affiliate marketing

Pages

FOR HEAVEN’S SAKE

Chapter 4


Dali dali kaming nag ayos ni ate at sinabihan si Jasmine na lalabas na kami.Pagbukas namin ng pinto ay naroon pa sa bungad si Jasmin at may dala ng towel, shampoo at sabon.” Ayaw mo na bang magswimming ?” Tanong namin ni ate sa kanya…Pamaktol na sumagot siya amin na ayaw na niya marahil ay galit pa rin siya sa akin…” Hoy, mauna na muna ako sa inyo ha , Micah areglohin mo yan ..hahaha lagot ka sa prinsesa natin” patawang sabi ni ate bago niya kami iniwan ni Jasmin.Aalis na rin sana ako ng biglang sabihan ako niya na “ Tignan mo asal talaga nitong kuya ko, angas talaga eh….nakakainis…hhmp ,Wag mo muna akong iwanan dito kita mong mag isa lang ako dito eh..” Tatawa sana ako dahil naalala ko nga palang takot itong mag isa kaya lang baka lalong mainis siya sa akin.Pumasok na siya sa loob ng shower room at ako naman ay nasa labas lang ng pinto at naghihintay sa kanya…Sa totoo lang kahit anong mood ni Jasmin ay talagang di nawawala ang kagandahang aninag mo lagi sa kanyang mukha,nakaka akit talaga siya.Naiinis na nga ako sa aking sarili eh dahil kahit minsan na si ate Me an na ang kaulayaw ko eh siya pa rin ang nasa isip ko…Kakainis nga ngayon eh at nabitin pa kami ni ate sa pagdating niya.Maya maya pa ay naisipan kong katukin na si jasmine dahil giniginaw na rin ako sa labas at gusto ko na rin namang magbihis na eh…Pinagbuksan naman niya ako at tuloy nakiusap na ako sa kanya na sabay na lang kami magbanlaw.Kahit nakasimangot ay pinapasok din niya ako.Isa lang ang shower kaya share lang kami at di maiwasan na nagkakabanggaan kami at nakasimangot pa rin siya sa akin.Bakat na bakat ang buong katawan ni Jasmin sa kanyang suot na pang ligo at di ko nga mapigilan ang aking mga mata na sulyapan ang bahaging ibaba niya dahil naaaninag ko talaga ang maliit na hiwa sa pagitan ng kanyang mga hita dahil may pagkamanipis lang talaga ang swimsuit niya.Napagsawa kong husto ang aking mga mata ng aktong nagshampoo siya dahil nakapikit siya at medyo nahilam kaya natitigan kong mabuti ang buong kurbada ng kanyang katawan at medyo nagtagal ang aking mga mata sa kanyang dalawang tayung tayung kabundukan sa kanyang dibdib at halos nabibistahan ko na kasi ang dalawang cute niyang mga nipple.Sinubukan kong tulungan siyang magbanlaw at buhat sa timba na puno din ng tubig ay tumabo ako at binuhusan siya.Parang gusto niya akong sapakin eh dahil muntik nang pasukan ng tubig ang kanyang mga tenga sa ginawa ko….Mabuti na lang at nahawakan ko ang kanyang dalawang mga kamay at sabay yakap ko sa kanya..”Ha ha ha, hey Peace na tayo…joke lang naman yung kanina eh…array, array ko po, teka time out…” Sabi ko sa kanya. Sa pagkakataong iyon ay medyo tumawa na siya dahil ng mapansin niyang dina ako makadilat dahil sa akin napunta ang bula ng shampoo at eksakto sa aking mga mata.Habang yakap yakap ko siya ay tumapat kami sa shower.Medyo natuwa ako dahil ng muli akong humingi ng sorry sa kanya ay ngumisi na siya at nawala na ang topak.Nakatapat pa rin kami sa tubig at yakap ko siya ng mahigpit at damang dama ko ang pagkakadikit ng kanyang mga suso sa aking dibdib.Grabe ang naramdaman ko dahil hindi na siya pumapalag at nang kusa kong bitiwan ang kanyang mga kamay ay sinubukan kong idako ang aking mga palad sa bandang puwitan niya at ikinabig ko ito papalapit sa akin kung saan napadikit ang nakatumbok sa aking harapan sa kanyang harapan din.Wala kaming kibuan at matagal ko lang siyang tinitigan habang nas ilalim kami ng shower…” Jasmin napakaganda mo…” usal ko lang sa kanya…tinanong ko siya kung nagka BF na siya at kung may nakahalik na ba sa kanya.Tumango siya at sinabing meron na dati , classmate niya.Naranasan na niya rin daw na mahalikan sa mga labi kaya nga lang ay nakipag break siya dito dahil ng minsan ay tinangka daw siya nitong ipasok sa isang motel.Sa kwentong iyon ni Jasmin ay parang nag init ang buo kong katawan.Hinawakan ko siya sa kanyang baba at sinubukan kong humingi ng permiso sa kanya kung pede ko ba siyang mahalikan sa labi.Hindi naman siya kumibo bagkus ay pumikit lang habang unti unti kong inilapit ang aking mga labi sa kanyang mapupula at maninipis na labi rin.Nang maghugpong ang mga ito ay para bang bigla akong nakaramdam ng isang matinding kaligayahan dahil heto na ang aking pinapantasyang si Jasmin at nagpapaubaya na.Marunong ng humalik at napakasarap marahil ay nasanay na rin sa kanyang BF.Sa likod ng aking isip ay kung ano anong mga bagay na ang nabuong plano ko para kay Jasmin.Sinabi ko sa aking sarili na hindi ko mamadaliin ang pagkakataon at tiyak di na ako mahihirapan dahil hindi na naman pala inosente si Jasmin pag dating sa bagay na ito.Matagal na naghinang ang aming mga labi inalalayan ko siya sa may batok para lalo kong magalugad ng aking dila ang kaloob looban ng kanyang bibig nakung saan ay nakikipag iskrimahan na rin ang aming mga dila sa isat isa ng sandaling iyon. Halos kapwa kami kapusin sa paghinga dahil hindi namin ipinaglalayo ang aming mga bibig sa pagkakalapat.Sinubukan kong ipasok ang aking kamay sa ilalim ng kanyang bra na kung saan nasumpungan ko ang kanyang nipple na tayung tayo na senyales na nadadala na rin si Jasmin sa nangyayari.Punong puno ang kanang palad ko sa pagkakadakma ko sa malambot at medyo malusog niyang dibdib.Habang patuloy ko siyang pinupupog ng halik ay nagsimulang magmasa ang aking mga palad.Palipat lipat ito sa kanyang magkabilang suso…Ooo..Jasmin…ang sarap mo..” pabulong ko sa kanya.Nang magsawa ako ay sinubukan kong idako ang aking mga palad pababa at nang maisuot ko na ito sa loob ng kanyang panty ay nakapa ko na ang bungad ng kanyang nakakatakam na hiwa inusli ko ang pinakasentro ng aking daliri upang maigiit sana sa loob nito…..( Abangan ang pagtatapos)