affiliate marketing

Pages

Miss Joy

Part 1

Bagong dating lang ako dito sa Manila. Galing akong Baguio, dun ako lumaki. Simula ng umalis para mag work sa Italy si Mama, kami na lang ni Papa ang naiiwan sa bahay namin sa Baguio. Solong anak kasi ako. At ngayon ngang kaka-graduate ko lang sa High School, gusto ni Papa na dito sa Manila ako magpatuloy ng studies,dun daw ako titira sa kapatid nya sa Pasig, sa mga Tito Manny.

Dun na daw ako mag summer vacation para masanay na ko sa Manila. Pero alam ko ang tunay nyang reason; para maiuwi nya ang mga chicks nya sa bahay namin. Ayoko rin sanang iwan ang Baguio pero naging excited ako sa bagong buhay ko sa Manila. Mas magaganda daw ang tsikababes sa Manila hehe lalo na mga taga UST, tsaka okay naman sila Tito Manny. Nagbabakasyon din sila dati sa amin sa Baguio, mga 2 taon na nga lang nung huling nagpunta sila. Kaya eto ako ngayon, dito sa bus terminal ng Victory Liner sa Cubao, iniintay sila Tito.

“Pao, kanina ka pa?” bati sa akin ni Tita Cecile, sya ang nag drive ng van. “mga 20 minutes pa lang ho ako” sabi ko habang inilagay sa backseat ang aking mga gamit. “nasa Cavite ang Tito mo ngayon, dun ang area nya this month kaya ako sumundo sa yo. Mabagal akong mag drive kaya na late” biro ni tita. “okay lang ho Tita” sabi habang paalis na ang sasakyan namin.

Tinatahak na namin ngayon ang EDSA pauwi sa kanila sa Pasig, ang bagal ngang magdrive ni tita.Gabi na kami ng makauwi.Nadatnan naming nanunuod ng TV ang 2 anak nya, si Janis, third year high at si ate Jam, fourth year sa college naman. Nasa states na ang kuya nila kaya dun ako sa room nya matutulog. Malalaki na rin pala ang 2 pinsan kong ito, maganda pa rin. “Kumain na ba kayo ng kapatid mo Jam?” ”opo Mommy” sagot ni ate Jam. “sige, dyan ka muna Paolo, maghahain lang ako ng dinner natin.”

Umupo ako sa salas kasama ng magkapatid. “Kamusta na kuya Pao?” bati ni Janis. “Okay lang, kakapagod lang byahe” sabi ko sabay ngiti sa dalawa. Ngiti din ang bati sa akin ni ate Jam habang abala sa paglilinis ng kuko nya sa paa. Nuon pa man crush ko na si ate Jam, maganda naman talaga kasi sya at sexy pa, maputi. Kaya nga gustong gusto ko kapag nagbabakasyon sila nuon sa amin.

Close kaming dalawa, ako lagi nya kalaro nuon. Lagi ko naman kaaway si Janis, lagi kong pinapaiyak. Naaalala ko pa nun, nag experiment kami ni ate Jam, siguro mga 12 years old ako nun, sya 15 ata. Nag kiss kami nun sa lips, sya ang nag initiate, laro lang daw tsaka para marunong na daw kami pag malalaki na kami.

Kiss na smack smack lang naman, sayang di pa ko marunong gumamit ng dila nun. Yun nga lang, sa sumunod na bakasyon nila, di na namin ginawa, nahiya naman ako ang magsimula. “san ka mag eenroll?” tanong ni ate Jam. Nanlaki ang mata ko pagtingin ko ulit sa kanya, kita kasi ang singit at parte ng puting panty nya.

Nakaupo ako sa harapan nya, magkatabi sila ni Janis sa mahabang sofa. Nakataas ang paa nya sa sofa, naglilinis pa rin ng kuko sa paa, nakayuko sya kaya di nya nakitang nakatingin ako dun. “di ko pa nga alam e, sa UST daw sabi ni Papa” nasagot ko na lang. Maliit na coffe table lang ang pagitan namin kaya kitang kita ko ang maputing singit nya, parang di man lang nagkaron ng libag o dumi ang balat nya dun.

Pinagmasdan kong mabuti kung may kitang pubic hair na nakalitaw sa gilid ng panty ngunit wala akong nakita. Nagsha-shave kya sya dun? Galit na galit ang etits ko dahil sa nakikita kahit alam kong nakakahiyang isipin na pinagnanasahan ko ang pinsan ko. Lalaki lang ako, sabi nga. Putsa, ang kinis at ang puti ng singit ni ate Jam.

Pinagpapawisan ako sa pwesto ko, lunok ng lunok ng laway habang pinagmamasdan ang magandang tanawin. Mabuti na lang at natagalan sa paghahain si Tita. Palibhasay walang ibang kasama sa bahay, nasanay siguro ang magkapatid na kahit ano na lang ang isuot, kahit napakaiksing short ni ate Jam.

Si Janis naman, kahit mas matanda ako ng 2 taon, parang naghahabulan na rin kami sa edad, malaking bulas, ika nga. Di pa hubog talaga ang kanyang katawan ngunit masasabi na ring magiging katulad sya katulad ng ate nya. Naka short din sya at sando ngunit di ko pansin yun, kay ate Jam ako nakatutok ng tingin.

“Halika na Pao, kumain na tayo” aya ni tita Cecile sa akin. Medyo bitin pa ko pero kelangan kong tumayo at kumain. Sayang, nasambit ko sa sarili. Pagdaan ko sa tapat ni Janis, di ko napigil ang sariling hindi tumingin sa baba ng damit nya, maluwang kasi ang sando nya.

Nakita ko ang bra nya ngunit walang kwenta, mas maganda ang view kanina. Pagkatapos ng hapunan namin, nagkwentuhan pa kami apat sa sala habang nanunuod ng TV ngunit nag-iba na ng pwesto si ate Jam. Bandang alas diyes, nakaramdam na kami ng antok kya pinatulog na kami ni tita. Ayusin ko na raw ang aking gamit sa kwartong gagamitin ko. Pagpasok ko sa room ko, nagpalit ako ng damit at nagpasyang matulog na. Bukas ko na lang aayusin ang mga gamit ko, pagod na rin kasi ako.

Lumipas ang ilang mga araw, medyo nasasanay na rin ako sa klima at sa lugar dito sa Manila. Nalaman ko’ng twice a week lang nakakauwi si tito Manny kapag sa probinsya ang duty nya. Area sales manager kasi sya. Nakilala ko din ang ibang mga tao sa paligid namin. Partikular ko’ng natatandaan si miss Joy, 32 yers old, may 2 anak, may asawa pero sobrang sexy pa rin. Tsaka si Anne sa tapat bahay namin. Kaedad ko lang ata sya, maganda. Tingin ko nga may crush sa akin.

Isang gabi, bago ako matulog, nag-ayos ako ng room ko. Nilipat ng pwesto ang kama at cabinet, naglinis. Pagkatapos, pinatay ko ang ilaw at humiga na sa bed nang mapansin kong may munting liwanag na nanggagaling sa wall ng room, kung saan nakalagay kanina ang cabinet.

Out of curiousity, tumayo ako at tiningnan kung ano yun. May butas pala sa dingding. Sumilip ako at laking gulat (at tuwa na rin) nang makitang kwarto nila ate Jam yun kabila. Nakita ko si Janis na nakaupo sa kama nya, abala sa pagtetext. Wala si ate Jam. Pano kaya nagkabutas dito? Binobosohan kaya sila ng kuya nila? Ang ganda na rin ni Janis, mas napansin ko pa ngayon. Nakaupo sya sa ibabaw ng bed, naka short na puti at sandong dilaw.

Ang puti din ng skin nya, lalo na sa legs na bihira atang maarawan. Mayamaya, may pilit syang inaabot sa likod nya. Nag-alis pala ng bra. Ganun pala yun, kaya nilang mag-alis ng bra kahit di hinuhubad ang damit, ngayon lang kasi ako nakakita nun. Pilit kong inaaninag kung bakat ang nipples nya sa suot nyang sando. Parang may nakikita ako ngunit di ako sure.

Maliit pa ang boobs nya pero tingin ko, tamang tama lang yun sa aking mga palad. Sino kaya ang swerteng unang makakakita at makakahawak sa boobs ni Janis? Ang puti siguro at pinkish ang nipples nya. Napahawak ako sa etits ko habang tinitingnan si Janis. Inilagay nya ang bra sa ilalim ng unan nya at humiga na.

Wow, lalo kong napagmasdan ang hubog ng kanyang katawan. Mas malapit sa akin ang paa nya, nasa kabilang side ang ulo. Tinitingnan ko ang hugis ng kanyang hiyas, bakat na bakat kasi dahil masikip ang suot nyang shorts. Nanunuyo ang lalamunan ko sa aking nakikita. Napahigpit pa ang hawak ko sa alaga ko nang makita kong nagkamot sya ng singit at pinasok pa ang kamay saglit sa loob ng shorts para kamutin ang parteng makati siguro sa loob… wow, akala ko may ibang gagawin si Janis, sayang.

Medyo nakaangat ang pantaas nya, kita ko ang tiyan nya at pusod. Konting inches na lang, kita na ang pubic hair nya, naisip ko. Balahibong pusa pa sya dun malamang. May biglang dumaan sa loob ng room nila. Si ate Jam ata, parang naka twalya lang, mabilis kasi nung dumaan, di ko agad napagmasdan. Ang liit din kasi ng butas, dapat malakihan pa balang araw, pagbabalak ko.

Dumaan ulit, si ate Jam nga at naka twalya nga. Naligo ata bago matulog pero di naman basa ang buhok. Umupo sya sa kama nya. Nagsusuklay at naglilinis ng mukha. Shit, ang sarap tingnan ni ate Jam. Di ko na napansin ulit si Janis. Kita ko pa ang ibang parteng basa sa katawan ni ate jam, sa balikat, sa braso… shit, magbibihis kaya sya? Makikita ko kaya? Napasalsal ako sa etits ko ng di ko namalayan.

Nagtatawanan pa ang magkapatid sa loob, di ko marinig kung ano pinag-uusapan nila. Mayamaya, tumayo si ate Jam. Nawala sa paningin ko. Pagbalik, naka pantulog na, pajama. Shit, sayang. Shit talaga.

Di ko nakitang nagbihis. Humiga na si ate Jam,nakatagild kaya wala ako makita masyado. Hugis lang ng pwet nya. Okay na rin. Nasasarapan na ko sa paghimas sa etits ko ng biglang tumayo si Janis, nawala saglit. Tapos, biglang dumilim sa kwarto nila. Shit, pinatay ang ilaw. Wala na akong makita. Nag-intay pa ko saglit pero wala na talaga. Tulog na malamang.