affiliate marketing

Pages

Miss Joy

Part 2

Bumalik na rin ako kama at nag-imagine na sa mga nakita ko kanina. Ang ganda talaga ng mga pinsan ko. Inilabas ko na ang kanina pa nagagalit na etits ko. Sinimulan kong mag masturbate habang iniimagine ko ang katawan ng dalawa. Na sana hindi nila ako pinsan, na sana GF ko si ate Jam at magkatabi kami ngayon. Salamat Pa, pinilit mo kong magbakasyon dito hahaha .

Kinabukasan, nagising ako sa mga katok sa pinto ko. Si tita, ginigising ako. Di nya alam, napuyat ako dahil lagi kong tsini-check ang butas, baka kasi nagbukas ulit ng ilaw sila ate Jam. Pero hindi na talaga. Ayoko pa sanang gumising pero nakakahiya naman.

Tumayo ako at binuksan ang pinto. “Pao, gising na. mag-almusal ka na? Aatend ako sa binyagan ng kumare ko. May pupuntahan naman si Jam. Kayo na munang bahala dito ni Janis. Nasa ref ang ulam nyo mamayang tanghali, iinit nyo na lang.” sabi ni Tita. “sige po, Tita, kami na bahala dito.” Sagot ko sabay labas ng room. Sa salas na muna ako dumiretso. Mayamaya, lumabas ng room si ate Jam.

Napa-wow ako sa suot ni ate Jam. Naka mini at blouse. “sexy nama”, biro ko ke ate Jam. “shempre, ako pa” sagot nya sabay ngiti. Muntik na akong matunaw pagngiti nya. “Mommy, bilisan nyo, late na” sigaw ni ate Jam habang paupo sa sofa sa harapan ko. Nagtaas ng paa si ate Jam sa coffetable sa gitna, inaayos ang sandals nya. Di nakaligtas sa akin yun, tiningnan ko ang pagitan ng legs nya. Di ako nagkamali, kita nga ang panty nya.

Galit agad ang alaga ko. Ngayon ko lang naalala, naka boxer pala ako, baka mahalatang tigas na tigas ang akin. Itim ang panty nya, di masyadong kita ang loob pero lalong pumuti ang legs nya. Putsa, medyo bumukaka pa si ate Jam, pede kong isipin na sinasadya nya yun dahil di ba nya naiisip na nakikitaan ko sya? O baka naman nasanay lang syang ganun.

Kita ko ang magkabilang singit nya sa posisyon nyang iyon. Nagulat pa ako ng bigla nyang itiklop ang pagkakabukaka nya. Tapos na palang ayusin ang sandals. Tamang tama namang dumating si Janis, umupo din sa salas, kasunod naman lumabas si Tita. Yun pa rin ang suot ni Janis, parang wala pa nga rin bra na suot. “tara na. o kayong dalawa, kayo na munang bahala dito. Mag-breakfast na kayo” paalala ni Tita. “opo Mommy” sagot ni Janis.

Umalis na ang mag-ina, kumuha naman ng pagkain si Janis at bumalik sa salas para manuod ng MTV. Umupo sya sa tabi ko, sa mahabang sofa. Di pa ako makatayo sa pwesto ko dahil tigas na tigas pa ang akin. Naiimagine ko pa ang nakita ko kanina. Nakipanuod na lang ako at nakipagkwentuhan muna ke Janis.

Dahil maaga pa, inaantok pa siguro si Janis dahil bigla syang humiga sa sofa, ako ang ginawang unan. Nakatagilid sya paharap sa TV, nakaulo sa legs ko habang nanunuod at nagkukwentuhan kami. Nakahawak pa sya sa may tuhod ko. Ibang kiliti ang hatid nito sa akin. Ayoko man, di ko mapigilan ang akin na wag magwala sa loob ng boxers ko. Baka kasi mahalata nya.

Mayamaya, nag-iba ng pwesto si Janis. Biglang tumihaya. Akala ko may sasabihin kaya humarap sa akin. Nakapikit pala ang mata nya, parang nakatulog ata ulit. Putsa, nakadikit ang pisngi nya sa etits ko. Pumipintig-pintig pa naman. Gusto ko tumayo dahil nakakahiya ke Janis kapag naramdaman nyang nagagalit ang akin ngunit nag-iinit na ang pakiramdam ko. Hinayaan ko muna saglit sa ganung posisyon. Nakiramdam.

Tulog na nga ata siya. Pinagmasdan ko ang katawan ni Janis. Mas malapit. Nasa harapan ko lang. Tiningnan ko ang boobs nya. Shit, wala nga atang bra. Nakataas pa ang isang paa nya sa sandalan ng sofa. Ang ganda ng legs nya, ang kinis at ang puti. Naglakas loob ako. Patay malisya kunwaring pinatong ko ang aking kamay sa may tiyan nya. Ang lambot. Batang bata pa kung iisipin si Janis pero iba ang dating nya.

Nakakalibog talaga. Nakapatong ang kamay ko sa mismong tiyan nya, walang kilos. Kumislot ang etits ko, sigurado akong ramdam nya yun sa pisngi nya kung gising sya. Pero walang reaksyon si Janis, tulog nga. Nagkamot kunwari ako ng ulo at nang ibalik ang kamay ko sa pagkakadantay sa tiyan nya, medyo tinaasan ko ng konti kaya ang kamay ko ay nasa malapit na sa pataas ng boobs nya.

Sunod sunod ang kaba ko at lunok ng laway. Konti na lang kasi, pede ko ng hawakan ang boobs. Dito ko napatunayan ang hinala ko, wala ngang bra si Janis dahil kita ko ng bumakat bigla ang nipples nya sa kanyang sando. Putsa, tinigasan sya ng nipples. Bakit kaya? Gising kaya sya? Bakit di sya nagre-react? Gusto rin kaya nya? Shit. Medyo umiba ako ng posisyon sa pagkakaupo kaya kung tulog sya, siguradong magigising sya sa ginawa kong pagkilos. Pero tulog pa rin sya.

O nagkukunwaring tulog? Dito na lumakas ang loob ko. Bahala na. Baka naman kasi gusto din nya ang gagawin ko. Baka curious din sya kung ano ang pakiramdam. Ginalaw ko ng konti ang kamay ko. Dalawang daliri ko ang nakahawak na sa boobs nya, ang thumb at forefinger. Wala pa rin reaksyon. Medyo diniinan ko ng konti ang pagkakadantay ng dalawang daliri ko, baka kasi di lang nya nararamdaman.

Pumikit din ako, nagkunwaring tulog para kung magre-react man si Janis, kunwari di ko alam na nandun na ang kamay ko dahil nakatulog din ako. Pero di pa rin sya kumikilos. Naririnig ko lang ang malalim nyang paghinga. Nabuo sa isipan ko na gusto rin ni janis ang ginagawa ko. Lumakas ang loob ko.

Hinayaan ko muna ang kamay ko dun. Tumingala ako, nakapikit. Iniimagine ko na bino-blowjob ako ni Janis. Ramdam ko ang pisngi nya sa etits ko. Iniisip kong lips nya yun. Na ako ang kauna-unahang lalaking isusubo nya ang etits. Ahhhhhh… ang sarap.. nagmulat ako ng mata, tiningnan ang pinsan k