affiliate marketing

Pages

Kahati

Chapter 3

Pareho silang nakatagilid sa akin. Si Marlon ay nakatayo habang ang asawa ko ay nakaluhod sa harapan nito. Nasa sahig ang hubad na shorts ni Marlon, sa may paanan nito habang nakahawak siya sa ulo ni Pauleen.

Nakahawak naman ang isang kamay ng asawa ko sa puwitan ni Marlon habang ang isa nitong kamay ay nakahawak sa katawan ng kargada ni Marlon. Atras-abante ang ulo ni Pauleen, dahan-dahang naglalabas-pasok ang titi ng kapatid ko sa kanyang bibig.

Naramdaman ko na lang na kumikislot na ang sarili kong kargada.

“Uhmmmmmnnnnn…Ate Pauleen…ooohhhh…unggghhhhh…”

“Uhmmnnnn…” sagot namang ungol ni Pauleen.

Kita ko nang lamasin ni Pauleen ang puwitan ni Marlon habang iniluwa niya ang titi nito at pinaikut-ikot dun ang kanyang mainit na dila. Dikit na dikit ang malalambot na dila ni Pauleen sa balat ng ulo ng titi ni Marlon. Napapaangat pa ang katawan ng kapatid ko sa tuwing didilaan ni Pauleen ang munting hiwa sa ibabaw ng ulo ng kanyang kargada.

“Uhhhh…shit…aaahhhh…” ungol nito.

Maya-maya ay tumayo na si Pauleen. Sinalubong siya ni Marlon, naghalikan sila. Labi sa labi, dila sa dila, laway sa laway. Para silang mga gutom na hindi malaman kung paanong gagawin para matikman ang kanilang mga labi.

Mabilis ding dinakma ni Marlon ang malulusog na suso ni Pauleen, nilamas iyon. Umakyat ang dalawang kamay ni Pauleen sa ulo ni Marlon. Sa aking pakiwari ay itinulak niya yun pababa. Tama nga ako.

Ang mga halik ni Marlon ay napunta sa leeg ni Pauleen, bumaba sa balikat nito, bumaba pa hanggang marating ang tuktok ng dalawang bundok sa dibdib ng aking asawa. Habang nilalamas iyon ng kanyang mga kamay, palipat-lipat din ang ulo ni Marlon, di malaman kung alin sa dalawang suso ang hahalikan, didilaan at susupsupin na bagamat may suot pang damit si Pauleen, alam kong sarap na sarap na rin si Marlon doon.

“Hindi diyan. .” narinig kong sabi ni Pauleen habang itinutulak pa niya pababa si Marlon.

Napaluhod na ang kapatid ko sa harapan ni Pauleen. Parang nagpalit sila ng posisyon. Habang nakaluhod is Marlon, nakita kong sumuot ang dalawa niyang kamay sa laylayan ng suot ni Pauleen na parang duster. May kinakapa sa loob ang mga kamay ni Marlon.

Nakita kong unti-unting bumaba ang mga kamay nito na nang makita ko ay hawak na ang putting cotton panty ni Pauleen.

Si Pauleen naman ang sumunod na kumilos. Hinawakan niya ang tagiliran ng suot niya, unti-unti niyang inaangat iyon. Unti-unting lumalantad ang kanyang makikinis na mga hita.

Dahil hanggang gitna lang ng kanyang hita ang laylayan ng duster niya, ilang saglit lang ay kita na agad ang kanyang itinatagong hiyas. Pinagmasdan muna ng kapatid ko ang puke ni Pauleen.

Isiningit niya ang isang kamay sa pagitan ng mga hita ni Pauleen na napabukaka naman upang bigyan laya ang nais ni Marlon.

Napatingala si Pauleen, namumungay ang mga mata. Dito nagtagpo ang aming mga mata. Napangiti pa siya ng pagkatamis-tamis nang makita niya akong nakatingin sa kanilang dalawa.

“Uhmmmmnnnn. . .kiss me Marlon. . .” unol ni Pauleen.

Hinawakan ni Pauleen sa buhok ang nakaluhod kong kapatid. Inilapit ang mukha nito sa kanyang pussy.

Sunud-sunuran lamang ang aking kapatid. Iniangat niya pa ang isang hita ni Pauleen, ipinatong iyon s akanyang balikat at pilit na inaabot marahil ng kanyang dila ang hiwa ng puke ni Pauleen.

“Ohhhh shit. . .yan nga. . .uhmmnnnn. . .” ungol ng aking asawa.

Hindi ko na nakita pa ang sumunod na ginagawa ni Marlon dahil isinuklob ni Pauleen ang kanyang duster sa ulo nito. Nasa loob ng duster ni Pauleen ang aking kapatid, kinakain ang kanyang puke.

“Uhhhh. . .ang sarap Marlon. . .yan nga. . .dilaan mo ang pussy ko. . .”

“Ooohhhh shit. . .sige pa, sipsipin mo ang clits ko. . .”

Ayaw atang ipakita ni Pauleen ang ginagawa ni Marlon ngunit gusto ni Pauleen na malaman ko kung anong ginagawa ni Marlon sa pussy niya sa pamamagitan ng pagsasabi ng malakas.

“Uhhhh. . .wet na wet na ako. . .ipasok mo ang isang finger mo Marlon. . .” sabi pa niya.

“Uhhhh. . shit. . .unghhhh. . .dahan-dahan. . .”

“Ang sarap. . .laruin mo ng dila mo ang clits ko. . .uhhh. . .habang ginagalaw mo ang finger mo sa loob ng aking pussy. . .”

Tigas na tigas na ang aking titi dahil sa aking naririnig at nakikita. Napapapikit si Pauleen sa sarap pero tuloy pa din ito sa pagsasabi kung anong ginagawa ng aking kapatid.

“Unghhhh. . .fingerrin mo na ako pleaseee. . .”

“Ohhh. . .ang saraappp. . .uhmnnnn. . .”

“Uhhh. . .uhhh. . .uhhh. . .”

Malikot na ang katawan ni Pauleen. Napakapit na ito sa patungan ng mga pinggan. Nanghihina na marahil ang mga tuhod, naghahanap ng suporta.

“Ooohhh. . .shit. . .shittt. . .uhhh. . .bilisan mo pa ang pag-finger mo. . .”

“Yan nga. . .ahhh. . .aahhhh. . .unghhhh. . .”

“Ate Pauleen. .si Kuya, baka marinig tayo. .” narinig kong sabi ni Marlon mula sa loob ng duster ni Pauleen.

“Huwag kang mag-alala. .nannonood pa yun. .ng TV. .”

“Fingerin mo na lang ako. . .sige naaa. . .”

“Uhmnnnn. . .”

Mabilis na ang mga hininga ni Pauleen, nakabuka na ang bibig. Sarap na sarap na talaga sa ginagawa ng aking kapatid.

“Fuck me na Marlon. . .halika na rito. . .kantutin mo na akooo pleaseeee. . .”

Hindi pa muna tumayo ang kapatid ko, napasarap pa ata sa ginagawa sa loob ng duster ni Pauleen. Kailangan pa siyang hilahin patayo.

“Fuck me now. . .pleaseee. . .kantutin mo na akooo. . .di ko na kaya. . .”

Tumayo si Marlon, hinawakan ng isang kamay ang kanyang naninigas na titi, itinutok iyon sa puke ng aking asawa, habang ang isang kamay nito humawak sa ilalim ng hita nito, hinila nang bahagya pataas.

“Uhmmmnnnn. . .that’s it. . .ipasok mo na. . .”

Kinakapa pa ata ni Marlon ang butas, nahihirapan pa ata kung nakatayo.

“Yan na. . .nakatapat na. . .put it in. . .ipasok mo na. . .shit. . .”

Umabante ang balakang ng kapatid ko.

“Unghhhhh. . .shit. . .ooohhhh. . .” ungol ni Pauleen, marahil ay bumabaon na ang titi niya sa kanyang pussy.

Inalis ni Marlon ang kamay niyang nakahawak sa kanyang kargada. Hinawakan niya sa kabilang hita si Pauleen, binuhat. Napakapit sa ibabaw ng patungan ng pinggan si Pauleen habang binuhat naman siya ni Marlon.

“Unghhhhhh. . .ahhhhh. . .ungghhhhh. . .” sunud-sunod na ungol ng asawa ko nang simulan na siyang bayuhin ng kapatid ko.

Mabagal lang sa una ngunit ilang saglit lang ay mabilis na itong umuulos.

“Aaahhhhh. . .aaahhhhh. . .aaahhhhh. . .” sarap na sarap na ungol ni Pauleen, talagang pinaparinig niya sa akin ang mga ungol niya.

“Uhhh. . .uhhh. . .uhhh. . .uhhh. . .” mabilis na pagkantot na ang ginagawa ng kapatid ko sa aking asawa.

Kung hindi ko alam ang kanilang ginagawa, siguradong huli ko na sila dahil pareho na silang maingay. Libog na libog na ata pareho na hindi namamalayan namaingay na sila.

“Oooohhhh. . .ohhh. . .ang sarap mong kumantot Marlon. . .uhhh. . .”

Marahas na at mabilis ang ginagawang pag-atras-abante ng balakang ni Marlon na parang gustung-gusto naman ni Pauleen.

“Aaahhhh. . .ahhh. . .ang sarap mo Ate Pauleen. . .unggghhhh. . .”

“Bilisan mo pa. . .i’m cumming. . .”

“Ako rin Ate Pauleen. . .aahhhh. . .aahhhh. . .”

Napayapos na sa balikat ni Marlon si Pauleen. Hindi pa rin inaalis nito ang pagkakatingin sa akin habang pinapanood ko sila kung paano siya kantutin ng ibang lalaki.

“Oooohhhh. . .ooohhhh. . .lalabasan na akoooo. . .”

“Aaaahhhh. . .aaahhhh. . .”

Biglang napayakap pa nang mahigpit si Pauleen, napapikit na ang mga mata. Nanginginig ang katawan nito, tanda na nilalabasan na siya.

“Aaaahhhhhh. . .” mahabang ungol ni Marlon, nilabasan na rin ito sa lob ng puke ni Pauleen.

Matagal na hindi kumikilos ang dalawa, magkayakap pa, inuubos ata ang katas na lumalabas sa titi ni Marlon.

“Ang sarap. . .” sabi pa ni Pauleen habang kumalas ito sa pagkakayakap kay Marlon.

Naghalikan sila ng matagal, dila sa dila, laway sa laway habang si Marlon ay nakahawak sa mayayamang dibdib ng asawa ko. Maya-maya ay kumalas na sila sa kanilang halikan. Nag-ayos ng sarili.

“Paanong gagawin natin? Baka makahalata na si Kuya?”

Hindi sumagot si Pauleen, nakangiti ito na parang nag-iisip. Minsan ay tumingin sa gawi ko.

“Alam ko na…kausapin mo siya ng saglit para ma-distract mo siya. At saka ako pupuslit papasok ng aking kuwarto.”

“Okey…” sagot ni Pauleen sabay hawak sa etits ni Marlon bago sila naghiwalay.

Hindi ko na nahintay pa ang mga sumunod na pangyayari. Bumalik ako sa salas, kunwari ay abala sa panonood ng TV. Kakaupo ko pa lang ay lumabas na ng kusina si Pauleen. Tumabi sa akin sa sofa.

“Oh, nasaan si Marlon?” pabulong kong tanong, nakangiti sa asawa kong alam kong nag-enjoy sa kanyang ginawa kanina.

“Nandun pa sa kusina. Kausapin daw kita para makapuslit siyang pabalik sa kanyang kuwarto hihihi.” Mahinang sagot ni Pauleen na sumiksik sa tabi ko, nakayapos.

“O ano, masarap?” tanong ko.

Nakaramdam ako ng kurot sa tagiliran. Hindi na ako sinagot ni Pauleen, nagsiniksik na lang sa aking tabi.

Naramdaman kong lumabas ng kusina si Marlon, dahan-dahan itong bumalik sa kanyang kuwarto, maingat na isinarang muli ang pinto.

“Sayang, paalis na si utol in 3 days.” Sabi ko nang sa tingin ko ay nakapasok na si Marlon.

“Oh, bakit sayang?” narinig kong tanong ng asawa ko.

“Eh di sana mas matagal pang mae-enjoy mo ang mga ginawa n’yo.”

“Ako o ikaw? Hahaha akala mo hindi ko alam na sobrang nag-e-enjoy ka sa pamboboso habang may ginagawa kami.”

Muli kong naramdaman ang kuko ni Pauleen sa tagiliran ko, pinong kurot yun.

“Aray! Hahaha eh sa ang sexy ng asawa ko, anong magagawa ko kung malilibugan ako?”

“Talaga? Tingnan ko nga?” kinapa ni Pauleen ang galit ko pa ring etits.

“Uyyyy. . .galit pa nga hihihi.”

“Aalis na nga pala si Marlon sa Martes no?” sabi nito habang hinihimas ang aking harapan.

“Oo nga, yun nga ang sinasabi ko sayo kanina.

“Okey lang yun, darating naman ang kapatid ko eh.” Sabi ni Pauleen habang ipinasok niya ang kamay sa loob ng aking shorts, hindi na nakuntentong himasin sa labas ang aking kargada, kinulong niya ito sa palad.

“Eh ano naman kung darating na ang kapatid mong si Marilen?” nagtataka kong tanong, hindi ko sigurado kung malinaw ba ang sinabi niya o hindi ko lang naiintindihan dahil hindi ako makapag-concentrate gawa ng pagdyadyakol niya sa aking tite.

“Okey lang na wala na dito si Marlon, darating naman ang kapalit niya eh.” Nakangising sabi ni Pauleen.

“Kapalit ni Marlon?” nagtataka kong tanong.

“Uh-huh. . .” maiksing sagot no Pauleen, nilaru-laro nito ang balls ko.

“Uhhhmmnnn. . .” napaungol na ako sa sarap ng ginagawa niya.

“Don’t tell me na nagse-sex kayo ng sister mo?”

“Hahaha tangengot ka talaga. . .” naramdaman kong kinurot ni Pauleen ang balat ng balls ko.

Napaangat pa ako sa pagkakaupo.

“Hindi kaming magkapatid ang magse-sex. . .kayong dalawa.”

Nanlaki ang mga mata ko sa narinig. Napatingin ako kay Pauleen.

“K-kami?”

“Uh-huh. . .” nakangiti itong tatangu-tango habang muling hinawakan ang katawan ng aking etits.

“Kayong dalawa naman ni Marilen. You shared your brother with me, ako naman ang magpapatikim sayo sa kapatid ko.”

Tinitingnan ko lang si Pauleen, nakangiti, inaalam ko kung seryoso siya. Ganito marahil ang nararamdaman niya nung una kong iminungkahi ang pakikipagkantutan niya sa kapatid ko.

Baka sinusubukan niya lang ako? Seryoso kaya siya?

“Hahaha, ano yun hating kapatid?” tanong ko, pilit na itinatago ang nerbyos at pagka-excite s aaking boses.

Tatangu-tango lang si Pauleen, nakangiti na parang may gagawing masama.

Naramdaman kong kumikislot-kislot ang aking titi. Marahil dahil sa ginawa niyang pagbabate dun nang dahan-dahan o baka naman kumislot ang titi ko dahil sa inihahaing libreng kantot ni pauleen sa kanyang kapatid.

“P-paano naman mangyayari yun?” tanong ko, kunway hindi masyadong intresado sa sinabi niya ngunit sa totoo lang ay pilit kong iniisip kung papaano mapapayag ni Pauleen ang kanyang kapatid na magpakantot sa akin.

Maganda rin kasi si Marilen. Bagamat ilang taon din ang agwat ng magkapatid, hindi nagkakalayo ang katawan at hitsura nilang mag-ate. Mas alaga nga lang sa katawan si Marilen, dalaga pa kasi.

Kapag nagbabakasyon ito sa amin dati, nakikita ko kung gaano kaalaga sa katawan ito.

Lingid kay Pauleen, may pagnanasa ako sa kapatid niya. Tayung-tayo kasi ang mga suso na tamang-tama lang ang bilog at laki. Maputi rin ito at makinis, lalo na ang mga hita. Kung magdamit pa ay talaga naming nakakalibog lalo na at may pagkaburara pa ito at madalas kong masilipan ng panty.

Ini-imagine ko na kung ano kaya ang itsura ng katawan nito kapag nakahubad.

Matambok kaya ang puke niya gaya ng sa ate niya? Pink din kaya ang mga nipples nito? Malakas ba itong umungol? Ano kaya ang itsura nito kapag nakatuwad sa aking ahrapan? Shit! Sana nga matuloy ang balak ni Pauleen.

“Hoy anong iniisip mo diyan?” narinig kong tanong ng aking asawa.

“Uhhh…ano…uhmm…h-huwag na muna nating pag-usapan iyang sa kapatid mo. Nagko-concentrate lang ako diyan sa ginagawa mo. Tama, yun nga…” mabilis kong nasabing dahilan.

Hinimas pang mabuti ni Pauleen ang titi ko pagkarinig ng aking sinabi.

“Gusto mong isubo ko?” tanong pa nito.

“Teka, pag-iisipan ko nang matagal…sige, isubo mo na, napag-isipan ko na ng matagal.”

Inilabas ni Pauleen ang aking titi. Nakatrik na iyon, parang flag pole. Yumuko siya, palapit sag alit nag alit na laman na nasa kanyang kamay. Inikut-ikot ni Pauleen ang mukha niya sa ulo ng aking etits. Dinilaan niya muna, nilaro ng kanyang dila.

Ilang saglit lang ay isinubo na niya yun. Kitang-kita ko nang mawala ang aking kargada papunta sa loob ng bibig ng aking asawa.

Napapikit ako, nakatingala sa kisame.

“Uhmmnnn…sarap naman…” ungol ko nang sipsipin ni Pauleen ang aking etits.

Hindi alam ng aking asawa na ang bunsong kapatid niyang si Marilen na ang aking ini-imagine.

Linggo, hinatid naming mag-asawa sa NAIA si Marlon. Marahil ay iyon na ang huli naming pagkikita o matatagalan talaga bago pa naming muli siyang makasama.

“O sige tol, mag-iingat ka na lang dun.” Bilin ko pa habang niyakap pa niya ako at ang aking asawa.

“Alagaan mo si Mama at matanda na yun.”

“Kayo rin tol, ingat kayong dalawa ni Ate. Mabuti na lang at kahit ilang lingo ay nakasama ko kayo sa bahay.” Sabi pa nito.

Itatanong ko sana kung nag-enjoy siya sa pag-stay niya s abahay ngunit sigurado akong sobra siyang nasiyahan dahil nakaranas siya ng libreng kantot sa seksi kong asawa.

“Tawag ka lang lagi at mag-e-mail para may balita kami ng Kuya mo sayo.” Sabi ni Pauleen.

“Oo, gagawin ko yan Ate Pauleen.”