affiliate marketing

Pages

Miss Joy

Part 3

Tinapat ko ang isang daliri ko sa tapat ng kaliwang nipple nya. Dahan dahan kong binaba. Naramdaman ng dulo ng daliri ko ang tela ng sando nya. Nasa ilalim nun ang nipple naiisip ko. Lalong nagalit ang akin. Kislot ng kislot lalo pa nang nararamdaman kong nakadikit ang pisngi ni Janis sa alaga ko. Inikot ikot ko ang daliri ko sa ibabaw ng nipple nya. Parang lalo pa itong tumigas.

Shit, di ko na kayang pigilin. Gusto ko nang hawakan ang buong boobs nya. Pinagapang ko ang isang kamay ko pabalik sa tiyan nya, habang dahan dahan kong sinapo ang boobs nig pinsan ko. Shit, ang lambot at matigas tigas ang pakiramdam sa aking mga kamay. Ligtly ko munang sinapo, mayamaya padiin ng padiin kong nilalamas ang boobs nya. Shit shit shit tigas na tigas din ang nipples nya. Ewan ko lang, pero parang narinig kong umungol ata si Janis. May naisip akong gawin.

Dahan dahan kong inaangat ang ulo nya, para makatayo ako. Nakahiga na si Janis ngayon sa sofa. Ako naman ay nakaluhod sa sahig, sa tabi nya. Dalawang kamay ko na ang malayang makakahawak sa katawan nya. Pinagmasdan ko muna ang mukha nya. Ang ganda din ni Janis, katulad ng ate nya. Gumapang pababa ang mga mata ko, sa boobs, sa nipples na galit pa rin. Kumilos ulit ang kamay ko. Sinapo ulit ang boobs.

Ang sarap. Ramdam ko ang nipple nya sa palad ko. Napatingin ako sa legs nya. Nakataas pa rin ang isang paa sa sandalan ng sofa. Kasunod ng mata ko ang isang kamay ko. Kabang kaba pa rin, dinantay ko ang kamay ko sa legs nya. Shit, ang kinis. Hinimas ko ang legs nya. Pinisil pisil ng marahan. Sa inner legs, ramdam ko ang kinis ng balat nya dun. Galit na galit ang akin, dinidiin ko sa gilid ng sofa ang etits ko.

Nagwawala kasi. Umakyat pa ang kamay ko sa may hips nya, sa puson. Habang ang isang kamay ko naman ay pinipisil ang nipple nya, lalong ginagalit. Shit, libog na linog na ako. Malapit na ang kamay ko sa hiyas nya. Nararamdaman na ng dakiri ko ang simula ng pagtambok ng sa kanya. Shit, mahahawakan ko na ang pussy ng pinsan ko, nang biglang….

“Ding! Ding! Ding!” shit, may nag doorbell. Sino kaya yun. Wala naman akong narinig na dumating na sasakyan. Shit talaga. “Ding! Ding!” tumayo ako, papunta sa pinto sa harapan. Shit, yun palang nagdedeliver ng bill ng Meralco. Pagkaabot sa akin, gusto ko na sanang takbuhin pabalik ng bahay. Pagpasok ko, wala na sa sofa si janis. Shit. Ano kayang nangyari? Nagalit kaya sya? Kung gusto pa nya, bakit sya alis? Shit, baka umiiyak at isusumbong ako.

Ako naman ang humiga sa sofa. Pumikit, nag-iisip ng gagawin. Magbabalot na kaya ako ng mga gamit? Magsosorry kaya ako ke Janis? Ang sarap kasi e. di ko napigil ang sarili. Ang lambot ng boobs pa naman nya. Sayang di ko nakita ang nipples o nahawakan ang pussy nya. Bagal ko kasi e. Naramdaman kong nagagalit ulit ang etits ko. Naka boxers lang ako kaya malayong tumayo ang tite ko.

Hinayaan ko lang sya. Iniimagine ko pa rin ang nangyari kanina. Parang nararamdamn ko pa rin ang nipples ni Janis sa palad ko. Shit, makapag masturbate muna sa room ko. Magmumulat na sana ako ng bigla kong nasilip si Janis na nakatayo pala sa may paanan ko. Nakatingin sa nakatayo kong etits, shit.

Di ako kumilos. Nagkunwang nakapikit pa. Tinitingnan ko sya sa konting bukas ng mata ko. Nakatayo pa rin sya. Parang di alam kung aalis o hindi. Nakatitig sya sa etits ko. Shit. Lumapit sya sa akin. Lumuhod din. Pinikit ko na ang mata ko. Baka mapansing nakatingin ako sa kanya. Nakiramdam ako. Alam kong nandun pa sya, nakaluhod sa tabi ko. Dinig ko ang hinga nya.

Siguro nakikiramdam din sya. Nakatingin sa etits kong tayong tayo sa loob ng boxers ko. Siguro curious din si Janis. Sige, hawakan mo, nasabi ko sa aking sarili. Muntik pa akong mapapitlag ng biglang maramdaman ko ang kamay nya sa tiyan ko. Shit, parang may kuryente. Naramdaman kong gumagapang na ang kamay nya sa tiyan ko… malapit na sa garter ng boxers ko. Uhhhh… bilisan mo Janis… bigla na lang tumayo sya. Natakot ata. Nakita ko nang tumakbo sya papunta sa room nila.

Shit, bakit kaya? Nag-intay ako ng ilang minuto. Di sya lumalabas. Alam ko na, sisilipin ko sa butas sa kwarto ko. Tahimik akong kumilos papunta sa room ko. Sinilip ko ang maliit na butas. Di ko sya kita. Shit. Kinuha ko ang Swiss knife ko. Unti unti kong nilakahan ang butas, maingat na wag mapalaki ng masyado. Yan tama na to. Eksakto namang nakita ko si Janis na umupo sa bed ni ate Jam. Humiga sya. Matagal syang walang kilos na nakahiga dun.

Mayamaya, nakita kong kumilos ang kamay nya, papunta sa boobs nya. Iba ang kilos ng kamay nya, hindi nagkakamot o ano pa man. Himas ang kanyang ginagawa! Magpaparaos ata sya, naisip ko. Ginagawa din pala nya yung ganun. Nakita ko ng ipasok nya ang dalawang kamay sa loob ng sando nya at lamasin ang kanyang dalawang murang suso. Shit, parang ang sarap.

Di ko masyadong makita ang reaksyon nya sa mukha pero alam kong nasasarapan na sya. Biglang may inabot ang isang kamay nya, kinuha ang unan sa tabi at inipit sa pagitan ng hita. Kitang kita ko na ipit na ipit ang unan, parang nanggigitil sya. Medyo lumilikot na ang katawan nya habang patuloy pa ring nasa loob ng sando ang dalawa nyang kamay. Di na ko nakatiis.

Nilabas ko na ang alaga ko at hinimas ko na rin. Sana hubarin nya ng sando. Pero hanggang tiyan lang nakalilis ang damit. Mayamaya, inalis nya ang unan. Di ako mapakali sa pwesto ko ng makita kong gumapang ang isang kamay nya pababa, papunta sa pussy nya. Shieetttt!!! Kita ko ang kanyang kamay na humihimas sa pussy nya sa ibabaw ng shorts nya. Bakat na bakat ang kanyang hiyas.

Matambok sya, parang naaaninag ko pa nga biyak nya pero di ako sure, baka dala na rin lang ng libog ko. Nakapatong ang paa nya sa bed, nakatas ang tuhod at bukang buka ang legs nya, nakaharap pa sa butas kaya kitang kita ko kung pano nya himasin ang kanya, gamit ang dalawang daliri. Hinihimas nya marahil ang magkabilang pisngi ng kanya.

Malapit na akong labasan peron pinigil ko. Gusto kong sabay kami ni Janis. Di na siguro sya nakuntento, pinasok nya ang kamay sa loob ng shorts. Putsa, ang gandang panuorin, isang nagdadalagang babae, nagpapaligaya ng sarili, tinutuklas ang masarap na mundo ng sex. Nakita ko ng bumukol ang kamay nya sa loob ng shorts nya. Janis, mas masarap kung nakahubad ka, naiisip ko.

Bumibilis na rin ang pagma-masturbate ko dahil nakita kong malikot na sa kama si Janis, malapit na siguro sya. Nakikita ko pa ng napapaangat ang puwitan nya sa bawat paghagod ng kanyang kamay. Shit, basang basa na siguro sya. Iniisip nya malamang ang ginawa ko sa kanya, pati na ang nakita nyang matigas kong ari kanina. Uhhhhh… ahhhhh.. shit, ang sarap… sunod sunod na ang pag angat ng puwit ni Janis, parang sinasabayan nya ang pagbaon at paghugot ng sino mang lalaking iniimagine nya ngayon.

Mayamaya, bigla syang dumapa at parang nanginig… nilabasan na sya… sa naisip kong yun, biglang tumalsik na rin ang liquid ko, tama sa dingding sa harap ko at tumulong pababa… ahhhhhh… ang sarap….. matagal na nakadapa si Janis sa bed. Nasa ilalim pa rin ng katawan nya ang dalawang kamay…

nakahawak pa siguro… hinayaan ko muna sya. Nilinis ko ang ebidensya sa dingding… lumabas ako at naglinis ng bahay.. paminsan minsang sinisilip ko ang butas, nakadapa pa rin sya pero kita ko na ang mga kamay nya. Nakatulog na ata. Hayaan ko muna. Naligo ako at pagkatapos ay nanuod ng TV sa salas. Pasado ala una na ng lumabas sya ng room. “kuya Pao, kain na tayo. Kumain ka na ba?” masaya nyang bati sa akin. Nagulat pa nga ako sa reaksyon nya. Parang ang saya saya, ineexpect ko kasi na baka galit or nahihiya sya sa akin.

Mali ako. “sige, maghahain na ko. Nagugutom na nga ako e” sabi ko. Kumain kami ng lunch, kwentuhan na parang walang nangyari. Pupunta ako kila Ann dyan sa tapat mamaya, baka hanapin ako ni Papa mamayang pagdating nya” paalam ni Janis. Siya na ang naghugas ng mga kinainan namin. Mamaya, lumabas na sya ng bahay. Di naman nagtagal, dumating na si tito Manny. Hinanap nya si Janis, sabi ko ako lang ang tao dito, nasa tapat si Janis.

Kumain na raw sya, gusto na lang magpahinga muna. Ako naman ay pumasok na muna sa kwarto ko para mag-imagine ulit nung nangyari kanina sa amin ni Janis. Sandali lang at tigas na tigas na ulit ako. Alam ko na, kukunin ko muna ang mga photo album nila sa labas para maganda ang pagpapaligaya ko. Paglabas ko ng kwarto, may narinig akong ingay sa may kusina. Parang may tao ata. Ingat akong pumunta sa may kusina. Nakita ko ang tito Manny palabas ng pinto sa likod, pero bakit parang ang ingat ingat nyang lumabas, parang magnanakaw e bahay naman nya to? Sinundan ko sya. Nakita ko syang umakyat ng mababang pader sa likod namin. Papunta sya sa kabilang bahay, kila miss Joy! Kelangang malaman ko ang pakay nya dun. Maingat akong sumunod sa kanya. Sumilip muna ako sa bakod. Nakita ko syang pumasok din sa pinto sa likod bahay nila miss Joy. Akyat din ako sa pader, lumipat sa kabilang bakuran. Nakayuko pa akong pumunta sa may pinto. May screen ang pinto, nakasara ang screen pero bukas ang pinto. Sumilip ako. Putsa, nagulat ako sa nakita ko. Si tito Manny kahalikan si miss