affiliate marketing

Pages

My Hentai Girls

Part 2

sa pag papatuloy..

Umabot sa likod niya ang isa pa niyang kamay. Tinanggal ang hook ng bra. Lumuwag ang bra. Shit! Lumalalim ang paghinga ko..nanunuyo ang lalamunan ko. Inalis niya ang bra at sumapo na talaga sa suso niya ang kamay ko. Ahh! Ang ganda ng suso ni Girlie.
Ramdam ko sa gitna ng palad ko ang maliit na nipple niya. Bahagya na iyong matigas. Shit! Ibig sabihin…excited na rin si Girlie!

Nakatitig naman ang mata ko sa isang suso niya na ngayo’y walang takip na kahit ano.
Kay ganda ng suso niya..kay puti! Pinkish ang maliit na nipple. Nakatayo ang nipple niya halatang tumitigas na! Shit!

“Ngayon kita mo na boobs ko. Maganda ba, kuya?” tanong ni Girlie.

“Mas maganda kaysa sa inaakala ko. Sobrang ganda mo, Girlie.”..sagot ko na parang akong nahipnotismo.

“Uhmmm..Kuyaa..” sagot ni Girlie na tila kinikilig pa. Natuwa yata.

“Mabuti pa magdamit ka na. Baka ma-‘rape’ na kita sa ganda mo..” babala ko kay Girlie na pabiro.

“Mabait ka, kuya. Alam kong di mo gagawin sa ‘kin yon..” sabi ni Girlie sabay ngumiti ng pa-‘cute’ na ngiti.

“Pero..gusto kitang halikan. Payag ka ba..??..tanong ko na kinakabahan ako.

Hindi agad sumagot si Girlie. Marahang yumuko at ginawaran ng halik ang labi ko. Padampi. Napatulala ako. Tumingin siya sa akin..bahagyang ngumiti. Inilabas ang dila upang basain ang labi..at saka muli akong hinalikan…lips to lips! Magkalapat ang mga lips namin pero nakatikom ang lips ni Girlie. Ibinuka ko ang lips ko at sumunod naman siya at ibinuka rin ang lips niya. Pinasulong ko ang dila ko at nasalubong ang dila niya. Nagulat si Girlie at biglang inilayo ang lips niya.

Tumingin siya sa akin na parang nagtatanong. Ngayon lang yata ito nahalikan sa lips..naisip ko. Ngumiti lang ako at marahan kong kinabig ang batok niya upang halikan uli. Nagpaubaya siya. Nang muli maglapat ang lips namin ay ibinuka na niya ang lips niya. Hinigop ko na ang bibig niya. Ang sarap ng laway ni Girlie..parang kay tamis.

Ipinasok ko na ang dila ko at sinalubong na niya ang dila niya. Mas masarap! Idinidiin na ni Girlie ang lips niya at hinihigop na rin ang bibig ko. Shit! Marunong na siya agad. Ang sarap! Matagal kaming naghalikan. Bumibitaw si Girlie para suminghap ng hangin at hahalik din naman agad. Nagustuhan niya! Shit!

“Uuhmmm..!!” anas ni Girlie habang naghahalikan kami. Ang sarap! Hindi ito ang first kiss ko pero pakiramdam ko ay first kiss ko ito. Dahil na rin siguro na alam kong first kiss ito ni Girlie.

Habang kasarapan ng halikan namin ay sinapo ko muli ang isang suso niya. Nilamas-lamas ko na. Hindi pa kalakihan ang suso ni Girlie pero sapat na para mapuno ang palad ko. Hindi siya tumutol kahit nilalamas ko na suso niya..idiniin pa niya ang sarili niya sa palad ko. Gusto niya ang paglamas ko sa suso niya!

Pinagapang ko na ang labi ko sa leeg niya…sa tenga..sa balikat.

“Ahhh….Ayyyy..”bulong ni Girlie nang dilaan ko ang tenga niya. Nakikiliti siya pero nagugustuhan niya. Yumakap na siya sa leeg ko at dumikit ang mga suso niya sa dibdib ko. Magkahalong halik at dila ang pinagapang ko sa tenga niya pababa sa balikat. Gusto ko nang halikan ang mga suso niya.

Nabigla o nakiliti si Girlie nang halikan ko ang isang nipple niya. Hinawakan ang ulo ko at pinigilan. Pilit inilalayo. Binigyan ko ng isang mainam na sipsip ang nipple niya bago ko inilayo ang mukha ko sa suso niya.

“Ahhh..!!!” napasinghap ng malakas si Girlie nang humulagpos ang nipple niya sa lips ko. Tiningnan ko siya sa mukha.

“Ayaw mo na..?? Titigilan ko na ba..??” tanong ko kay Girlie. Nakatitig siya sa mukha ko. Humihingal at kagat niya ang labi niya. Bakas sa mukha niya na nasarapan siya.

Yumakap siya uli sa leeg ko at hinalikan ako. Nakipaghalikan muna ako at bumaba uli ang bibig ko sa suso niya. Sinuso ko agad. Uhmm! Ang sarap! Napahawak uli siya sa ulo ko pero hindi na niya inilalayo. Ayos! Panay ang “ahh” ni Girlie habang sinususo ko siya. Tumitigas lalo ang nipples niya. Shit! Libog na pamangkin ko!

Tigas na tigas na titi ko. Hinawakan ko ang balakang ni Girlie at kinabig siya para dumikit ang pussy niya sa matigas na titi ko. Idiniin ko ang malambot na puson niya kay manoy ko. Ah..ang sarap! Naramdaman ni Girlie ang ginawa ko at kusa niyang idiniin ang puson niya sa puson ko. Ah! Ang sarap!

Maya-maya ay bumaba mula sa kandungan ko si Girlie. Akala ko ay ayaw na niya.

“Kuya..matigas na ‘ano’ mo, ah..??!!” tila kinakabahang sabi ni Girlie na ngayo’y nakatayo sa harap ko.

“Oo nga, eh..” sagot ko medyo nahiya ako. “Ang ganda mo kasi..at ang sexy. Nalilibugan ako na ako e..”

“Ipakita mo sa kin, kuya..” hiling niya na hindi ko talaga tatanggihan.

“S-sigurado ko na gusto mong makita..??” tanong ko na kunwari’y ayaw kong ipakita.
Pumunta ako sa kama at umupo doon. Umusog na ko sa gitna ng kama at sumadal na ako sa headboard. Nakamasid si Girlie na parang naghihintay sa akin.

“Dito tayo at ipapakita ko sa ‘yo..” sabi ko sabay sinenyasan ko siya na sumampa na rin siya sa kama.

“M-Magse-‘sex’ na ba tayo, k-kuya..??” tila ninenerbiyos na tanong niya sa akin at tila ayaw lumapit sa kama. Natauhan yata.

“Hindi ah. Ipapakita ko lang sa ‘yo ‘pet’ ko..” sagot ko na may halong pang-aamo. Medyo umaliwalas ang mukha nang marinig ang ‘hindi’.

“Dito lang tayo para hindi tayo mahirapan. Masikip dyan sa upuan e.” katwiran ko pa.

Hindi sumagot si Girlie pero marahan na siyang lumakad patungo sa kama. Pinagmamasdan ko naman ang mga suso niya. Lalong siyang gumanda ngayong topless na siya. Lalong nagtutumigas ang titi ko. Ganap na akong nalukuban ng libog. Tingin ko sa kanya ay isang dalagang dapat kong kantutin at hindi isang pamangkin na dapat kong ingatan.

“Love kita, Girlie. Hindi ko gagawin sa yo pag ayaw mo..” lambing ko pa sa kanya nang sumampa na siya sa kama.

Sa bandang kanan ko tumabi si Girlie..palupasay. Nakatiklop ang isang binti at nakaunat naman ang binti na malapit sa hita ko. Inakbayan ko siya..lumapit siya at hinalikan na naman ako. Ah! Marunong na talaga siyang humalik!

“Lalo akong tinitigasan pag hinahalikan mo ako…” panunuksong sabi ko nang bumitaw siya ng halik.

“Patingin na nga, kuya..” natukso nga yata at biglang nag-apura si Girlie.
Sabay kong binanat ang garter ng shorts at brief ko sapat upang makahulagpos at lumitaw ang titi ko. Tumayo ito ng todo at pumintig-pintig.

“Aa…” tila nagulat na bulalas ni Girlie nang makita na si manoy ko.

“A -ang ..l - laki naman….” Bulong ni Girlie. Hindi makakilos at nakatitig lang sa titi ko.

Inayos ko uli ang shorts at brief ko at itinago uli ang titi ko. Kumambyo pa ako para iayos iyon sa loob ng brief ko. Kitang-kita pa rin ang umbok nito sa shorts ko.

“Ayan..nakita mo na….’ Sabi ko kay Girlie matapos kong itago uli ang titi ko. May tonong panunukso ang tinig ko. Sa totoo lang, ayoko pang itago ang titi ko. Gusto ko nga ay pahawakan kay Girlie at kung maari ay isubo niya, he he. Pero ayaw ko namang isipin ni Girlie na manyak ako.

“M-malaki pala talaga. Akala ko sa hentai lang malaki kasi drawing lang yun.” Sabi ni Girlie sabay tingin sa mukha ko.

“Patingin naman uli….” Pakiusap ni Girlie na siyang inaasahan ko.

“Kiss muna…” hiling ko. Agad naman akong hinalikan ni Girlie. Hinihigop niya agad bibig ko. Ang sarap! Kani-kanina lang ay di siya marunong humalik ngayon ay parang mas masarap pa halik niya kaysa sa mga ibang babae na nakahalikan ko (Pero pinakamasarap pa rin ang halik ni Angelika. Kung nabasa nyo ang ‘My Angelika’, sa ‘kin din yun, e). Siguro ay dahil espesyal siya, si Girlie. Bukod sa bata pa siya ay pamangkin ko pa siya na crush ko.

Inangat ko ang pwet ko mula sa kama at para namang naunawaan ni Girlie. Hinatak niya ang shorts ko pababa. Sinabi ko agad na alisin na niya. Nagtaas pa siya ng kilay pero sumunod naman at inalis nga ang shorts ko. Lumunok pa si Girlie bago hawakan ang garter ng brief ko. Siyang-siya naman ang kalooban ko habang pinapanood ang magandang dalagitang marahang ibinababa ang brief ko. Inalis niya pati brief ko.

Nagulat pa nga ako nang iabot sa akin ng Girlie ang brief ko. Napansin kong tila wala sa sarili si Girlie at nakatitig lang sa titi ko. Malakas ang tibok ng puso ko at sa palagay ko ay dinig iyon ni Girlie. Dalangin ko sa sarili ko ay hawakan na sana ni Girlie ang titi ko.

“K-kuya..pahawak ha..??” pakiusap ni Girlie. Ayos! Lumakas lalo pintig ng puso ko.

Mabagal ang kilos niya…nakakainip..nakakabitin. Hinawakan ko ang isang kamay ni Girlie at inihawak sa puno ng titi ko. Pumintig ito ng malakas ng sumayad ang palad ni Girlie. Nagulat si Girlie. Inilayo ang kamay. Napatingin sa ‘kin.

“Ayos lang. Natuwa lang iyan sa ‘yo. Please..hawakan mo na..” sabi ko. Nakiusap na ako dahil inip na ako.

Inilapit ko uli ang kamay niya. Inahawak ko. Hawak niya ang titi ko at hawak ko naman ang kamay niya. Lalong nagtumigas ang titi ko. Kusa nang inihawak ni Girlie ang isa pa niyang kamay. Binitawan ko na ang kamay niya. Nanatili na iyon sa pagkakahawak sa titi ko. Shit! Hawak na niya nang dalawang kamay niya ang titi ko.

Hinayaan ko muna na hawakan ni Girlie ang alaga ko. Inalagay ko ang isang kamay ko sa likod niya..hinagod-hagod ko ang makinis na likod niya. Napadukwang ako at sinilip ko ang likod niya pababa. Kita ko ang pink na panty niya na lumitaw dahil bumaba ang garter ng shorts niya sa pagkakaupo. Lalo akong nalibugan nang masilayan ko ang panty niya.

“Pahawak din , ha…” sabi ko sa kanya sabay sinapo ko ng isa ko pang kamay ang isang suso nya. Nilamas ko. Piniga-piga. Ang isang kamay ko na nasa likod niya ay marahan kong ibinaba. Patungo sa pwet niya. Ipinasok ko sa short at hinawakan ko na ang panty niya. Sinapo ko ang pwet niya. Ang lambot at ang bilog talaga ng pwet niya.

Hinahagod na ni Girlie ang titi ko. Pataas-baba. Jinajakol na niya ako. Napanood niya malamang sa hentai kaya alam niya kung paano. Ang sarap! Napapadiin tuloy ang pagpiga ko sa suso niya at sa pisngi ng pwet niya. Nasasarapan din siya dahil napapa-‘ah’ na siya at napapahigpit ang hawak niya sa titi ko. Lalong sumasarap!

Di na ako makatiis. Ang kamay ko na nasa suso niya ay marahan kong pinababa. Pagdating sa shorts niya ay pinailalim ko na agad sa shorts niya..at sa panty din.Nahawakan ko na ang balat niya sa loob ng panty.

Nagulat si Girlie. Bumitaw ang isang kamay niya mula sa titi ko at pinigilan ang kamay ko na pumapasok na sa panty niya. Di naman ako nagpapigil. Ipinilit ko at nasalat ko na ang hiwa. Binilisan ko bago ako mapigilan ni Girlie. Hinagod-hagod ko agad ang hiwa. Kinapa ko agad ang ‘mani’ niya. At nang masalat ko ay hinagod ko ng paikot. Lightly..pero alam kong masasarapan siya.

Tama ako. Parang nawalan ng lakas si Girlie at napanganga. Nasarapan! Nabitawan niya ang titi ko at tumukod sa kama ang magkabilang kamay niya. Napapadakot sa kubre-kama. Sumasabay sa hagod ko ang malalalim na paghinga niya. Shit!

“Haaahhhh..! Ahhhhh..!” mahinang daing ni Girlie habang dinadaliri ko siya. Malamang ay ako ang unang lalaking nakahawak sa pussy niya. Di ko sasayangin ito at sisiguraduhin ko na masasarapan ang cute na pamangkin kong ito, he he.

Ang kamay ko na nasa pwet niya ay ipinasok ko na rin sa panty niya…sa pwet niya. Ipinailalim ko ang kamay kong iyon sa pwet niya. Kinapa ko ang butas ng pwet niya at hinagod-hagod din kasabay ng paghagod ko sa pussy niya. Lalong nasarapan si Girlie..napapasinghap! Di malaman kung sisigaw o kakagatin ang labi. Shit! Nakakalibog na talaga siya!

Nag-uumpisa nang mabasa ang pussy niya. Nabasa ng madulas na likido ang daliri ko. Lalong nagiging mainam ang pag-‘finger’ ko sa batang pussy ni Girlie. Sobrang sikip pa ng pussy niya pero bahagya nang nakakaulos ang daliri ko dahil medyo madulas na. Ah! Sarap na sarap na siya!

Ang daliri ko na nasa pwet niya ay pinailalim ko pa lalo..sa ilalim ng pussy niya. Nakaupo na siya sa kamay ko ngayon. Pinindot-pindot ko ang ilalim ng pussy niya..halos malapit na sa hangganan ng hiwa. Ang lambot doon. Napapa-kadyot ang balakang ni Girlie..sarap na sarap! Alam kong libog na libog na siya!

itutuloy...