affiliate marketing

Pages

FOR HEAVEN’S SAKE

Chapter 3


Naka bukaka na ng husto si ate at nakatutok na ang aking kargada sa kanyang bukana at nang uulos na ako ay bigla niya akong kinabig at sinabing ..” No, mica..Please!! !!hindi dapat tayo umabot sa sukdulan…I’m not ready yet, magkapatid tayo at mahirap na baka mabuntis mo ako, at isa pa VIRGIN pa kasi talaga ako eh..” Paki usap sa akin ni ate…Naintindihan ko naman siya at sa totoo lang dapat pa nga akong magpasalamat ng labis labis eh dahil sa pag papa ubaya na rin niya na magkatikiman kami…Matapos kaming magbihis ay nagluto si ate ng aming hapunan.Tumawag sila mommy sa amin upang kamustahin kami.Pagkatapos naming kumain ay tinulungan ko si ateng mag hugas ng mga plato..Nang maayos na ang kusina ay napagkasunduan namin ni ate na sabay kaming maligo sa banyo…Walang puknat na halikan at lamasan na naman ang nangyari habang sabay kaming naliligo..Ilang ulit na namang nilabasan si ate sa ginagawa kong pagdaliri at pag romansa sa kanya…Nang matapos kaming maligo ay kapwa kami tumuloy sa kanyang kuarto at muling pinagsaluhan ang isang bawal na pagniniig…madaling araw na kaming natapos dahil sobrang hapong hapo na kami at humupa na rin ang nararamdaman naming libog sa isat isa bago kami tuluyang natulog na magkatabi at wala pa ring mga saplot sa katawan…Kinabukasan ay dumating na ang aming mga magulang at si Jasmin.Parang walang nangyari sa amin ni ate sa dahilang nagkasundo kaming dalawa na ilihim naming ang mga nangyari.Dahil ditto mas lalo pa kaming nagging malapit sa isat isa.Lumipas ang ilang araw ay halos gabi gabi naming inuulit ni ate ang ginawa namin..Minsan nga ay nagtatangka na talaga akong pasukin at tuluyan siya ngunit todo tanngi pa rin si ate…Maraming bese na naulit yun bastat may pagkakataon…pero talagang kay Jasmin pa rin ata ako nadadarang ng husto…..Kapapanalo lang ni Jasmin nuon sa ginanap na inter school beauty contest ng magkaroon muli ako ng pagkakataon.Dahil sa nangyari ay nag treat ang aming parents na mag night swimming kami sa isang hot spring sa Laguna. Exclusive lang sa aming pamilya dahil umupa si daddy ng private pool.Gusto rin kasi ni mommy ang mainit na tubig para sa therapy niya.Masaya kaming tatlong magkakapatid habang nag su swimming at di ko talaga maiwasang di titigan si jasmine dahil napakaganda niya at bagay na bagay ang suot niyang 2 piece..Ganun din si ate Me-an dahil para sa kanila ay kami kami lang naman ang nasa pool eh kaya ok lang na maging daring ang kanilang kasuotan…Dito ako nakakuha ng pagkakataon na mayakap ko muli ng husto si Jasmin. Although, madalas ko rin naman siya nuon nayayakap nuong mga bata pa kami kaya lang ay iba na ngayon dahil may kamulatan na kasi ako ngayon pagdating sa kahalayan eh…Ganap na hubog na hubog na ang mga katawan ng aking mga kapatid at talaga namang nakakagigil ang mga ito…Para sa akin simula ng matikman ko si ate Me-an ay parang pinapantasya ko na ring tikman ang mas maganda at batang batang si Jasmin..Naghahabulan kami sa pool at kunwari ay naghuhulihan.Dito ako kumukuha ng tyempo na matsansingan ko si Jasmin.Bigla akong sumisid at umahon sa mismong harapan niya.Alam kong di marunong lumangoy ito kayat nagka idea ako na hatakin siya at dalhin sa malalim.Nagpapapalag siya ngunit di umubra ang lakas niya sa akin.Nang nasa gitna na kami ay sigaw ng sigaw si Jasmin habang nagtatawanan lang sila Mommy at Daddy ganun din si ate Me-an dahil pumipisag na parang aso si Jasmin habang yakap yakap ko siya.Gustong gusto ko pa lalo ang ginagawa niya dahil nagkakaroon ako ng dahilan upang mayakap siya ng mahigpit.Damang dama ko ang pagkakapisa ng kanyang malalambot na suso sa aking dibdib habang sapo sapo ko naman ang kanyang puwitan..May pagka pikon si Jasmin kayat ang ginawa niya ay sinabunutan niya ako kung kayat nakawala siya sa pagkakayakap ko.Ngunit lumubog siya kaya agad ko siyang sinunggaban at aksidente kong nadakma ang kanang suso niya habang nasa ilalim kami ng tubig..Inangat ko agad siya at itinabi sa may gilid dahil mukang nakainom ng tubig…Umiyak si Jasmin umubo ng umubo dahil nga sa tubig na nainom…Patuloy pa ring nagtatawanan sila Daddy at mommy dahil sa biruan naming iyon.habang umiiyak si Jasmin ay marahan kong hinahagod ang kanyang likuran ang nag sosori sa ginawa kong biro sa kanya. Pero sa puntong iyon ay ayaw kong umahon ng tubig dahil mahahalata nila ang pagkakaumbok ng aking swimming trunk dahil sa nangyari kanina sa amin ni Jasmin at sa patuloy ko pang paghimas sa kanya.” Hala mica,lagot ka kay Jasmin…hehehe,ayaw ng tumahan..Kiss,kisss..” pagkutya ni ate Me an.Madali ko na lang sinunod ang sinabi ni ate kayat hinalikan ko si Jasmin sa kanyang cheek ngunit talagang pinuntirya ko na malapit sa kanyang labi…Di pa rin tumahan si jasmine at umahon ito bago tumuloy sa isang kuarto na kasama sa inupahan namin..” Hoy,tama na muna yan at kakain muna tayo ha,sumunod na kayo…” sabi ni mommy.Umahon kami ni ate at nagtungo muna sa shower room.Pagkapasok namin ni ate ay bigla kong inilock ang pinto bago ko binuksan ang shower.Bigla ko siyang isinandal sa dingding at agad kong hinatak pababa ang kanyang panty bago ko pinaghiwalay ang kanyang mga hita…Nagulat si ate pero sunod sunuran lang siya sa aking ginawa.Lumuhod ako at tumapat sa kanyang kaselanan bago ko hinawi sa pamamagitan ng aking mga kamay ang maninipis na balahibong tumatabing sa kanyang hiwa.Sa pamamagitan ng aking mga daliri ay pinaghiwalay kong bahagya ang mga pisngi ng kanyang kaangkinan upang masulyapan ko ang isang maliit at kulay rosas na kuntil.Bigla ko itong sinupsop at sa pamamagitan din ng aking dila ay sinimulan kong hagurin ito ng marahan..Hindi magkanda tuto si ate kung saan niya ibabaling ang kanyang ulo sa sarap na aking ginagawa..Sa oras na iyon ay iba ang laman ng aking imahinasyon… walang iba kundi…si Jasmin! Himod dito himod duon.May nalalasahan na nga akong medyo kakaiba na dumaloy mula sa kaloob looban ni ate eh..sunod sunod ang orgasm niya..Nakapikit lang ako at buong buo sa aking isipan ang larawan ni Jasmin na kunwari ay siya itong pinaliligaya ko….maka ilang ulit pang nilabasan si ate ng biglang sinabi ko at nagtanong sa kanya na hanggang ganun na lang ba lagi kami..Tinitigan lang ako ni ate at napabuntong hininga,matagal…Medyo kumilos si ate habang nakatitig siya sa aking mabuti at pakiwari ko ay heto na marahil at mukhang ibibigay na nya sa akin ang matagal ko nang hinihiling.Unti unti na niyang ibinababa ang aking short at kasabay ng aking brief..Nakatitig pa rin siya sa akin na punong puno ng kahulugan at parang nababasa ko sa kanyang mga mata na may pagpaparaya ng magaganap ng biglang….TOK,TOK,TOK….ate, kuya..tawag na kayo ni mommy at daddy, kakain na daw…..” Si Jasmin kumakatok sa pinto at tinatawag na kami….

(Itutuloy)