affiliate marketing

Pages

FOR HEAVEN’S SAKE

Chapter 2


“Oooh micah…aaang saraaap…ng ginagawa moo”..panay na ang ungol ni ate Me an sa patuloy na pag romansa ko sa kanya.Sa totoo lang ay ni hindi namin alintana na isang malaking kasalanan ang kasalukuyang nagaganap sa amin.Basta ang mahalaga para sa amin ngayon ay kapwa kami nananabik sa isat isa.Maganda talaga si ate at walng lalaki ang hindi mahuhumaling sa angkin niyang kagandahan marahil ay ganun din naman ang pagnanasang narararamdaman din nya sa akin dahil maedyo may pagkamaskulado din naman ako at may kagwapuhan din ..Kapwa kami mapusok sa aming paghahalikan at ani mo ay mauubusan na kami ng oras dahil walang patid ang pag himas at paglamas namin sa aming maseselang bahagi ng aming mga katawan…Napakalambot ng katawan ni ate at sa aking pagkaka kubabaw sa kanya ay ibayong init at libog talaga ang naidudulot nito at nagpapasabik pa lalo sa aking pagnanasang maangkin siya..Nang madako na sa kanyang bukana ang aking mga palad ay medyo inusli ko ang pang gitnang daliri ko at pinuntirya na makagiit papasok sa pinaka sentro ng hiyas niya ito.Basang basa na si ate, naglalawa na..Tinanong ko muna siya kung pahihintulutan niya ba akong ipasok ko ang aking daliri sa kanyang puerta…Bahagya lang siyang tumango at nagsabing dahan dahanin ko lang daw bago muling pumikit upang namnamin marahil ang sarap na idudulot ng aking gagawin..Sa unang pagtatangka ko ay parang mapapaso ang aking daliri dahil sa init na aking naramdaman. Masikip at halos tikom na tikom pa kasi ang lagusan niya. Nang mangalahati na sa pagkakapasok ang aking daliri ay nakita kong parang kinilig si ate at napaungol ito.. Mahinahon lang ang pamamaraan na aking ginagawa..Ilang saglit pa ay sinimulan ko nang unti unting ilabas pasok ang aking daliri sa kanyang puerta…., pini finger ko na ang napakaganda kong ate..habang patuloy ako sa walang sawang paglamas sa kanyang matatayog na mga suso at habang patuloy kami sa pag iiskrimahan ng aming mga dila.Ilang beses na marahil nilabasan si ate dahil ramdam ko na talagang may dumadaloy ng likido na buhat sa kanyang kaselanan. Hindi naman halos magkandatuto si ate sa paghagod sa aking galit na galit na kargada.Taas baba,taas baba at habang mahigpit niyang hawak hawak ito ng kanang palad niya. Nagulat na lang ako ng biglang umiba ng puwesto si ate at pinahiga niya ako sa kama.Hinalikan niya muna akong muli sa aking mga labi at unti unting bumaba.Dinilaan niya ang aking magkabilang nipple na talaga namang nagpaikot sa aking mga mata sa sarap.Dumausdos siyang pababa at walang sabi sabing isinubo ang naghuhumindig kong pagkalalaki….Grabe ang sarap…first time ko lang na iblow job ng isang babae at di ko sukat akalaing si ate pa ang gagawa nito…Sanay na sanay si ate at alam na alam niya kung paano ang gagawin ito marahil ang madalas niyang gawin sa kanyang BF kapag nasa kotse lang sila.Naisasagad niya hanggang sa lalamunan niya ang pinaka ulo ng aking mahabang kargada bago pag hugot ay sabay didilaan ang aking mga balls…”Ummm,aatee..lalabasan na ako..” usal ko sa kanya.Muli ng isinubo ni ate ang aking ari at nagtaas baba uli ang kanyang ulo…sabay nilabasan na ako sa mismong loob ng bibig ni ate Me an “aahhh…shhhiitt……” sunod sunod kong ungol.Hindi ako makapaniwala dahil sanay na sanay na talaga siya at di man lang naduwal sa dami ng aking inilabas sa loob ng kanyang bibig pero iniluwa nya rin ito at hindi naman nilunok…Hindi pa rin humuhupa ang galit ng aking sandata ng ipinuwesto ko naman si ate at inihiga kong muli siya…Ipinaghiwalay ko na ang kanyang mga hita bago ko siya pinatungan kahit medyo kinakabahan ako sa tuluyang pag angking gagawin ko sa aking kapatid ay tinatalo talaga ako ng tawag ng laman at ang nakasaksak na lang ngayon sa aking isipan ay bahala na lang sa bandang huli.Tinitigan ko nang matagal si ate at muli kong ipinatong ang magkabila kong mga palad sa ibabaw ng kanyang mga suso.Punong puno ang mga ito habang sinimulan ko na namang masahin at lamasin ang mga ito..Pumuwesto na ako at handang handa na sa ultimatum na ritwal na gagawin ko sa aking napakagandang kapatid . Lalo ko pang ipinaghiwalay ang kanyang mga hita para makabuwelo ako ….Hinawakan ko ang aking alagang galit na galit upang itutok na sa naka abang na grasya…. Heto na….nakatapat na ang pinaka ulo….(ITUTULOY)