affiliate marketing

Pages

FOR HEAVEN’S SAKE

Chapter 1


Last all saints day ay nagging very emotional ako….Umaga pa lang ay nasa sementeryo na ako at nag alay ng mga bulaklak sa isang puntod…Kakaiba ito sa lahat ng mga araw ng patay na nagdaan sa buhay ko…Magkahalong damdamin ang aking nararamdaman ng mga sandaling iyon at sari saring ala ala ang dumadalaw sa aking isip…Minabuti kong unahan ang aking mga parents at kapatid na magpunta sa sementeryo upang masarili ko munang mag isa ang puntod …ang puntod ng aking pinakamamahal na bunsong kapatid na si Jasmin.Maaga siyang kinuha ng langit sa amin at sa edad na 17 years old ay inulila niya kaming pamilya na labis na nagmamahal sa kanya.Last January lang pumanaw si Jasmin dahil sa sakit niyang cancer.Nagka tumor si Jasmin sa utak at nito lang nakaraang taon nagpakita ng senyales.Wala na kaming nagawa dahil huli na ng madetect ito.Nagbilang na lang kami ng araw hanggang sa takdang oras na siya ay bawian na ng hininga.Tatlo lang kaming magkakapatid at ako ang pangalawa at nasa gitna.Si ate Me-an ang panganay namin….Halos sariwa pa ang lahat ng alaala sa amin ni jasmin.Bata pa lang ay sobrang close na naming tatlong magkakapatid at dahil nga sa ako lang ang lalaki ay madalas akong pagkaisahan nila ate Me-an at jasmin.Nang lumaki na kami ay ako naman ang ginawa nilang tagapagtanngol sa kanila.Marami kasi ang gustong manligaw sa kanilang dalawa kaya naman ako agad ang humaharang sa mga ito…Ako nga pala Mica at hindi naman sa pagmamalaki ay medyo kilala sa aming school.Iisa lang ang pinapasukan kasi naming tatlo .Halos mahigit isang taon lang ang agwat ng aming mga edad.Medyo may pagkapilyo ako nuon at sa edad kong 18 ay nagbilang na rin ako ng mga GF.Si ate Me-an ang pagkakaalam ko ang marami na ring nagging BF.Madalas ko nga itong mahuli sa mall na may ka date eh at pinagtatakpan ko na lang sa aking mga magulang…siyempre laging may suhol.Samantalang itong si Jasmin naman ay tipong conservative type.Magkaiba ang ganda nila ate Me-an at jasmine at parehong walang itulak kabigin kaya naman maraming nakikibarkada sa akin upang sumipsip para maipakilala ko sila sa aking mga kapatid…Bata pa lang din ako nuon ng medyo magkainteres sa sex gawa din ng impluwensya ng mga barkada.Sa totoo lang ay nakatikim na nga ako nuon pa man ng 2 babae na parehas kong nagging syota at isa pa nga dito ay ako pa ang nakauna.Sa ngayon ay maybago na naman akong GF at medyo naghihintay lang ako ng pagkakataon para maka score.Sa aming bahay lalo na at kung kaming tatlo lang ang naiiwan ay talagang riot.Madalas kasing pasimuno si ate Me-an eh dahil mahilig makialam sa aking mga gamit.May pagkakataon ng gantihan ko siya ay nabigla ako dahil nang dahan dahan akong pumasok sa kanyang kuarto upang kuhanan sana ng gamit niya ay aksidente ko siyang nakita na nagpapaligaya sa kanyang sarili…katatapos lang niya kasi manuod ng bold movie sa VCD sa room niya,naaktuhan ko siya na ipinapasok niya ang kanyang daliri sa ari niya …Laking hiya niya sa akin at namumula ng tumigil.Kung ano ano pa sana ang ipapaliwanag niya ngunit tumawa lang ako at sinabihan ko siyang BURARA!!!Para sa akin ay normal lang naman iyon sa edad namin kasi nga ako madalas ding magparaos mag isa eh…Medyo nahihiwagaan lang ako kay Jasmin kasi wala man lang akong mapansin sa kanya pagdating na sa kahalayan.Napakahinhin niya kung kumilos at palaging malinis sa pangangatawan.One time nga lang ay di ko sinasadyang masilip siyang nagbibihis sa kanyang kuarto.Aakyat kasi sana ako sa bubungan namin upang tanggalan ng mga dahon ang alulod n gaming bubong ng maaktuhan kong bukas ang bintana ni Jasmin.Grabe kahit kapatid ko siya ay iba ang dating sa akin ng kanyang ganda..Animoy anghel sa kaputian..Aktong akto ko siyang nasulyapang walang saplot ni kahit isa…Nung kinagabihan nga nuon ay di ko napigilang pagpantasyahan ang alindog ng aking nakababatang kapatid at ilang beses akong nagparaos sa pagmamasturbate eh.Hindi tulad ng kay ate Me-an na kahit harapan ko pang nakita ang kaselanan niya ay hindi ganitong katindi ang naramdaman ko. Medyo may pagka masalimuot ang storya ng buhay ko bagamat may pagsisi nuong una ay medyo na redeem ko naman ngayon…Isa sa aking mga pagkakasala ay ng muli kong mahuli si ate Me-an na may kasamang lalaki sa isang kotse na nakapark sa labas namin.Huling huli ko siya na may milagrong ginagawa ng kanyang BF.Agad kong kinatok ang bintana ng kotse upang sitahin sila…Kapwa sila tumigil at pagkalabas ng kotse ni ate Me-an ay hinarurot na ng BF niya ang sasakyan.Natural kahit matanda sa akin si ate Me-an ay hindi makatingin ng tuwid sa aking mga mata dahil tiyak na isusumbong ko siya sa aming mga magulang at pag nalaman nila ito ay malamang na alisan siya ng allowance…Pagdating ng aming mga magulang ay kapansin pansin na kinakabahan si ate Me-an…Habang naghahapunan kami ay di pa rin kumikibo si ate dahil naghihintay siya marahil na buksan ko ang topic at isumbong siya.Samantalang si Jasmin naman ay panay ang kuwento sa kanyang school activity at ibinalitang kukunin daw siya ng school naming upang isali sa isang beauty pageant…Biglang nag ring ang cell phone ni Dad at sinagot nya ang nasa kabilang linya.Boss niya ang tumawag at sinabihan siyang kung pede ay irepresent nya ang company sa conference bukas sa baguio.Biglaan ang abiso kaya naman bilang pakonsuwelo ay ipinasasama ng Boss ni Dad kaming lahat ng pamilya niya at all expense paid daw.Bale 2 days and 1 night.Friday kasi nuon at may ROTC ako sa Sunday samantalang si ate Me-an naman ay hindi rind daw pede kasi naman ay may pasok sila at exam pa kinabukasan.Nag decide na lang sila Dad at Mom na si Jasmin na lang ang isasama at maiiwan kami ni ate Me-an…”Guys,behave yourselves ha..lalo na ikaw Me-an…no fooling around,Micah you’ll be in charge and be the man in the house…” Bilin sa amin ni Daddy.Kapwa lang kami sumagot ng yes sir ni ate…Nang matutulog na ako ay naisipan kong isalang sana ang CD sa aking player para pampatulog ngunit naalala ko nga pala na hiniram ni ate ang CD ko.Lumabas ako ng room ko at kumatok sa pinto ni ate.Pag bukas nya ng pinto ay pinapasok niya ako at muling isinara ang pinto…”Ate,nasaan na yung hiniram mong CD?”tanong ko sa kanya…”Hayun kunin mo sa table ko..”wika niya.Nakapajama lang na manipis si ate at naaaninag ko wala siyang suot pangloob ng matapat siya sa lampshade niya…”Bro….thanks ha..”sabi niya sa akin..”For what?” “For not telling Mom and Dad what you saw today..” maamong sabi ni ate Me-an sa akin…” Ganon lang ba iyon?” pabiro kong sabi…Bigla akong sinunggaban ni ate at ibinuwal niya ako sa kama sabay patong sa akin na animoy mangangabayo..”Magpapasuhol ka na naman sa akin nnoohh…ikaw talaga…”habang inuupuan niya ako sa ibabaw na parang sinasakal..nagkataon naman na naka boxing short lang ako at walang brief kayat damang dama ko ang hiwa ng kanyang ari na nakatapat sa tambok ko…”Ttte..ka ,teka ate …di ako makahinga” usal ko sa kanya pero ang totoo ay parang nagigising na ang pagkalalaki ko…Ako naman ang gumanti at pumaibabaw sa kanya.Dito ganap nang matigas at tayung tayo na ang aking kargada.Bigla niya akong niyakap at hinatak kaya naman saktong pagka kubabaw ko sa kanya ay natapat ang aking ari sa kanyang kaselanan na tanging maninipis na tela lamang ang harang….madalas kasi naming laro ito nung mga bata pa kami pero sa ngayon ay parang hindi na ata dapat namin ito nilalaro …Biglang napaungol si ate Me-an at ganun din ako kasi halos pumasok yung ulo ng aking ari sa kanyang bukana eh…kaya dali dali kaming bumangon at tumayo…Pansamantalang nagkatitigan lang kami ngunit bago kami naglayo ay parang may kapwa nag udyok sa aming dalawa na paglapatin namin ang aming mga labi….matagal at kapwa kami nakikiramdam sa mga susunod na mangyayari…Naghiwalay lang ang pagkakalapat ng mga ito ng marinig naming bumukas ang pinto ng room ni jasmin at nagtungo ito sa CR.Mabilis na nagbalik ako sa aking room…Kinaumagahan madaling araw pa lang ay gising na sila Mommy,Daddy at Jasmin dahil maaga silang aalis.Muli kaming pinagbilinan at sinabihan sa mga dapat naming gawin ni ate.9 am na ng nakaalis sila.Samantalang kami ni ate ay kapwa umalis ng bahay.Papunta ako sa aking kaibigan dahil nagpapaturo sa akin ng computer samantalang si ate naman ay sa school ang tungo.4pm na ng umuwi ako ng bahay at alam ko na mamaya pang gabi uuwi si ate lalo na at wala ang aming parents.Pero laking gulat ko ng madatnan ko si ate Me-an na nasa sofa at nakapambahay na at mahimbing na natutulog…Nilapitan ko siya at ginising..”Himala ang mahal kong kapatid ang aga atang umuwi..”pang aasar ko sa kanya.Niyakap niya ako bigla na parang antok na antok pa sabay sabi..”Syempre naman namimiss ko ata ang aking poging kapatid….”Talaga,ate? Na mimiss mo ako?” tanong ko sa kanya..May inilabas ako mula sa aking bag at ipinakita ko sa kanya…isang x rated na pelikula.Inaya ko siya kung gusto niyang panoorin namin.Ngumisi lang siya at di ako nag aksaya ng panahon at binuhat ko siya at dinala sa aking room.Para kaming magsyota nuong oras na iyon…Malaya kami at wala ang aming mga magulang at bukas pa ng gabi ang uwi nila…..Pagpasok namin sa aking kuarto ay isinalang ko agad ang VCD bago ko binuksan ang aircon….Pamagat pa lang ang nasa screen ay nagyakap na kami agad at mapusok na naghalikan…..ilang saglit pa ay kapwa na kami walang mga saplot sa katawan at masuyo kong nilalamas ang kanyang mga nakakaakit na suso……
(Itutuloy)