affiliate marketing

Pages

Miss Joy

Part 4

Sinisilip ko sila tito Manny at miss Joy mula sa labas ng screen ng pinto nila sa likod bahay. Nasa tapat sila ng nakabukas na ref. Mukhang sabik na sabik sila at hindi na naisara muna ang ref. Nakayapos si miss Joy sa batok ni Tito samantalang yakap yakap sya sa likod. Mainit at mukhang nagmamadali ang lips to lips nila, sarap na sarap.

Nakita ko ng kapain niya ang puwit ni miss Joy, pinipiga nya. Putsa, may side line pala si Tito Manny, at napakaseksing side line nito. Itinaas ni tito Manny ang laylayan ng skirt ni miss Joy sa puwitan para makapa nya ng panty nito. Manaka-nakang nakikita ko ang undies ni miss Joy, puting cotton. Ang puti ng legs nya at yun ibang parte sa puwit na nakikita ko.

Kinuha ni miss Joy ang isang kamay ni tito Manny at inilagay sa boobs nya. Mukhang mainit si miss Joy, sya pa mismo ang nauuna sa mga gagawin. Lamas lamas ni Tito ang boobs samantalang abala din ang isang kamay niya sa loob ng skirt sa puwit. Mayamaya, napansin kong pilit tinutulak ni Tito Manny ang ulo ni miss Joy pababa, di ko pa muna na-gets nung una kung bakit. Akala ko ihihiga nya si miss Joy.

Yun pala may ibang gagawin. Napaluhod na si miss Joy, dali-daling tinatanggal ang belt at button ng panatalon na kaharap. Kitang kita ko ng biglang nyang sisirin ng halik ang nasa narapan nya. Shit, ang sarap ata nun ah. Ang isang kamay nya ay gumapang sa puwitan naman ni tito at hawak hawak sya ni tito sa ulo, nakatingala at nakapikit, sarap na sarap.

Di ako mapakali sa pwesto ko lalo na ng ilabas ni miss Joy ang alaga ni tito. Pinagmasdan muna nya ito sa kanyang kamay. Malaki pala si tito, tigas na tigas, sin-tigas ng akin nang mga oras na yun. Tiningnan ko ang paligid ko kung may nakakakita sa akin, obvious kasing naninilip ako pero palagay ko walang ibang tao at medyo tago ako. Pinagbuti ko na ang panunuod.

Napahawak ako sa etits ko ng makita kong hinalikan ni miss Joy ang dulo ng etits ni tito. Hinimod nya yun. Tama nga sila, parang ice ceam nga na sarap na sarap syang dinidilaan ang dulo. Basang basa na ang dulo ng alaga ni tito. Di na nakuntento, sinubo na ni miss Joy ang nasa harap nya, dahan dahan, unti-unti. Para bang ahas na kinakain ang isang malaking ahas.

Napahigpit ata ang hawak ni tito sa buhok ni miss Joy. Labas pasok na ang etits sa bibig ni miss Joy. Shit, ang sarap nun. Aaminin ko, di pa ko nakakaranas ng ganun, ang karanasan ko pa lang sa sex ay 2 beses sa mga prostitute sa baguio. Wala pang kwenta, mas masarap pa atang nagmasturbate na lang sana ako pero napilitin din kasi ako, nagkayayaan kami nun.

Hindi katulad ngayon, parang ang galing galing ni miss Joy. Hindi ko akalaing ganun pala sya, mainit, horny. Buong buo nyang naisusubo, may kahalo pa atang higop dahil naririnig ko ang tunog nuon kapag lumalabas ang etits sa bibig nya.. slurp.. slurp… parang ganun. Naririnig ko na din ang mahinang ungol ni tito. Shit, ang sarap panuorin na kinakantot si miss Joy sa bibig. Bumibilis na ang labas pasok. Nakapirmi lang ang ulo ni miss Joy, si tito Manny ang gumagalaw ngayon, sya ang umiindayog.

Para ngang kinakantot pero imbes na pussy, bibig ni miss Joy ang tinitira nya. Shit.. ahhhhh… hinila ni tito ang upuan sa kainan malapit sa tabi nya. Hinila nya patayo si miss Joy. Nahulog ang pantalon ni tito sa sahig, inalis na nya sa paa nya. Umupo si tito at pinatalikod si miss Joy. May hinanap si tito sa loob ng skirt, mayamaya, pagbaba ng kamay niya, kasama na pababa ang puting undies ni miss Joy.

Putsa, wala na syang panty! Hinila sya ni tito palapit, paupo sa kandungan nito. Dahan dahan umupo ang seksing kapit bahay namin. Palagay ko pumapasok na ang etits ni tito sa pussy nya at kahit pa nakaharap sa akin si miss Joy, di ko iyon makita dahil sa laylayan ng skirt. Sayang! Sapo sapo ni tito ang dalawang suso ni miss joy habang tass baba na si miss Joy sa kandungan ng tito ko. Pareho na silang umuuongol ng impit, parehong pawisan. “ummm… ahhhh.. unghhhh… uhhhh.. ahhhh” naririnig ko mula sa kanila.

Mukhang sinuswerte ata ako dahil sa wakas! Nakita ko ang langit! Inangat kasi ni miss Joy ang laylayan ng palda nya sa harapan kaya kitang kita ko na! malago ang pubic hair ni miss Joy pero ang puti! Sobra! Kitang kita ko ang medyo maitin na etits ni tito na labas pasok sa ekups. Shit! Ang puputi ng mga singit ni miss Joy.

Basabg basa ang alaga ni tito, basang malagkit na namumuting likido. Nasa loob na ng damit ni miss Joy ang dalawang kamay ni tito, nilalamas ang boobs. Buti na lang at inangat ni miss Joy ang laylayan ng palda nya, ngayon ay kitang kita ko na lahat ng nangyayari sa pussy nya, kung papano lumitaw at mawala ang etits ni tito dun. Ahhhh ang sarap! Hawak hawak ko na rin ang alaga ko.

Tiningnan ko ang mukha ni miss Joy kung ano ang itsura nya kapag libog na libog. Pagtingin ko sa mata nya, shit, nakatingin sya sa akin! Straight sa mata ko! Pabagsak akong napaupo para magtago. Tatakbo na sana ako para magtago dahil sigurado akong nakita nya ako. Di ko alam kung matagal na nya akong nakita pero for sure, nakita nya ako. Tuloy pa rin ang ungol na naririnig ko. “ummmm.. ahhh.. ang sarap Manny… unghhhhh… mmmmm…”

Bakit di sila tumigil nung nakita ako? Diretso pa rin sila? Kabang kaba ako pero sumilip akong muli. Tuloy pa nga sila pero laking gulat ko ng makita kong nakatingin pa rin sa akin si miss Joy. Shit! Alam nyang nanunuod ako pero bakit okay lang sa kanya? Gusto ba nyang pinapanuod ko sila? Alam ba ni tito? Parang hindi dahil natatakluban sya ng katawan ni mis Joy, unless na isusumbong ako.

Shit! Shit! Bumibilis na ang taas baba ni miss Joy, nakatingin pa rin sa akin samantalang hawak hawak na sya ni tito sa bewang. Talbog ng talbog sya sa kandungan ni tito, pabilis ng pablilis. “uhhhh.. uhhh.. ahhh.ahhh. hahhhh.. ummmm…” Basang basa na rin ang sa kanilang dalawa, dinig na dinig din ang pamilyar na tunog kapag nagsesex, kapag labas pasok ang etits sa pussy at tumatama ang puwitan ni mis Joy sa kandungan ni tito. Ahhh, ang sarap! Inggit na inggit ako! Di ko malaman kung saan titingin, sa pussy ni miss Joy o sa mga mata nya.

Napapakagat labi na si miss Joy, pumupungay ang mata dahil sa sarap at libog. “malapit na ko Manny…. Ahhh…” narinig kong sabi nya… “uhhh.. sige lang, sabay tayo…” “ayaaaannn naaa…. Bilisan mo pa…” “uhhh..uhhh… uhh..” “ang sarap… yesss… ummmm.. ahhhhh….” Mayamaya, nakita kong napapikit si miss Joy, kagat kagat ang labi at nang di na napigilan, napaungol na rin sya. “ungghhhhhhhhhhhhh…ummmmm”

Medyo nagtago ako ng konti sa may screen pero nakatingin pa rin sa kanila. Baka kasi may gawin pa silang iba. Nakita kong tumayo si miss Joy, hinalikan si tito at pagkatapos ay hinanap ang panty at nagbihis. Nagbihis na rin ng pantalon si tito. Muli pa silang naghalikan ng nakapagbihis na. mahigpit na magkahawak. “anong oras uuwi ang asawa mo?” tanong ni tito. “mamaya pa yun, bakit?” “tara sa kwarto nyo sa taa” nakangiting sabi ni tito” kurot ang sagot ni miss Joy pero hinila nya papunta sa hagdan ang tito ko. Shit! Di pa sila tapos.

At hindi ko na sila makikita. Baka magkaron ako ng lakas ng loob kung makakapasok ako pero nakasara ang screen door. Minabuti kong bumalik na ng bahay. Diretso ako sa kwarto ko. Humiga sa kama at muling inalala ng mga napanuod kanina. Putsa! Anong ibig sabihin ni miss Joy? Bakit okay lang sa kanyang mapanuod ko sila? Palagay ko, sadya nyang inangat ang laylayan ng palda nya para makita ko lahat lahat. Shit, shit, shit!

Di ko na mapigil, nilabas ko ang alaga ko at nagmasturbate. Inmagine kong ako si tito manny at ako ang kumakantot sa kanya. “uhhmmm… ang sarap mo miss Joy… ahhhh… basang basa ka na.. ang init sa loob mo…uhhhh…” sandali lang, nilabasan na agad ako. Hinagilap ko ang maduming t-shirt ko sa may sahig, pinampunas ko at mayamaya ay nakatulog na pala ako.

Nagising ako sa tawag ni Janis. “kuya Pao, gising ka na daw, kakain na tayo ng dinner” tawag nya. Shit, ang tagal ko atang nakatulog. Alas syete na pala. “sige, susunod na ako” paglabas ko ng room, nasa kusina na sila. Kumpleto ang pamilya. “halika na Pao. Mukhang ang sarap ng tulog mo a” sabi ni tita Cecil. Nakatingin sila sa akin ng palapit na ako. Di ako makatingin kay tito.

Nakangiti sa akin si ate Jam. “mag-ayos ka ng mga damit mo Pao. Magswiswimming tayo sa Laguna bukas, overnight tayo” sabi ni tito Manny. “ilang kwarto ba ang pina rserve mo?” tanong ni Tita. “dalawang room. Isa sa atin at isa sa mga bata. Para naman masolo kita haha” biro ni Tito sabay yakap sa katabing asawa. Tawanan ang magkapatid. Napangiti lang ako.