affiliate marketing

Pages

JANICE

'Mas masarap kung nasa kama tayo', bulong ko kay Janice. 'Sige,
magbanlaw na tayo', patianod niya kaya pumayag na siyang hugutin ko
ang burat ko sa kanyang kweba. 'Ang lakas ng resistensiya mo, Joel,
ni hindi lumambot kahit konti ang 'iyo', parang hangang-hanga
sambit ni Janice. 'Aling akin?, tanong ko naman dahil gusto kong
banggitin niya ang salitang burat, titi, uten o anumang itatawag sa ari
ko. Bigla niyang hinawakan ang burat ko at sabi'y, 'Ito pong burat
mong mong malaki na mahaba pa'. Napatawa ako sa tinuran niya.

Nagsabunan kami ng aming mga katawan habang di mapaknit ang aming
paghahalikan. Nang matapos kaming maligo ay tinuyo namin ang aming
katawan ng aking tuwalya. Binuhat ko siya sa kwartong ibinigay niya sa
akin. Iniwan kong bukas ang ilaw upang mapagmasdan ko ang hubad niyang
katawan.

Alanganin ang kamang nasa kwarto, siguro ay mga 48" lang ang lapad
pero kasya na ang 2 tao. Pagkababa ko sa kanya ay tinakpan ng kanyang
mga kamay ang kanyang kaangkinan habang magkakrus ang kanyang mga
binti. Nakatayo ako sa ibaba ng kama pero di ko na tinakpan ang aking
burat na nakatayo pa rin ng oras na iyon. Naupo ako sa tabi niya at
inalis ko ang kanyang mga kamay sa tumatakip sa kanyang puki. Hindi
naman siya tumutol pero napansin kong siya ay nakapikit.

Hindi yata talaga nababawasan ang aking libog kaya sinimulan ko siyang
romansahin. Dinukwang ko siya at marahang hinalikan sa labi. Banayad na
banayad ang ginawa kong paghalik habang gumagapang ang aking kamay sa
kanyang 2 suso. Nang matagpuan ng aking kamay ang suso niya ay
pinisil-pisil ko ito, dinakma ko ito at sa laki ay awas sa aking mga
palad. Patuloy kong pinipisil ang kanyang mga utong at sa ginawa ko ay
siya na mismo ang naging marahas sa aming halikan. Halos makagat niya
ang aking mga labi. Kay bango talaga ng kanyang hininga na lalong
nagpaalab sa aming halikan. Bumago ako ng pwesto, dinaganan ko ang
kanyang hubad na katawan at tumukod ang matigas kong burat sa kanyang
puson. Inayos ko ang aking burat paturong pataas upang di naman ako
masaktan.

Bumaba ako sa paghalik sa kanya habang ang aking mga kamay ay patuloy
sa pagapang na parang alam na alam ang kanyang pupuntahan. Pinagtuunan
ko ng halik ang kanyang pusod at siguro dahil sa kiliti ay
napakiwal-kiwal ang katawan ni Janice. Natagpuan ng salbahe kong kamay
ang kanyang tunay na pakay. Pinasadahan ng aking daliri ang
mamasa-masang hiwa ni Janice habang tumuloy sa puson niya ang aking mga
labi. Hinahalikan-dinidilaan ko ito habang patuloy ang daliri ko sa
mapangahas na pagpasok sa masikip na lagusan ni Janice.

Naramdaman kong hinawakan ni Janice ang aking ulo nang may diin
pababa. Alam ko ang ibig sabihin nito - gusto niyang brotsahin ko
siya. Isinalpak niya ang aking mukha sa kanyang puki kaya halos napipi
ang aking ilong. Pinagmasdan kong mabuti ang kanyang puki. Hindi pa
masyadong buka ang kanyang mga labi dahil siguro wala pang sanggol na
nagdaraan dito. Kung sa ibang babae ay medyo maitim ang labi ng
kanilang mga puki, ang kay Janice ay mala-rosas. Lalo tuloy akong
nalibugan sa aking nakikita. Dinilaan ko ang kanyang puson at ang
paligid ng magkabila niyang singit. Iningatan kong huwag munang
masanggi ang kanyang puki. Walang masulingan ang mukha ni Janice sa
libog na nadarama.

'Joel, please...', anas ni Janice. Alam kong gusto na niyang
ipasok ang dila ko sa kanya. Pero sadyang di ko ginawa ang kanyang
hiling. Muli niyang inangat ang aking ulo at itinapat sa kanyang puki.
Amoy na amoy ko ang sabong ipinampaligo namin.

Ito na ang sandali na kailangan na niya ang sisid-marino, 'ika nga
nila. Dinilaan ko ang mga labi ng kanyang puki at paminsan-minsan ko pa
itong kinakagat. Ibinuka ko ng aking mga daliri ang magkabilang-labi ng
kanyang puki at sinulan kong ipasok ang aking dila. Hinanap ng aking
dila ang kanyang tinggil at nang masalat ko ito ay ito ang aking
pinuntirya. Sinupsop ko ito nang sinupsop hanggang magkikisay si
Janice. Kaya pala ay nilabasan na siya ng kanyang nektar. Sumargo sa
bibig ko ang inilabas niyang katas. Manamis-namis ang lasa niyon.

'Okey ka na?, tanong ko kay Janice. Sa halip na sagutin ay hinila
niya ako pataas hanggang nagtama muli ang aming mga labi. Nasa bibig ko
pa ang kanyang katas kaya tiyak na nalasahan din niya ang nanggaling sa
kanya. Siya naman ang bumaba ng paghalik habang dinaklot niya ang burat
kong may paunang-tamod na sa ulo nito. Kinagat-kagat niya ang aking
utong. Medyo nasaktan ako pero tulad lang iyon ng sakit na nararamdaman
ng isang nilalagyan ng 'kissmark'.

Patuloy siyang bumaba hanggang tumapat sa mukha niya ang naghuhumindig
kong kahabaan. Pinaglaruan pa niya ang balahibo ko sa ibaba ng pusod na
tuloy sa kakapalan ng aking bulbol. Dikawasa'y dinilaan niya ang
butas ng burat ko na parang ice cream na hinimod ang paunang-katas na
naroon. Dinilaan niya ang kahabaan ng aking burat mula sa ulo nito
pababa sa pinakapuno habang nilalaro niya ang aking mga yagbols. Di ko
maipaliwanag ang aking naramdaman ng bigla niyang isubo aang aking 2
bola nang salitan. Basta sa naramdaman ko ay parang lalong humaba ang
burat ko tanda ng matinding kalibugan. Nang iluwa niya ang yagbols ko
ay ang buong kahabaan naman ng burat ko ang kanyang isinubo pero dala
siguro ng kahabaan ay halos kalahati lang ang kanyang nakaya.
Naglabas-masok ang burat ko sa bibig niya. At tulad ng sarap na
naramdaman ko sa bus kanina ay wala pa ring sabit ang pagtsupa niya sa
akin.

Napadilat ako nang bigla siyang tumigil sa patsupa sa akin. May
pilyang ngiti na sumilay sa kanyang mga labi. Bigla niya dinaklot ang
aking burat at dahan-dahan niyang ipinasok sa naglalawa na niyang puki.
Kahit basang-basa na siya ay may kasikipan pa rin akong nadama. Kay
sarap ng init na lumukob sa kahabaan ng burat ko. Nagsimula siyang
mangabayo na noong una ay banayad kaya pareho naming ninanamnam ang
sarap ng paglabas-masok ng burat ko sa puki niya. Nakakalibog pagmasdan
ang umaalog-alog niyang suso habang kinakabayo ako.

'Sabihin mo kung lalabasan ka na uli at sabay tayo', bulong ko sa
kanya. 'Ohh..ang sarap, nakupo...', tangi kong narinig kay Janice.
Marahil ay di na niya kailangang sabihin na lalabasan na siya dahil
naramdaman ko iyon. Bigla siyang nanginig tanda ng paglabas ng kanyang
katas. Sinabayan ko naman ko siya sa paglabas ng aking tamod na kanina
ko pa pinipigil. Di kaya ng kanyang lagusan ang dami ng magkahalong
katas namin kaya naramdaman kong umagos ito sa aking bayag.

Padapa niyang ibinagsak ang kanyang katawan sa dibdib ko habang ang
aming mga ari ay magkasugpong pa rin. Nakatulog kami sa ganoong
posisyon.

Naisip ko - paano kung mabuntis ko si Janice?

Medyo tanghali na ako nagising kinabukasan. Sinilip ko ang aking relos
at nakita kong 8 AM na pala. Wala na sa tabi ko si Janice. Kinuha ko
ang tuwalyang nakita ko sa aking paanan at itinakip ko sa aking baywang
dahil hubu't hubad pa ako nang sandaling iyon.

Lumabas ako ng kwarto at nakita kong may nakahandang pagkain sa mesa
- garlic rice, fried eggs, tinapang bangus at sawsawang kamatis at
bagoong. May 2 tasa rin ng kape na hindi pa timplado. May note din
akong nabasa na nakapailalim sa isang baso. Sabi niya, "tawagin mo
ako sa apartel paggising mo at sabay tayong mag-almusal" Napangiti
ako at naisip na maasikasong asawa siguro si Janice.

Naligo ako sa banyo at nagbihis bago ako nagpunta sa apartel upang
tawagin si Janice. Nakaupo siya sa isang mesa na may computer na
nakapatong. May katabing mesa rin iyon at may babaeng nag-aayos ng kung
ano sa isang folder. May katabaan at kaliitan ang babae at singkit na
matang parang laging nakatawa. Ipinakilala ako ni Janice.

'Mai-mai, siya si Joel, pinsan kong nag-aaral sa Manila' , pakilala
ni Janice sa akin. 'Uy, may pogi ka palang pinsan, binata pa ba
'yan? pabirong turan ni Mai-mai. 'Binatang-binata po', ako na ang
sumagot.

'Joel, siya naman si Mai-mai, ang secretary ko. Matagal nang
naghahanap ng mapapangasawa iyan', pakilala naman niya kay Mai-mai.
'Mai, maiwan ka muna rito ha? Magbe-breakfast lang kami', paalam ni
Janice.

'Okey, take your time', pagsang-ayon ni Mai-mai.

Bumalik kami sa flat ni Janice. Ako na ang nagtimpla ng coffee naming
dalawa at nagsimula kaming kumain. Panay ang sulyap sa akin ni Janice
kaya medyo naging uneasy ako kahit may nangyari na sa amin.

'Paano kung mabuntis ka, di naman ako gumamit ng condom',
nag-aaalala kong sabi. 'Wag ka nang mag-alala dahil safe period ako
ngayon'. Para akong nabunutan ng tinik sa aking nalaman.

'Siyanga pala, pinapupunta ko rito si Francis, ang kapatid kong
nag-aaral sa UP dito para samahan kang mamasyal. Gusto ko sanang
samahan ka, kaso lang eh may trabaho ako' , patuloy ni Janice.

'Kahit ako na lang kaya ko naman', medyo nahihiyang sabi ko sa
kanya. 'Pupunta naman talaga siya rito para kumuha ng allowance niya.
Sa UP dorm kasi siya nakatira at siguro ay halos kaedad mo siya, 20 na
siya, matanda ako sa kanya ng 4 years', paliwanag niya.

Naisip ko tuloy na tama ng hula kong edad niya, 24 o 25. Kaya
sariwang-sariwa pa ang kanyang bulaklak.

Halos katatapos lang naming kumain nang dumating si Francis. Mestisuhin
ang features niya pero mataas siguro ako ng isang pulgada sa taas kong
5'11". Pinagkilala niya kami sa isa't isa.

'O sige, lumakad na kayo nang marami kayong mapuntahan', sabi sa
amin ni Janice. Pag-alis namin ng compound ng apartel ay bumalik na sa
trabaho si Janice.

'Mag-jeep na lang tayo', sagot ni Francis nang i-suggest ko sa
kanya na mag-taxi kami. 'Halos lahat naman ng pasyalan dito ay may
nakarutang jeep. Makuwento rin si Francis.

Nalaman kong graduating na siya the following month sa kursong
Med-Tech. Pagka-graduate daw niya ay sa Baguio na rin siya maghahanap
ng trabaho para may kasama ang Ate Janice niya. Naaawa raw siya dito
kasi ay nasa Dubai nga ang bayaw niyang si Jay.

Parang nakonsensya ako sa sinabi ni Francis. Nagpapahirap si Jay sa
Dubai para makapagpagawa agad sila ng bahay pero iniputan ko sa ulo.
Ano kaya ang gagawin niya pag nalaman niyang kinantok ko ang Ate niya?

Naikwento rin niya na may girlfriend siya sa Angeles at halos twice a
month lang sila magkita. Kaya laging kaming sabik sa isa't isa.
Tinanong ko tuloy siya, 'nagse-sex na ba kayo?'

'Oo naman, pero maingat kami para di siya mabuntis. Kadalasan
gumagamit ako ng condom kahit nababawasan ang sensation ng titi ko',
kwento pa niya. Natawa ko sa tinuran nya.

'O bakit ka tumawa? Wag mong sabihing okey sa iyo ang condom? Teka me
girlfriend ka na ba', tanong nya sa akin. Siguro nabutas mo na rin
siya ano?

'Medyo', sagot ko at naalala ko si Vicky. Pero matagal pa siguro
ako mag-aasawa kasi next year pa ako ga-graduate. Buti ikaw,
ga-graduate na, magkakatrabaho ka na'.

'Wala naman akong binanggit na pag-aasawa. Di naman komo
nagkakantutan na kayo ng syota mo, magpapakasal na kayo. Ang plano nga
namin ni Dina after 5 years pa kami magpakasal. Si Dina ang girlfriend
ko. Kaya nga maingat kami na di siya mabuntis. Mas masarap ang romansa
namin pag nasa safe period siya kasi todo-bigay ang kantutan namin',
halos pabulong niyang sabi sa akin dahil maraming tao sa
pinagmemeryendahan naming Jollibee. Parang nasundot na naman ang
konsensya ko.

Marami rin kaming napasyalan ni Francis - Burnham Park, Mines View
Park, Grotto, Camp John Hay at pati na taninam ng strawberry sa
Trinidad. Bumili pa nga ako ng fresh strawberries, peanut brittle at
strawberry jam para iuwi ko sa amin sa Laguna. Babahaginan ko na lang
sina Vicky at Ismael. Halos ako ang gumastos sa lunch at meryenda namin
ni Francis. Nagbibigay siya ng pera pero tinanggihan ko at sabi ko'y
marami naman akong baon. Ako na ang nagyaya sa kanyang umuwi nang
makita kong 6PM na pala sa relos ko. Nagpabalot na lang ako sa Jollibee
ng dinner namin kasama si Janice.

Dumating kami sa flat ni Janice halos mag-aalas-7PM na. Nagluluto na si
Janice ng chopsuey at kanin. Iluluto raw niya ang nilagang pata pero
sabi ko ay wag na dahil may dala kaming 'chicken joy with rice'.

'Ate, dito na ko matutulog, bukas nang umaga na ko babalik sa
dorm', paalam ni Francis sa Ate nya. 'Magti-3 bottles kami ni Joel,
malamig kasi, masarap uminom'.

'Oo, magsama na kayo ni Joel sa isang kwarto. Kasya naman siguro kayo
sa kama', pagsang-ayon ni Janice.

Napatingin ako kay Janice. Huling gabi ko na kasi dito sa Baguio at
sana bago ako umalis ay maka-isa pa ako sa kanya. Pero walang reaksyon
si Janice kaya nanghinayang ako. 'Sayang...puki na magiging bato
pa', sa loob-loob ko.

Ang 3 bottles na sinabi ni Francis ay naging tig-6 bottles ng San
Miguel Pale Pilsen kami. Mani lang naman at Chippy ang pulutan namin.
Naka-2 beer din Si Janice bago nagpaalam na matutulog na. Sinundan ko
siya habang papasok sa kwarto niya.

Nang maubos na ang beer namin ay nagpaalam ako kay Francis na
magsa-shower. Medyo tinamaan ako ng nainom ko. Pumasok ako sa kwarto,
hinubad ko ang lahat ng damit ko sa katawan at nang hinuhubad ko na ang
brief ko ay siyang pasok naman ni Francis. Napuna kong nakatingin siya
sa burat ko na noo'y tinatakpan ko na ng twalya. Nahiga siya sa kama
habang ako naman ay lumabas na ng kwarto para magshower sa banyo.

Pagpasok ko sa shower room ay sinampay ko lang ang twalya ko sa towel
rack, binuksan ko ang shower at tumapat ako sa dutsa. 'Wow, medyo
malamig ah, madaling makaalis ng pagkalasing ito' sabi ko sa sarili
ko. Binayaan ko lang na umaagos ang tubig sa katawan ko habang naalala
ko ang mga nangyari sa amin ni Janice- ang pagtsupa niya sa akin sa
bus, ang kantutan namin nang patayo sa loob ng banyong ito at ang
pangangabayo niya sa akin sa kama. Dala marahil sa imahinasyon kong
iyon ay di ko napigil ang aking kamay na himasin ang aking burat na
saglit lang ay tumigas na. Nilagyan ko pa ng sabon ang aking palad para
mas masarap ang haplos. Dahan-dahan ko ng binabate ang burat ko nang
may marinig akong katok sa pinto.

Saglit akong tumigil sa paghimas ng aking burat upang marinig kong
mabuti kung may kumakatok nga. 'Joel, pa-jingle naman, ihing-ii lang
ako', narinig kong sabi ni Francis.

Binuksan ko ang pinto at hinayaan kong pumasok si Francis. Napansin
kong nakatapi na lang din siya ng twalya - marahil ay susunod sa akin
na maligo. Bumalik ako sa shower at di ako humaharap sa kanya kasi baka
makita niya ng matigas ang uten ko. Maghihinala siya n nagsasalsal ako.
Akala ko pagka-ihi niya ay lalabas na siya pero sabi ay sasabay na raw
sa akin na mag-shower. Isinabit lang din niya ang twalya niya sa rack
at tumabi sa akin sa ilalim ng dutsa.

'Tol, nagjajakol ka ano?', tudyo niya sa akin na nakatingin sa
burat ko na matigas pa rin. Natawa na lang ako at sinagot ko ay,
'Taglibog ako ngayon eh'. 'Pareho pala tayo', at
ipinangalandakan ang burat niya na matigas din. 'Matagal na rin kasi
akong di nauwi sa Angeles para araruhin si Dina. Kung okey sa iyo,
magpalabas tayo, pataasan ng talsik', patuloy niya.

'Sayang ang katas natin, pare. Malay mo, maging presidente iyang
ilalabas natin eh di mawalan siya ng pagkakataong isilang dito sa
mundo,' sabi ko habang pinagpapatuloy ko ang pagsasabon ng katawan.
Noon ay medyo malagihay na lang si 'jr' ko. Nawalan ako ng gana
nang dumating si Francis.

Si Francis naman ay panay kantyaw sa akin. Naroong yakapin ang likod
ko na ang burat niyang matigas pa rin ay kinikiskis sa pwit ko.
Sinubukan din niyang hawakan ang burat ko at titingnan daw kung alin
ang mas malaki at mahaba sa aming dalawa.

Daglian kong tinapos ang paliligo at iniwan si Francis sa banyo. Sa
kwarto ay nagbihis ako ng sando, shorts at brief. Sanay akong matulog
nang naka-brief lang pero pag may kasama ako sa kwarto ay nagso-shorts
ako. Nahiga na ako sa kama upang matulog. Pinatay ko ang ilaw sa kwarto
dahil mas sanay akong matulog sa madilim na kapaligiran.

Naramdaman ko nang humiga sa tabi ko sa Francis. 'Payakap ha, medyo
malamig kasi, masarap ang me kayakap', paalam niya. Di ko na lang
siya pinansin at binayaan niyang yakapin ako. Nakatihaya ako at
patagilid naman niya akong niyakap. Di pa nagkasya sa yakap ay
ipinatong niya ang isang hita niya sa harap ko - sa tapat pa mandin
ng ari ko. Naramdaman ko rin na marahan niyang kiniskis niya ng tuhod
niya ang aking burat.

Kinilabutan ako sa ginagawa ni Francis pero aaminin kong nalilibugan
na rin ako sa kanyang ginagawa. 'Ano kaya't ibigay ko gusto nito?
Tutal ay wala nang mangyayari sa amin ni Janice na marahil ay himbing
na sa kabilang kwarto.

Inilatag ko na nang husto ang aking katawan na para bang sinabi ko sa
kanya, 'O heto pagsawaan mo ang burat ko.' Marahil ay nakikiramdam
si Francis kung papalag pa ako. Inalis niya ang hita niya sa
pagkakadagan sa burat ko na medyo nagising na. Marahan niyang dinakma
ng kanyang kamay ang aking burat at hinimas-himas. Hindi ako kumilos o
kumibo man lang. Pinagapang niya ang kanyang kamay sa puson ko at pilit
na ipinasok sa aking shorts at brief. Nakapa niya ang aking bulbol,
pinaglaruan niya ito sandali at nang magsawa ay sinapo ang aking mga
yagbols. Naupo siya, ginamit pa ang isang kamay ay hinila niya ang
aking shorts na kasama na ang aking brief. Medyo inangat ko pa ang
aking pwitan para madaling mahubo ang shorts ko. Pati na sando ko ay
hinubad na niya. Siguro ay alam na ngayon ni Francis na okey na niya
akong gahasain.

Kumubabaw sa akin si Francis. 'Anak ng pating' at ready to fight
pala itong si Francis. Nang tumabi pala siya sa akin ay wala na siyang
kahit anong suot sa katawan. Pilit niya akong hinahalikan sa labi pero
iniiwas ko ang bibig ko. Binulungan ko siya, 'Wag lang dyan, sa leeg
na lang pababa'.

Tumalima naman at utong ko naman ang pinagdiskitahan. Sinuso niya ng
salitan ang mga utong ko habang ang kamay niya ay humihimas naman sa
burat ko.'Putang-ina, sarap mo, Dina', narinig kong bulong ni
Francis habang nanggigigil na kinagat-kagat ang utong ko. At
pinagpapantasyahan pa pala nitong lokong ito na ako ang syota niya.

Patuloy siyang dumausdos pababa hanggang tumapat ang mukha niya sa
burat ko. Marahan niya itong binate-bate at pamaya-maya pa ay pumatong
na naman sa akin at pinagkiskis ang aming mga 'ulo'. Madulas na ang
butas ng titi niya marahil sa paunang-katas na lumabas. Espadahan na
itong ginagawa niya sa akin. Sige okey pa rin.

Nang magsawa siya sa espadahan ay sabay naman niyang sinalsal ang mga
burat namin. Sandali lang ay nilabasan na siya na ipinahid niya sa
kanyang twalya ang tamod na lumabas. Pero ramdam ko ay matagal pa akong
labasan.

'Okey ka na? Paano naman ako', reklamo ko sa kanya. Itinuloy niya
ang pagsalsal sa akin pero hinilingan ko siya. 'Pwede mo bang
isubo?' Saglit siyang nag-isip pero maya-maya pa ay naramdaman kong
dumapa uli siya na ang kanyang mukha ay nasa tapat ng aking burat.
Nakiliti ako nang dilaan niya ang butas ng titi ko. Di nagtagal ay
dinilaan naman niya ang kahabaan ng aking burat mula ulo hanggang puno
at pabalik na para niyang sinisilindro.

Bigla niyang isinubo ang ulo ng burat ko at sinubukan niyang ipasok
lahat sa bibig niya ang kahabaan ko pero kalahati lang ang kaya niya.
Naglabas-masok ang burat ko sa bibig niya na sa imahinasyon ko ay si
Janice ang gumagawa noon sa akin. Nahawakan ko tuloy siya sa ulo ng
aking 2 kamay nang makaramdam ako ng matinding sensasyon. Siguro ay
alam niyang malapit na akong labasan kaya binilisan niya ang pgtsupa sa
burat ko. At dumating nga ang kasukdulan, sumambulat sa bibig ni
Francis ang tamod kong dapat sana'y nailabas ko sa banyo kanina.
Pinigil ko ng aking kamay ang ulo ni Francis na huwag siyang kumilos
habang pumupulandit ang tamod ko sa bibig niya.

Para akong nanlambot nang labasan ako. Humiga sa tabi ko si Francis at
tinanong ko siya, 'Bakit di mo niluwa ang tamod ko? Di ko nakitang
iniluwa mo, nilunok mo ba iyon?'

'Nalunok ko kaninang pigil mo ang ulo ko sa paggalaw. Okey lang,
salamat nga pala', tugon niya.

'Salamat din, ulitin mo kaya ang paggahasa mo sa akin', biro kong
sagot sa kanya at kami'y nagkatawanan.

Alas-sais na ng umaga kinabukasan ako nagising. Wala na sa tabi ko si
Francis. Dali-dali akong nagsuot ng sando, brief at shorts - baka
biglang pumasok si Janice at makita akong naka-hubu't hubad. Matigas
na naman ang uten ko pero alam kong iyon ay tigas-jingle lang. Iyon
bang madalas mangyari sa ating mga lalaki na oras maka-ihi ay mawawala
na ang katigasan ng ating mga titi.

Lumabas ako ng kwarto para umihi sa banyo at nakita ko si Janice na
naghahanda na ng almusal. 'Good morning!' bati ko sa kanya pero
diretso ako sa banyo.

'Good morning din, mukhang nalasing kayo ni Francis kagabi ah.
Nakatig-ilang bote ba kayo', tanong niya.' Tig-anim na bote
kami', sagot ko habang ipinapagpag ko ang titi ko na malambot na
dahil lumabas na ang ihing nagpapatigas dito.

Paglabas ko ng banyo ay nakaupo na si Janice sa mesa. 'Kain na
tayo', yaya niya sa akin. Naupo ako sa mesa. Masarap ang nakahain sa
mesa - tocino, hard-boiled egg, garlic rice at black coffee.

'Si Francis nga pala?' tanong ko sa kanya. 'Umalis kaninang
alas-singko, hahabol daw na mag-jogging sa mga ka-boardmates niya.
'Anong oras ka ba aalis?' si Janice uli. 'Ngayon na, maliligo
lang ako', tugon ko.

'Baka me alam kang magbabakasyon dito sa Baguio lalo na at pamilya,
dito mo dalhin sa apartel, bibigyan ko pa sila ng discount. Bibigyan
kita mamaya ng calling card ko.

'Sure, kita ko namang okey dito at saka maganda ang view sa
rooftop', pagsang-ayon ko. Pumanhik kasi kami ni Janice kagabi habang
bumibili ng beer at pulutan si Francis.

Noon ko lang napansin na manipis na duster lang ang suot ni Janice at
halatang wala siyang suot na bra. Biglang kumislot na naman ang nasa
loob ng pantalon ko. Napansin ni Janice na nakatitig ako sa suso niya.
Napahiya naman ako kaya nagpaalam akong maliligo na. Tutal ay tapos na
kaming kumain.

Pagtayo ko ay halata pala ang umbok sa shorts ko at nakita iyon ni
Janice. Halos takpan ko ng kamay ko ang tapat ng burat kong matigas na.
Kinuha ko lang ang twalya sa kwarto at mabilis akong pumasok sa banyo.

Pagkahubad ko ay tumapat agad ako sa dutsa upang kahit paano ay
mabawasan ang katigasan ng aking alaga. Pero nang nagsasabon na ako ay
lalong tumigas ito lalo na nang himasin ko. Naupo ako sa inodoro.
'Kailangan kong magpalabas, baka di ito lumambot sa bus' bulong ko
sa sarili ko.

Pumikit ako at nakita ko sa aking imahinasyon si Janice sa suot niyang
duster at wala siyang bra. Nilalamas ko raw ang kanyang mga suso habang
naghahalikan kami. Ang paglamas na iyon sa kanyang suso sa aking
imahinasyon ay ang paghimas ko naman sa aking tayung-tayo ng burat. Kay
sarap ng pakiramdam ko habang marahan kong sinasalsal ang aking burat.
Dala marahil ng labis na kalibugan ay madali lang akong nilabasan.
Pinagpatuloy ko ang paliligo pero napansin kong medyo tigasin pa rin
ako.

Natapos akong maligo. Tinuyo ko lang ng twalya ang katawan ko at di na
ko nagsuot ng kahit ano. Binalot ko na lang ng twalya ang
punong-katawan ko at sa kwarto na ako magbibihis. Bago ako lumabas ay
nagsepilyo na rin ako.

Paglabas ko ng banyo ay nakita ko si Janice na naghuhugas ng aming
pinagkainan sa lababo. Sa manipis niyang suot na duster ay bakat na
bakat ang kanyang panty. 'Anak ng tokwa' at umalagwa na naman si
'junior' ko. Komo wala akong suot na brief ay parang tagdan itong
nakatukod sa aking twalya.

Di ko napigil ang sarili ko na lumapit sa kanya. Niyakap ko siya
habang nakatalikod sapu-sapo ang malulusog niyang mga suso. 'Huwag,
Joel, tama na ang nagawa natin, kasalanan ito', pakiusap niya. Pero
parang wala akong narinig. Hinalikan ko siya sa batok habang ang isang
kamay ko ay lumipat sa kanyang kaselanan at dinama ito.

'Janice, isa na lang, paalis na naman ako', samo ko sa kanya.
Pilit niyang inaalis ang kamay ko sa tapat ng puki niya pero parang
wala namang pwersa. 'Please, Joel, tama na naman', patuloy niya.

Habang nasa ganoon kaming posisyon ay alam kong ramdam ni Janice ang
pagkakatukod ng matigas kong burat sa kanyang puwitan. Bigla ko siyang
ihinarap sa akin at sinibasib siya ng halik. 'Ang sarap mo kasi',
bulong ko sa kanya.

Wala na akong narinig na pagtutol sa kanya kaya binuhat ko siya at
dinala sa kanyang kwarto. Marahan ko siyang ihiniga sa kama. Inalis ko
ang nakataping twalya sa akin at kita kong napalunok siya nanag makita
ang matigas kong burat. Naupo ako sa tabi niya at habang hinuhubad ko
ang duster niya ay binulungan ko siya,'Wag kang mag-alala, ako lang
ang magta-trabaho. Magrelax ka na lang. Pareho nating di malilimutan
ang mangyayaring ito.'

Nang mahubad ko ang kanyang duster ay binatak ko na rin ang kanyang
panty hanggang mahubad ito. Ako naman ang napalunok sa aking nakikita
at marahil ay nakakakita rin ang ating mga burat dahil lalo kong
naramdaman ang pagtigas nito. Marahan kong hinaplos ang kanyang mga
hita at siya ay napapikit. Nang di na ako nakapagpigil at kinubabaw ko
siya. Naghalikan kami ng labi sa labi. Amoy-toothpaste na siya.
'Umaasam din kaya siya na mauulit ang ginawa namin?'
Lumaban siya nang halikan. Nagsisipsipan kami ng laway at palitan kami
sa pagpapapasok ng dila namin sa aming mga bibig. Habang ginagawa namin
iyon ay dinadaklot ko naman ang mga suso niya. Pinaglalaruan ko ang
kanyang mga utong at ramdam kong alsado na ang mga ito tanda ng
'arousal' niya Hinalikan ko siya sa tenga at may kiliti pala siya
roon, napakislot siya at di sinasadyang nagtama ang aming mga ari.

Hinalikan ko siya pababa, mula sa mga labi at tenga, sa baba, sa leeg.
Humantong ako sa kanyang mga suso. Habang abala ang isang kamay ko sa
paglamas sa isang suso ay dinedede ko naman ang isa. Pinaglaruan ko ng
aking dila ang utong niya na kulay-pinkish marahil ay dahil maputi
siya. Pinagapang ko ang isang kamay ko sa kanyang pusod, kinalikot ko
iyon bago ko dinama ang kanyang puson hanggang umabot ang kamay ko sa
kanyang bulbol.

Naramdaman ko ang sunod-sunod na paghinga niya nang malalim.
Excitement siguro ang nararamdaman niya nang nga sandaling iyon.
Pinaikutan ko ng aking daliri ang kanyang mga singit pero iningatan
kong salingin muna ang kanyang hiwa habang patuloy ako sa pagsuso sa
kanya. Pinagapang ko ang aking dila pababa sa kanyang tiyan, pusod at
puson. Lalong akong nakaramdam ng libog nang maamoy ko ang kanyang
puki. Hinalikan ko na ang kanyang mga singit pababa sa hita. Saglit
akong tumigil at pinamasdan ko ang kanyang hiwa. Hindi ko man hipuin ay
kita naman na namamasa na ito.

Bakit kaya makita lang ng lalaki ang puki ng babae ay di-mawala-wala
ang katigasan ng kanyang burat? Sinulyapan ko ang mukha ni Janice at
kita roon ang kasabikan ng susunod na mangyayari. Inabot ko ang kanyang
kamay at pinisil ko iyon. Gumanti naman siya ng pisil.

Pinagpatuloy ko ang pagpapaligaya sa kanya. Ibinuka ko ang mga labi ng
kanyang puki at sinimulan ko iyong dilaan. "Ahhhh...' narinig kong
ungol ni Janice. Sa simula ay halos di ko pasayarin ang aking labi sa
hiwa niya pero pataas-pababa ang paghagod ko sa kanya. 'Diyos ko
po', tangi ko narinig kay Janice habang lalo niyang pinaglayo ang
kanyang mga hita. Marahil ay upang bigyang puwang ang aking katawan.
na nakadagan sa kanya.

Pinatigas ko na ang aking dila at inumpisahan kong ipasok sa kanyang
kweba. Sa simula ay mababaw lang pero nang maramdaman kong hinihimas na
niya ang aking ulo ay ibinaon ko nang todo hanggang kung saan maaabot
nito. Basang-basa na ang puki ni Janice. Sinupsop ko ang kanyang
tinggil, pinaglaruan ko iyon ng aking dila. Biglang-bigla napatuwid ang
kanyang mga paa, iyon pala ay nilabasan na siya. Halos sumargo sa bibig
ko ang manamis-namis at maalat-alat na katas ni Janice.
Pinagmasdan ko ang kanyang puki at kitang-kita ko ang pagkibot ng
kanyang mga labi.

Siguro naman ay okey na siya kaya ako naman ang nanamnam ng sarap.
Nilagyan ko ng unan ang kanyang puwitan upang medyo umangat ito.
Lumuhod ako sa kama at binatak ang kanyang mga binti. Isinaklay ko ang
2 niyang binti sa aking mga balikat. Unti-unti kong ipinasok ang aking
atat na burat sa kanyang naglalawa pang puki. Marahan lang ang pag-ulos
na ginagawa ko. Pinaglipat-lipat ko ang aking paningin sa mukha ni
Janice na noo'y nakapikit at sa paglabas-pasok ng burat ko sa puki
niya. Sinasalubong ni Janice ang bawa't kadyot na ginagawa ko sa
kanya. Kumakadyot din siya pataas. Nakakawili palang panoorin na ang
aking mahabang burat ay nawawala at lumalabas habang kinakantot ko
siya.

Matagal din ang ritwal na ginawa ko. Talagang hinintay ko na labasan
siya uli bago ako magpalabas ng tamod ko. 'Janice, sabihin mo kung
lalabasan ka na uli at sabay tayo', sabi ko sa kanya. Tanging tango
lang ang pagsagot niya.

Ilang saglit pa ay bigla siyang humawak nang mariin sa magkabila kong
hita at alam kong tanda na iyon na lalabasan na naman siya. Binilisan
ko ang pagkantot sa kanya hanggang sa sumabog ang tamod ko sa loob ng
kanyang puki. Sa dami ng pinaghalong nectar niya at tamod ko ay umagos
iyon sa kubrekama.

Nasa loob na ako ng Victory Liner bus sa station nito. Pabalik na ako
sa Manila. Kay sarap ng experience ko rito sa unang tapak ko sa siyudad
ng Baguio. Hindi ko siguro malilimutan si Janice.

Nakatingin ako sa may bintana nang maramdaman kong may tumabi sa akin.
Pamilyar ang amoy-shampoo na naamoy ko. Nilinga ko kung sino ang tumabi
sa akin.

- Wakas -