affiliate marketing

Pages

FOR HEAVEN’S SAKE

Last Chapter


” Uumm, aahhh…Kkku…yaa..tama na…kuya please…stop it..”pakiusap niya sa akin.Agad akong tumugon sa nais niya upang wag siyang madala sa susunod na pagkakataon..” Ok ka lang ba?” tanong ko sa kanya..” Oo,kuya….kaya lang kuya bakit mo ginawa sa akin iyon?”nangangatog na tanong naman niya sa akin…”Jasmin ,mahal na mahal kasi talaga kita eh, kundi nga lang kita kapatid ay nuon pa kita niligawan …”wika ko sa kanya…” Naku , tama na nga iyan…inuuto mo lang ako eh pumayag lang ako dahil kuya kita at mahal din kasi kita eh..kaya lang..ah basta kalimutan mo na iyon” huling sabi niya sa akin.Bago kami lumabas ng shower room ay humabol pa uli ako ng isang matinding halik sa kanyang lips.Mula nuon ay nagging close pa lalo kami ni Jasmin di tulad dati na medyo aloft pa siya .Samantala kami naman ni ate Me an ay dina muna muli nagkaroon ng pagkakataong masolo ang isat isa bagamat may mga nakaw na sandaling hinahalikan at hinihipuan ko siya pag nagkakasalubong kami sa loob ng bahay.Naguguluhan na ako sa aking sarili dahil di ko mapigilan talaga ang aking sarili na mainlove kay Jasmin.Sa araw araw na nakikita ko siya ay parang nahihirapan ang kalooban ko sa kabila ng nayayakap ko na siya ng buong laya at nahahagkan sa kanyang mga labi.Isang araw habang nasa School ako ay ginimbal ako ng isang balita.Tinawagan ako ng aking mga magulang upang ipaalam sa akin na nasa hospital daw si Jasmin at naka confine.Bigla na lang daw itong nawalan ng malay tao sa school nila.Agad akong nagtungo sa hospital at nakita ko nga si Jasmin na naka oxygen pa.Dumating din si ate Me an at nadatnan niya kaming lumuluha dahil nalaman namin ang tunay na sakit ni Jasmin.Natrace sa kanya na may cancer siya sa utak at medyo malignant na at wala na rind aw magagawa kahit na pilitin pa itong gamutin.Matagal na marahil inililihim at tinitiis ni Jasmin ang sakit sa tuwing siya ay sinusumpong at maaaring nag aakala lang siyang simpleng sakit lang ng ulo ito. Higit sa lahat ang medyo dumurog sa aking puso ay nang malaman kong may taning na sa buhay si Jasmin.Iyak talaga ako ng iyak nung araw na iyon at di ko matanggap na 2 months na lang ang pinakamatagal na makakpiling namin siya.Halos ako ang nagpresintang magbantay sa kanya for 3 days sa hospital hangang sa pansamantalang makarecover siya.Alam na rin ni Jasmin ang kalagayan niya at matapang niya itong tinanggap.Napakatamis ng ngiting iginawad niya sa akin nang magkamalay tao na siya habang hawak hawak ko ang kanyang mga kamay.Nang mailabas namin siya sa hospital ay pansamantalang nanumbalik ang kanyang sigla at animoy wala siyang dinadamang sakit.Nagpasya na lang ako na mag drop sa aking mga subjects at tumigil muna sa pagpasok sa school upang makapiling ko lang ang aking pinakamamahal na kapatid sa mga nalalabi pa niyang mga araw.Wala namang nagawa ang aming mga magulang kundi ang payagan ako sa aking desisyon dahil mismo na rin si Jasmin ang humiling nito.Wala kaming ginawa ni Jasmin kundi ang mag kuwentuhan at mamasyal lagi sa ibat ibang mall at ibat ibang pasyalan.” Kuya , wag ka nang malungkot ok na naman ako at tanggap ko na ang mangyayari sa akin eh, diba lahat naman tayo ay duon din naman ang patungo??” pahayag sa akin ni Jasmin habang nasa isang park kami sa tagaytay.Hindi ko naiwasang di maluha sa sinabi niyang iyon dahil para sa akin ay napaka unfair para sa kanya ang mawala siya ng maaga…ngayon pa na mahal na mahal ko na siya…sa gitna ng pagkukuwentuhan namin ay bigla na naman siyang nakaramdam ng kaunting pananakit ng ulo kaya sinabi niya sa akin na humanap muna kami ng lugar na pede niyang pagpahingahan.Sa taal vista lodge kami nagtungo at kumuha kami ng isang kuarto duon.Tumawag ako sa bahay at ipina alam ko kina mommy na baka bukas na kami umuwi ni Jasmin o kaya naman ay sunduin nila kami ngayon.Inagaw ni Jasmin sa akin ang phone at si mommy ang nakausap niya.Sinabi niya na OK na siya at siya pa ang nagpaaalam kay mommy na huwag nang mag abala pang sunduin kami at bukas na ng umaga kami luluwas.Nagulat ako dahil pumayag si mommy na mag overnight kami ni Jasmin sa isang hotel na kaming dalawa lang.Pagkababa ng phone ni Jasmin ay bigla niya akong niyakap at siya na mismo ang humalik sa aking mga labi.Medyo nabigla ako sa mga kaganapan pero dahil nga sa mahal ko na talaga si Jasmin ay napakahalaga ang bawat sandali na kapiling ko pa siya.Duon na nagsimula ang isang bagay na paka iingatan ko at di malilimutan habang ako ay nabubuhay.Naging mainit kami sa isat isa at ang sumunod na yugto ay nang masumpungan ko na ang aming mga sarili na kapwa wala nang mga saplot ni kahit isa man lang ang aming mga katawan.Animoy pinag isa na lang ang aming mga katawan sa ilalim ng isang putting putting kumot.Alam kong mali pero paano ko mapipigilan ang aking sarili dahil hindi lamang pag ibig sa isang kapatid o tawag lang ng laman ang nararamdaman ko para sa napakagandang babaeng ito na malapit ng agawin sa akin ni kamatayan kundi higit pa sa mga iyon.Parang alam ko na ang nais na mangyari sa amin ni Jasmin.Napakalambot ng buo niyang katawan at napaka kinis marahan kong kinapa at hinaplos ang halos buong parte ng kanyang katawan.Napakasarap lasapin ng mga laway niya at kahit saaang bahagi ka ng kanyang katawan tumingin ay talaga namang mapapaibig ka.Pinupog ko si Jasmin ng halik mula ulo pababa.Pag dako ko sa kanyang mga sariwang suso ay animoy sanggol akong nagbababad sa pagsipsip sa kanyang mala kulay rosas na utong.Kung tatanungin nga lang ako ng kalangitan na kung gusto kong samahan si Jasmin patungo sa dako pa roon ay buong giting akong sasamahan siya eh dahil sa tindi ng pagmamahal ko sa kanya.Punong puno ng pag ibig ang ritwal na namamagitan sa amin ngayon ni jasmine.Ayokong matapos at ayoko ring alalahanin na kapatid ko siya…basta isa lang ang malinaw, mahal na mahal ko siya.Nang madako na ako sa parteng tiyan niya ay walang habas ko itong dinilaan pababa bago ako dumausdos tungo sa hiwang nakatikom sa pagitan ng kanyang mga hita.Para masilayan ko pa ng husto kung anong misteryo ang nasa hiwang iyon ay marahan kong ipinaglayo ang mga hita ni Jasmin na kung saan ay medyo naaaninag ko na na may isang mala perlas na kuntil ang ikinukubling lihim sa pinakasentro nito.Maninipis pa at parang nagsisimula pa lang tubuan ng mga buhok ang paligid ng mahiwagang yunib ni jasmine.Sa pamamagitan ng aking dila ay sinubukan kong tukuyin ang pinaka bukana nito.Natukoy ng aking dila ang perlas sa kanyang hiyas at paulit ulit kong hinaguran iyon ng aking dila at isang mahinang impit na boses ang narinig ko mula kay jasmine.Inulit ulit ko pa ito muli at habang tumatagal ay parang may dumaloy mula sa loob ng lungga ni Jasmin na nectar ng kaligayahan.Hindi ko alintana na halos maglawa na ang pinakabukana ng kanyang kaselanan sa pinaghalong laway ko at katas ni Jasmin basta ang mahalaga sa akin ay kapwa kami naliligayahan sa aking ginagawa. Hindi na ako nakapagtiis at tulad ng mga nagawa ko na sa mga babaeng naangkin ko na ay mabilis kong kinubabawan si jasmine at itinutok ko sa kanyang naglalawang ari ang aking magiting na pagkalalake.Nang matiyak kong nakaporma na at tapat na sa lagusan niya ang pinaka ulo ng aking pulang pulang sandata ay muli kong hinagkan si jasmine at sinabihan ko kung gaano ko siya kamahal sabay idinausdos ko papasok ang aking ari hangang sa maisagad ko ito sa kanyang kaibuturan.Naging madali para sa akin na pasukin ko siya dahil nga sa basang basa na kanina pa ang kanyang ari.Ngunit damang dama ko ang labis na kasikipan pa nito at para ngang sinasakal ang aking sandata sa pagkakahulma nito sa loob niya.Kapwa kami napaluha sa isat isa dahil nagkaroon ng kaganapan ang maigting naming pagmamahalan.Pasimula pa lang ito kaya marahan na akong naglabas masok sa kanyang kalangitan.Nuong una ay parang napapangiwe pa si Jasmin sa bawat ulos ko pero nang maglaon ay siya na mismo ang pasalubong na tumatanggap sa pagpasok ng aking ari.Ito na marahil ang HEAVEN, kapag pala mahal na mahal mo ang katalik mo ay parang langit ang pakiramdam at malayong malayo sa damdamin na nakikipag sex ka lang sa isang babaeng nagpaubaya lang sa iyo at walang damdamin.Matagal ang nagging seremonya namin at wala ring patid ang pagluha namin dahil alam namin sa aming sarili na hindi rin magtatagal ang aming relasyon.Sabi ng iba napaka immoral daw ang makipagtalik sa kapatid pero heto ako na may kaparehas din namang pananaw sa isyung iyon at isinasakatuparan ang pag angkin sa nakababatang kapatid.Halos marahil isang oras akong mabagal na umaayuda sa ibabaw ni Jasmin ng makaramdam na ako ng matinding sensasyon at nagpapahiwatig na malapit na akong labasan…” Jasmin lalabasan na ako….I’m coming!!!” bulong ko sa kanya.Lalo pa niyang hinawakan ang aking puwitan at siya pa ang nagdiin nito upang wag umalpas ang aking ari palabas.Sa may kalooblooban niya ako nilabasan ay nagtuloy tuloy sa kanyang sinapupunan ang masagana kong katas.Isa lang ang masasabi ko..napakarami talaga ang bumulwak mula sa aking kargada at nasaid lahat ito sa kanyang hiyas.Kapwa kami nanglupaypay matapos naming makaraos.Walang bakas ng pagsisisi ang maaaninag mo kay Jasmin.Napakasuwerte ko talaga dahil ngayon lang ako marahil makakatikim ng walang kasing gandang babae sa katauhan niya.Sa totoo lang ay ayaw pa ngang humupa sa pagkakatigas ng aking ari habang nakatitig ako sa mala anghel na mukha niya eh…” Alam mo kuya ngayon pa lang ay parang nasa heaven na ako dahil sa nangyari sa atin..matagal na kitang crush nuon pa man kaya nga lang e…” biglang naputol si Jasmin sa kanyang sinasabi.” Ano iyon Jasmin? Dahil ba sa magkapatid tayo? Sorry ha, kasi ako pa ang nagtulak sa iyo upang maging immoral at magkasala ka..” sabi ko.” Naku Kuya hindi sa ganun. Ayaw ko lang kasing ako pa ang magpahiwatig sa iyo sa nararamdaman ko…”tugon niya sa akin.”Alam mo ba kuya na hindi ka dapat maguilty dahil sa nag sex tayo…dahil……HINDI PALA TAYO TUNAY NA MAGKAPATID!!!!!” pagsiwalat sa akin ni Jasmin.Nabigla talaga ako sa sinabing iyon ni Jasmin at sa una ay parang ayaw ko pang maniwala. Nagtapat daw pala sa kanya ang mommy at daddy na lahat kaming tatlo ay mga ampon lang at walang relasyon sa isat isa.Baog pala ang isa sa tinuturing naming mga magulang kaya nagpasya ang mga itong umampon na lang.Wala akong naramdamang galit o kahit na ano pa mang hinanakit para sa aming mga tinuturing na magulang bagkus ay natuwa ako ng lubusan dahil sa rebelasyong iyon.Last week lang daw pala nagtapat kay Jasmin ang aming mommy at daddy nang umamin daw siya sa mga itong may lihim na pag ibig siya sa akin kasi ng minsang pumasok sila sa kuwarto ni Jasmin ng wala ito ay aksidente nilang nabasa sa diary niya ang naganap sa amin sa resort at ang nakasaad din duon ang lihim na pagtingin niya sa akin dahil isinulat ni Jasmin ang lahat ng ito.Ipinakita din pala sa kanya ang lahat ng adoption papers naming tatlo. Wala pa ring alam si ate Me an na hindi kami tunay na magkakapatid at tanging kami pa lang ni Jasmin ang nakababatid dito.At ngayon nga kaya naman pala nagkaroon kami ni Jasmin ng pagkakataong makapag solo ay dahil may buong kapahintulutan pala ito sa aming mga magulang.Marahil ay ayaw na nilang sumama pa ang loob ni Jasmin at ang nais na lang nila sigurong ipagkaloob o mangyari ay maging maligaya ito sa nalalabi pa niyang panahon dito sa lupa.Ayaw ko nang matapos ang sandaling kapiling ko si Jasmin kung kaya ko nga lang na pahintuin ang takbo ng oras ay gagawin ko.Paulit ulit naming painagsaluhan ni Jasmin ang napakatamis na pag ibig na namamagitan sa amin at ilang beses kong dinilig ng aking mainit na katas ang kanyang uhaw na sinapupunan.Nang maka uwi na kami ay tumuloy agad siya sa kanyang kuarto samantalang nagkaroon naman kami ng pagkakataong mag usap nila mommy at daddy.Na confirm ko nga ang katotohanan bagay na lalo pang nagpalapit sa aming mag anak.Sinabi nila sa akin na kukuha lamang sila ng tyempo upang ipaalam na rin kay ate Me an ang katotohanan.Samantala habang tumatagal ay kapnsin pansin na ang panghihina ni Jasmin dahil nalalapit na ang takdang taning sa kanyang buhay.Palihim pa rin kaming nagtatalik ni Jasmin sa kanyang kuarto paminsan minsan kapag nakakatyempo ako ng pagkakataong lumipat sa room niya tuwing madaling araw.Tandang tanda ko pa ng bisperas ng kanyang paglisan ay nagkaroon pa kami ng isa pang pagkakataong makapag usap sa isat isa.Nagpasalamat siya sa akin dahil sa mga alaala at pagmamahal na ibinigay ko sa kanya.Maaga ko raw ipinalasap sa kanya kung ano ang feeling ng nasa HEAVEN.” Mahal na mahal kita Jasmin….” Sinabi ko sa kanya habang unti unti na niyang ipinikit ang kanyang mga mata…” I love you too…kuya…” huling katagang binitiwan ni Jasmin sa akin bago siya tuluyang namahinga na…..
Sa ngayon nga ay heto ako sa harap ng kanyang puntod at naghihintay na lang kina ate Me an at sa aming mga magulang.Wala pa ring alam si ate Me an sa lihim ng aming pamilya at masyado ring naapektuhan siya sa pagkakawala ni Jasmin.Medyo nag lay low muna ang romansa namin nuon ni ate dahil nga sa nangyari kay Jasmin.Wala siyang ideya din na may namagitan sa amin ni Jasmin dahil sinikap kong ilihim ito maging sa aming mga magulang lalo na ang aming pagtatalik.Ilang oras din akong naghintay ng biglang pumukaw sa aking mga mata ang isang napaka seksing babae na papalapit at pinagtitinginan ng karamihan dahil sa napakaganda nito.Hanep kung pumorma at aakalain mong isang artista ng biglang halikan ako sa pisngi at sabay sabi…” Kanina ka pa ba BRO?” Bati sa akin ni ate Me an….sabay aya sa aking gumimik daw kaming dalawa lang mamyang gabi………………..!!!!

End