affiliate marketing

Pages

Kahati

Chapter 2

Makakatulog na sana ako nang may maramdaman akong kumapa sa etits kong agad ding nag-react at nagalit. Nagmulat ako ng mata. Nakita ko si Pauleen, medyo basa pa ang katawan, hubad na hubad. Halos pagapang siyang umakyat sa may paanan ko, hindi inaalis ang pagkakatingin niyasa aking mga mata, nakangiti na parang may nalalamang kung ano na siya lamang ang nakakabatid.

Pagtapat niya sa may titi ko, biglang bumaba an kanyang ulo. Napaangat ang aking ulunan, nais kong makita ang kanyang gagawin.

Hinalikan niya ang katawan ng aking ari na sa mga sandaling iyon ay tigas na tigas pa rin. Damang-dama ko ang dila ni Pauleen kahit pa ang ibabaw ng shorts ko ang kanyang dinidilaan.

Marahil ay hindi niya nagustuhan ang lasa, dali-dali niyang inilabas ang titi, dali-daling isinubo yun. Para siyang gutum na gutom.

“Uhmmmmm. . .” mahabang ungol ko, ang sarap ng ginagawa niyang taas-baba ng ulo sa aking titi.

Basang-basa na ang katawan ng aking ari sa kanyang laway na kanya din namang sinisipsip.

“Uhhhmmmm. . .shit. . .aahhhh. . .” napapaangat ang puwitan ko.

Ngayon lang ako natsupa ni Pauleen ng ganito. Para siyang init na init pa rin.

Nilaro niya ang bayag ko, hanggang sa may butas ng puwitan ko ay naabot ng kanyang daliri. Putsa! Ang sarap!

Mabilis na nagtaas-baba ang ulo niya, lumilitaw-nawawala ang titi ko sa loob ng kanyang mainit na bibig.

“Unngggghhh. . .uuhhhh. . .ang sarap Leeennn. . .uuhhhh. . .”

Lalo pang bumilis ang ginagawa niya habang lumalakas ang mga ungol ko. shit! lalabasan na ako. Ang sarap!

“Uhhhh. . .i’m cumming Hon. . .lalabasan na ako. . .uhhh. . .”

Iniaangat ko ang ulo ni Pauleen dahil lalabasan na ako ngunit ayaw pa niyang bitawan ang pagkakasubo sa nagwawalang titi ko.

“Lalabasan na ako. . .uhhh. . .” inulit ko, baka kasi hindi niya narinig, kasabay sa pag-angat sa kanyang ulong nagtataas-baba pa rin.

Umiling lang si Pauleen, parang ayaw niyang alisin ko sa loob ng kanyang bibig.

“Unggghhhh. . .”

Nilabasan na ako, sa loob ng bibig ni Pauleen. Malamang ay mapuno ang loob ng kanyang bibig dahil ramdam ko ang madaming tamod na sumabog mula sa aking titi.

Tumigil lang si Pauleen sa pagtsupa sa akin nang maramdaman niyang nilalabasan na nga ako.

Tiningnan ko siya, inaasahan kong pupunta siya sa banyo para iluwa ang mga katas kong nasa loob ng kanyang bibig. Ngunit ngumiti lamang siya, wala ng laman ang kanyang bibig. Nilunok niyang lahat!

Shit! matagal ko ng pinapagawa sa kanya yun, kahit nung magsyota pa lamang kami ngunit hindi raw talaga niya kaya. Tapos ngayon, siya na mismo ang pumigil sa akin.

“Wow!” yun lang ang masabi ko, hindi maalis ang mga ngiti sa aking bibig.

“Hon, thanks ha. .” sabi niya, nakadapa, nakahawak ang dalawang kamay sa aking titi habang ang baba niya ay nakapatong sa kanyang mga kamay.

“Saan?” nagtataka kong tanong.

“Doon sa kanina, sa amin ni Marlon. Na-fulfill ang isa sa mga fantasy ko.” sabi niya, nakangiti.

Ang hindi alam ni Pauleen ay nag-enjoy rin ako nang husto sa panonood ko kanina sa kanilang dalawa.

“Nanonood ka ba sa aming dalawa kanina?” tanong ulit nito.

“Yeah. . .nakita ko lahat.” Sabi ko, nakangiti, ayokong isipin niyang nagagalit ako o ano.

“Nag-enjoy ka ba?”

Hindi agad nakasagot si Pauleen, nahihiya sigurong aminin na nag-enjoy siya. Kita ko naman sa reaksyon niya kanina nung nagkakantutan sila ng kapatid ko.

“Naiinggit ka ba kanina nung nanonood ka?” pilyang tanong nito.

Ako naman ang hindi sumagot, nakangiti lang. Ayokong isipin niyang naiinggit ako na sa totoo naman ay medyo nararamdaman ko nga.

“Huwag kang mag-alala. . .gagawin din natin.” Sabi nito at tumayo sa ibabaw ng kama, ako ang nasa ilalim niya.

Kitang-kita ko ang kanyang puke na medyo nakangiti sa akin dahil sa pagkakapuwesto ng kanyang paa sa magkabilang tagiliran ko.

Lumakad pa siya hanggang nakatapat na ang puke niya sa mukha ko. Unti-unti siyang umupo, katulad ng ginawa niya kanina sa kapatid ko.

Inilabas ko na lang ang aking dila, sinalubong ang puke niyang palapit nang palapit sa aking bibig. Gaagwin nga namin ang ginawa nilang dalawa kanina, ang lahat-lahat, eksakto gaya ng napanood ko.

Dumaan ang mga araw, pinapakiramdaman ko ang kapatid ko. pansin na masaya ito, mas masaya kumpara nung unang dumating ito sa amin. Nakikita ko rin ang mga tingin niya kay Pauleen. Ang alam ni Marlon ay sila lamang ang nakakaalam ng kanilang lihim.

Sabado, wala akong pasok. Ginagawa ko ang washing machine na ayaw na namang umikot. Pinapanood ako ni Pauleen na dati naman niyang ginagawa. May sasabihin ito, alam ko.

Hinintay ko siyang magsabi kahit dati ay tinatanong ko na agad siya kapag naramdaman kong may gusto siyang sabihin.

“Malapit na nga pala ang bakasyon ng kapatid mo di ba? Sa isang buwan?” tanong ko, tinitingnan ko kung iibahin ni Pauleen ang topic.

“Dito ba ulit siya sa atin magbabakasyon?”

“Uh-huh.” Sagot nito, halatang hindi intresado sa sinabi ko.

“Last year hindi siya nagpunta. Teka, bakit kasi hindi mo pa dito pag-aralin yang si Marilen? Para may nakakasama ka rin dito sa bahay.” Tanong ko, nangingiti ako dahil iba ang gustong pag-usapan ng asawa ko.

“Gusto raw niya kina Mama, nandun daw kasi ang mga kaibigan niya.”

“Baka naman ang oyfriend ang di maiwan?”

“Hon. .”

Heto na, hindi na talaga siya makatiis.

“Bakit? Kanina ka pa ata parang may gustong sabihin?” sabi ko habangnagpupunas ng kamay sa isang basahan.

“H-huwag kang magagalit ha?” parang nag-aalangan nitong sabi.

“Si ano kasi eh. .si Marlon. .g-gusto ata niyang ulitin yung ginawa namin..o huwag kang magagalit, wala kaming ginagawa. dib a usapan natin na dapat alam mo.” Sunud-sunod na paliwanag nito, natatakot marahil na magalit ako sa kanya o sa kapatid ko.

“Paano mo naman nalaman na gusto niya? sinabi ba niya sayo?”

“Hindi naman direktang sinabi. Alam mo yun, nararamdaman kong gusto niya ulit.” Tsaka kahapon, nung naghuhugas ako ng mga pinggan, ano. .uhhh. . .nasa likuran ko siya, dumaan, tapos hinalikan ako sa batok. Tsaka nung isang araw, parang minamasahe niya ang balikat ko, sinabihan ko na lang siya ng huwag. Hindi naman siya namimilit.”

“Ikaw? Gusto mo ba ulit?”

Matagal bago nakasagot si Pauleen.

“Okay lang sana. .nakakaawa rin kasi eh. Tsaka okey lang naman di ba?” tanong nito.

Lihim akong natatawa sa amin. Ilang mag-asawa kaya ang ganun? Humihingi ng permiso ang babae para magpakantot sa ibang lalaki, sa kapatid pa ng asawa nito.

May naiisip na akong paraan para makapagkantutan ulit ang dalawa na mapapanood ko. Sinabi ko kay Pauleen ang plano ko. Kita ko sa mga reaksyon ng kanyang mukha na gutso rin niya ang naiisip kong plano.

Mamayang gabi, isasagawa namin ito.

“Tol, hindi ka ba manonood ng laban ng Ginebra?” tanong ko sa kapatid ko habang nakaharap ako sa TV namin sa salas.

Si utol naman ay kanina pa palakad-lakad, parang hindi mapakali.

“Huh? Uhmmm. .teka lang Kuya, may uhh. .ano. .may gagawin lang ako sa kuwarto.” Sagot nito.

Die hard Ginebra fan si Marlon, alam ko. hinding-hindi nito palalampasin ang isang game ng Gin Kings lalo na at play-off ito. Game 7 pa naman ito laban sa Red Bull Barako, do or die kumbaga. Pero ngayon ay may gagawin daw siya, hahaha natatawa na lang ako ng palihim. Alam ko kasi kung bakit.

Sinabihan ko si Pauleen na sabihin kay Marlon na pagbibigyan niya ang kagustuhan nitong ulitin nito ang kantutan na kanilang ginawa nung isang araw pero kunwari ay gusto ni Pauleen na sa kusina nila ito gawin, habang nanonood ako ng TV. Kumbaga ay sisimple lang silang dalawa.

Natural na kabang-kaba ang utol ko na baka mahuli ko sila. Kaya siguro ito kanina pa na parang sinisilihan sa puwet at hindi mapakali. Malamang ay pinag-iisipang mabuti kung itutuloy ba o hindi ang suggestion sa kanya ni Pauleen.

Alam kong mahirap tanggihan ang libreng kantutan lalo na kung katulad ng asawa ko ang mag-o-offer; sexy, maganda, makinis.

“Sige, bahala ka, tatawagin na lang kita mamaya kapag last two minutes na.” sabi ko pa, nilingon ang kapatid ko na papasok na sa kanyang kuwarto.

“Uhhh. .H-huwag na Kuya. . .ano kasi. .matutulog na ako. Medyo masama ata ang pakiramdam ko.”

“Nag-iinit ka ba?” natatawa kong sabi, di ko napigilan ang sarili kong huwag magparinig.

“Oo, medyo mainit nga ako.” Sagot ni utol, ewan ko kung naintindihan niya ang parinig ko.

Tumunog ang pinto niya, sumara. Ilang sandali din ang lumipas. Nasa loob pa rin ng kuwarto niya si Marlon. Ang asawa ko naman ay kanina pa nasa kusina, kunwari ay may ginagawa. pareho naming hinihintay kung ano ang gagawin ni Marlon.

Mukhang mali ata ang plano namin, mukhang hindi ata kaya ni Marlon ang gawin iyon ng nasa malapit lang ako.

Tatayo na sana ako mula sa pagkakaupo sa sofa para puntahan si Pauleen nang maramdaman kong unti-unting bumubukas ang pintuan ng kuwarto ng utol ko, dahan-dahan, umiiwas ng likha ng ingay.

Ayos! Bulong ko sa sarili.

Kunwari ay abala ako sa panonood ng basketball pero tinalasan ko ang pakiramdam ko. Nang sa aking palagay ay nakapasok na sa loob ng kusina si Marlon, ako naman ang dahan-dahang tumayo. Umiiwas ding lumikha ng ingay, tumayo papunta sa pintuan sa likod ng bahay.

Bilis, baka may hindi ka abutan! Sabi ko sa sarili.

Ang bintana namin sa kusina ay mataas, lampas tao. May jalousies ito na nakabukas parati na dinadaanan ng usok kapag nagluluto. Dito ako tumapat, tumuntong sa ibabaw ng drum na inilagay ko dun kanina lang para nga sa gagawin ko ngayon. Hindi ako nag-aalala na may makakakita sa amin dahil ang likuran namin ay may mataas na pader.

“Uhhhhh. . .” narinig kong ingay mula sa loob ng kusina.

Halos talunin ko ang ibabaw ng drum, maingat na sumilip sa bintana at doon ko sila nakita. Subu-subo ng aking asawa ang titi ng aking kapatid!