affiliate marketing

Pages

My Hentai Girls

Part 3

Ang daliri ko na nasa pwet niya ay pinailalim ko pa lalo..sa ilalim ng pussy niya. Nakaupo na siya sa kamay ko ngayon. Pinindot-pindot ko ang ilalim ng pussy niya..halos malapit na sa hangganan ng hiwa. Ang lambot doon. Napapa-kadyot ang balakang ni Girlie..sarap na sarap! Alam kong libog na libog na siya!

Yapos ko na siya! Nawawalan siya ng balanse sa sarap na nararamdaman. Napa-akbay na siya sa akin. Napalapit tuloy sa mukha ko ang kaliwang suso niya. Ah! Ayos ‘to! Yumuko ako at hinalikan ang kaliwang suso niya. Dinila-dilaan ang ko nipple habang patuloy na nililikot ko ang pussy niya ng dalawa kong kamay. Halos mabaliw na si Girlie sa sarap! Kulang na lang ay sumigaw siya. Ah! Todo na ‘to..!!

Matigas na ang nipple ni Girlie. Tanda na talagang balot na siya ng libog dahil sa sarap na ipinadarama ko sa kanya. Sigurado akong ngayon lang niya naranasan ito. Hindi ko sukat akalain na darating ang ganitong sandali. Shit talaga!

Nakakaramdam na rin ng pagka-inip ang puson ko. Parang narinig ko na nagsalita ang titi ko ng :’Hoy, pa’no ko? Kanina pa ako tigas na tigas dito!’. Naiisip ko na rin na kantutin na si Girlie pero alanganin ako. Siguradong virgin siya. Masikip..isang daliri ko pa lang ay hirap ko nang ipasok. Di pa niya kakayanin ang malaking titi ko..baka masaktan lang. Di muna ngayon..naisip ko. Pero kailangan makaraos din ako, syempre.
Kahit blow-job lang o dyakolin lang muna ako ni Girlie..naisip ko pa.

Pero dapat ko munang unahin si Girlie bago ang sarili ko. Kailangang labasan siya..at malubos ang ligaya niya. Paliligayahin kita..Girlie!

Ang kamay ko na nasa ilalim niya ay isinulong ko pa at ipinasok ko na ang pang-gitnang daliri ko sa lugusan niya. Marahan kong inilabas-pasok habang ang isang daliri ng isa ko pang kamay ay patuloy na humahagod sa kuntil niya. Alam kong masarap lalo ang ginagawa ko sa kanya. Kumakadyot-kadyot na si Girlie na para ko na ring kinakantot. Nanginginig na ang mga kalamnan niya. Anumang oras ay mararating na niya ang unang langit niya. Binilisan ko na….!!

“Ah! Ahhh! Ahhhh! Kuyahhhh..!! Ang sarrrapppp…..” daing ni Girlie na hudyat na lalabasan na siya. Lalo ko pang pinagbuti para makaraos na siya.

“Hahhhhh…..K-ku-y-ahhhhhhh….” Impit ang daing ni Girlie. Bigla siyang yumakap sa kin sabay at naramdaman ko ang pag-agos ng mainit na katas ni Girlie. Ito marahil ang unang katas na lumabas sa kanya. Shit! Ilang beses siyang nagpa-agos. Maraming lumabas! Talagang first orgasm niya ito! Nabasa ang panty niya pati na rin ang short!

“Hahhh…ahhh..hahh..kuyaahhh..” habol ni Girlie sa hininga niya nang matapos na ang pagpapalabas niya. Nakayakap sa akin…nakapikit…pawisan at nanlalambot. Kahit di pa ako nakapagpapalabas ay para na rin akong nilabasan. Naligayahan na rin ako nang makita kong sarap na sarap si Girlie lalo na nang labasan na siya. Bakas sa mukha niya ngayon ang ligaya.

Maya-maya ay nahimasmasan na si Girlie. Dumilat..tumingin sa akin at ngumiti. May halong pa-‘cute’ at pagpapasalamat ang tingin niya.

“Ok ka lang, Girlie?” malambing na tanong ko at tumango siya. Parang nag-blush.

“Masarap ba..??” may halong panunukso ang sumunod na tanong ko sa kanya.

“Oo..kuya..” tila nahihiyang sagot niya. Hinalikan ko siya para maibsan ang hiya niya.

“Ang sarap pala. Ganun pala…” sabi niya at tila nabawasan na hiya niya. Pero biglang namula mukha niya nang mapahawak sa shorts niya. Tumingin sa akin….kinakabahan.

“P-pano itong shorts ko..basa! Pati panty ko basa..makikita ito ni mommy..” tanong niya.

“Hubarin mo na. Labhan agad natin saka plantsahin para maisuot mo agad.” Sagot ko. Pabor sa kin ito dahil gusto ko na siyang makita ng buong-buo. Sabik na akong masilayan ang nasisiguro kong wala pang buhok na pussy niya. Cute din siguro pussy niya kagaya niya.

“Gusto mo lang akong mag-‘bold’ e…” sabi ni Girlie na may panunukso pero halata kong nahihiya lang siya.

“Sige na..naka-topless ka na nga, e..” pang lalansing sagot ko.

Kumilos na siya at umupo. Kagaya uli ng pwesto niya nung una siyang sumampa sa kama. Yapos ng kanang kamay ko ang makipot na bewang niya. Humiga naman ako. Biglang napadako ang paningin ni Girlie sa matigas pa rin na titi ko.

“Ikaw?? Hindi ka pa nilalabasan..??” tanong niya na tila pang-iwas lang para di niya hubarin ang shorts niya.

“Ikaw, e. Tinigilan mo pag-‘masturbate’ mo dyan kanina, e.” Sagot ko agad.Bumabalik na ang todo libog ng titi ko. Lalo na uli itong nagtutumigas. Sana nga ay i-‘masturbate’ na niya ako dahil kanina pa ako bitin.

Hinawakan uli ni Girlie ang titi ko. Kusang loob na. Hinawakan niya ng dalawang kamay. Pumitlag ang titi ko sa paghawak niya. Lalong nagalit ang mga ugat-ugat nito. Napangiti si Girlie..natuwa. Ako naman ay nasarapan na..hawak pa lang. Malambot ang kamay niya..makinis ang mga palad..masarap ang dampi sa titi ko. Ah!

“Ganito, di ba.??” Tanong ni Girlie nang umpisahang niyang hagurin ng taas-baba ang titi ko. Marahan….pero masarap na rin. Lalong nagpasarap ang tanawin na si Girlie, isang cute na dalagita ang humahaplos sa titi ko. Sarap naman…

“Ah..higpitan mo ang hawak mo….” Paki-usap ko kay Girlie. Sumunod naman siya. Hinigpitan ang hawak sa katawan ng titi ko. Ah! Mas masarap!

“Masarap na ba, kuya..?? tanong niya na tila nanunukso.

“Oo naman..ang sarap…ang galing mo..” sagot ko. Napangiti si Girlie sa narinig. Binilisan….mas humigpit ..at binilisan pa. Ahh! Malapit na akong labasan.

Paminsan-minsan tumitigil si Girlie pero itinutuloy din agad. Nangangawit siya.

“Umupo ka sa akin para di ka mangawit..” sabi ko pero ang talagang gusto ko ay hubarin ang shorts niya. Dumidiskarte lang ako.

Sumunod si Girlie. Patalikod na umupo sa dibdib ko at itinuloy ang pag-dyakol. Pinagmasdan ko ang makinis at kay-puting likod niya..ang bahagya nang hubog ng bewang at balakang niya..at ang mabilog na pwet. Ramdam ko sa dibdib ko ang lamig na dulot ng basang short niya.

“Hubarin mo na short mo..basa e” sabi ko.

“Sige..pero ikaw maghubad…” sabi niya na nanunukso. Di niya alam na iyon nga ang gusto ko. Tumayo siya..nakatalikod pa rin. Umupo ako para abutin ang shorts niya. Napalapit ang mukha ko sa mabilog na pwet niya. Eto na! Kumakabog ang dibdib ko.

Hinawakan ko ang garter ng shorts..isinama ko na ang garter ng panty niya. Hinila ko pababa..dahan-dahan. Malakas ang kabog ng dibdib ko na parang kumakatok. Yumuko si Girlie para kunin ang short at panty. Napatuwad tuloy. Bumulaga sa mukha ko ang pussy niya! Tang’na! Ang kinis..wala pang bulbol! Ang ganda….ang puti..maliit ang nakasarado pang hiwa! Basa pa rin dulot ng orgasmo niya kanina. Shit! Lalo pang tumigas ang matigas na talagang titi ko.

“Ang ganda pala ng pekpek mo…” sabi ko na di ko nakontrol ang sarili ko.

“Ayy..! Bat mo tiningnan..?” medyo inis si Girlie pero natuwa. Umupo uli..patalikod pa rin. Napahiga uli ako dahil umupo siya uli sa dibdib ko. Sayang..didilaan ko na sana, e. Hinawakan uli ang titi ko. Itinuloy ang naantalang pag-‘masturbate’ sa kin.

Mas masarap na ngayon ang pag-bate niya dahil alam na niya kung paano hagurin ang titi ko. Nasanay na..mabilis siyang matuto, he he. Lalong masarap dahil alam kong wala na siyang saplot. Nakakalibog! Ramdam ko pa ang pagdikit sa tiyan ko ng malambot at basa pang pekpek ni Girlie. Parang maliit na lips na humahalik sa tiyan ko. Shit!

“Ang sarap, Girlie..bilisan mo pahh…” daing ko na sinasadya ko.

“Ang laki na nito..kuya..” tila aliw na aliw naman si Girlie sa paghagod sa titi ko. Binilisan pa.

“Ang galing mo, Girlie…malapit na akong labasan..ahhh..” daing ko pa uli sabay kinapa ko ang mga suso niya. Inangat pa ni Girlie ang kilikili niya para magbigay daan sa braso ko. Nilamas ko agad..pakiramdam ko nga e lumaki na nang kaunti ang boobs niya. Ang sarap lapirutin..lalo na ang maliit pang nipples niya.

Alam ko na ngangangawit na si Girlie kaya di ko pinipigilan ang orgasmo ko. Mabilis ang pag-akyat ko sa glorya..lalabasan na ako.

“G-Girlie..lalabasan na ako, ha..”sabi ko bilang paalala sa kanya na may tatalsik na mula sa titi ko.

“Sige, Kuya..ayan..bibilisan ko pa….” Sagot niya na dinig ko na hinihingal na rin siya. Hindi ako sigurado kung hinihingal siya sa pagod mag-dyakol o dahil sa excited siya sa ginagawa niya.

Ang sarap! Lalabasan na ako. Napakapit ako sa bewang ni Girlie nang pumulandit na ang katas ko. Ang sarap! Ramdam ko na marami at malakas ang talsik ng tamod ko. Ahh!

“Uhhhh..!” sambit ko.

“Aayyy….” Pasigaw na sabi ni Girlie. May halong tuwa at gulat.

Di ko inaasahan ang gagawin niya. Ang akala ko ay bibitawan niya ang titi ko pag nilabasan na ako. Sa halip, tuloy pa rin ang pagtaas-baba niya sa titi ko habang nilalabasan ako. Lalo pa ngang humigpit ang hawak niya. Ang sarap tuloy..ahh!

Kahit medyo nanlalata ako dahil kasasabog ko lang ay hinawakan ko ang magkabilang pige ni Girlie. Inangat ko siya at kinabig papunta sa mukha ko. Gusto ko na talagang matikman ang sariwang pekpek niya.

Nabigla si Girlie..napatukod ang dalawang kamay sa kama nang umangat ang pwet niya. Pero di naman nagalit. Inupo ko ang pwet niya sa mukha ko at itinapat ko ang pekpek niya sa bibig ko. Hinalikan ko agad yun!

“Huwag..” gulat na sabi ni Girlie nang maramdaman niya ang pag-kiss ko sa lips niya sa ibaba. Sinubukang iangat ang pwet pero pigil ko ng dalawang kamay ko. Nagmadali ako. Dinilaan ko na….sunod sunod. Uhmm. Ang sarap..!!

“Ahh..k-kuya…wag n-naman…” nanginginig ang boses niya. Alam kong parang kuryente ang dating ng pagdila ko sa pekpek niya.

Ang sarap palang kumain ng sariwang pekpek. Mas madaling dilaan dahil bukod sa wala pang buhok..makinis, maliit ito ng konti sa mga matured na puke. Mahirap lang na dilaan ang loob kasi nakapinid pa ang hiwa niya. Ang sarap! Swerte ko dahil ako malamang ang unang nakatikim ng sariwang bulaklak ni Girlie. Ang super cute na si Girlie.

Tumitigas na uli ang titi ko. Pagbubutihin ko ang pag-‘kain’ ko kay Girlie dahil baka matukso ito na isubo ang titi ko pag nabaliw na naman sa sarap, he he. Alam kong nakikita niya ang titi ko dahil nakatalikod pa rin siya sa kin..paharap pa rin sa titi ko.
“Isubo mo na…” dalangin ko sa isip ko habang panay ang dila ko.

“Ah..ahhhh..K-kuyahhh..” dumadaing na naman si Girlie. Halos paiyak na. Pinagbuti ko pa.

Halos mabaliw na si Girlie. Pinagdidiinan na ng pwet niya sa mukha ko. Lightly na lang ang hawak ko sa pige niya. Kusa na siyang nakaupo sa mukha ko. Basang basa na siya at nakakasingit na ang dila ko sa makipot na hiwa niya. Nasalat na ng dila ko ang kuntil niya. At iyon ang pinag-laruan ko ng dila ko.

“Ano ba ginagawa mo ..k-kuyahh…ang sarapppp…” Daing ni Girlie. Pinagdidiinan na niya ang pekpek niya sa bibig ko. Sinisipsip ko ang katas na dumadaloy na sa kanya.

“A-ayannn…sige pa….ang sarappp…” hiling pa niya. Tang’na! Nagustuhan niya. Syempre naman…praktisado na ako, eh. He He!

Tumigil ako. Alam kong sarap na sarap na siya at mabibitin kung titigil ako. Titingnan ko lang kung ano ang reaksiyon niya. Maya-maya nga ay….

“B-bat ka tumigil, kuya..?? Masarap pala yun….gusto ko pah…?? Sabi niya.

“Ha..??” sagot ko na kunwa’y di ko siya narinig.

“Sige na, Kuya….gawin mo uli..please…” nakiusap na si Girlie at bahagya pang kinadyot-kadyot ang balakang. Kumiskis sa ilong ko ang pussy niya. Ayos!

“Kiss muna..kiss mo naman yang ‘pet’ ko..” tukso ko pa sa kanya. Maya-maya lang ay dinampian nga niya ng halik ang ulo ng titi ko. Ahh… Kumislot ang titi ko. Nagustuhan!

Dinampian ko rin ng halik ang pussy niya. Hinintay kong halikan uli ni Girlie ang titi ko bago ko uli i-‘kiss’ ang pussy niya. Humalik siya uli sa titi ko..hinalikan ko uli ang pussy niya. Hanggang sa nagpaulit-ulit kami. Nagtutuksuhan.

Si Girlie rin ang unang nainip. Isinubo na niya nag ulo ng titi ko. Ayos na..naisip ko. Sapat na iyon. Ngayong naisubo na niya ang ulo ay di na imposibleng isubo niya uli iyon, di ba? Possible na akong makatikim ng blow-job kay Girlie, he he! Excited na ako lalo. Pero mamya na lang yun…paliligayahin ko muna uli si Girlie.

Muli ko nang kinain ang pussy niya. Sinipsip-sipsip. Dinilaan at pinaglaruan ang ‘mani’ ni Girlie. Sarap na sarap na si Girlie. Nakatingala lang siya at dinadama ang ligayang dulot ng pag-‘kain’ ko sa pussy niya.

“Ahhh…sige..ahh ang sarap…kuyahhh..” halinghing ni Girlie. Bigay na bigay na.

Nangangawit na ang panga at dila ko pero di ko tinitigil. Lalo ko pang pinag-buti. Panay ang kembot ni Girlie. Panay ang halinghing. Basang-basa na siya. Tang’na….!

“Ahh….Ahhh….Ahhhh…Hahhhh..”halinghing ni Girlie na sa pandinig ko ay parang galing sa isang hentai character.

itutuloy...