. Naramdaman ko ang mga daliri niyang naglalakbay sa aking mga hita. Naramdaman ko nang himasin niya ang bandang singit ko, parang tino-torture pa akong ayaw pang hawakan ang aking pussy. Malallaman niyang basing-basa na ang ako kung hahawakan niya ako sa panty.



Pero imbes na pipigilan ko ang kanyang pangahas na kamay ay hinawakan ko ang kanyang braso at ako na mismo ang nagdala nun sa pagitan ng aking mga hita. Ako na ang naghawak ng kanyang kamay sa aking pussy.



“Ooohhh. . .shit. .unghhhh. . .” napalakas ko atang ungol nang madampi ng kanyang mga daliri ang clits ko. Para akong maiihi sa sobrang horny.



“Uhmmmmnnn. . .”



Kinapa ng isang daliri ni Doc Jay ang hiwa ng aking pussy. Hindi naman ito nahirapan s apaghanap dahil ilang saglt lang ay pabalik-balik ang kanyang daliri sa hiwa ng aking puke. Alam kong nararamdaman niya ang wetness ng aking undies.



“Uhmnnn. . .Unghhhh. . .aahhhh. . .” kagat labi kong ungol.



“Masarap ba iha? Masarap ba?”



Hindi ako makasagot, tumango-tango lang ako. Pakiramdam ko kasi ay ungol ang lalabas sa aking bibig kapag ibinuka ko iyon para sumagot.



“Tell me iha. . .sabihin mo sa akin kung masarap o hindi. Gusto kong marinig sayo.” Sabi ni Doc Jay na paikut-ikot ang dulo ng isang daliri sa pussy ko.



“Yeah. . .unghhh. . .masarap…m-masarap…” mahina kong sagot.



Lumakas ata ang loob ni Doc Jay nang sabihin kong masarap dahil ipinasok niya ang kanyang kamay sa loob ng aking panty.



Pareho na kami ngayon nakaharap sa sinehan, kunwari ay nanonood yun pala ay nasa pussy ko ang kanyang kamay. Napapikit na lang ako.



“Doc…unghhh…shit, uhhh…” ungol ko nang diinan ni Doc Jay ang naninigas ko na ring clit.



Napapaangat pa ang puwitan ko nang habang nakadiin ang isang daliri niya, naramdaman kong nililikot naman ng isang daliri ang hiwa ng aking pussy. Shit, nilabasan ulit ako.



“How about this? Masarap ba Denise?”



“Yeah…uhhh…ang sarap…”



Pinaikot niya ang daliring nakadiin sa aking clits.



“Eh ito? Gusto mo ba kapag ginaganito ka iha?”



“Unghhhh…ooohhhh…” ungol ang naging kasagutan ko.



Hindi na ako makakatiis pa. Para na akong wala sa sarili at narinig ko na lang na nagsalita ako.



“Ipasok mo sa loob, please…gusto kong maramdaman ang finger mo sa loob…”



“Pipinggerin kita iha?”



“Yeah…finger fuck me, pleaseeee…”



Naramdaman ko ang isang daliri ng dentista na gumagapang sa hiwa ng pussy ko. Nang makarating ito sa bandang dulo, naramdaman kong hinahagilap nito ang munting lagusan.

Basang-basa na dun kaya nang Makita niya ang butas ay agad niyang ibinaon ang dulo, papasok sa pussy ko.



“Oohhh shit…ohhh shit…ohhh shitt…” sunud-sunod kong sabi nang unti-unting bumabaon ang daliri ni Doc Jay sa loob ko.



“Uhmmnnn…ang sarap…uhhh…ang sarap…”



Naramdaman ko nang maibaon niya ang kanyang buong daliri sa kaloob-looban ko. Shit, ang sarap! Napapaangat ang aking puwitan kasabay ng paghugot niya sa kanyang daliri.



“No, no pleaseeeee…put it in…ipasok n’yo ulit…”



Muling bumaon ang kanyang daliri papasok sa pussy ko. Pagdating muli sa kaloob-looban ay pinaikut-ikot niya ang dulo ngkanyang daliri.



“Uhhhhmmmnnnn…” ungol ko.



Kakasabay ng paglabas-pasok ng kanyang daliri ang aking paghinga. Pagbaon ng daliri ay napapabuntunghiniga ako at paghugot naman ng daliri ay nawawala ang hangin sa aking dibdib.



Alam kong alam ni Doc Jay kung gaano na kabasa ang aking pussy. Dama niya iyon sa kanyang daliring nasa loob ng aking pussy.



“Masarap ba iha? Masarap ba?”



“Masarap…oo…ang sarap…unghhh…uhhh…”



Hindi ko napigilan ang aking panginginig ng aking katawan nang maramdaman kong muli na naman akong lalabasan. Ito na ang climax ko. Ramdam ko dahil parang may kung anong init na sasabog sa loob ng aking katawan.



“Unghhhh…aahhhh…uhhhh…uhmmmnnnn…” Sunud-sunod kong ungol.



Bigla-biglang huminto si Doc Jay at hinugot ang kanyang daliri sa loob ng aking pussy. Parang huminto ang pag-ikot ng mundo. Gusto kong kunin ang kanyang kamay at ako na mismo ang magpasok ng kanyang daliri sa loob ng aking pussy ngunit napahiya naman ako.



Namalayan ko na lamang na inaayos niya ang suot ko pati na rin ang kanyang sarili.



“B-Bakit?” tanong ko.



“Tara labas na tayo.” Narinig kong sabi niya na pabulong.



“Bakit, saan tayo pupunta?”



“Basta sumama ka sa akin. Akong bahala sayo.”



Tumayo si Doc Jay kaya napatayo na rin ako. Inalalayan niya ako palabas ng sinehan at paglabas naming ay naramdaman ko ang kamay niya s abandang likuran ko, inaalalayan ako kung saan kami pupunta.



Parang may ideya na ako kung saan kami papunta ngunit hindi ko na nakuhang magtanong sa kanya. Imposeble naming ihatid niya ako sa amin. Alam ko naming nag-eenjoy din siya sa ginawa niya sa akin. Alam ko kung saan ngunit bakit parang ayaw kung tumutol?



Payag na ba ako?



Shit, bitin na bitin na kasi ako. Dama ko pa ang mga katas s apagitan ng aking mga hita, parang tumutulo pa nga sa side ng legs ko.



May nasa isip akong pupuntahan naming ngunit sinasabi ko na lang sa sarili ko na wag mag-assume dahil baka mali na naman ang iniisip ko.



Namalayan ko na lamang ang aking sarili na sumusunod kung saan kami papunta.



Nakarating kami sa parking lot ng mall at sumakay kami sa kanyang kotse. Gusto ko sanang magtanong kung saan kami pupunta ngunit di ko mawarian kung bakit di ko magawang magtanong.



Para na lang akong sunud-sunuran sa kanya. Ewan ko, dala siguro ng pagkabitin at sa libog na nararamdaman ko pa.



Umandar ang sasakyan palabas ng mall. Pakiramdam ko ay namamaga ang pussy ko, parang may gustong nakahawak dun.



Ewan ko pero nabasa ata ni Doc Jay ang nasa isip ko dahil naramdaman ko ang isang kamay niya sa hita ko, hinimas iyon.



Makapal ang tint ng sasakyan niya kaya alam kong hindi kami kita ng mga tao sa labas. Hinayaan ko na lang siya.



Gumapang ang kamay ng dentista papasok sa loob ng aking suot na dress. Nasa singit ko na ang kanyang mga daliri at ilang saglit lang ay muli niyang hinihimas ang aking puke.



Napasandal akong mabuti at sumiksik sa kabilang side ng inuupuan ko. Mas naging maluwag pa para kay Doc Jay.



“Uhmnnnnn…” isang mahabang ungol ang kumawala sa bibig ko nang diinan nito at paikutin ang dulo ng isang daliri sa ibabaw ng aking tinggil.



Napapikit na lang ako, ninanamnam ang kanyang ginagawa. Napapagiling pa ang balakang ko kasabay ng paglilikot ng kanyang mga daliri dun sa ibaba.



Para na naman akong lumulutang sa ulap sa kanyang ginagawa nang muli, tinigilan niya ang kanyang ginagawa at naramdaman kong bumagal na ang takbo ng sasakyan namin.



Nagmulat ako ng mata. Tama nga ako, sa motel kami pupunta.



Pumasok ang kotse sa isang garahe. Nandun ang room boy, hinihintay kami.



Hindi ako makakilos sa kinauupuan ko. Ang daming bagay ang naglalaro sa aking isipan.



Papayag ba ako? Bakit ako makikipagkantutan sa isang lalaking may edad na katulad niya? Ano kayang gagawin namin? Magaling kaya talaga siya? Gagawin niya ba ang ginawa niya sa kanyang assistant na nakita ko sa clinic?



“Denise…tara?” narinig kong sabi niya.



Hindi ako makasagot. Sa totoo lang ay di ko makakailang gusto ng aking katawan. Alam ko yun dahil nararamdaman ko pa rin ang namamasang lagusan ng pussy ko.



Horny pa rin ako at iniisip ko ang mga gagawin niya sa akin sa loob. Ngunit may mga bagay pa ring pumipigil sa akin para bumaba ng sasakyan.



“Kung ayaw mo, okey lang talaga. Naisip kong ditto na natin ituloy ang ginagawa natin kanina kasi masyado na tayong nadadala dun sa sinehan. Nagiging maingay na tayo at ayokong may makakita sayo habang ginagawa natin yun.” Paliwanag ni Doc Jay.



“Now kung ayaw mo, iuurong ko na itong sasakyan. Ihahatid na kita.”



“N-no!” narinig kong sabi ko.



“S-sige…ituloy natin p-pero katulad lang ng sa sinehan ha?”



“Okey, no problem, katulad lang ng kanina. Let’s go?”



“Sige…tara!”



Unang bumaba si Doc Jay pero naiwan pa ako sa loob. Nakita kong umikot siya sa side ko at pinagbuksan ako ng pinto. Napilitan na rin akong bumaba ng sasakyan.



Eto na, bahala na. nasabi ko na lang sa aking sarili.



Nakita kong parang nakatingin pa sa akin ang room boy. Hindi siguro makapaniwalang papatulan ko ang isang may edad na katulad ni Doc Jay, halata kasi ang agwat n gaming edad.



Unang umakyat ang room boy sa makipot na hagdan papunta sa room sa second floor, kasunod ang dentista tsaka ako.



Pagdating ko sa taas ay palabas na ang room boy at sinabing ready na ang kuwarto at tumawag lang sa room service kung may kailangan kami.



Pagpasok pa lang ng room at pagkasara ng door ay bigla akong niyapos ni Doc Jay, hinalikan sa lips.



Lumaban na ako ng halikan, dila sa dila, laway sa laway. Sige, kantutan na kung kantutan ang gusto niya.



Umaalab ang halikan namin ng dentista. Isa-isa niyang tinatanggal ang suot ko at suot niya kaya nang makarating kami sa kama ay naka-panty at bra na lamang ako at siya naman ay naka-brief na lang.



Nakita ko kung gaano nakabukol ang ari niya sa loob ng kanyang jockey.



Shit, shit! Heto na!



Naghiwalay lang ang aming labi nang mapahiga na ako sa kama. Pinagmasdan niya muna ako mula ulo hanggang paa. Bigla naman akong na-conscious kaya itinaas ko ang aking dalawang kamay, inaaya na siyang humiga sa bed.



Dahan-dahan naman siyang tumabi sa akin. Kung kanina ay para kaming mauubusan, ngayon naman ay parang naging slow motion.



Saglit niya akong hinalikan sa bibig at nang humiwalay ang mga labi niya ay dahan-dahan niyang hinila ang magkabilang strap ng bra ko sa aking balikat.



Nang maialis na yun sa aking braso, hinila naman niya ang cup ng bra ko. Shit, makikita na niya ang boobs ko. Lumalalim ang aking mga hingal.



“Napakaganda mo iha, hindi ako makapaniwalang nandito tayo ngayon.” Narinig kong sabi ni Doc Jay.



Habang unti-unting lumilitaw ang aking mga boobs ay llaong lumalakas ang aking kaba at excitement. Sa wakas ay nahila na niya ang cup pahubad. Nasa may tiyan ko nay un, ang aking dibdib ay nakabuyangyang na sa dentista.



Napaliyad pa ako nang maramdaman ang dila niya sa aking nipple. Napakagat pa ako ng labi ngunit may ungol pa rin nakawala.



“Uhmnnnn…”



Naramdaman kong lumapat ang isang kamay niya sa puson ko, hinimas iyon saglit ngunit dahil hindi iyon ang talagang pakay, naramdaman kong gumapang ang kanyang kamay pababa. Sumuot iyon sa garter ng aking panty at diretsong hinimas ang hiwa sa gitna ng aking puke.



Napaliyad naman ang aking puwitan.



“Unghhhh…” ungol ko habang sabay hawak sa ulo niya.



Ang sarap humimas ni Doc Jay ng puke at ang galing din ng dila niya. Namalayan ko na lang na itinutulak ko na pala siya pababa. Gusto kong maramdaman ang dila niya sa puke ko.



“Dilaan n’yo po ang pussy ko, pleaseeee…”



Hinila ni Doc Jay ang panty ko at habang hinihila niya, nararamdaman ko ang dila niya sa balat ko. Dama kong nasa pubic hair ko na ang kanyang dila at nang nasa hita ko na ang panty ko, naramdaman ko ang dulo ng dila niya na dumidiin sa clits ko.



Haaayyyy…ang sarap.



Ako na ang nagtuloy na naghubad ng panty ko at nang maalis na, ibinuka naman ni Doc Jay ang mga hita ko at para siyang diver na sumisid.



Shucks, kitang-kita na niya ang lahat-lahat sa akin. Hindi lang nakikita, hinahalikan pa at dinidilaan.



Okey lang, masarap din naman kasi ang ginagawa niya.



“Uhmnnn….ang sarap …ang sarap …” ungol ko habang patuloy na tumutulo ang katas ng aking pussy at dinidilaan naman niya iyon.



Makalipas ang ilang saglit ay tumigil si Doc Jay. Lumuhod siya sa harapan ko, sa pagitan pa rin ng aking mga hita. Hinila niya pababa ang kanyang jockey at sa kauna-unahang pagkakataon ay nakita ko ng malapitan ang tinatago niyang sandata. Nakaturo yun sa akin.



“Isubo mo iha…” mahinang sabi niya.



Hindi ko agad mahawakan ang etits niya. Di ko malaman kung paanong hawak ang gagawin ko. Galit nag alit yun, litaw ang mga litid.



Hinawakan ko sa pinakapuno. Medyo mabigat. Dinilaan ko muna ang ulo, nilaro ng dila ko.



Napahawak si Doc Jay sa aking ulo, itinutulak para isubo ko na ang burat niya. Napilitan tuloy akong ipasok nay un sa aking bibig.



Parang nagwawala ang titi niya sa loob ng bibig ko, pumipintig-pintig.



Hinawakan niya ng steady ang ulo ko at siya na ang naglabas-pasok ng kanyang titi. Para niya akong tinitira sa bibig.



Napakapit ang isang kamay ko sa puwitan niya habang ang isang kamay ko ay kusang nagtungo sa pagitan ng aking mga hita, may kinakapa.



Nilaro ko ang sarili kong puke habang kinakantot niya ako sa bibig.



Shit! Ang sarap. Halos lalabasan na ako, pinipigilan ko lang. Gusto kong nasa loob ng pussy ko ang etits niya kapag lalabasan na ako ng matindi.



Nabasa naman ata niya ang nasa isip ko dahil pinahiga niya ako, ibinuka ang aking mga hita. Hindi na ako nahiya kahit nakabuyangyang ang puke ko sa harapan niya. Masa nanaig ang libog kasi.



Nakita ko pang hinawakan niya ang kanyang titi, idinikit ang dulo niyon sa pussy ko, nilaru-laro ang clits.



Halos ipagdiinan ko ang aking katawan para ipasok na niya. Hindi na ako makapaghintay.

“Ipasok n’yo na pleaseee…I want to feel you inside me…ipasok n’yo naaa…”



Naramdaman kong bumuka ang lagusan ng puke ko. Ibinaon na niya ang titi niya.



Eto na. Wala na itong atrasan. naisip ko.



Ilang saglit lang ay nasa loob na niya ako at masasabi ko na talaga na kinakantot na niya ako.



Napabuntunghiniga ako nang pumasok ang titi niya.



“Uhmmmmnnnn…” ang mahaba kong ungol.



“Ahhhhhh…ang sikip moooo paaa…ang sarap…”



Dahan-dahang bumabaon ang kahabaan niya sa kaloob-looban ko. Pakiramdam ko ay punung-puno ang pussy ko. Buti na lang at basa nay un ng aking katas.



“Ahhh…aaahhhh…aaahhh…” narinig kong ungol niya nang magsimula na siyang kumanyod.



Napahawak naman ako sa braso niya habang nararamdaman kong bumabaon sa kaloob-looban ko ang dulo ng titi niya sa bawat pag-ulos ng kanyang katawan.



“Ungghhhh…unghhhh…shucks, ang sarap…ang sarap…ooohhh…aahhhh…”



“Aahhhh…aahhhh…ang sarap mo iha…”



Naramdaman kong lalabasan na talaga ako. Hindi ko na mapipigil dahil kanina pa ako libog na libog. Gusto ko man sanang magtagal pa ang pagkantot niya sa akin pero hindi ko na mapipigil ang init ng aking katawan.



“Uhhh…uhhhh…lalalbasan na akooo…unggghhh…”



“Sabay tayo Denise…sabay tayooo…malapit na rin akooo…”



“Bilisan n’yo naaa…bilisan n’yooo…unggghhhh…”



Di ko na natapos ang aking sasabihin dahil binilisan na nga ni Doc Jay ang pagkantot sa akin na nagdulot sa akin na umungol na lang nang umungol. Pumulupot ang dalawa kong binti sa may puwitan niya, idiniin ang kanyang katawan kapag umaabot sa loob ko ang kanyang titi.



“Aaahhhh…aahhhh…lalabasan na akooo…unghhhh…”



Naramdaman kong may sumirit na likido sa loob ng puke ko kasabay ng pag-agos naman ng sarili kong katas. Kinabig pa ng mga binti ko ang parting balakang niya, ipinagdiinan sa sa aking puke. Shucks, ang sarap.



Ilang saglit pa ay pabagasak na napahiga si Doc Jay sa tabi ko. Kakaibang kiliti pa ang dinulot nang mahugot ang kanyang titi sa loob ng aking puke.



Lumipas ang mga minutong walang nagsasalita sa amin, parehong ninanamnam ang nangyari. Nakatihaya lang ako s akama, tinitingnan ang sarili ko sa salamin sa kisame. Hubad na hubad ako samantalang si Doc Jay ay nakadapa.



Biglang pumasok ang kunsyensya sa kukote ko. Ganun naman yun karaniwan eh, pagkatapos labasan at saka bumabalik ang katinuan.



Bakit ko ba ginagawa ang mga ito? Hindi lang kay Doc Jay na puwede ko nang maging tatay sa edad nito. Bakit pati kay Kuya? Pati sa bakla kong friend? Di ba ako makakahanap ng guy na magmamahal talaga sa akin? Puwede ko rin naman yun gawin sa kanya ah?



Bigla akong napabaluktot, parang nahiya bigla sa aking kahubaran. Ganun siguro ang pakiramdam ni Eba pagkatapos niyang malaman ang kasalanang ginawa. Biglang nagkamalay.



Naputol ang pag-iisip ko nang tumunog ang cell phone ni Doc Jay. Hinayaan niya lang yun ngunit nang hindi tumigil ang tumatawag ay sinagot na rin niya ito.



Bigla siyang napabalikwas, parang biglang nataranta. Kausap niya ang panganay niyang anak na lalaki. May nangyari raw sa kapatid nito.



Sinenyasan niyang magbihis na ako habang siya ay nagbibihis na rin.



“Sige, papunta na ako diyan. Huwag mong iiwan ang kapatid mo.” Dali-dali niyang sabi.



Naaksidente pala ang anak nitong si Chrissie. Kilala ko si Chrissie, halos magkasingedad lang kami.



Isinakay na lang ako ni Doc sa taxi para mapuntahan agad niya ang ank na nag-aagaw buhay. Habang nasa taxi ako, di konapigilan ang mapaluha.



Shit, karma na ba ito? Bakit si Chrissie pa ang magdudusa? Sorry Chrissie, hindi na mauulit. Natauhan na ako sa lahat.



Maaring kilala ninyo ako ngayon, pero sa totoo lang ay ibang babae na ako kahit sabihin kong ako pa rin si Denise.



-the end-